Chia sẻ

Tre Làng

Á À, KHÔNG MỜI BỐ MÀY À?


À à...mày không mời bố à? À à....Tết nhất không có phong bì à? Mài chê bố báo nhỏ à?

Đó là đại ý của bài báo của VietQ (tôi k biết là báo điện tử hay trang tin nữa). 

Là độc giả, đọc xong thấy nó cứ hèn hèn thế nào ấy. Kiểu ăn vạ ý. Đcm.

He he, đéo mời thì sao hả kền kền?

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức gặp mặt báo chí cuối năm nhưng dường như lại có sự…
VIETQ.VN|BỞI VIETQ

Chép từ CLB Diễn đàn độc giả trẻ

6 nhận xét:

  1. thế nào gọi là báo nhỏ, báo to, tôi chẳng hiểu các ông nghĩ gì mà nói ra những lời lẽ đó, kiểu không khác gì bọn con nít ăn vạ vì không được chia kẹo. Việc làm của thành ủy thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công tác thông tin báo chí, như vậy không có lí do gì để có sự phân biệt đối xử ở đây, hãy tự hỏi mình đã làm gì để không được mời tham dự chứ đừng ở đó mà ăn vạ nữa.

    Trả lờiXóa
  2. trên một đất nước tựu do báo chí chư Việt Nam thì có rất nhiều các tòa soạn báo khác nhau từ báo in đến báo điện tử. Vậy nên việc Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội không mời báo VietQ là vô cùng dễ hiểu và bình thường, và cũng nói thật chắc các vị là tòa soạn quá ít tên tuổi, bài đăng lại theo kiểu vớ vẩn thì không mời các vị là quá đúng

    Trả lờiXóa
  3. Tòa soạn VietQ, các ông nên tự hỏi tại sao lại không được Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội mời thì đúng hơn. Bởi chính những đại ý các ông sử dụng đã không đủ tư cách làm báo rồi. tại sao lại có chuyện ăn thua nhỏ nhặt như thế trong khi trách nhiệm của những người làm báo cao cả hơn thế rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Ở Hà Nội có rất nhiều tờ báo lớn nhỏ, nếu không muốn nói là vô số. Nhưng xin thưa các anh (chị) báo VietIQ các anh các chị đã soi gương ngắm lại mình chưa. Các người có thấy mình có đủ tuổi để được mời không. Hay là do Các ngươi quá kém cỏi, ít tên tuổi. Vả lại xem cái cách nói năng này là loại ngay từ vòng gửi xe là quá đúng luôn.Kiểu Con nít ăn vạ.

    Trả lờiXóa
  5. Trong lũ kền kền đáng thương đến tội nghiệp. Nó tuổi gì mà đòi này nọ, làm đc những gì mà đòi bắt Ban tuyên giáo trung ương làm theo ý của họ. Thật là vớ vẩn quá đi mất. Vả lại xem cái cách nói năng này là loại ngay từ vòng gửi xe là quá đúng luôn.Kiểu Con nít ăn vạ.

    Trả lờiXóa
  6. Khi mà tình hình chính trị, xã hội, kinh tế của đất nước đang ở trong thời kỳ đổi mới với nhiều phức tạp, vai trò cũng như trách nhiệm của giới báo chí càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hơn nữa việc lũ rận chủ, phản động tham gia hoạt động nghề báo càng đẩy nhiệm vụ của nhà báo lên cao hơn. Những người không thể hiện được phẩm chất và uy tín của bản thân và tòa soạn của mình thì sẽ bị đào thải vì nhân dân không cần những kẻ phá hoại, nhà báo vô đạo đức.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog