Chia sẻ

Tre Làng

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

LâmTrực@

Chúc mừng năm mới!







4 nhận xét:

  1. Nặc danh22:21 7/2/16

    năm cũ săp qua đi và năm mới lại đến . cụ già thêm một tuổi cùng với đất trời hưởng tuổi xuân , người trẻ thêm một tuổi thêm lớn khôn. cầu mong cho năm 2016 này thêm những điều tốt đẹp tới với tất cả mọi người và những gì của năm cũ không vui sẽ đi theo thời gian đi về sau ..
    chào đón năm 2016

    Trả lờiXóa
  2. Một chúc phát lộc phát tài/ Hai chúc tiền của mỗi ngày mỗi cao/ Ba chúc sức khỏe dồi dào/ Bốn chúc đi lại đường nào cũng thông/ Năm chúc hạnh phúc mặn nồng/ Sáu chúc may mắn, ước mong đạt thành/ Bảy chúc thắng lợi kinh doanh/ Tám chúc con cháu học hành tiến lên/ Chín chúc giàu có lâu bền/ Mười chúc trường thọ tuổi tên rạng ngời.

    Trả lờiXóa
  3. Còn gì tuyệt vời hơn mùa xuân có hoa đào, hoa mai khoe sắc, trăm hoa đua nở. Mọi sự tươi mới, sức sống căng tràn. Đẹp nào hơn hình ảnh nụ cười của những em bé, thật đáng yêu biết bao. Dáng của thiếu nữ trong xuân. Mùa xuân thật đẹp, chúc mọi người có những khởi đầu thật tốt đẹp trong năm mới 2016 này

    Trả lờiXóa
  4. Năm mới xin chúc tất cả người dân trên cả nước có một năm mới an khang thịnh vượng chúc đất nước ta ngày càng phát triển người dân chúng ta có một cuộc sống hạnh phúc và thành đạt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog