Chia sẻ

Tre Làng

Bóc mẽ trò hề "tự ứng cử" của Nguyễn Quang A

Cuteo@ 

Thất bại trong việc phá hoại Đại hội đảng toàn quốc lần thứ 12, lũ zân chủ lõ đít lại tiếp tục hè nhau phá hoại đợt bầu cử Quốc hội sắp tới.

Một trong các chiêu trò được sử dụng là "tự ứng cử" nhằm (1) phân tán lá phiếu bầu và (2) thăm dò dư luận đối với cái gọi là "phong trào dân chủ" ở Việt Nam. 

Hôm nay, Nguyễn Quang A đã quyết định tự ra ứng cử nhằm mục đích trên. 

Trang Tin tức hàng ngày có bài: "Nguyễn Quang A - Tự ứng cử để giúp ông Trọng chứng minh "dân chủ đến thế là cùng" nhằm mục đích lôi kéo sự ủng hộ và kích động lũ zận tham gia ứng cử. Bài viết có nội dung chủ yếu là khuyến khích mọi người, kể cả những kẻ cấu kết với tổ chức phản động Việt Tân, và đám ba que hải ngoại, chuyên chống phá đất nước tham ra ứng cử, và hướng dẫn cách thức phá hoại cuộc bầu cử Quốc hội dưới danh nghĩa thực hiện quyền giám sát của cử tri; tẩy chay Mặt trận Tổ quốc và quá trình hiệp thương. 

Chỉ nhìn qua cũng biết, danh sách bao gồm cả gái làng chơi như Đoan Trang, Huỳnh Thục Vy, hay những kẻ dâm đãng như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Chí Tuyến, Lã Việt Dũng, thậm chí có cả những tên bồi bút phản động như Phạm Nguyên Trường...Có lẽ, đó là thành viên của đám thảo khấu giang hồ thì đúng hơn. 

Thật ra, tự ứng cử là văn minh, nhưng nó lại bị lũ zận lợi dụng để phá hoại đất nước. Nguyễn Quang A đã lợi dụng điều này để PR cho chính mình. Nhưng chiêu trò không mấy thông minh đã ngay lập tức bị bóc mẽ. 

Trong bài viết, Nguyễn Quang A khoe "Ngày đầu tiên đi vận động được 12 chữ ký của các cử tri ủng hộ ông Nguyễn Quang A ứng cử". 

Cho dù, căn cứ vào 5 tiêu chuẩn của đại biểu quốc hội thì Nguyễn Quang A chả được lấy một nửa tiêu chuẩn nào, nhưng ông ta vẫn liều lĩnh ứng cử. 

Nhưng sự thật thế nào? 

Chính Nguyễn Quang A viết và chính ông ta lại tự kí tên vào danh sách cử tri ủng hộ Nguyễn Quang A tự ứng cử Quốc hội 2016. (Riêng cụm từ "Quốc hội 2016" đã cho thấy trình độ của ông ta như thế nào và xin được bình về nội dung bài viết ở entry sau). 

Hãy nhìn ảnh chụp dưới đây, cho dù các dòng chữ được viết có vẻ khác nhau, kể cả chữ ký thì nó cũng do chính một người viết ra. 

Nhìn qua bảng này thấy có vẻ như nhiều người viết và kí tên ủng hộ Nguyễn Quang A tự ứng cử đại biểu Quốc Hội. Các bạn để ý một chút sẽ thấy, các con chữ, nhất là vùng khoanh đỏ trên tấm ảnh chụp từ màn hình sẽ cho thấy có điểm giống nhau, đặc biệt là các quai chữ. 

Dân chủ không phải là lừa dối nhau nhé ông Nguyễn Quang A ạ. 



45 nhận xét:

  1. Không còn từ nào để diễn tả cái bẩn thỉu , khốn nạn của quang a , hắn đã từng đứng dưới cờ vàng và cổ vũ cho sự tái lập chế độ bán nc vnch. Tuy nhiên đây cũng là kết quả của nhà nc ta quá mềm nhũn với bọn việt gian , nhận tiền ngoai bang quây phá đất nc đc chân lân dằng đầu nếu chính quyền còn coi thường , mềm nhũn với chùng thì hậu quả khó tưởng tượng đc và nền hòa bình sẽ ra sao? mong chính quyềm nghiêm túc, coi trong vấn đề này

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11:49 6/2/16

    LOA PHƯỜNG:
    Bài dài nên chia làm vài còm:
    Trên Facebook và mạng Internet của giới zận chủ hôm nay nhộn nhịp hơn khi thấy ông Nguyễn Quang A tuyên bố sẽ ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá 14. Ông cho rằng mình và vô khối zận chủ, chấy thức khác đều đủ điều kiện ứng cử, ông gần như làm tấm gương phát động khi tuyên bố mình sẽ ứng cử, tuyên bố sẽ thu thập được 5000 chữ ký ủng hộ và kêu gọi giới zận chủ ủng hộ ý tưởng này.

    Thực ra việc ứng cử ĐBQH của các anh “zân chủ” không phải mới mẻ gì, có chăng là với ông Quang A thôi, chứ hầu hết những ông bà có chút học hành, bằng cấp đều đã ứng cử và nuôi mộng trở thành chính khách, như Lê Quốc Quân, thành viên Việt Tân ra vào nhà tù nhiều lần, Cù Huy Hà Vũ, ông Nguyễn Thanh Giang… luôn tự nhận là lão thành dân chủ, Nguyễn Phương Anh từng được ông Nguyễn Thanh Giang dắt díu cho Việt Tân, sau này rời bỏ phong trào dân chủ làm luôn 3 bài "Mặt thật Việt Tân" 1,2,3.... Tuy nhiên, hầu hết đều bị loại từ "vòng gửi xe", tức bị chính dân cư nơi cư trú của mình bêu ra đủ thứ vi phạm "tiêu chuẩn Đại Biểu Quốc hội" cho đến tư cách công dân, không ít vị đã quay ngoắt 180 độ, chửi dân như chửi chính quyền trên mạng Internet!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:50 6/2/16

    Tôi chưa biết dân cư nơi ông Nguyễn Quang A cư trú đánh giá về ông như thế nào, nhưng ít nhất cũng thấy được là ông chưa đáp ứng được tiêu chuẩn trở thành ĐBQH mà chính ông tự huyễn:

    "Điều 3 của Luật Bầu cử quy định người ứng cử đại biểu Quốc hội “phải đáp ứng các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội quy định tại Luật tổ chức Quốc hội” được quy định tại Điều 22 Luật Tổ chức Quốc hội (Số: 57/2014/QH13 ngày 20-11-2014) như sau:
    “1. Trung thành với Tổ quốc, Nhân dân và Hiến pháp, phấn đấu thực hiện công cuộc đổi mới, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
    2. Có phẩm chất đạo đức tốt, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, gương mẫu chấp hành pháp luật; có bản lĩnh, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, mọi biểu hiện quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác.
    3. Có trình độ văn hóa, chuyên môn, có đủ năng lực, sức khỏe, kinh nghiệm công tác và uy tín để thực hiện nhiệm vụ đại biểu Quốc hội.
    4. Liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, được Nhân dân tín nhiệm.
    5. Có điều kiện tham gia các hoạt động của Quốc hội.”

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh11:50 6/2/16

    Bàn về tiêu chuẩn thứ 1 là ông Quang A đã "đi tong" rồi, bởi ông là người chống Hiến pháp dữ dội nhất, ông chuyên mượn đài báo nước ngoài và của bọn phản động lưu vong đả phá Hiến pháp Việt Nam từ chế độ chính trị, cơ chế kinh tế, đòi dựng lại cả Hiến pháp của chính quyền Việt Nam Cộng hòa khi cùng đồng bọn "góp ý" cho bản Hiến pháp sửa đổi năm kia. Việc ông có trung thành với Tổ quốc không còn đáng lo hơn khi ông ra nước ngoài toàn giao du với giới chống cộng cờ vàng, ca tụng họ và vận động kiều bào góp tiền cho họ nuôi dưỡng lực lượng lật đổ thể chế trong nước

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh11:50 6/2/16

    Bàn về tiêu chuẩn thứ hai, tôi chưa được trải nghiệm, chỉ biết ông có khá nhiều vợ và bồ, quan trọng nhất là tinh thần đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật thì ông thất bại hoàn toàn với chính phong trào dân chủ hay xã hội dân sự mà ông đang được xem như thủ lĩnh. Đệ tử Lã Việt Dũng của ông có vợ con đề huề mà đưa gái vào nhà nghỉ, bị bố cô gái tẩn cho thì lại hô hào đồng bọn đến giải cứu khỏi "công an côn đồ", và hạnh phúc với khuôn mặt đầy máu me, tự up mình lên mạng để tự sướng cũng với câu chuyện bịa bị công an hành hung vì tham gia đấu tranh nhân quyền…Quả thật đến thế thì hết thuốc chữa chạy cho nhân cách và phẩm giá. Ấy vậy mà anh này lại đang được ông A tôn vinh, và cho rằng xứng đáng trở thành ĐBQH! Có bà Bùi Hằng từng được chính nhóm/phong trào NoU do ông khởi xướng tung lên mây nhưng khi ông nhận ra sự cực đoan và những việc làm tiêu cực làm xấu hình ảnh phong trào dân chủ của bà này, ông lên án, lập tức ăn đủ gạch đá tơi bời từ chính cái phong trào dân chủ cuội mà ông cổ súy, khiến ông rơi vào tình trạng "câm như hến" luôn từ bận đó. Chỉ thêm điều này cũng đã chứng tỏ bản lĩnh và tinh thần đấu tranh chống các hành vi vi phạm pháp luật mà ông thấy rõ mồn một bị âm điểm rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh11:50 6/2/16

    Bàn về tiêu chuẩn thứ 4 e khoản kinh nghiệm công tác của ông Quang A là kinh nghiệm bôn ba tìm cách vận động kiều bào góp tiền cho ông lật đổ chính quyền, kích động gây loạn trên đường phố để gây dựng lên biểu tượng dân chủ kiểu Bùi Hằng, cổ suý cho thứ tự do vô giới hạn trong lối sống, đạo đức đang làm biến thái chính nhóm NoU của ông thì đúng hơn. Còn uy tín của ông, tôi e rằng, chính trong cái phong trào dân chủ suốt ngày chửi bới, mạ lị ông với cụm từ "trí ngủ", hay "salon" , còn nhân dân nói chung không mấy ai để ý đến ông qua bằng chứng là ông chẳng lôi kéo được mấy ai tử tế tham gia vào các nhóm xã hội dân sự do ông cổ suý cả.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh11:51 6/2/16

    Bàn đến đó là đã đủ để thấy tiêu chuẩn thứ 4 và thứ 5 là "bất khả thi" với ông rồi
    Thành thực chia buồn khi "thẳng thắn" với ông như vậy. Đọc tuyên bố và hô hào tranh cử ĐBQH của ông Quang A không thấy cái tâm vì dân vì nước mà ra ứng cử ở đâu, chỉ thấy tâm lý hằn học như muốn "trả thù" ông TBT Nguyễn Phú Trọng vì đã được tái cử, cũng như mọi kế hoạch, con đường giúp ông lật đổ chính thể đều thất bại bèn "buộc" ông phải chọn con đường ứng cử ĐBQH này để biến mình thành "nạn nhân", "dân oan" của chế độ nếu như thất cử -điều mà ông đã thấy rõ từ trước.

    Trả lờiXóa
  8. Ông A ơi là ông A ơi. Những việc làm sai trái của ông đến nay ông chưa bị nhập kho là may rồi đó, còn bày đặt tự ứng cử. Hết biết. Sao trên đời này có những người không tự thấy xấu hổ không biết.

    Trả lờiXóa
  9. Không biết ông này bị bệnh ảo tưởng sức mạnh quá đà như thế này lâu chưa, chả nhẽ ông ta cứ nghĩ cái lon tiến sĩ của ông ta là đủ để ông ta tự cho mình có đủ tài năng cũng như đức hạnh để ứng cử vào quốc hội sao, và chắc cái con số ít ỏi những người mà ông ta cố gắng bằng nhiều hình thức vận động kia cũng đủ chứng minh được tài năng ông ta rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Tự viết tự kí. Haha. Đúng là bị ảo tưởng sức mạnh quá nặng. Loại này dân nào thèm bầu cơ chứ

    Trả lờiXóa
  11. Ðiều 3 Luật bầu cử đại biểu Quốc hội quy định Ðại biểu Quốc hội có những tiêu chuẩn sau đây:
    1. Trung thành với Tổ quốc và Hiến pháp nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, phấn đấu thực hiện công cuộc đổi mới, vì sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, làm cho dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, văn minh;
    2. Có phẩm chất đạo đức tốt, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, gương mẫu chấp hành pháp luật; kiên quyết đấu tranh, chống mọi biểu hiện quan liêu, hách dịch, cửa quyền, tham nhũng và các hành vi vi phạm pháp luật;
    Chỉ soi vào 2/5 tiêu chí đã thấy ông Nguyễn Quang A không đủ điều kiện để ứng cử đại biểu Quốc hội. Chưa kể đến việc tự viết tự giả chữ kí. Ông ta đang làm trò hề cho thiên hạ xem

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh20:15 6/2/16

    ông a a a này tự ứng cử sao, có phải là đang nghe lời của trẻ con k vậy , đúng là những chuyện như thế này chỉ có ông ta với một cái não trẻ con mới làm được chứ như những con người bình thường thì không ai lại nghĩ như vậy , chắc hẳn ông ta đang cất giữ những âm mưu gì đó nên mới có thể hàm hồ nói như thế , dại lăm

    Trả lờiXóa
  13. Thật ra, tự ứng cử là văn minh, nhưng nó lại bị lũ rận lợi dụng để phá hoại đất nước. Nguyễn Quang A đã lợi dụng điều này để PR cho chính mình. Nhưng chiêu trò không mấy thông minh đã ngay lập tức bị bóc mẽ. 5 tiêu chuẩn để có thể ứng cử nhưng Nguyễn Quang A đến nửa tiêu chuẩn cũng không đạt thì việc ứng cử có khác gì diễn trò mèo hay không?

    Trả lờiXóa
  14. Blue sky22:27 6/2/16

    Dân chủ chứ không phải là lừa dối nhau. Ông A tự ứng cử rồi lại giả mạo tự viết tự ký tên vào cái gọi là danh sách ủng hộ việc ông ứng cử. Liệu việc làm này có phải là trò hề hay không. Đáng thương cho hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Đúng là một con người không có lòng tự trọng

    Trả lờiXóa
  15. bấn đến mức độ như thế cơ à. thực tế cho thấy những kẻ mà chỉ biết làm những điều tà mà ngoại đạo thì đều không bao giờ được giao các trọng trách lớn cả, ông Nguyễn Quang A nếu như ông có năng lực thì ông phải được người dân tín nhiệm chứ đừng có làm mấy trò mèo như thế nhé

    Trả lờiXóa
  16. một kẻ vô trình độ, lại là kẻ quay lưng lại với tổ quốc và nhân dân thì chẳng có một tư cách gì để ứng cử. Cho dù có ứng cử thì cũng dễ bị người ta đập vào mặt cho. Tốt nhất là nên im lặng và lắng nghe nhiều hơn là nói và làm những điều ngu ngốc. Nguyễn Quang A ạ

    Trả lờiXóa
  17. Bangtuyet nhietdoi22:31 6/2/16

    Đúng là không biêt tự lượng sức mình. Ông A nghĩ với cái danh Tiến sỹ là ông có đủ phẩm chất đạo đức để ứng cử hay sao? Một người tiêu biểu trong phong trào chống Hiến pháp, một người luôn mượn danh nghĩa tiếng nói của báo chí nước ngoài để xuyên tạc, bêu xấu chế độ chính trị thì lấy tư cách gì mà ứng cử đây? Đúng là trở thành trò cười cho thiên hạ

    Trả lờiXóa
  18. Trong các điều kiện để ứng cử thì chấm nhẹ tay Nguyễn Quang A chả được một chút nào trong đó, thế mà còn dám dơ mặt ra mà đòi ứng với chả cử. Chắc cái gì quang a cũng có chỉ có xấu hổ là em không! Ai nghe xong câu chuyện này chắc cũng phải phì cười vì sự ngu ngốc của hắn

    Trả lờiXóa
  19. Thật ra, tự ứng cử là văn minh, nhưng nó lại bị lũ zận lợi dụng để phá hoại đất nước. Nguyễn Quang A đã lợi dụng điều này để PR cho chính mình. Nhưng chiêu trò không mấy thông minh đã ngay lập tức bị bóc mẽ. Đúng là không có trò hề nào mà bọn chúng không nghĩ ra được.

    Trả lờiXóa
  20. văn lâm20:26 8/2/16

    Chả nên phản đối ông Quang A và những người cùng chí hướng đăng ký ứng cử đại biểu Quốc hội nếu những bác này tự thấy đủ điều kiện tham gia sự kiện.

    Mọi chi tiết đã có trong Luật bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp quy định cụ thể,chê bai phản đối cũng bằng thừa mà còn thể hiện tính hẹp hòi đố kị.

    Nếu bác Quang A hoặc công dân VN nào đó tự đăng ký ứng cử thành công và có đủ tín nhiệm để trở thành Đại biểu Quốc hội thì hiên tại,số lượng cũng vẫn chỉ là thiểu số và như thế cũng tốt cho người dân VN nói chung bởi,một đại biểu Quốc hội có chính kiến xã hội khác biệt hoặc đối lập có sức mạnh chống các tệ nạn bằng cả trăm cán bộ thanh tra Nhà nước đó.

    Trả lờiXóa
  21. Nói thật chứ, không biết tự xấu hổ về những gì đã gây ra mà còn mặt dầy ứng cử được thì tôi đây cũng đến chịu, chẳng hiểu nghĩ cái gì luôn -_-
    Mà cứ để ông ta ứng cử, xem liệu có qua được vòng gửi xe hay không :v
    Mà có khi bị loại từ vòng gửi xe lại bô bô lên là do có sự tác động của ông X bà Y cơ quan Z cũng nên ý chứ nhỉ... Chứ không đời nào nó tự nhận mình không đủ năng lực đâu các bác nhể =)))

    Trả lờiXóa
  22. Lại thêm một chiêu trò tào lao của Quang A nữa thất bại .Thật đáng khinh thay một con người không đầy đủ tư cách mà đòi tự ứng cử mình ra ứng của lợi dụng danh nghĩa dân chủ.Những người được chọn phải là những người có năng lực chứ không thể là những kẻ như Quang A!

    Trả lờiXóa
  23. em ủng hộ ý kiến của anh Sơn, bởi vì xét về thực tế thì thằng Nguyễn Quang A này muốn vào quốc hội để phá hoại nền dân chủ của nước ta và phá hoại cơ quan pháp luật ca nhất, đó là cách mà chúng đang muốn nhảy vào đó để phá hoại, thế nhưng chẳng ai cho chúng vào thì chúng phải sủa mồm thế thôi

    Trả lờiXóa
  24. Hungyen363621:34 12/2/16

    Lại là trò hề của tên phản động, chuyên chống phá Đảng, nhà nước, thử hỏi Nguyễn Quang A làm sao đủ tư cách để ứng cử đại biểu quốc hội cơ chứ, đúng là kẻ không có lòng tự trọng

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh03020021:35 12/2/16

    Đại biểu quốc hội phải là người có tâm, có đức, có tài năng, và Nguyễn Quang A không có bất cứ yếu tố nào trong ba yếu tố trên, loại người vô đạo đức như hắn mà đòi tự ứng cử, không thể chấp nhân được

    Trả lờiXóa
  26. Hoabinh023421:37 12/2/16

    Đây lại là chiêu trò mới của bọn rận chủ và Nguyễn Quang A là con rối làm theo sự chỉ đạo của ông chủ hắn, mục đích chính của chúng là phá hoại kỳ bầu đại biểu quốc hội sắp tới của đất nước ta mà thôi

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinh02340021:39 12/2/16

    Bản thân hắn tự hiểu rằng hắn không đủ tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu quốc hội, đặc biệt là tiêu chuẩn về đạo đức, nhưng loại người này sẵn sàng bán rẻ lương tâm của mình vì mấy đồng tiền dơ bẩn mà

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinhquetoi23421:41 12/2/16

    Đúng là loại người không biết xấu hổ, loại chuyên đi xuyên tạc,nói xấu Đảng, nhà nước, chống phá chế độ mà lại đi ứng cử đại biểu quốc hội, đúng là trò hề mới của lũ rận chủ nghĩ ra

    Trả lờiXóa
  29. Thaibinh02340021:42 12/2/16

    Bản thân hắn tự hiểu rằng hắn không đủ tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu quốc hội, đặc biệt là tiêu chuẩn về đạo đức, nhưng loại người này sẵn sàng bán rẻ lương tâm của mình vì mấy đồng tiền dơ bẩn mà

    Trả lờiXóa
  30. Hagiang83621:44 12/2/16

    Chỉ với một thao tác tìm kiếm đơn giản trên mạng là chúng ta đã có các thông tin về Nguyễn Quang A, chân dung kẻ phản động chuyên chống phá chính quyền, nói xấu chế độ, loại người như hắn làm sao đủ tiêu chuẩn cơ chứ

    Trả lờiXóa
  31. Bacgiang19021:46 12/2/16

    Loại người vô đạo đức như Nguyễn Quang A làm sao có đủ tư cách để ứng cử cơ chứ, đây chẳng qua là chiêu trò của lũ rận nhằm phá hoại thành công của kỳ bầu đại biểu quốc hội sắp tới mà thôi

    Trả lờiXóa
  32. Thì bản chất đám dân chủ phải ủng hộ lẫn nhau chứ, nếu mà không ủng hộ thì làm sao mà có thể hô hào được đông người được, thêm vòa đó đó đám cờ vàng và các truyền thông chống cộng liên tục đăng bài cổ vũ cho lão A mặt sẹo này

    Trả lờiXóa
  33. Lại là các trò hề tiếp diễn của đám rận chủ nhằm phá hoại đợt bầu cử Quốc hội sắp tới. Toàn các chú rận tự đứng ra ứng cử mới kinh chứ.

    Trả lờiXóa
  34. Nguyễn Quang A một kẻ phá hoại đất nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc, tôn giặc làm cha, rước voi về xéo mả tổ, nói xấu đảng cầm quyền; vu cáo chính quyền; bôi nhọ lãnh tụ dân tộc; kích động các hành động chống phá nhà nước, hô hào lật đổ chế độ. Thế hắn lấy tư cách gì mà đòi ứng cử nhỉ?

    Trả lờiXóa
  35. Hồ Quang Huy20:53 15/2/16

    "Chỉ nhìn qua cũng biết, danh sách bao gồm cả gái làng chơi như Đoan Trang, Huỳnh Thục Vy, hay những kẻ dâm đãng như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Chí Tuyến, Lã Việt Dũng, thậm chí có cả những tên bồi bút phản động như Phạm Nguyên Trường."
    Nói chung những ai có quan điểm trái với "Đảng ta" đều là "phản động", là "bán nước"! v.v...
    Những ai không được "Đảng ta" cho phép ghi vào danh sách bầu cử đều là "phá hoại bầu cử"!
    Chó sủa thì mặc chó, đoàn người vẫn tiến lên!

    Trả lờiXóa
  36. Đó có thể xem là một trò ghi điểm của A trong con mắt của các ông chủ hải ngoại. Hoặc đó cũng là một thủ đoạn chính trị nhằm tự tạo vốn chính trị cho mình của Nguyễn Quang A, để A ngoi lên như là một thủ lĩnh của phong trào dân chủ Việt. Chắc rằng với bản chất của mình, không bao giờ Nguyễn Quang A có đủ tiêu chuẩn của một đại biểu Quốc hội và nếu có lọt vào danh sách bầu, ông ta cũng chỉ được vài lá phiếu của chính những đồng đảng trong phong trào “dân chủ Việt”.

    Trả lờiXóa
  37. Sẽ chẳng có gì phải bàn nhiều nếu như cái mục đích tự ứng cử của Nguyễn Quang A không hàm chứa những “toan tính”. Mục đích lần này của Nguyễn Quang A chính là tiếp tục làm nhiễu loạn dư luận. Để đạt được mục đích ấy, trong bài viết của mình, Nguyễn Quang A đã cố tình bóp méo, xuyên tạc vấn đề này và hô hào nhiều zân chủ dởm khác cùng tham gia.Con người này thật đáng ghê tởm.

    Trả lờiXóa
  38. một con người như Nguyễn Quang A mà cũng đòi mơ tưởng một ghế trong quốc hội ư, đúng là ông đã quá xem thường xã hội này rồi. Hắn là một kẻ phản quốc, vong ơn bội nghĩa như nó thì lấy tư cách đâu ra mà làm đại biểu quốc hội chứ. Quang A có vẻ đã quá ảo tưởng vào mình rồi, và đồng bọn của ông cũng hơi mù quáng khi đi hùa theo ủng hộ ông khi mà thừa biết là nó chẳng được cái thành quả gì ngoài việc làm trò cười cho thiên hạ.

    Trả lờiXóa
  39. Trước thềm bầu cử Quốc Hội sắp tới các con rận hủ chúng lại dở các chiêu trò thủ đoạn ra lần này là chúng tự đưa mình ra ứng cử với sự tung hô của các con rận chủ khác nhưng đây chỉ là đám thào khấu phá đám mà thôi sẽ không có lá phiếu nào bầu cho đám rận này đâu mà chỉ có lũ rận này bầu cho nhau mà thôi.

    Trả lờiXóa
  40. Nguyễn Quang A. Những kẻ xấu xa, chúng luôn cho mình cái mác của một nhà đấu tranh vì dân chủ cầm quyền. Trong những ngày trở lại đây chung lại mang trong mình những hành động về cái gọi là bầu cử và tự ứng cử của một lũ dân oan xấu xa. Một trò hề vì chúng tôi nhân dân có biết gì đâu. Suy cho cùng câu chuyện dưới bãi cứt trâu là thế anh em ạ.

    Trả lờiXóa
  41. Nguyễn Quang A đòi tự mình ứng cử vào Quốc hội quả thực là một trò hề, một sự lố bịch hiển nhiên, vì ai cũng biết hắn là một tên phản động, một tên rận chủ to đùng với đủ sự trơ tráo và bẩn thỉu của nó. Ngay từ điều kiện đầu tiên của một công dân để có thể ứng cử đó là phải trung thành với tổ quốc, với Hiến pháp mà hắn cũng không có, thì dựa vào đâu để hắn có thể ảo tưởng về chiếc ghế quốc hội đây.

    Trả lờiXóa
  42. Đến chịu tay này đấy. Không biết Nguyễn Quang A có xem trước những tiêu chí này khi quyết định tự ứng cử ko? hay biết rồi mà vẫn cố tình chai mặt ra ứng cử, sử dụng lực lượng truyền thông lăng xê cho bản thân mình. Trước h lão luôn tôn thờ cái chế độ ma cờ ba sọc thì chả có cớ gì để cho lão vào ds đại biểu quốc hội khác.chưa kể đến những tiêu chí khác.

    Trả lờiXóa
  43. Cái tâm, cái tài, yêu nước, chấp hành đúng hiến pháp, pháp luật, hết lòng phụng sự đất nước, phụng sự nhân dân là điều kiện không thể thiếu để có thể trở thành ĐBQH. Bầu cử đại biểu Quốc hội là sự kiện chính trị quan trọng, được trở thành đại biểu Quốc hội là một vinh dự và trách nhiệm nặng nề, bầu cử và ứng cử là chuyện nghiêm túc. So sánh với những gì Nguyễn Quang A đang có. Quá phản diện nhau rồi.

    Trả lờiXóa
  44. Tự ứng cử đại biểu quốc hội là quyền hiến định của mỗi công dân. Tuy nhiên, để xứng đáng với vị trí này, chắc hẳn những người tự ứng cử phải có đức, có tài và tâm huyết vì mục tiêu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Có lẽ Nguyễn Quang A quá ảo vọng chính trị rồi chăng? Cho ông vào Quốc hội đồng nghĩa với việc dâng nước cho ngoại bang ah?

    Trả lờiXóa
  45. Dù gì đi chăng nữa thì chắc chắn một điều rằng, bộ mặt “giả cầy” dân chủ của những con người như Nguyễn Quang A sẽ dần “lộ nguyên hình” và mọi hành vi xuyên tạc, mọi kẻ cơ hội, lợi dụng bầu cử để mưu đồ lợi ích cá nhân đều không thể lọt qua con mắt tinh tường của người dân và rồi cũng sẽ bị tẩy chay, vạch mặt mà thôi. Và hãy chờ xem cái vở kịch mua vui cho người dân về việc “tự sướng” thu thập chữ ký của Quang A sẽ đi đâu về đâu?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog