Chia sẻ

Tre Làng

THAM LUẬN CỦA BT BÙI QUANG VINH BỊ LỢI DỤNG VÀ XUYÊN TẠC

Cuteo@

Chiều nay, nghe tin Bộ Chính trị đã thống nhất giới thiệu TBT Nguyễn Phú Trọng tái cử, đám chống phá đảng lại hằn học tru tréo.

Một đạo diễn quá đát tung hô một bài viết hằn học với TBT Nguyễn Phú Trọng, mà thực chất là hằn học với chế độ chính trị ở nước ta hiện nay. Cả thằng tung hô và thằng viết đều biểu thị thái độ thất vọng bởi ý đồ của chúng và lũ vong nô đã bị chặn đứng qua việc lựa chọn nhân sự của đảng. Vì thế, dù giới thiệu bài viết, thằng đạo diễn quá đát kia cũng không quên chua thêm vài dòng để xỉ vả TBT Nguyễn Phú Trọng, nhưng tiếc thay, chính những dòng đó cho thấy nhận thức chính trị của lũ hề sân khấu chỉ có vậy, không có gì ngoài việc mạt xát TBT.

https://www.facebook.com/#

Đọc bài viết, ngoài thái độ thất vọng, tay Huỳnh Minh Đức kia, vẫn áp dụng chiêu chọc ngoáy, ly gián nội bộ, chia rẽ đoàn kết nội bộ đảng cộng sản Việt Nam thông qua việc ngợi ca bài phát biểu của Bộ trưởng KHĐT Bùi Quang Vinh. Chúng hả hê cho rằng, bài phát biểu đó nói lên và lột tẩy những băn khoăn, dây dứt của nhiều người trong chế độ từ lâu câm lặng, không dám lên tiếng và là "cú tát nãy lữa vào bộ chính trị, BCH TU Đảng, đặc biệt là vào mặt ông TBT Nguyễn Phú Trọng đại diện cho phe bảo thủ, thân Trung". 

Đúng là lũ mọi rợ về chính trị, nhưng lưu manh có thừa.

Khẳng định ngay, đó chỉ là giọng lưỡi của con cháu ngụy nô bán nước cầu vinh.

Bài phát biểu, nói đúng hơn là tham luận của BT Bùi Quang VInh khá dài, được VietNamNet đăng lại nói về việc đổi mới chính trị đồng bộ với đổi mới về kinh tế là yêu cầu cấp bách hiện nay. Chỉ những kẻ não mông mới nghĩ rằng, ai muốn tham luận thế nào cũng được tại Đại hội toàn quốc. Điều này có nghĩa, cả nội dung, người tham luận và thời lượng tham luận đã có sự thống nhất cao trong đảng, trong đó có TBT Nguyễn Phú Trọng.

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh mở đầu tham luận bằng những con số được coi là hiện thân sống động cho thành quả không thể phủ nhận của 30 năm Đổi mới: Từ 1986 đến nay, thu nhập bình quân đầu người tăng 4 lần, tỉ lệ hộ nghèo giảm từ 95% xuống còn dưới 5%. Nhưng thực tế, hiện nay VN vẫn là một nước nghèo.

Thằng đạo diễn và thằng ngụy kia, khi viết bài đã ém nhẹm đi nội dung nói về thành quả này, thay vào đó chúng méo loa cho rằng, TBT là người thân Trung Quốc. Không thể ngờ được, một kết luận bờ bụi vô căn cứ như thế tưởng chỉ có ở loại thảo khấu lục lâm ít học, nhưng sự thật nó lại được phọt ra từ miệng một kẻ được gọi là đạo diễn kiêm nhà thơ, họa sĩ.

Cũng cần nhắc lại, BT Bùi Quang Vinh có phát biểu "Đầu thế kỷ 19, vào năm 1820, VN đã có vị thế rất đáng nể trong khu vực về dân số cũng như quy mô kinh tế, lớn hơn cả Philippines và Myanmar gộp lại, gấp hơn 1,5 Thái Lan, thu nhập bình quân đầu người khi đó xấp xỉ mức trung bình của thế giới". 

Nên nhớ, ông Vinh dùng số liệu của năm 1820, khi đó Việt Nam vẫn là quốc gia phong kiến thời vua Minh Mạng với tên là Đại Nam mặc dù chưa được nhà Thanh chấp thuận chính thức. 

Việc phải xin nhà Thanh cho phép đổi tên nước nói lên vị thế gì của Việt Nam hả các ông dân chủ?

Việc xin phép như thế có nghĩa gì ngoài 2 chữ "lệ thuộc" hay "phiên thuộc" hả ông đạo diễn và thằng ngụy nô?

Cách so sánh dẫu thẳng thắn, nhưng chẳng mấy tin tưởng ấy sẽ không thể lý giải nổi vì sao khi thực dân Pháp xâm lược Việt Nam thì đâu đâu cũng có nạn đói xảy ra, mà đỉnh điểm là năm 1945, gây ra cái chết của hàng triệu người Việt Nam.

Tất nhiên, bài tham luận của BT Bùi Quang Vinh dùng số liệu năm 2014 để chỉ ra "thu nhập bình quân đầu người của nước ta chỉ bằng 1/5 mức trung bình của thế giới, nghĩa là 2.052 USD/gần 12 nghìn USD bình quân thế giới, chỉ bằng hơn 1/3 thu nhập bình quân của Thái Lan", hoặc so sánh với Hàn Quốc cũng có giá trị để chỉ ra rằng nhu cầu đổi mới kinh tế là tất yếu, và điều này cần đến sự đổi mới cả về chính trị. Điều này là hoàn toàn đúng đắn.

Nhưng đổi mới kinh tế và cả về chính trị không có nghĩa là thay đổi Tổng bí thư. 

Cả thằng đạo diễn già nua và tay ngụy nô kia đã thậm ngu đến mức, tưởng rằng, đổi mới kinh tế, đổi mới chính trị là thay đổi người đứng đầu đảng.

Riêng tham luận của ông Bùi Quang Vinh có đoạn này tôi không đồng tình: "Thực tế 5 năm qua, chúng ta đã tích cực đổi mới thể chế kinh tế và đạt một số kết quả nhất định. Nhưng đổi mới về chính trị thì hầu như chưa làm. Chính vì vậy, công cuộc đổi mới trong 5 năm qua chưa thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn". Ông không thể nói rằng ở Việt Nam đã đổi mới kinh tế, nhưng chưa đổi mới chính trị.

Sự nghiệp đổi mới ở Việt Nam được chính thức bắt đầu từ 1986 với khâu đột phá là đổi mới tư duy, trước hết là tư duy kinh tế. Không thể nói một cách đơn giản rằng, ở Việt Nam, đổi mới kinh tế trước đổi mới chính trị sau. Trên thực tế, hai quá trình đó không tách rời nhau. Đổi mới tư duy, đổi mới các quan điểm, quan niệm về phương thức phát triển đất nước của Đảng Cộng sản Việt Nam, dù trước hết trong kinh tế thì cũng đã là đổi mới chính trị. Đổi mới các quan điểm chính trị chính là bước khởi đầu cho đổi mới trong kinh tế và trong các lĩnh vực khác của đời sống xã hội và đó chính là đổi mới các quan điểm chính trị trong lĩnh vực kinh tế. 

Thực tế ở nước ta cho thấy, dù chính trị đã có sự đổi mới, song thực tiễn đổi mới kinh tế đang đòi hỏi việc đổi mới chính trị phải tháo gỡ những trói buộc của các quan điểm chính trị, các chính sách, thiết chế, cơ chế hoạt động, tổ chức bộ máy... Mọi sự ràng buộc, lệ thuộc vào những quan điểm và thể chế cũ đang là xiềng xích trói buộc đổi mới chính trị và kìm hãm đổi mới kinh tế ở Việt Nam. 

Dài dòng như thế để thấy bài tham luận của BT Bùi Quang Vinh nhằm mục đích kêu gọi sự song hành trong đổi mới kinh tế và chính trị ở nước ta hiện nay, chứ hoàn toàn không phải nhằm vào các cá nhân nào trong đảng như tay đạo diễn và kẻ ngụy nô kia ăng ẳng.

36 nhận xét:

  1. Thì cái bọn này ngoài việc nhăm nhăm nhắm vào các câu chữ thì còn làm gì được khác đâu =))
    Bọn nó còn soi cả việc Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vỗ tay, nhưng không nhiệt tình sau bài phát biểu của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nữa cơ mà :3
    Trước việc đại hội vẫn diễn ra bình thường như thế, ngoài việc soi mói, xuyên tạc ra thì chúng còn biết làm gì để xin tiền ngoại bang, để chứng minh chúng đã ra sức chống phá =)) Nhưng lực bất tòng tâm :3

    Trả lờiXóa
  2. bài tham luận của bộ trưởng bùi quang vinh đã nhìn nhận một cách đúng đắn và thực tế về tình hình kinh tế VN hiện nay.nhưng ko có nghĩa là nhìn nhận thực tế để cho cái bọn 3 que khốn nạn vào xuyên tạc.đây chỉ là nhìn nhận sự thật để tìm ra con đường mới cho sự phát triển của đất nước.đm cái đám rận mất dạy lại đi xuyên tạc cái bài này để chửi chế độ thì có

    Trả lờiXóa
  3. Với chúng cái gì chẳng xuyên tạc được. Chúng muốn nói thế nào thì nói để thể hiện sự hữu ích của mình trong con mắt bố của chúng nếu không bố chúng bỏ cho chúng đói. Vì miếng ăn mà chúng cần làm tất cả để có thể sống. Có lẽ chân tay cũng có vấn đề nê không còn cách nào kiếm ăn cần thông cảm cho họ.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là lũ khốn nạn và không hiểu biết gì cả. Tham luận của BT Vinh chỉ nhắc lại và nhấn mạnh một trong những chủ trương của Đảng mà thôi. Đó là đổi mới phải tòan diện và đồng bộ cả về kinh tế, chính trị…., cái này nói lâu rồi. Thế mà cũng sủa lung tung.

    Trả lờiXóa
  5. bài phát biểu của bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã thể hiện được những tâm tư nguyện vọng của nhân dân, đúng với tiêu chí của đảng là nói lên những ý kiến đóng góp của người dân, tính dân chủ như thế mà được thể hiện rõ nét nhất, nếu ai theo dõi bài nói của ông cũng như những kì họp của đảng thì sẽ thấy đây là những ý kiến đóng góp tích cực hoàn toàn vì sự phát triển chung của đất nước chứ không nhằm để chỉ trích, nói đến một cá nhân nào trong đảng, mọi sự chống phá của các thế lực xấu đến lúc này dường như đã không mang lại hiệu quả khi mà đại hội đang diễn ra một cách tốt đẹp và mọi thứ đang đi đúng theo quy luật phát triển chung của thời đại và mong ước của người dân cả nước.

    Trả lờiXóa
  6. đúng là cái lũ khốn nạn, chỉ giỏi xuyên tạc, vẽ hươu vẽ cuội là giỏi thôi. những ý kiến đóng góp của bộ trưởng Bùi quang vinh là hoàn toàn chính xác, đổi mới tất nhiên là phải đổi mới toàn diện về chính trị, kinh tế..... chứ đâu phải nhằ, vào cá nhân nào nhưu bè lũ rận nói đâu

    Trả lờiXóa
  7. Bọn xưng zân chủ đâu biết rằng trước khi phát biểu tại diễn đàn, bài ấy đã được lọc qua nhiều lớp. Bản thân bộ trưởng không tự dưng chạy lên diễn đàn muốn nói sao cũng được.

    Trả lờiXóa
  8. đúng là cái bọn kền kền đục nước béo cò, cứ lúc nào có vụ gì là lại nháo nhào ra cắn xé phá hoại
    nhìn mà xem, từ lúc đất nước ta bắt đầu chuẩn bị tổ chức đại hội lần thứ 12 đến giờ, đã có lần nào mà các thánh tha cho không?
    từ chuyenej xuyên tạc lãnh đạo, rồi xuyên tạc chính sách, rồi phá hoại nội bộ
    giờ bầu cử xong nữa chắc lại cnagf cắn mạnh hơn

    Trả lờiXóa
  9. Tham luận của Bộ Trưởng Bùi Quang Vinh hoàn toàn chính xác và nó cũng là những gì Đảng ta đã làm, đang làm và vẫn làm để xây dựng một nước Việt Nam hùng cường. Đây cũng chính là chỉ đạo từ những kỳ ĐH trước. Bọn phản động mồm thối chả còn gì để sủa nên chúng định ngậm máu phun người, định dùng mưu hèn chia rẽ sự thống nhất tuyệt đối trong Đảng ta. Bọn chúng sẽ không thể đạt được mục đích vì mọi người dân Việt vẫn luôn tin tưởng vào Đảng đã mang lại cho họ hòa bình, cuộc sống tự do, dân chủ, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  10. nếu những gì ad nói là đúng thì những con người đang định làm mưa, gió thêm trong đợt rét trong hội trường đại hội này thì không phải là đáng đâu , những con người này đang có những âm mưu về những gì gọi là chính trị trong đấy và con người nào không biết những âm mưu chứa trong đấy thì có lẽ đã bị những con người thế này nói. và nhân sự đại hội đã được quyết định những con người đấy hoàn toàn xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  11. Những tham luận của Bùi Quang Vinh mang đầy tính xây dựng, những đóng góp chân thành và mang tính nhắc lại việc đi đúng hướng của Đảng và nhà nước. Trong kì Đại hội này có rất nhiều thế lực thù trong giặc ngoài muốn phá hoại, chính vì vậy chúng có thể dùng bất kì thủ đoạn bỉ ổi nào hòng đoạt được âm mưu đó. Bản thân mỗi chúng ta cần có chính kiến của mình và tin tưởng vào sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng và nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  12. Tham luận của BT Vinh chỉ nhắc lại và nhấn mạnh hơn một trong những chủ trương của Đảng là Đổi mới toàn diện, sâu sắc và đồng bộ cả về kinh tế, chính trị, văn hóa và Xã hội,.. Đây là mục tiêu mà Đảng và Nhà nước ta luôn hướng tới. Vậy mà qua ngòi bút của lũ rận chủ, những ý kiến tham luận đó lại bị bẻ cong, xuyên tạc. Thật đúng là một hành vi không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  13. Tham luận của BT Bùi Quang Vinh là hoàn toàn chính xác. Đây là một trong những mục tiêu mà ĐẢng và Nhà nước ta vẫn đang cố gắng thực hiện để góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển hơn. Đây cũng là chỉ đạo từ những kỳ đại hội trước của Đảng. Vậy mà bè lũ phản động lại lợi dụng xuyên tạc để chia rẽ nội bộ Đảng ta, làm ảnh hưởng tới niềm tin của nhân dân ta và sự lãnh đạo của Đảng. Việc làm này thực sự là một hành động sai trái, chúng ta cần lên án

    Trả lờiXóa
  14. Bangtuyet nhietdoi19:42 24/1/16

    Bài phát biểu của bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã thể hiện được đúng tâm tư, nguyện vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Đây là một bản tham luận mang tính tích cực, xây dựng và hoàn toàn vì lợi ích chung của dân tộc chứ không nhằm chỉ trích một cá nhân nào. Rõ ràng bè lũ phản động tới thời điểm này không hề đạt đơ]ơcj mục đích phá hoại khi mà tới giờ phút này, Đại hội Đảng vẫn diễn ra theo đúng lộ trình thực hiện với những kết quả tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  15. nếu theo như cách nói của tác giả bài viết này thì có nghĩa bài phát biểu của ông Vinh chẳng có gì mà phải hiểu sai cả. tiếc rằng cách mà ông Vinh nói nó không rõ ràng, mập mờ, khiến nhiều người sẽ nghĩ theo hướng là thay đổi chính trị ở Việt Nam thì đất nước mới phát triển. tất nhiên, cho dù ông Vinh có thật sự muốn thế thì tôi cũng mặc, vì tôi tin vào đảng cộng sản Việt Nam.
    kể cả ai đó hiểu bài viết của ông Vinh là gì thì phải khẳng định, bài phát biểu của ông ấy có lẽ hay nhưng chắc chắn cách nói quá mập mờ, không rõ ràng, gây hiểu làm là chính đáng

    Trả lờiXóa
  16. Tham luận của BT Bùi Quang Vinh là một bản tham luận mang tính xây dựng cao, xây dựng tích cực và vì lợi ích chung của đất nước chứ hoàn toàn không phải nhằm vào các cá nhân nào trong đảng như bọn phản động đã ăng ẳng. Đúng lũ phản động là một lũ mọi rợ về chính trị, nhưng lưu manh có thừa không hiểu gì chỉ chờ thời sủa là nhanh.

    Trả lờiXóa
  17. Hungyen363621:34 24/1/16

    Đây vẫn chỉ là chiêu trò cũ của lũ rận chủ, đó là bới móc từng câu, từng chữ của đại biểu tham luận trong đại hội, sau đó xuyên tạc sự thật, đổi trắng thay đen nhằm phá hoại sự thành công của đại hội Đảng mà

    Trả lờiXóa
  18. tham luận của ông Vinh là một bài tham luận thẳng thắn, khách quan, mang tính xây dựng cao, là tâm huyết của ông. Vậy mà bè lũ phản động lại lợi dụng chúng để xuyên tạc, phá hoại. Thật là một lũ khốn nạn, thiển cận.

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh03020022:07 24/1/16

    Tham luận của Bộ trưởng Bùi Quang Vinh là bài tham luận có giá trị cao, thể hiện được tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân, chẳng qua lũ rận kiếm cớ xuyên tạc ý nghĩa của bài phát biểu nhằm phục vụ cho âm mưu, ý đồ xấu xa của chúng mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh023422:10 24/1/16

    Bài tham luận của ông Vinh là hoàn toàn khách quan, mang tính chất xây dựng, chẳng qua là lũ rận chúng luôn tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để phá hoại sự thành công của đại hội đảng, và việc chúng xuyên tạc bài phát biểu của ông Vinh là một ví dụ

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinh02340022:13 24/1/16

    Thực tiễn đã chứng minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Còn qua miệng lưỡi của lũ phản động thì dù là những gì tốt đẹp nhất cũng bị chúng xuyên tạc, bóp méo để phục vụ cho ý đồ xấu xa của chúng

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinhquetoi23422:14 24/1/16

    Đây là sự kiện trọng đại và có ý nghĩa lịch sử quan trọng với toàn dân tộc ta, lũ rận đang tìm mọi cách, bất chấp mọi thủ đoạn để phá hoại thành công của đại hội, mọi người nên cảnh giác trước những thông tin trên mạng Internet đã bị chúng xuyên tạc, bóp méo

    Trả lờiXóa
  23. Hagiang83622:17 24/1/16

    Lũ khốn này luôn luôn tìm mọi cách để xuyên tạc, hạ uy tín của các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước ta, tôi thấy bài tham luận của bộ trưởng Vinh là hoàn toàn đúng đắn, mang tính chất xây dựng, chẳng qua lũ rận đang bóp méo, xuyên tạc để người đọc hiểu theo ý hoàn toàn khác

    Trả lờiXóa
  24. Bacgiang19022:19 24/1/16

    Chúng ta nên đề cao cảnh giác trước những thông tin xuyên tạc, bịa đặt trên mạng Internet hiện nay, đặc biệt là trong thời gian diễn ra đại hội, lũ phản động trong và ngoài nước đang tìm mọi cách chống phá, phá hoại sự thành công của đại hội, mỗi người dân cần cảnh giác trước âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh05:31 25/1/16

    Bạo Loạn ngay tại Đại Hội Đảng CS 12: Nguyễn Phú Trọng bị chửi thẳng mặt!

    (Nguồn: Báo Thế Giới Mới)

    Ngay vào phiên họp Đại Hội Đảng, 2 chục Ủy Viên Tư Đảng đã không kiêng nể ai mà thẳng thắn chửi Tổng Bí Thư Ban Chấp Hành TW Đảng Cộng Sản Việt Nam là kẻ bán Nước:

    “Đụ mẹ mày Trọng Lú. Tội bán nước của mày là tội trời không dung, đất không tha, phải chu di cửu tộc, tội phản bội tổ quốc là tội phải chịu án tử hình”…

    “Mày là thằng bán nước, phản bội tổ quốc, phản bội nhân dân. Tội của mày ngàn năm không thể rửa sạch được, lịch sử dân tộc VN sẽ đời đời nguyền rủa mày”.

    Sau hàng loạt các phát biểu chỉ trích nêu trên, dần dần Hội nghị đã mất kiểm soát. Trong không khí hỗn loạn đó, các cửa ra vào hội trường đã nhanh chóng được khóa chốt bên trong; Bộ phận điều khiển loa đài được yêu cầu tắt toàn bộ micro, tất cả cán bộ phục vụ Hội Nghị được yêu cầu đi ra khỏi Hội trường.
    Một trong số các đại biểu đã đứng lên bàn và chỉ tay vào Nguyễn Phú Trọng nói rằng “Tội bán nước của mày là tội trời không dung, đất không tha, phải chu di cửu tộc, tội phản bội tổ quốc là tội phải chịu án tử hình”. Tình hình lúc đó rất căng thẳng và hỗn loạn, Hội nghị đã hoàn toàn mất kiểm soát, các đại biểu ngồi phía dưới đã không thể giữ được bình tĩnh nữa mà thi nhau mắng nhiếc Nguyễn Phú Trọng là đồ tham quyền cố vị, phản bội tổ quốc, phản bội nhân dân. Một số UVTW còn đề nghị khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Phú Trọng ngay tại Hội nghị vì tội phản bội tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  26. Trong bài phát biểu của mình, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh có đoạn nói: "Một hệ thống chính trị phù hợp với nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung trong chiến tranh nay không còn phù hợp nền kinh tế thị trường, thậm chí còn là rào cản, trở ngại cho sự phát triển”. Xin nói luôn đây là một thực tế mà không phải đến bây giờ chúng ta mới nhìn thấy

    Trả lờiXóa
  27. Tôi nghi rằng chính vì hiểu ý nghĩa của "đổi mới hệ thống chính trị" trong bài phát biểu của Bộ trưởng Vinh như thế nên Nguyễn Lân Thắng đã vượt qua những định kiến thường thấy và không ngần ngại khi giành cho Bộ trưởng Bộ Kế hoạch đầu tư một sự khen ngợi thực sự.

    Trả lờiXóa
  28. chúng nhắm vào những câu chữ đơn lẻ, trích dẫn không đầy đủ kèm theo những sự hướng lái những câu từ đó theo ý muốn của chúng. mục đích không có gì hơn ngoài bôi xấu, xuyên tạc cũng như làm rối loạn thông tin, tạo những dư luận xấu theo mục đích của chúng.

    Trả lờiXóa
  29. bài tham luận của bộ trưởng bùi quang vinh đã nhìn nhận mộ cách rất khách quan về chặng đường của VN trong chặng đường vừa qua. bài tham luận rất thực tế chứ ko phải theo cái kiểu cái gì cũng tốt đẹp xuất sắc.còn cái đám thối mồm dân chủ đừng có tưởng cứ nhìn nhận khác quan như thế là muốn nói xuyên tạc ra kiểu gì thì nói.nhìn nhận thực tế là để tìm biện pháp khắc phục tốt hơn chứ ko phải để mấy đứa khốn nạn 3 que chống phá đâu

    Trả lờiXóa
  30. Người tử tế22:56 25/1/16

    Thực tế ở nước ta cho thấy, dù chính trị đã có sự đổi mới, song thực tiễn đổi mới kinh tế đang đòi hỏi việc đổi mới chính trị phải tháo gỡ những trói buộc của các quan điểm chính trị, các chính sách, thiết chế, cơ chế hoạt động, tổ chức bộ máy... Mọi sự ràng buộc, lệ thuộc vào những quan điểm và thể chế cũ đang là xiềng xích trói buộc đổi mới chính trị và kìm hãm đổi mới kinh tế ở Việt Nam. Bài tham luận của BT Vinh mục đích chính là để chỉ ra việc phải song hành giữa phát triển kinh tế và đổi mới chính trị. Đổi mới chính trị ở đây không phải là đa nguyên, đa dảng, không phải thay TBT mà chính là phát triển Đảng Cộng Sản Việt Nam lên một tầm cao mới.

    Trả lờiXóa
  31. Bài tham luận của ông Bùi Quang Vinh tại Đại hội Đảng XII được người đọc, người xem đánh giá là thiết thực, phản ánh rất xác thực hiện trạng cũng như mong muốn của nhân dân, không cần lũ dân chủ bố láo thuật lại thì ai ai cũng biết được nội dung chi tiết của bản tham luận. Dài dòng như thế để thấy bài tham luận của BT Bùi Quang Vinh nhằm mục đích kêu gọi sự song hành trong đổi mới kinh tế và chính trị ở nước ta hiện nay, chứ hoàn toàn không phải nhằm vào các cá nhân nào trong đảng như tay đạo diễn và kẻ ngụy nô kia ăng ẳng.

    Trả lờiXóa
  32. Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã thẳng thắn sự vào thực tế khách quan thời gian qua, đưa ra những nhận xét, đánh giá cũng như góp ý sâu sắc, thể hiện tính dân chủ trong đảng. Bài tham luận cũng đã chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong đảng, đưa ra hướng giải quyết.

    Trả lờiXóa
  33. Nghe bài tham luận của ông Bùi Quang Vinh công nhận là không hề có sự logic. Ông gợi nhớ về thời đầu thế kỉ 19 thì không biết ý ông là sao??? Cảm giác cứ như muốn đổi cho Đảng CSVN làm nước ta tụt hậu sao với Thái Lan ý, hay ý ông ấy muốn nói ĐCSVN lãnh đạo nhân dân không bằng Vua Minh Mạng. Tham luật của BT Bùi Quang Vinh có gì đó không ổn!

    Trả lờiXóa
  34. Cứ mỗi kì Đại hội Đảng diễn ra là y rằng bọn dân chủ, nhân quyền đểu lại túm tụm nhau lại kêu gào chống phá bằng mọi cách. Chúng luôn nhắm vào những vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta khi trúng cử như là một chiêu bài để hạ bệ, bôi xấu lãnh đạo, gây hiểu lầm trong quần chúng nhân dân. Nhưng xin thưa những chiều bài này đã xưa và cũ lắm rồi, nó sẽ không đạt được hiệu quả đâu bởi mọi người đã hiểu rõ bản chất đểu cáng, giả dối của những kẻ tự xưng là đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  35. lũ khốn nạn và không hiểu biết gì cả. Tham luận của BT Vinh chỉ nhắc lại và nhấn mạnh một trong những chủ trương của Đảng mà thôi. Đó là đổi mới phải tòan diện và đồng bộ cả về kinh tế, chính trị.mấy đứa dân chủ lại mượn lời,cắt tỉa lại nhằm làm người đọc hiểu sau=i ý bác vinh muốn truyền đạt

    Trả lờiXóa
  36. Đổi mới tư duy, đổi mới các quan điểm, quan niệm về phương thức phát triển đất nước của Đảng Cộng sản Việt Nam, dù trước hết trong kinh tế thì cũng đã là đổi mới chính trị. Đổi mới các quan điểm chính trị chính là bước khởi đầu cho đổi mới trong kinh tế và trong các lĩnh vực khác của đời sống xã hội và đó chính là đổi mới các quan điểm chính trị trong lĩnh vực kinh tế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog