Chia sẻ

Tre Làng

Bia Khánh Khê và bia miệng lũ kền kền

Khoai@

Đã vài năm liền, đến hẹn lại lên, cứ vào ngày 17/2 là lũ kền kền báo chí và lũ zân chủ dặt dẹo lại vào hùa với nhau, xuyên tạc, bịa đặt và thông tin sai lệch về cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc.

Năm nay, lại vẫn câu chuyện tấm bia Khánh Khê được các kền kền báo chí tung lên mặt báo và các trang mạng xã hội khác.

Bia Khánh Khê tưởng niệm hơn 650 cán bộ và chiến sĩ Sư đoàn 337 đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến đấu 12 ngày đêm chống quân xâm lược Trung Quốc xâm lược tại Lạng Sơn năm 1979. 

Bức ảnh bia Khánh Khê mà đám kền báo chí cũng đám zân chủ dặt dẹo tung lên mạng với những lời bình mất dạy, nhằm vào đảng và Nhà nước Việt Nam là tấm bia bị vỡ, bong tróc mất dòng chữ "quân Trung Quốc xâm lược". Khi đăng tải hình ảnh tấm bia này, chúng chua thêm lời bình, rằng "Khiếp nhược", "hèn nhát", và rằng "ai đục bỏ lòng yêu nước"...

Đây là hình tấm bia Khánh Khê cũ được Đỗ Hùng, Trương Duy Nhất, Nguyễn Quang Lập, Phạm Viết Đào, Nguyễn Xuân Diện sử dụng để xuyên tạc. 

Trương Duy Nhất viết trong bài "Khiếp Nhược": "Một bức ảnh ấn tượng trên báo Thanh Niên, Blog Mr.Do chạy cái tít vỏn vẹn 2 chữ bình cho bức ảnh này cũng rất ấn tượng: Khiếp nhược! Nguyễn Quang Lập blog thì mỉa mai: "Ai đục bỏ lòng yêu nước?". 

Nhất viết tiếp: "Từ "quân Trung Quốc" đã bị xóa gần như hoàn toàn, từ "xâm lược" cũng thế. Tấm bia ghi chiến tích đánh Trung Quốc của quân đội Việt Nam trong cuộc chiến tranh biên giới 1979 đã bị đục nát như là bằng chứng cho sự khiếp nhược đã tới mức không thể diễn tả bằng lời". 

Vậy sự thật là như thế nào?

Bức ảnh tấm bia Khánh Khê mà ta thấy ở trên là bức ảnh thật, được chụp vào năm 2011, trước 1 năm khi nhà nước khánh thành nhà bia Khánh Khê vào đúng ngày tri ân các liệt sĩ - Ngày 17/7/2012. (Xem bài bia Khánh Khê trên báo Thanh Niên ở đây). Bia trong ảnh là bia cũ, dựng bằng gạch và vữa ba ta, ở vị trí thấp. Các dòng chữ được đắp nổi bởi loại vữa hỗn hợp vôi cát mà không có xi măng. Vì thế thời gian, mưa gió, nước ngập đã làm chúng rụng rơi mà không hề có ai vô lương tâm tới mức đục bỏ.

Tháng 2/2011, bia Khánh Khê nằm trong vùng quy hoạch xây dựng công trình thủy điện Thác Xăng, và theo quy hoạch tấm bia sẽ bị chìm dưới nước. Bởi vậy, bia được dỡ bỏ và di chuyển lên vị trí cao hơn, xây dựng mới, hoành tráng hơn cho xứng với công lao của những người đã ngã xuống vì Tổ quốc. Được sự ủng hộ của chính quyền tỉnh Lạng Sơn, chỉ sau hơn 1 năm nhà bia Khánh Khê đã hoàn tất tại bản Pa Pách, xã Bình Trung, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Nói thêm, cũng chính tại quả đồi nơi vị trí đặt nhà bia hiện tại đã có 92 cán bộ, chiến sĩ của trung đoàn 52 thuộc F337 hi sinh trong một trận đánh. Không chỉ trở thành địa chỉ hành hương truyền thống của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ F337, nhà bia chiến thắng Khánh Khê cũng đã được nhân dân địa phương chăm lo hương khói, và cũng là nơi gìn giữ, giáo dục truyền thống, đạo lý dân tộc.




Một chi tiết cần được nhắc lại, chính Đỗ Hùng, khi đó còn là Phó Tổng Thư ký báo Thanh Niên đã đăng bức ảnh tấm bia Khánh Khê cũ và bình 2 chữ "Khiếp nhược". 

Cũng chính bức ảnh này lần đầu tiên xuất hiện trên báo Thanh Niên, và được Đỗ Hùng, Mai Thanh Hải gào khóc "đục bỏ", và tiếp đến là đám Phạm Viết Đào, Xuân Diện rên rỉ rằng "ô nhục". 

Có điều, không phải là ngẫu nhiên, khi họ cố tình đăng tấm hình này trong một quãng thời gian khá dài và giấu biệt việc nhà bia đang xây dựng, còn tấm bia sẽ chìm dưới nước để cho đám "dân chủ giả cầy" chửi rủa gào rống. Và rất lâu sau đó, chúng mới đưa tin về nhà bia Khánh Khê mới. Mời xem theo link dưới đây:


Rõ ràng, một người bình thường cũng có thể nhận ra rằng, đó là một âm mưu lợi dụng báo chí để xuyên tạc bản chất vụ việc nhằm làm phai nhạt lòng tin của người dân đối với chế độ.

Chỉ là hình ảnh 1 tấm bia cũ, lũ kền kền báo chí và đám chống phá đất nước cũng có thể lợi dụng để chống phá chế độ, làm mất niềm tin của người dân vào đảng và nhà nước.

Thật may, những người như Trương Duy Nhất hay Đỗ Hùng chỉ là con sâu làm rầu nồi canh. 

Khi sự thật bị xuyên tạc bởi một phóng viên, thì cái tên của anh ta sẽ mãi mãi là tấm bia miệng của sự trơ tráo và khốn nạn. Lũ khốn nạn hãy nhớ, "Ngàn năm bia đá thì mòn/Ngàn năm bia miệng hãy còn trơ trơ".

P/s: Xin cảm ơn anh Khù Văn Khoằm đã có những chỉ dẫn vô cùng hữu ích, góp phần tìm ra sự thật.

36 nhận xét:

  1. Nặc danh20:19 17/2/16

    Chủ tịch nước thăm nơi yên nghỉ của liệt sỹ bảo vệ biên giới phía Bắc

    Hôm nay (17/2), tiếp tục chuyến công tác đến các tỉnh biên giới phía Bắc, tại Nghĩa trang huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn cán bộ Trung ương đã đến dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong các cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc.

    Nghĩa trang huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng là nơi yên nghỉ của hơn 300 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh ngay trong những ngày đầu nổ súng của cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tổ quốc năm 1979.

    Để ghi nhớ công lao và bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn đến các anh hùng liệt sỹ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các thành viên trong đoàn đã thắp hương từng ngôi mộ. Hầu hết các liệt sỹ đều nằm xuống ở độ tuổi 20.

    Nghĩa trang huyện Trà Lĩnh được các đơn vị bộ đội biên phòng, chính quyền địa phương, thân nhân các liệt sỹ và các tổ chức xã hội như Đoàn thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh thường xuyên chăm sóc, hương khói. Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên cương Tổ quốc đến nay vẫn còn rất nhiều liệt sỹ chưa được quy tập, chưa tìm được danh tính, một số tỉnh phía Bắc đã đề nghị được xây dựng Đề án tìm kiếm và quy tập các liệt sỹ trong các cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc giai đoạn 1979-1988.

    Trả lờiXóa
  2. Người lình Trung Quốc, người dân Trung Quốc họ cũng không tham lam chiếm Việt Nam, đánh Việt Nam, hay dạy cho Việt Nam bài học làm gì. Có khi họ còn không biết những chuyện này, vì nó là kế hoạch, nước đi của bọn lãnh đạo diều hâu, dân nào mà được tham gia.

    Trả lờiXóa
  3. chiến tranh thì bên nào cũng đau thương như nhau, cùng là con người, xác thịt chứ có phải củ khoai củ ráy đâu. Thế hệ của tôi, thế hệ chưa trải qua chiến tranh, chưa nếm trải đau thương của chiến tranh. Ngày bé tôi hay được Bố kể lại những câu chuyện về chiến tranh, lớn lên qua những câu chuyện về chiến tranh Bố tôi kể, nó không hay như trong những bộ phim các bạn xem, hay như những câu chuyện các bạn đọc, bài hát các bạn hát "đường ra trận mùa này đẹp lắm" đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Có nước nào trên thế giới này nói dân tộc Việt Nam chúng ta hiếu chiến không? Không, không bao giờ có! Vì chúng ta là 1 dân tộc yêu hoà bình, không mong muốn chiến tranh, không muốn để xảy ra chiến tranh vì chúng ta mất mát quá nhiều rồi, cho nên, mong các bạn hãy biết khoan sức dân mà lấy vận nước làm trọng, tích trữ rèn luyện, củng cố quân đội trong thời bình la để ngăn chặn 1 cuộc chiến tranh xảy ra, chứ không phải tìm biện pháp chiến tranh để giải quyết vấn đề như một số khoác áo "dân chủ" thường lu loa trên không gian mạng.

    Trả lờiXóa
  5. đúng là cái lũ không làm việc gì có ích cho đời cả , nhưng mà phải biết là những gì họ đang làm là không phải là vì đất nước này rồi , chỉ là do lợi ích cá nhân của những con người này thôi. tiền là trên hết thôi sao . có những cái tiền k thể mua nổi đâu như tình cảm anh em , tình cảm thân thiết của đôi lứa ... không đáng đâu

    Trả lờiXóa
  6. Vào ngày này năm 1979, cũng là lúc mà Trung Quốc thực hiện mưu đồ xâm lược Việt Nam, tấn công biên giới phía Bắc nước ta với nhiều mũi khác nhau. Với lời tổng động viên toàn quốc dân đồng bào bảo vệ tổ quốc, quân và dân Việt Nam đã kề vai sát cánh cùng đẩy lùi âm mưu của giặc Tàu.

    Trả lờiXóa
  7. "Trăm năm bia đá thì mòn; Ngàn năm bia miệng hãy còn trơ trơ"... Con chó nào cắn mấy tiếng "Khiếp nhược", "Hèn nhát" và "ai đục bỏ lòng yêu nước"... Đặc biệt nếu chúng cắn như thế để nhằm vào Đảng CSVN, Nhà nước CHXHCNVN thì nó cần đọc lại Hiến Pháp cũ. Sau hành động xâm lược biên giới Việt Nam của nhà cầm quyền Bắc Kinh thì Việt Nam đã từng ghi rõ trong hiến pháp "Trung Quốc là kẻ thù không đội trời chung", nay vì quan hệ hữu nghị mà vấn đề lợi ích dân tộc đặt lên trên hết nên quan hệ hai nước được bình thường, nhưng chính quyền cũng như toàn thể dân tộc Việt Nam chưa bao giờ mất cảnh giác hay nhu nhược trước Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21:08 17/2/16

    Mình thấy không hiểu nổi.Đảng và nuớc có đường lối lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt,đưa cuộc sống của nhân dân lên âm no và hạnh phúc.mà lại có những con nguoi nhu thế . cứ suốt ngày chỉ biết nhũng viêc chống phá nhhuw thế thì không đáng tồn tại ở việt nam đâu

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh21:13 17/2/16

    Đô Hùng mở màn, Đào Tuấn, MaiThanh Hải tieps sức cho bọn chó sủa nhặng lên

    Trả lờiXóa
  10. Mấy tên kền kền không hề có ý định chống TQ mà luôn dùng cái cớ TQ để chống phá. Không có gì để viết thì chúng bịa chuyện, dựng chuyện và xuyên tạc. Mọi người phải hết sức cảnh giác và tìm hiểu thật kĩ mọi thông tin kẻo bị chúng xỏ mũi

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363621:24 17/2/16

    Đúng là miệng lưỡi của lũ rận chủ, chuyên xuyên tạc nhằm mục đích chống phá, bất cứ sự việc nào qua miệng lưỡi của bọn chúng đều trở nên xấu xa, méo mó, bọn chúng đang lợi dụng một bức ảnh để đưa ra những bình luận bịa đặt, trái chiều để nói xấu Đảng, nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020021:27 17/2/16

    Đảng ta luôn thận trọng, chưa bao giờ lơ là, mất cảnh giác trước anh bạn láng giềng Trung Quốc, bởi vậy mỗi người dân chúng ta hãy tin tưởng vào chính sách ngoại giao của Đảng, nhà nước ta, không nên nghe theo lời bịa đặt vô căn cứ của lũ kền kền, rận chủ

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023421:30 17/2/16

    Ngày nay, trong thời đại Internet thì lũ rận chủ luôn tận dụng tối đa, triệt để các trang mạng để bịa đặt, tuyên truyền nhằm mục đích chống phá Đảng, nhà nước ta, chúng ta cần thận trọng, chọn lọc kỹ càng các thông tin trên mạng

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinh02340021:33 17/2/16

    Bia Khánh Khê là nơi tưởng niệm các chiến sĩ Sư đoàn 337 đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến đấu chống quân TQ xâm lược, việc chữ trên tấm bia bị mòn đi theo tác động của thời gian là điều hết sức bình thường, vậy mà lũ kền kền kia lại lợi dụng để bịa đặt, xuyên tạc, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23421:35 17/2/16

    Đúng là lũ rận chủ không từ bất cứ thủ đoạn nào để thực hiện âm mưu, ý đồ của chúng, tấm bia để ngoài trời nên việc hàng chữ bị mòn đi do tác động của thời gian, mưa gió là điều tất nhiên, vậy mà chúng lợi dụng để xuyên tạc, đúng là lũ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83621:38 17/2/16

    Chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào đường lối đối ngoại của Đảng ta trong giải quyết các vấn đề liên quan đến Trung Quốc, vừa mềm dẻo, linh hoạt nhưng luôn kiên quyết giữ vững lập trường, quan điểm, quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương

    Trả lờiXóa
  17. Bacgiang19021:41 17/2/16

    Lũ rận chủ vô đạo đức này luôn sử dụng mọi chiêu trò, thủ đoạn để tuyên truyền, chống phá chế độ. Tấm bia Khánh Khê linh thiêng để tưởng niệm các chiến sĩ đã hy sinh trong trận chiến với TQ cũng bị chúng đem ra để soi mói, rồi bịa đặt, xuyên tạc nhằm nói xấu Đảng ta

    Trả lờiXóa
  18. Nhà nước ta cần phải tăng cường giáo dục thế hệ trẻ về cuộc chiến chống xâm lược này . Thế hệ trẻ sinh sau 1990 hầu như không biết về cuộc kháng chiến chống quân xâm lược 1979, vì thế có một thực tế rằng rất nhiều bạn trẻ mơ hồ, hoặc không quan tâm đến cuộc chiến này. Một trang sử hào hùng của dân tộc đang dần bị lãng quên. Đó cũng là cách khiến cho lũ rận chủ, giả cầy không còn chỗ để lợi dụng, xuyên tạc, lừa phỉnh nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh22:21 17/2/16

    từ câu chuyện của một tấm bia mà chúng xuyên tạc đc một cách trắng trợn như vậy cũng đủ thấy cái đạo đức của chúng như nào rồi.việc tấm bia tưởng niệm cũ nhìn trên biển là biết dòng chữ: "chống quân xâm lược trung quốc" nằm ở dưới cùng.sự ẩm thấp mưa gió nó bị hư hỏng là chuyện bình thường.cũng may là nhà nước đã kịp thời xây dựng bia tưởng niệm mới để ghi nhớ công lao của các anh đã ngã xuống to đẹp và khang trang hơn.cũng may là có bài báo này để phanh phui đc cái bộ mặt thật của đám dân chủ giả cầy luôn tìm cách chống phá nhà nước

    Trả lờiXóa
  20. LÊ MINH HẢI.23:55 17/2/16

    Chép lại nội dung một comment có trên fb bè bạn liên quan đến đề tài này:SỰ THẬT NÀY RẤT CẦN PHẢI NÓI CHO ĐỦ VÀ CHO RÕ:
    Nhà bia Khánh Khê mới được khánh thành 3 năm trước, đúng vào dịp 27.7.2012 với dòng chữ hùng hồn: “TẠI ĐÂY, VÀO 3.1979 QUÂN, DÂN HUYỆN VĂN QUAN VÀ SƯ ĐOÀN 337 ĐÃ ĐÁNH BẠI VÀ CHẶN ĐỨNG QUÂN TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC”
    Tuy nhiên sau đó phần bia chính này được thay bằng nội dung : TẠI MẢNH ĐẤT NÀY CUỐI THÁNG 2 ĐẦU THÁNG 3 1979 SƯ ĐOÀN 337 CÙNG QUÂN VÀ DÂN TỈNH LẠNG SƠN ĐÃ CHẶN ĐỨNG VÀ ĐÁNH BẠI QUÂN XÂM LƯỢC, LẬP CHIẾN CÔNG VẺ VANG TRONG CUỘC CHIẾN ĐẤU BẢO VỆ BIÊN CƯƠNG QUỐC GIA" .
    Chỉ trong 3 tuần chiến đấu với giặc Trung quốc xâm lược mà đã có 650 người lính anh hùng của sư đoàn 337 ngã xuống .Hơn 2000 tên TQ xâm lược đã bị tiêu diệt.
    Các anh chị và các bạn nghĩ gì khi tấm bia mới kia sẽ không cho con cháu chúng ta biết tại đây ta đã chiến thắng lũ giặc nào?!
    Bạn Nguyễn Hồng Phi và các anh chị cũng rất nên biết rằng: Hầu hết các cựu sỹ quan và cựu quân nhân sư đoàn 337(Mà tôi đã từng biết) đều bức xúc vì nội dung "kỳ quặc, vô duyên" do "ai đó" tự ý "duyệt" khắc lên tấm bia mà chưa thông qua ý kiến đại diện các BLL của những người lính từng đổ máu , hy sinh trên chính mặt trận này. "Một nửa cái bánh mì thì vẫn là bánh mì còn một nửa sự thật thì không phải là sự thật" !

    Trả lờiXóa
  21. Chuyện tấm bia phải biết rõ ngọn nguồn thì mới thấy bản mặt giả dối, bịa đặt của mấy chú nhà báo dởm, zân chủ dởm.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh09:34 18/2/16

    @LÊ MINH HẢI,
    Tôi hiểu ý của bạn. Bạn cũng có lý.
    Tôi nhất trí với việc xây bia mới cũng rất muốn chữ "Trung Quốc" cần phải được ghi cho rõ. Và tôi cũng không hiểu sao, lại thay thế bằng một cụm từ mà k chỉ rõ đó là quân xâm lược Trung Quốc, mặc dù ai cũng có thể hieur đúng là quân xâm lược Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  23. đúng là không còn gì để nói với những loại người này, cái gì chúng cũng bới móc ra mà nói được, "cả một đất nước bạc nhược, cả một dân tộc hèn nhát" đây mà là những lời nói của một người con đất Việt à, cái lũ vô ơn kia chúng mày có được những ngày tháng yên bình này là nhờ những người chiến sĩ đã anh dũng hi sinh đấy, các người không tỏ lòng thành kính thì thôi lại còn châm chọc, xỉa xói thế mà nghe cho được à, t khinh cả một lũ chúng mày

    Trả lờiXóa
  24. Đúng là lũ rận chủ không biết còn gì mà chúng không tìm cách chống phá được nữa, chỉ vì tiền chúng tụ tập biểu tình thể hiện mình "yêu nước" rồi lên báo đài xuyên tạc, bịa đặt và thông tin sai lệch về cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc. Thật đáng thương cho lũ rận vì không ai mắc bẫy đâu

    Trả lờiXóa
  25. Vâng cứ đến hẹn lại lên, cứ có cơ hội là chúng lao vào cắn xé rỉa mói nhằm kiếm đôi chút lợi lộc. Không ai khác chúng là lũ rận lũ kền kền dân chủ, những kẻ bán nước chúng tìm cách xuyên tạc bịa đặt về cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Trung Quốc của nhân dân ta. Chỉ là tấm bia đá cũ qua sự gian xảo, xảo trá của chúng thành công cụ chúng lợi dụng để chống phá chế độ, làm mất niềm tin của người dân vào đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  26. Những người lính Trung Quốc, người dân Trung Quốc cũng không bao giờ có ý định đánh chiếm xâm lược Việt Nam. Có chăng sự việc xảy ra đều là sự mưu tính chỉ đạo của bọn lãnh đạo tham lam và độc ác. Chúng không từ thủ đoạn mà giẫm đạp lên những người dân vô tội. Tội ác này không thể dung thứ

    Trả lờiXóa
  27. Cứ đến hẹn lại lên, cứ vào dịp kỷ niệm trận đánh anh hùng của quân dân Việt Nam chống quân Trung Quốc xâm lược là lũ kền kền lại bắt đầu nhao nhao trên các mặt báo để viết bài phản động. Nhưng tất cả những việc làm đó cũng không thể biện minh cho tội ác tày trời mà quân đội Trung Quốc gây ra với Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  28. Bangtuyet nhietdoi22:14 18/2/16

    Chỉ một tấm bia cũ tưởng niệm chiến công chống xâm lược của quân và dân Việt Nam mà cũng có thể bị bọn rận chủ kền kên viết bài xuyên tạc thì thật đúng là buồn cười. Chúng tự cao tự đại cái gì khi mà sự thật về sự tàn bạo của quân đội Trung Quốc đã được cả thế giới ghi nhận, và dù có xuyên tạc cái gì thì cũng không thể xóa sạch tội ác mà chúng đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  29. lại chiêu bài cũ ,chúng đưa ra những hình ảnh mà người ta nhìn vào đó cùng với câu chuyện chúng bịa ra thì thấy cũng có thể đúng nhưng thực ra sự thật thì ngược lại hoàn toàn,rồi chúng nói đi nói lại để người dân tin là thực mà chẳng có dẫn chứng gì.Trời ơi các vị rận chủ ơi các vị ngu quá.

    Trả lờiXóa
  30. Lại chiêu bài của lũ rận mà thôi. Chúng rất giỏi xuyên tạc và bịa chuyện. Chẳng có gì mà chúng nó không thể nghĩ ra để nói xấu chính quyền cả.

    Trả lờiXóa
  31. Đã vài năm liền, đến hẹn lại lên, cứ vào ngày 17/2 là lũ kền kền báo chí và lũ zân chủ dặt dẹo lại vào hùa với nhau, xuyên tạc, bịa đặt và thông tin sai lệch về cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc. Chỉ là Tấm bia tưởng niệm cũ khi dựng bằng gạch và vữa ba ta, ở vị trí thấp. Các dòng chữ được đắp nổi bởi loại vữa hỗn hợp vôi cát mà không có xi măng. Vì thế thời gian, mưa gió, nước ngập đã làm chúng rụng rơi mà không hề có ai vô lương tâm tới mức đục bỏ. Vậy mà lũ rận nó cũng đặt điều được ngay khi bảo là đục bỏ dòng chữ nói về sự xâm lược của Trung Quốc. Đúng là đầu óc giỏi tưởng tượng của chúng.

    Trả lờiXóa
  32. Đúng là miệng lưỡi không xương của lũ rận. Đã không làm được gì cho đất nước dân tộc, suốt ngày chỉ giỏi bới móc xuyên tạc đặt điều mà thôi. Chỉ là tấm bia đá cũ qua sự gian xảo, xảo trá của chúng thành công cụ chúng lợi dụng để chống phá chế độ, làm mất niềm tin của người dân vào đảng và nhà nước. Tuy nhiên chúng cũng chả lừa được mấy ai đâu.

    Trả lờiXóa
  33. Trong khi đất nước tưởng niệm nhớ đến công lao của các anh hùng dân tộc thì một lũ rận chủ chúng lại ngồi trên bàn phím chém gió xuyên tạc lịch sự dân tộc làm cho nhân dân ta hiểm nhầm về bản chất sự thật của cuộc chiến tranh do Trung Quốc gây ra vì thế chúng ta không nên tin những thông tin do đám rận chủ này xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  34. Con chó nào cắn mấy tiếng "Khiếp nhược", "Hèn nhát" và "ai đục bỏ lòng yêu nước"... Đặc biệt nếu chúng cắn như thế để nhằm vào Đảng CSVN, Nhà nước CHXHCNVN thì nó cần đọc lại Hiến Pháp cũ. Sau hành động xâm lược biên giới Việt Nam của nhà cầm quyền Bắc Kinh thì Việt Nam đã từng ghi rõ trong hiến pháp "Trung Quốc là kẻ thù không đội trời chung", nay vì quan hệ hữu nghị mà vấn đề lợi ích dân tộc đặt lên trên hết nên quan hệ hai nước được bình thường, nhưng những mất mắt, đau thương của cuộc chiến vẫn còn trong lòng mỗi người dân đất Việt.

    Trả lờiXóa
  35. Chỉ là hình ảnh 1 tấm bia cũ, lũ kền kền báo chí và đám chống phá đất nước cũng có thể lợi dụng để chống phá chế độ, làm mất niềm tin của người dân vào đảng và nhà nước. Thật may, những người như Trương Duy Nhất hay Đỗ Hùng chỉ là con sâu làm rầu nồi canh. Khi sự thật bị xuyên tạc bởi một phóng viên, thì cái tên của anh ta sẽ mãi mãi là tấm bia miệng của sự trơ tráo và khốn nạn. Lũ khốn nạn hãy nhớ, "Ngàn năm bia đá thì mòn/Ngàn năm bia miệng hãy còn trơ trơ".

    Trả lờiXóa
  36. Việt Nam là một quốc gia yêu chuộm hòa bình, tự do. Mỗi người dân Việt Nam đều biết điều đó. Chẳng lẽ lũ dận chủ vô học không được giáo dục điều đó nên chúng nói người dân ta lại hiếu chiến. Thật nực cười.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog