Chia sẻ

Tre Làng

GIẢ NGỤY

Từ 'bán nước' dùng để chỉ những kẻ nhận tiền của giặc xâm lược, dâng chủ quyền quốc gia cho chúng. Thời thực dân Pháp đô hộ có một bọn nhận tiền ăn lương của giặc, dâng chủ quyền quốc gia và chịu làm tay sai cho chúng giết hại người Việt chống ách đô hộ. Họ được nhân dân gọi nhẹ là ngụy, nặng thì là bọn chó săn tay sai.

Sau khi Pháp phải cút và Mỹ nhảy ngay vào, bọn người này lại bám ngay vào chân Mỹ để có tiền được đánh đổi bằng chủ quyền quốc gia. Người Mỹ nắm đầu từ chính quyền xuống đến quân đội và do đó tự do đem quân vào tha hồ tàn sát người Việt, trút bom, chất độc hóa học hủy hoại cả một đất nước.

Để mị dân và che dấu mặc cảm bán nước, bọn giả trá này cố bám víu vào những nhãn mác như 'quốc gia' hoặc danh tiếng của các anh hùng dân tộc chống ngoại xâm như Quang Trung, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo,...nhưng càng làm như thế thì bộ mặt giả ngụy của họ càng bị lộ ra một cách tởm lợm hơn!

Nếu biết, các Cụ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng chắc có lẽ đã vặn cổ hết chính quyền ngụy vì chúng đã dám dùng tên mình đặt cho những đường phố chính của một thành phố Việt Nam bị biến thành cái động điếm cho quân xâm lược!

Sự nghiệp vĩ đại nhất của Vua Quang Trung là đánh đuổi giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước nhưng bọn khốn nạn này lại dám dùng tên Ông đặt cho một trường huấn luyện ra quân ngụy để giặc ngoại xâm nắm đầu chỉ huy chống lại sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và thống nhất đất nước của dân tộc!

Thời ngụy có những khu huấn luyện quân sự với những cái tên thật hoàng tráng như Quang Trung, Lam Sơn, Vạn Kiếp, Đống Đa, Chi Lăng,.., do bọn người vô liêm sỉ này đặt ra hòng che mắt thiên hạ, chạy tội bán nước.

Sau ngày đu càng sang Mỹ, họ vẫn chưa bỏ thói xạo, tiếp tục dựa hơi các anh hùng dân tộc, sáng chế ra ngụy sử ngậm máu phun người để tẩy não lớp con cháu và một đám người dại tây ở Việt Nam về một thứ 'chính nghĩa quốc gia' rước giặc vào nhà chia cắt đất nước, tàn phá quê hương, giết hại giống nòi.

Nhưng có dựng bao nhiêu tượng Trần Hưng Đạo, Quang Trung, sáng tác ra bao nhiêu chương ngụy sử, ngậm bao nhiêu máu để phun người thì cũng không thể chạy được tội bán nước!

Nguồn: Meo Meo

15 nhận xét:

  1. Ấy vậy mà cái lũ đấy vẫn tự tin nhận rằng chúng là người yêu nước, là người chấp nhận hi sinh để đấu tranh cho tự do dân chủ của dân tộc cơ đấy các bác ạ -_-
    Chỉ biết vì lợi ích của bản thân thôi mà cứ làm ra vẻ mình cao thượng lắm.. Đúng là lũ mặt trơ, trán bóng ...

    Trả lờiXóa
  2. Với cái lũ VNCH thì ngay cả đất nước của mình mà chúng nó còn nhẫn tâm dâng tận tay cho lũ giặc ngoại xâm để bóc lột chính đồng bào mình thì không có gì là chúng còn không dám làm nữa. Một cái thứ tạp nham được giật dây bởi thế lực ngoại bang hòng đi giày xéo quê hương, đất nước, dân tộc mình, bị đánh cho tời bời, chạy cun cút theo Mỹ suốt bao nhiêu năm vẫn nuôi trong lòng hận thù chế độ sâu sắc, vẫn chưa nhận ra tội lỗi của mình để hối cải, thời gian qua vẫn tìm mọi cách để quay lại chống phá chính quyền, đất nước thì liệu ai có thể chấp nhận được chứ.

    Trả lờiXóa
  3. trước giờ cái đám giả cầy này lúc nào cũng tựu hào mình là người "yêu nước".nhưng yêu nước như thế nào thì chắc chúng là người hiểu rõ nhất."yêu nước" với chúng là ko ngừng suốt ngày chửi đất nước, soi mói lãnh đọa ở quê hương.yêu nước vs chúng là tự hào vè cái thời làm tay sai cho giặc mỹ.hài

    Trả lờiXóa
  4. Nhân chuyện này mình lại muốn nói đến cái từ "phản động". Rất nhiều người không hiểu đầy đủ về cái vấn đề này và cho rằng nhà nước mình khi thực hiện pháp luật với những kẻ lợi dụng để chuộc lợi, giả trên cái danh nghĩa dân chủ nhân quyền. Điều này rất sai lầm và khác hẳn với sự đóng góp ý kiến. Thực sự là nó khác hẳn, vì một bên là mang tính xây dựng, còn một bên là chống đối có lợi ích. Chính vì cái lợi ích của một thế lực ngầm ngoài nước ủng hộ cho chúng thì chúng mới làm những việc được gọi là phản động đấy, gọi như thế không hề sai vì đi lại lợi ích của dân tộc, vì mục đích cá nhân mà bán đứng đất nước phục vụ cho nước khác. Nói tóm lại làm thế chính là việc bán nước nếu hiểu thẳng ra.

    Trả lờiXóa
  5. bọn chó bán nước ấy thì chỉ cần cái miệng chúng được ăn ngon hơn người khác, ở nhà đẹp hơn người khác thì có gì chúng không giám làm, đến đồng bào của chúng chúng còn không tha cơ mà. chưa cần nói đâu xa, mới gần đây đến cụ chu văn an còn bị bọn rận nó lấy đên để mà lập hội, thật hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi người có một cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước khác nhau nhưng trên hết tất cả chúng ta trong cùng một thế hệ đều chung một nguồn cội, một nền tảng, một trang sử hào hùng, đừng vì thấy lợi mà dựng chuyện bịa đặt, quay lại bôi nhọ lịch sử hào hùng của chúng ta, không trân quý lịch sử thì sao biết trân trọng hiện tại, làm sao dám nói là sống và chiến đấu cho quê hương khi anh khinh miệt, xuyên tạc quá khứ quê hương

    Trả lờiXóa
  7. Bọn Ngụy Quyền này quả thật là tội ác muôn thuở rồi! Bán nước cho giặc, gọi giặc làm cha? Dẫm đạp lên mồ mả ông cha của chính bọn chúng, lũ hền nhát.Thật không xứng với nhân dân Việt Nam anh hùng. Đã thế lại còn đi ăn bám địch chống lại và diệt chính đồng loại của mình. Nhưng dù trong thời bình có ngụy biện như thế nào thì chúng cũng không thể xóa tội đươc.

    Trả lờiXóa
  8. Dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì bản chất của lũ người phản quốc, giả ngụy, kêu gào dân chủ để bán nước vẫn không hề thay đổi. Cho dù núp dưới nhiều cái vỏ khác nhau, lợi dụng nhiều danh nghĩa anh hùng dân tộc như khoe khoang về chủ nghĩa cao thượng, vĩ đại của chúng, nhưng càng làm như thế thì bộ mặt giả ngụy của họ càng bị lộ ra một cách tởm lợm hơn. Vì thế mà lũ giả ngụy chạy theo lợi ích cá nhân mà phản lại đất nước một cách mù quáng sẽ không bao giờ chiếm được lòng tin của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  9. Cái bọn "nhận tiền ăn lương của giặc, dâng chủ quyền quốc gia và chịu làm tay sai cho chúng giết hại người Việt chống ách đô hộ", bọn làm chó săn cho giặc ngoại bang thì có chết ngàn lần cũng không rửa hết tội. Bị đánh cho chạy chối chết, đu càng bám theo "ông chủ" mà vẫn còn to mồm tự hào về "quá khứ vàng son". Không biết nhục là gì.

    Trả lờiXóa
  10. cái tội bán nước theo như ngày xưa là phải chu di cửu tộc, còn cái bọn bán nước, làm tay sai cho giặc như ngày nay thì mới bị quy kết tội lỗi cho mình nó mà thôi. rõ ràng là dòng máu việt chảy trong người mà có kẻ lại vì những đồng tiền nhơ bẩn của bọn giặc để đi bán đứng quốc gia dân tộc. những con chó săn như thế này cần cho chúng đi vô tù hết để chúng sáng mắt ra

    Trả lờiXóa
  11. Bản chất của lũ bán nước từ trước đến nay vẫn vậy, mỗi thời kì lại một cách chống phá nhà nước khác nhau.

    Trả lờiXóa
  12. trăm năm Kiều vẫn là Kiều, ngụy quân ăn hại là điều đương nhiên.
    làm sao có thể đánh tráo lịch sử được chứ, lấy những anh hùng dân tộc để che giấu hành vi bán nước của mình thì càng có tội với non sông, đất nước. mãi mãi đất nước việt nam không bao giờ chấp nhận những kẻ làm tay sai cho giặc mà vẫn cố chấp, ngông cuồng chống phá đất nước, không có tinh thần hối cải gì.
    Ngụy muôn đời vẫn là ngụy!

    Trả lờiXóa
  13. Tội ác của VNCH là không có gì có thể phủ nhận, chúng đâu có gì là tốt đẹp. Ấy thế mà tới giờ mấy tên kia vẫn mù quáng đi theo cái "lý tưởng" của chúng. Thử hỏi xem có người dân nào, có ai đã từng sống trong cái chế độ đó mà vẫn muốn quay lại lúc đó nữa không.

    Trả lờiXóa
  14. Tất cả hành động của bọn VNCH mọi người đều biết. Với những gì chúng làm đã không còn gì chối cãi. Nhưng đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại. Nếu nhận ra lỗi lầm của mình h muốn về quê hương xấy dựng đất nước thì tốt nhưng họ còn mu muội không chịu tìm hiểu mà nghe theo lời bịa đặt để chống phá nước nhà đó mới là điều đáng buồn. Hãy tìm hiểu để có quyết định đúng đắn!

    Trả lờiXóa
  15. Hà Thông03:30 24/1/16

    Đã làm kiếp quan tham thì hay tìm ra gì đó để ăn. Nhưng ăn bẩn đến mức đốt cả đền thờ cha ông như thằng Đặng Ngọc Tùng thì thuộc loại xưa nay hiếm, 40 năm nay hắn là kẻ đầu tiên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog