Chia sẻ

Tre Làng

Tặng các bạn TinTin: KHI TÌNH TAN VỠ

Tặng các bạn tintin.

Khi tình tan vỡ. (bài biên sử dụng tham luận của Hà Đạt, thừa biện bộ công của trại SUV) 

Tôi biết 1 chị yêu 1 anh, bỏ người yêu cũ đi lấy chồng, anh người yêu cũ trèo lên cầu gọi điện dọa: Em lấy nó anh nhảy cầu chết cho em xem... 

Chị nói "anh để lại cho em đôi tổ ong làm kỉ niệm", thế là anh kia nhảy, bỏ lại đôi tổ ong và tuyệt mệnh tâm tư, lên án chị kia phụ - tình...

Đến giờ, anh kia vẫn chưa nổi lên, chị này đẻ 2 lứa rồi. Đôi tổ ong chị giấu trong tủ, thi thoảng lôi ra vái mấy vái.

Hồi cô 17 lấy chồng, tim tôi như tan vỡ, nhưng soi lại thấy anh kia đẹp trai, chủ doanh nghiệp, mới mua xe BMW x5, thì tôi nhận ra, cổ đéo bỏ tôi, 1 thàng răng vẩu khố rách mới là lạ hehe.

Người Annam các bạn dường như đéo có suy nghĩ này, nó cứ bỏ mình là nó đểu đã, nghĩ vậy là tôi chê, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc.

Nhiều chị bị bỏ hay chửi: tổ sư mày tao hi sinh cả tuổi thanh xuân cho mày blah blah...

Nói vậy là cưỡng tình đoạt lí, tuổi thanh xuân đéo liên quan đến anh kia, dù chị đéo yêu ai, thì tuổi thanh xuân cũng qua.

Nhiều chị hay chửi cũng: mày chịch tao chán chê, rồi mày bỏ tao... cái mồm mày leo lẻo hẹn - thề...

Nói vậy cũng cưỡng tình đoạt lí, chịch nhau cả 2 cùng sướng, chính chị cũng sướng rên lên hừ hừ, không lẽ đéo chịch người ơi... 

Hẹn thề thì đúng nhưng thay đổi là thường.

Các cô, khi chưa cưới, nghĩa là đéo là gì của nhau hết. 

Giai đoạn yêu nhau vẫn là giai đoạn tìm hiểu nhau để tiến tới hôn nhân. Do đó, trong mọi sự được gọi là chọn lựa, ai cũng có quyền khai thác những option, để tăng cao khả năng chọn lựa của mình, tránh chọn nhầm.

Tình cảm hay các mối quan hệ là những thứ được tạo nên từ hai phía và có thể chấm dứt bất cứ lúc nào, với bất cứ lí do gì. Nói lừa dối nhau là nói bậy nói bạ.

Các bạn nữ cần nhìn vào sự thật, tình yêu là cái TÌNH thôi, mà tình, thì thay đổi phát - một, nếu gặp đúng đối tượng.

Mùa cưới đến rồi, thấy người yêu lấy chồng (hay vợ) thì hãy mừng cho nó, kiếm cái gì mà làm cho khuây, hoặc hehe, đi xe ôm lên cầu thanh trì (hanoi) cầu chữ Y (saigon) .... rồi ngâm bài vè này : 

Này người yêu, anh chúc nàng hạnh phúc
Anh đứng đây, chơi vơi bám thành cầu
Trời thì xanh, dưới kia nước trắng
Lời hẹn thề, xin trả lại cố - nhân.

Anh buông đây, thân đi mát mẻ
Không muốn vào xem đám cưới em đâu
Xin bỏ lại đôi tổ ong thần thánh
Còn ân - tình, nước sẽ cuốn trôi đi...

(giờ thi thoảng đá tý vè)

4 nhận xét:

  1. Các bạn này vui tính thật, không biết thế nào là thật là giả thế nào là đúng là sai cả? Vì vậy chúng ta cần phải hành xử mọi thứ như những chu trình hoạt động của nó vì vậy khi mà có những vấn đề xã hội chúng ta càng phải tỉnh táo hơn nữa. Tintin này cũng có những thông tin mà câu khách mạnh như thế?

    Trả lờiXóa
  2. khi tuổi chưa đủ chín chắn thì không nên yêu đương làm gì cho phiền phức vì chúng ta sẽ phải trả giá cho những hành động của mình khi yêu.muốn được yêu thì mang đời trả giá mà. khi chưa nhận thức đầy đủ về tình yêu thì dễ dẫn tới những hành động thái quá, không kiểm soát được bản thân mà gây ra các hành động dại dột, không chỉ mình chịu hậu quả mà cả gia đình chịu hậu quả nữa

    Trả lờiXóa
  3. Bác này nói nhiều câu nghe phũ phàng quá, nhưng bác nói đúng, câu từ thì khá hài hước. Có lẽ bác có kinh nghiệm rồi. Hehe. Đúng vậy các bạn ạ, giai đoạn yêu nhau chỉ là giai đoạn tìm hiểu thôi, thấy hợp nhau, sống được với nhau thì tiến tới hôn nhân, còn nếu không thì đường ai nấy đi. Người ta có câu "Yêu 50, chọn 10, lấy 1" đấy thôi. Thế nên các anh chị khi yêu là tự nguyện dành tình cảm cho nhau chứ có ai ép buộc đâu, nên sau này có sao thì trách ai được. Vậy nên, trước mắt các anh chị cứ học hành cho tới nơi, tới chốn, công việc đàng hoàng, tuổi chin chắn thì yêu, lựa chọn bàn đời và lập gia đình là chưa muộn.

    Trả lờiXóa
  4. chuyện tình cảm không nói trước được điều gì, luc mới yêu thì thề non hẹn bể tưởng chừng không gì có thể làm hai ta xa cách lâu ngày tình cảm phai nhạt đi cũng là chuyện hết sức bình thường, mỗi người lại có một đối tượng mới, chúng ta không nên quá buồn vì những chuyện như thế nghĩ thoáng ra một tí thì sẽ thấy mọi chuyện đâu đến nỗi tệ, kết thúc cuộc tình này là bắt đầu một cuộc tình mới nên bạn không có gì phải buồn cả, bạn nên trân trọng người yêu cuối cùng của bạn, cái người bạn sẽ lấy làm chồng làm vợ vì chỉ có họ mới là người đi cùng bạn đến suốt cuộc đời này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog