Chia sẻ

Tre Làng

HÃY BẮT NGAY, CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA?

Khoai@

Ông Đạo diễn bất mãn, không hiểu vì lý do gì mà liên tục đăng tải những bài viết thóa mạ ông Nguyễn Phú Trọng, thậm chí còn đăng bài vu cáo, và đe dọa bắt giam TBT Nguyễn Phú Trọng.

https://www.facebook.com/daodiendominhtuan

Nguyễn Khắc Mai

Đây là bài viết vu cáo, bôi nhọ hình ảnh TBT Nguyễn Phú Trọng. Bài viết có đoạn: "Nhân đọc thấy thông tin trong một bài báo tố cáo Ông Nguyễn Phú Trọng Tổng bí thư của Đảng phạm 14 tội danh đều có tính chất phản quốc, làm hại đến chủ quyền và lợi ích Quốc gia của Việt Nam. Bài báo khẳng định đây là thông tin từ 4,5 vị ủy viên TƯ Đảng đã dự Hội nghị TW14". Cuối bài viết, người có tên Nguyễn Khắc Mai yêu cầu điều tra làm rõ, thậm chí bắt giam TBT Nguyễn Phú Trọng.

Thực tế, TBT Nguyễn Phú Trọng luôn là tâm điểm tấn công của lũ vong nô phản quốc, và là mục tiêu rình mò của những kẻ như ông tay đạo diễn mất nết kia. Có đến cả trăm cả ngàn tên chuyên lục lọi, bới lông tìm vết nhằm hạ uy tín của ông Trọng, nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh vì đơn giản: ông Nguyễn Phú Trọng quá trong sạch.

Bất lực trước việc không thể tìm ra chứng cứ chứng minh ông có tham nhũng hoặc có những vết đen nào khác, lũ vong nô phản quốc chơi trò "viết thư kiến nghị" nhằm tung hỏa mù.

Nói cho rõ, dù là bài của ông Nguyễn Khắc Mai nào đó, nhưng việc ông đạo diễn bất mãn đồng tình với bài viết và truyền tải nó trên mạng xã hội nhằm giúp chủ blog loan tải thông tin bịa đặt đến nhiều người đã là hành vi vi phạm pháp luật. Cũng nói thêm, trên FB của ông đạo diễn này, có tới 90% các bài viết bôi xấu chế độ, thóa mạ các vị lãnh đạo đảng và nhà nước.

Với những bài viết trên facebook của ông đạo diễn và những bài trên blog Khang Nguyên của Nguyễn Khắc Mai, cơ quan công an hoàn toàn có thể bắt cả 2 ông theo điều 258.

Rất mong cơ quan công an ra tay. 

************************
Ảnh được chụp từ màn hình của ông đạo diễn:



49 nhận xét:

  1. Hoàng tiều phu23:27 25/1/16

    Dù đây là bài của ông Nguyễn Khắc Mai hay một nhân vật nào đó, thì việc ông đạo diễn bất mãn đồng tình với bài viết và truyền tải nó trên mạng xã hội nhằm giúp chủ blog loan tải thông tin bịa đặt đến nhiều người đã là hành vi vi phạm pháp luật. Ngoài ra, trên FB của ông đạo diễn này, có tới 90% các bài viết bôi xấu chế độ, thóa mạ các vị lãnh đạo đảng và nhà nước. Nhũng hành vi này cần phải bị nghiêm trị trước pháp luật để giữ vững an ninh, trật tự xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Các bác không phải xoắn, sau đại hội bác Quang sẽ dọn sạch lũ rác rưởi này!

    Trả lờiXóa
  3. Một hành động mà ông Nguyễn Khắc Mai đã có những lời lẽ vu khống trắng trợn, gây chia rẽ, nhằm hạ uy tín của những vị lãnh đạo Việt Nam. Đúng là TBT Nguyễn Phú Trọng đã quá trong sạch để chúng có thể đào bới bất kì một chứng cứ có thật nào. Nên chỉ còn cách này thôi. Việc làm của ông Mai rất đáng lên án, già mà không gương mẫu dựng xây đất nước, để con trẻ cười cho. Buồn thay!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là già rồi vẫn còn nông cạn,người đáng lên án,chỉ trích thì tung hô ca ngợi,hành vi vi phạm pháp luật này cần phải được nghiêm trị,để giữ cho xã hội được bình an !

    Trả lờiXóa
  5. Bọn rác rưởi tìm không ra khuyết điểm của TBT nên bịa đặt ra những điều vu khống. Thật đang thương cho bọn chúng khi phải đau đầu bàn mưu, tính kế để hạ thấp uy tín của TBT nhưng nào có được. TBT Nguyễn Phú Trọng đơn giản là một người uyên thâm về kiến thức, trong sáng về đạo đức, kiên định về chính trị, có tâm, có tầm và có tài. Thế thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng tòan một lũ khốn nạn, chuyện bịa đặt, kích động, gây rối, chẳng làm được cái tích sự gì cho đất nước, mà cứ sủa dai. Hết biết.

    Trả lờiXóa
  7. Chẳng hiểu Nguyễn Khắc Mai này suy nghĩ kiểu gì luôn... Ông ta chỉ đọc một bài viết trên các trang mạng lá cải rồi lên tiếng kiến nghị bắt giam TBT mới lạ kỳ không chứ... Chẳng lẽ ông không nhận ra là nếu như người viết bài đó mà đủ căn cứ thì họ đã đưa thẳng ra rồi chứ khhông phải đưa theo kiểu lập lờ sao??
    Hay ông già, nên lẩm cẩm mất rồi?

    Trả lờiXóa
  8. tên này có hành vi đăng tải truyền bá những thông tin tài liệu có nội dung chống phá đảng và nhà nước thì hoàn toàn có thể bị bắt theo điều 258 rồi, những người nói xấu đảng nhà nước thì không ít những công khai chia sẻ trên face như thế này thì quá xem thường pháp luật rồi, mình nghĩ cơ quan chức năng cần vào cuộc ngay để ngăn chặn những con người này còn có những hành động ngang ngược hơn

    Trả lờiXóa
  9. có thể tóm lại một câu là : Gìa mà ngu. không hiểu 2 ông nghi gì mà phát ngôn như thế được. tin vào mấy bài báo lá cải để chống phá đại hội mà cũng tin cho được. thiết nghĩ cơ quan chức năng nên vào cuộc ngày, không để những bài viết kiểu này phá hoại đại hội

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh17:37 26/1/16

    Sang trang NguyenTanDung mà xem người ta chửi rôi mà bắt

    Trả lờiXóa
  11. Lời vu cáo của ông đạo diễn Nguyễn khắc Mai này đều là những lời vu cáo quá trắng trợn.Ai cũng biết rằng TBT Nguyễn Phú Trong người đứng đầu Đảng ta ông luôn hết mình tâm huyết về sự phát triển của đất nước.Trước hành động ấy cơ quan công an hoàn toàn có thể bắt ông theo điều 258

    Trả lờiXóa
  12. TBT Nguyễn Phú Trọng đang là tâm điểm tấn công của lũ vong nô phản quốc, và là mục tiêu rình mò của những kẻ như ông tay đạo diễn mất nết kia. không thể tìm ra chứng cứ chứng minh ông có tham nhũng hoặc có những vết đen nào khác, chúng chơi trò "viết thư kiến nghị" nhằm tung hỏa mù.
    không có bất kì chứng cứ gì mà đòi bắt giam, đúng là nực cười mà.

    Trả lờiXóa
  13. Những phần tử bất mãn khi bị lôi kéo của các thế lực thù địch là rất nguy hiểm đối với xã hội. Các hoạt động tuyên truyền nhảm thông tin sai sự thật dễ gây hiểu nhầm và đánh lừa dư luận. Phải có biện pháp tuyên truyền cho họ hiểu, chờ đến lúc gây ra hậu quả nghiêm trọng mới bắt thì đã muộn.

    Trả lờiXóa
  14. Bọn này đúng là coi trời bằng vung mà coi pháp luật bằng tăm đây mà. Chúng ngang nhiên viết những bài viết tố cáo quá thể đáng với một con người

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363622:05 26/1/16

    TBT Nguyễn Phú Trọng là một người có bản lĩnh chính trị vững vàng, uyên thâm về kiến thức, có lối sống giản dị, trong sáng, dù lũ phản động có bày trò gì đi chăng nữa cũng không thể hạ thấp uy tín của TBT được

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh03020022:09 26/1/16

    Những kẻ cố ý xuyên tạc nhằm hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, nhà nước cần phải bị nghiêm trị, toàn là những thông tin bịa đặt, sẽ chẳng ai tin lời của chúng bởi từ trước đến nay TBT Nguyễn Phú Trọng vẫn luôn là tấm gương sáng về đạo đức, một người có tâm và có tài, được nhân dân tin tưởng

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh023422:11 26/1/16

    Cần xử lý nghiêm bọn kền kền này, chúng vì chút bất mãn mà bịa đặt, xuyên tạc thông tin, đổi trắng thay đen nhằm mục đích chống phá chế độ, phá hoại đại hội Đảng

    Trả lờiXóa
  18. Không biết đó có phải đúng là bài viết của ông đạo diễn kia không nhưng dù là ai cũng đều phải chịu xử lý của pháp luật. Hết tiến sĩ toán học Ngô Bảo Châu đến ông nhạc sĩ Tuấn Khanh, giờ thêm ông đạo diễn này có những phát ngôn điên cuồng xuyên tạc sự thật, bôi nhọ, vu cáo lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Những câu nói lộng ngôn này dù chỉ đăng tải trên fb nhưng ảnh hưởng rất lớn tới dư luận, hoàn toàn có thể bị xử lý nghiêm.

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340022:14 26/1/16

    Lại là chiêu trò cũ của lũ rận nhằm tung những tin đồn thất thiệt, bịa đặt ra lá đơn kiến nghị này nhằm hạ uy tín của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, mọi người cần cảnh giác trước âm mưu của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinhquetoi23422:16 26/1/16

    Với những gì TBT đã làm trong khóa trước, những đóng góp của ông cho đất nước, quần chúng nhân dân đặt trọn niềm tin vào ông, cho dù lũ kền kền có bịa đặt thông tin nhằm hạ uy tín của ông thì cũng chẳng ai tin vào những thông tin bịa đặt vô căn cứ của chúng

    Trả lờiXóa
  21. Bacgiang19022:30 26/1/16

    Cần xem xét xử lý nghiêm những kẻ tung tin đồn thất thiệt, vô căn cứ để hạ uy tín của các vị lãnh đạo, nhất là trong dịp diễn ra Đại hội Đảng. Đúng là lũ vô đạo đức, chúng không từ bất cứ thủ đoạn nào để thực hiện âm mưu chống phá chế độ ta

    Trả lờiXóa
  22. Hagiang83622:33 26/1/16

    Cần xem xét xử lý hình sự đối với những kẻ vô đạo đức, tung tin đồn thất thiệt nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự của ông Nguyễn Phú Trọng, với những kẻ này cần phải xử lý nghiêm để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  23. Cần phải dọn rác . NGAY VÀ LUÔN.

    Trả lờiXóa
  24. ăn nói kiểu này thì chúng ta có thể bắt vì tội vu khống, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của người khác được rồi
    nói mà không có căn cứ, lại còn đòi bắt giam ông Nguyễn Phú Trọng nữa, đúng là một lũ người chống phá theo cái kiểu "chơi bài cùn"
    xàm ngôn vì không có gì nói nữa, nên dám vu khống

    Trả lờiXóa
  25. Sao cả hai ông này đều già cả rồi mà vẫn căn nói nông cạn và thiếu suy nghĩ thế nhỉ?
    cái tội bôi nhọ danh dự người khác, vu khống bịa chuyện vô căn cứ thế này thì đáng bị xử theo pháp luật để rawnd de làm gương cho người khác lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  26. Các bác này đều có tuổi rồi mà sao lại phát ngôn ra những lời như vậy nhỉ? Các bác sống như vậy có để đức cho con, cho cháu không? Các bác sống như vậy thì con, cháu các bác sẽ sống thế nào? Xã hội có những người như các bác nên mới làm cho một bộ phận giới trẻ, một bộ phận nghệ sĩ có tư tưởng lệch lạc.

    Trả lờiXóa
  27. Mấy người này đều đã có tuổi, sống cả một đời người rồi, chẳng lẽ vẫn chưa biết thế nào là đúng, là sai sao? Tại sao lại đi vào hùa với lũ rận chủ, đi xuyên tạc, chống phá, bôi nhọ các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước như vậy?

    Trả lờiXóa
  28. Thiết nghĩ cần phải có những biện pháp mạnh tay đối với những con bệnh về tư tưởng của xã hội như thế này, tránh để chúng lây lan sang những người khác, đó sẽ là rất nguy hiểm cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  29. Rất mong cơ quan chức năng có biện pháp xử lý kịp thời với những đối tượng này. Chúng đã bất chấp pháp luật, có những hành động, thái độ đi ngược lại với lý tưởng của dân tộc, điều đó là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  30. Không cần biết là của ai, chỉ cần nói ra những lời đó, có mưu đồ bất chính đó, chống lại đất nước, đi ngược lại với lý tưởng của dân tộc thì cần phải xử lí nghiêm minh. Đó là tội phản quốc.

    Trả lờiXóa
  31. Cây ngay không sợ chết đứng, cho dù chúng nó có nói gì, xuyên tạc gì, chỉ cần các lãnh đạo của ta trong sạch, hoàn thành tốt nhiệm vụ, được dân tín nhiệm thì lời nói của lũ vô lại kia sẽ chẳng có ý nghĩa gì.

    Trả lờiXóa
  32. Đúng là bọn tiểu nhân, không tìm ra được khuyết điểm của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, bọn chúng lại tìm cách mà xuyên tạc, nói xấu, dựng chuyện để hạ thấp uy tín của Tổng Bí Thư. Những hành động như vậy sẽ không bao giờ được chấp nhận, cần phải xử lí thích đáng.

    Trả lờiXóa
  33. Các cụ xưa đã có câu 'gừng càng già càng cay', nhưng có lẽ đối với 2 tên này, thì câu đó phải biến thành, rừng càng già càng ngu. Sống cả một đời người, mà còn không hiểu được thế nào là đúng, là sai.

    Trả lờiXóa
  34. Với những bài viết trên facebook của tên đạo diễn trên và những bài trên blog Khang Nguyên của Nguyễn Khắc Mai, cơ quan công an hoàn toàn có thể bắt khẩn cấp hai đối tượng này. Đây thực sự là những hành động coi thường pháp luật, đi ngược lại với lý tưởng của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  35. Hoàng Nguyễn11:29 28/1/16

    Thằng đạo diễn khốn nạn súc vật này, nó là người hay là chó? Nó vu khống chửi bới 1 cụ già yêu nước chống tham nhũng, cả đời trong sạch không tì vết. Lũ cô hồn mất dạy tìm mãi không ra 1 vến đen nào của cụ. Lũ phản động cũng vậy nếu không chúng nó đăng ầm lên rồi. Trải qua bao chức vụ uy quyền chức trọng mà đến giờ nhà cửa, gia đình, nhân thân vẫn xoàng xoàng bình thường như bao người. Cả thế giới này tìm đâu ra lãnh đạo mẫu mực như vậy hả?

    Em thấy con chó tuấn này ở đâu em nhổ vào mặt nó đập nó như đập chó ít nhất nó sẽ phải đền tội. Cần cho con chó này nhập kho và điềutra xem con vật Nguyễn Hoàng Mai là tên giả của ai, của thằng bán nước nào. Tởm nhất là bọn lái buôn chiến tranh muốn làm giàu trên xương máu nhân dân đồng bào chiến sỹ. Đó là bọn bán nước chính hiệu. Nếu TQ xâm lược ta như năm 1979 thì Đảng lại ra lãnh đạo chống địch chứ ai vào đây, còn bọn đánh giặc miệng thì chúng mới là bọn đầu tiên tháo chạy trước, vác vali chạy mẹ nó trốn sang Tây.

    Trả lờiXóa
  36. Dù có bất mãn hay vì lý do gì đi chăng nữa thì ông đạo diễn cũng không được phép và có quyền đăng tải những bài viết thóa mạ ông Nguyễn Phú Trọng, thậm chí còn đăng bài vu cáo, và đe dọa bắt giam TBT Nguyễn Phú Trọng. Những kẻ như thế này cần phải xử lí nghiêm minh trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  37. Đạo diễn gì mà lại đu đặt điều vu khống tổng bí thư thế này, những kẻ này thì nên tống giam sớm chứ cứ để ngoài chúng lại được thể giở thêm nhiều trò.

    Trả lờiXóa
  38. Lợi dụng mạng xã hội để phát tán thông tin tuyên truyền nhảm sai sự thật là đáng bị lên án, nhất là những người có học thức và được nhiều người biết đến như vậy. Ông cũng đã già và nên tỉnh táo để không bị lợi dụng vào hành chống phá chế độ, đừng để mình trở thành con rối cho bọn rận chủ giật dây

    Trả lờiXóa
  39. thật sự thì đây là trò tiểu nhân bẩn thỉu của những kẻ cơ hội chính trị luôn tim mọi cách bôi nhọ danh dự của những vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta trước mỗi kì đai hội của Đảng. Hi vọng các cơ quan chức năng sẽ thắt chặt an ninh hơn nữa để đảm bảo an toàn cho sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 cũng như xử lí mạnh hơn nữa những kẻ bôi xấu danh dự của các đồng chí lãnh đạo nhằm gây rối tới Đại hội Đảng

    Trả lờiXóa
  40. Dù có bất mãn hay vì lý do gì đi chăng nữa thì ông đạo diễn cũng không được phép và có quyền đăng tải những bài viết thóa mạ ông Nguyễn Phú Trọng, thậm chí còn đăng bài vu cáo, và đe dọa bắt giam TBT Nguyễn Phú Trọng. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, bôi nhọ danh dự người khác. Hành động này cần bị trừng phạt thích đáng, nhất là người bị bôi nhọ lại à một vị lãnh đạo cấp cao của nhà nước

    Trả lờiXóa
  41. Bangtuyet nhietdoi21:36 28/1/16

    Đúng là bọn tiểu nhân, không tìm ra được khuyết điểm của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, bọn chúng lại tìm cách mà xuyên tạc, nói xấu, dựng chuyện để hạ thấp uy tín của Tổng Bí Thư. Sự việc lần này chắc chắn có kẻ đứng đằng sau chống lưng, cần điều tra làm rõ xem ai là kẻ đứng sau mọi việc và có những hình phạt thích đáng cho những kẻ xau chuyên bôi nhọ chính quyền thế này

    Trả lờiXóa
  42. mấy cái lời vớ vẩn của thằng Nguyễn Khắc Mai lú lẫn này mà cả đám cờ vàng thi nhau tung hô, đăng lại bài này không hiểu một bài viết mà chẳng hề có căn cứ pháp luật mà vẫn được đám cờ vàng đăng lại như kiếm được hàng nóng ấy nhỉ, tôi đố ông Nguyễn Khắc Mai đưa ra được những chứng cứ như cái mồm ông ấy nói đó, bởih vì ông này nói ra chỉ mang tính chất hăm dọa mà thôi

    Trả lờiXóa
  43. Với những bài viết trên facebook của ông đạo diễn và những bài trên blog Khang Nguyên của Nguyễn Khắc Mai, cơ quan công an hoàn toàn có thể bắt cả 2 ông theo điều 258. Facebook là mạng xã hội công khai và tự do, nhưng những phát ngôn mang tính phiến diện, nội dung bất đồng rất có thể gây hoang mang cục bộ, thậm chí là ngòi nổ cho những làn sóng chống đối mà bọn dân chủ là chủ mưu, thậm chí nếu không thể kiềm chế nội dung trong phát ngôn của mình thì tác giả có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  44. có những ngườii rồi ,săp xuống lỗ rồi àm còn nói xằng nói bậy,phát biểu vớ vẩn.việc làm cảu ông Nguyễn Khắc Mai là vu khống phỉ báng lãnh đạo cấp cao của đảng.đề nghị những trường hợp này cần phải đc quan tâm.đề nghị công an vào cuộc và xử lí để nhằm đảm báo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  45. Lợi dụng mạng xã hội để phát tán thông tin tuyên truyền sai sự thật là đáng bị lên án, nhất là những người có học thức và được nhiều người biết đến như vậy. Ông cũng đã già và nên tỉnh táo để không bị lợi dụng vào hành chống phá chế độ, để phúc lại cho con cháu. Mong các bạn đọc nên tỉnh táo hơn trước những thông tin bịa đặt.

    Trả lờiXóa
  46. TBT Nguyễn Phú Trọng luôn là tâm điểm tấn công của lũ vong nô phản quốc, và là mục tiêu rình mò của những kẻ như ông tay đạo diễn mất nết kia. Có đến cả trăm cả ngàn tên chuyên lục lọi, bới lông tìm vết nhằm hạ uy tín của ông Trọng, nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh vì đơn giản: ông Nguyễn Phú Trọng quá trong sạch.

    Trả lờiXóa
  47. Thực tế, TBT Nguyễn Phú Trọng luôn là tâm điểm tấn công của lũ vong nô phản quốc, và là mục tiêu rình mò của những kẻ như ông tay đạo diễn mất nết kia. Có đến cả trăm cả ngàn tên chuyên lục lọi, bới lông tìm vết nhằm hạ uy tín của ông Trọng, nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh vì đơn giản: ông Nguyễn Phú Trọng quá trong sạch.

    Trả lờiXóa
  48. đây thực chất cũng là một thủ đoạn của bọn chúng để tìm mọi cách phá hoại đại hội Đảng của đảng ta mà thôi. như chúng ta đã biết, đồng chí Nguyễn Phú Trọng là một con người liêm khiết, tận tụy với đất nước, có tài năng và có tâm huyết, việc Tông Bí thư tiếp tục tái đắc cử vị trí này sẽ là một điều tuyệt vời với Đảng Cộng Sản Việt Nam, với đất nước Việt Nam và với nhân dân Việt Nam. tuy nhiên điều này đối với bọn phản động Việt Tân thì điều này là một thảm họa, bởi chúng biết nếu đồng chí Nguyễn Phú Trọng tiếp tục là TBT của đảng ta thì những mưu đồ chính trị của chúng, âm mưu phá hoại nội bộ của đảng ta, phá hoại đất nước ta của chúng sẽ không thực hiện được. vì vậy chúng luôn tìm mọi cách bôi nhọ, nói xấu đồng chí, gây ra những dư luận xấu. những người dân chúng ta cân hết sức chú ý trước những hành động đê hèn của bọn Việt Tân.

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh14:32 9/4/17

    toàn lũ đểu cáng ở đây

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog