Chia sẻ

Tre Làng

"KỀN KỀN CÔNG KHANH" BỊA CHUYỆN NGỪNG CƯỠNG CHẾ NHÀ 8B LÊ TRỰC

LâmTrực@

Tin trên mạng Zinh cho rằng, UBND TP Hà Nội đột ngột ngừng cưỡng chế căn nhà 8B Lê Trực, điều này đồng nghĩa với việc dỡ bỏ lệnh cưỡng chế công trình này.

http://news.zing.vn/Ha-Noi-dot-ngot-ngung-cuong-che-nha-8B-Le-Truc-post621234.html#category

Xin nói ngay, đó là giọng điệu của loại nhà báo kề kền, chuyên bịa đặt thông tin gây sốc đong xèng.

Thủ đoạn của con kền kền có tên "Công Khanh" này là dùng con chữ, đánh tráo khái niệm để làm người đọc hiểu sai về một quyết định đúng đắn của UBND TP Hà Nội.

Kền kền Công Khanh viết: Sau khi Công ty Cổ phần may Lê Trực xin được tiếp tục phá dỡ để bảo vệ kết cấu công trình 8B Lê Trực, UBND Hà Nội đã đồng ý ngừng cưỡng chế công trình này.

UBND Hà Nội vừa phát đi thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng liên quan đến phá dỡ phần sai phạm tại công trình 8B Lê Trực, quận Ba Đình.

Cụ thể, Phó chủ tịch UBND Hà Nội nhất trí với Công ty Cổ phần may Lê Trực về đề nghị “tiếp tục thi công phá dỡ để bảo vệ kết cấu, tuổi thọ công trình; điều chỉnh biện pháp thi công, tiến độ phá dỡ phần xây dựng sai phép tại 8B Lê Trực".

Đọc đoạn trích trên, rõ ràng không hề có chuyện "UBND Hà Nội đã đồng ý ngừng cưỡng chế công trình này".

Cách viết như thế này, một mặt đã vi phạm luật báo chí, mặt khác làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ông Nguyễn Quốc Hùng và cả UBND TP Hà Nội. Dưới góc nhìn khác, nó tạo điều kiện cho đám chống phá đất nước lu loa bêu xấu chính quyền, nhất là trong dịp Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII đang diễn ra tại Hà Nội.

Trên thực tế, không có chuyện dỡ bỏ lệnh cưỡng chế công trình 8B Lê Trực. UBND thành phố Hà Nội đã không chỉ đạo và không có bất kỳ văn bản nào liên quan đến việc bỏ lệnh cưỡng chế nhà 8B Lê Trực.

21 nhận xét:

  1. rõ ràng là điều chỉnh biện pháp thi công, tiến độ phá dỡ phần xây dựng vậy mà lại bịa chuyện thành ngừng thi công.Phải chăng Công Khanh không biết về đạo đức nghề báo. Nhà báo phải là người có hiểu biết rộng, trung thực, phản ánh vấn đề một cách khách quan, đúng sự thật chứ không phải là bịa đặt vấn đề nhằm câu view, câu like.

    Trả lờiXóa
  2. nên có cái nhìn nhận cho đúng đắn chứ không thể nào như cái đám người chẳng có làm được cái gì cả mà toàn thực hiện cho tham vọng cá nhân của mình mà thôi. chẳng có cái gì đơn giản cả đâu, cái gì cũng cấn có cái nhìn nhận cho đúng chứ làm sao chấp nhận cho bất cứ cá nhân nào thực hiện cho mục đích phá hoại vì cái đó chỉ là chiêu trò phá hoại, con người hơn nhau ở cái đầu chứ

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là bọn kền kền, bọn lều báo. Nhà báo mà không có lương tâm tí nào đăng toàn là những tin bịa đặt xuyên tạc. Bọn này khốn khiếp thật, đúng là những kẻ chống Đảng và Nhà nước thì không chừa một thủ đoạn để bôi nhọ Đảng, nhà nước và các cấp chính quyền mà. Mọi người hãy cảnh giác khi đọc những thông tin được đăng bởi những trang web không chính thức và nhất là những tin tức mà vu cáo đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là lũ lều báo, quá mất dạy.Hết biết .

    Trả lờiXóa
  5. đúng là lũ kền kền miệng lưỡi chín đầu chín đuôi . không có gì có thể không nói được chúng đang thể hiện mình là những gì của một trong những bộ máy chỉ có hoạt động theo nguyên tắc tiến vào và bài viết ra theo đúng tinh thần của một kì đại hội đang diễn ra đây

    Trả lờiXóa
  6. Hungyen363622:21 22/1/16

    lũ kền kền này cố tình viết để người đọc hiểu sai quyết định của UBND thành phó Hà Nội, làm gì có chuyện đồng ý ngừng cưỡng chế đâu, đúng là lũ bịa đặt, xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020022:26 22/1/16

    Lại là trò cũ của lũ kền kền nhằm mục đích xuyên tạc, hạ uy tín của các vị lãnh đạo trong thời gian diễn ra sự kiện quan trọng của đất nước. Chúng dùng thủ đoạn lập lờ câu chữ khiến cho người đọc hiểu lầm, đúng là lũ lều báo

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh023422:28 22/1/16

    bọn nhà báo biến chất này luôn vì lợi nhuận mà viết ra những lời lẽ xảo trá, bịa đặt nhằm thu hút sự chú ý của người đọc, khiến người đọc hiểu nhầm về quyết định của UBND Hà Nội

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinh02340022:30 22/1/16

    Đúng là thủ đoạn nham hiểm của bọn kền kền, chúng giở trò viết không rõ ràng, thậm chí cố tình viết để gây hiểu lầm cho người đọc, để người đọc hiểu sai lệch về sự việc nhằm phục vụ cho ý đồ của chúng là hạ uy tín của lãnh đạo UBND thành phố

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinhquetoi23422:32 22/1/16

    Bịa chuyện, xuyên tạc sự thật, đổi trắng thay đen là nghề của lũ kền kền mà, chúng được trả tiền để viết những bài viết sai lệch nhằm mục đích hạ uy tín của các vị lãnh đạo đây mà

    Trả lờiXóa
  11. Hagiang83622:34 22/1/16

    Thử hỏi lương tâm, đạo đức nghề nghiệp của tên nhà báo này để ở đâu mà hắn có thể viết ra bài viết xuyên tạc, bịa đặt thế này, đúng là loại người vì đồng tiền mà bán rẻ nhân cách

    Trả lờiXóa
  12. Bacgiang19022:36 22/1/16

    Lũ kền kền này làm tay sai, viết bài theo sự chỉ đạo của đám ngoại quốc mà, mục đích của chúng là hạ uy tín của các cấp lãnh đạo, nhất là trong thời gian đang diễn ra Đại hội Đảng hiện nay

    Trả lờiXóa
  13. Nước Anh người ta có luật trừng trị bọn tung tin đểu rồi, ở nước ta thiết nghĩ cũng phải hình sự các hành vi này. Xét về góc độ phá hoại thì tin bịa đặt, vu khống chính quyền là không hề nhỏ. Nó làm người dân hiểu sai, lệch lạc về chính quyền từ đó giảm niềm tin vào chính quyền. Nhất thiết phải sớm có biện pháp trừng trị cứng rắn đối với bọn lều báo và pv kền kền.

    Trả lờiXóa
  14. không viết thế này thì ai thèm đọc bài báo của chúng chứ/ phải cứ là giật tít câu view, viết mơ hồ, lập lờ thì mới có nhiều người đọc, tất cả là vì sự tha hóa và thiếu đạo đức nghề nghiệp của một số người, bên cạnh đó là cái phong trào vu không cán bộ, vu không chính quyền thì ngày càng có xu hướng tăng.
    viết lách kiểu đấy thì chỉ có mà vẽ đường cho rận chạy

    Trả lờiXóa
  15. cái kiểu tam sao thất bản này của mấy con kền kền thì đây không phải lần đầu tiên. mà cũng không rõ tên này có phải rận hay không, chỉ biết chắc rằng hắn chỉ muốn giật tít, câu view, từ đó cuồng dâm sinh cuồng ngôn. người đọc không cảnh giác sẽ bị cuốn theo chiều lập luận của hắn, từ đó lại có những suy nghĩ sai lầm về sự việc.

    Trả lờiXóa
  16. Thủ đoạn của con kền kền có tên "Công Khanh" này là dùng con chữ, đánh tráo khái niệm để làm người đọc hiểu sai về một quyết định đúng đắn của UBND TP Hà Nội. toàn là giọng điệu bịa đặt của lũ kền kền.

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là lũ nhà báo nói phét, nguy hiểm hơn khi bây giờ toàn là hội kền kền, dân chủ rởm đua nhau làm báo, khiến cho nguồn thông tin trên mạng bị chúng làm cho ô nhiễm, thông tin ngày càng nhiều nhưng độ tin cậy lại càng kém. Không cần biết lí do chúng đăng tin sai sự thật như thế là gì, dù là để thu hút lượt xem, tăng lợi nhuận hay mục tiêu chính trị gì khác nhưng lũ này không hề có lương tâm và kỹ năng nghề báo, không xứng đáng được tôn trọng.

    Trả lờiXóa
  18. Bịa đặt xuyên tạc sự thật h đúng là nghề của một số lều báo mạng. Những kẻ như thế này cần bị trừng trị nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  19. thậ là lố bịch, nhà báo có còn lương tâm nhà báo nữa hay không, hay vì mục đích cá nhân lợi ích nào khác mà viết bài xuyên tạc, hướng lái bóp méo sự thật, rõ ràng không có chuyện dỡ bỏ lệnh cưỡng chế công trình 8B Lê Trực, mà dám đăng tin UBND TP Hà Nội đột ngột ngừng cưỡng chế căn nhà 8B Lê Trực, tin vớ vẩn xuyên tạc với mục đích ý đồ gì đây?

    Trả lờiXóa
  20. Thủ đoạn của con kền kền có tên "Công Khanh" này là dùng con chữ, đánh tráo khái niệm để làm người đọc hiểu sai về một quyết định đúng đắn của UBND TP Hà Nội. Cái loại nhà báo kền kền luôn bịa đặt thông tin gây sốc. Vì mục đích mà viết bài sai quan điểm. Dễ gây hiểu lầm cho người đọc.

    Trả lờiXóa
  21. Cách viết như thế này, một mặt đã vi phạm luật báo chí, mặt khác làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ông Nguyễn Quốc Hùng và cả UBND TP Hà Nội. Dưới góc nhìn khác, nó tạo điều kiện cho đám chống phá đất nước lu loa bêu xấu chính quyền, nhất là trong dịp Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII đang diễn ra tại Hà Nội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog