Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN THỢ CỐNG BỎ ĐẢNG

Một năm nhẽ có hàng ngàn ước muốn đặt hàng xin vào Đảng, và cũng có không ít đứa bị đuổi thẳng cổ ra khỏi Đảng, cũng như dăm ba đứa dỗi hờn bất mãn ra khỏi Đảng.

Chuyện quá vặt vãnh và bình thường.

Thợ xây dựng Đình Cống bỏ Đảng, lên facebook rùm beng post đơn, kêu với lương tâm mình thì ít, khóc biểu diễn thì nhiều. Chuyện muỗi.

Thợ nói năm 48 tuổi vào Đảng vì ước ao tâm nguyện này nọ, giờ thấy thế này thế nọ, thợ bốc phét hehe.

Thợ đang diễn mở màn cho một trò mèo chính trị sắp sửa diễn ra, dẫn đầu vẫn không là ai khác ngoài mấy gương mặt cũ mèm bẩn bựa lấy "dân chủ" làm cần câu cơm, như anh cu Hảo đầu bạc bất mãn, anh Ngọc thợ chữ đất nước ngồi xuống đứng lên, anh A đầu nậu dân oan. Lạ đéo!

Lượn mẹ cho nước nó trong, già rồi còn diễn trò hehe.

Nguồn: Mai Dương

31 nhận xét:

  1. ĐM NHÌN CÁI MẶT LÀ THẤY GIAN RỒI

    Trả lờiXóa
  2. Ngày vào Đảng anh chẳng rùm beng ngày ra anh cong đuôi gào thét cái gì? anh muốn ra thì ra có ai giữ đâu mà tuyên với chả bố , rẻ tiền lắm, kệch cỡm lắm im me nó mồm người ta đỡ ghét

    Trả lờiXóa
  3. bản chất không ra gì, lại công thêm thói hay nói sàm nên đuổi cổ thành phần này khỏi Đảng là chính xác và hợp lí.Già đời rồi đang còn có những hành động thiếu suy nghĩ và thiếu hiểu biết, may mà thành phần này được tống cổ khỏi Đảng chứ không ô uế mất. Đảng cần những người tài đứng vào hàng ngũ chứ những loại như thế này cần phải loại thải không còn gì phải bàn cãi.

    Trả lờiXóa
  4. Một lần nữa kẻ hậu sinh này xin lỗi ông CỐNG nhé. Một lão gân U 90, lại có tuổi đảng khá cao mà phản động như ông thì chắc chắn trước sau gì ông cũng bỏ đảng thôi. Lẽ ra Cống phải được xử lí kỉ luật khai trừ đảng mới xứng. Chúng tôi rất mừng khi biết ông tuyên bố bỏ đảng, vì có ông trong thành phần của Đảng, chỉ làm cho Đảng bẩn – dơ thôi. Cám ơn ông nhiều nhé ông CỐNG ơi.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh11:13 3/2/16

    Đ/c Mai Dương được Đảng đào tạo bài bản nên bài viết rất lịch sự và nhã nhặn;lại sắc sảo và có tính chiến đấu cao.Đồng chí có thể thay thế anh Quát,anh Huynh rất hợp.

    Trả lờiXóa
  6. văn lâm11:59 3/2/16

    Ba ông Đảng viên phát biểu như Mai Dương thì Đảng mình hết văn minh luôn đó!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh12:47 3/2/16

    Tôi khinh mấy thằng cha có bằng tiến sĩ, Giáo sư, Phó Giáo sư... hiện vẫn là đảng viên nảy nòi chống Đảng. Bọn này, trong thời gian "cả nước lên đường chống Mỹ, cứu nước" thì được Nhà nước ưu ái đưa đi học ở nước ngoài, vừa học vừa đi buôn, nhận bằng nọ, bằng kia. Khi nước nhà thống nhất trở về nước được nhà nước trọng dụng, giữ nhiều cương vị và chức vụ hưởng nhiều bổng lộc, như Chu Hảo, từng là Thứ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ- Môi trường, Nguyễn Quang A, từng là chủ doanh nghiệp nhà nước, tiền nhiều còn đứng ra lập ngân hàng tư nhân, Giáo sư (thật ra là Phó Giáo sư) Tương Lai, từng là một Viện trưởng một Viện nghiên cứu, thành viên Tổ tư vấn cuart Thủ tướng, hay như Nguyễn Đình Cống (mà nay trên mạng nhiều người gọi là Cống Rãnh) từng là Giáo sư đại học, danh tiếng mấy ai bằng! Thế mà bây giờ về hưu vẫn nhận lương hàng tháng, vẫn giữ thẻ Đảng mà hàng ngày vẫn viết bài, trả lời phỏng vấn đăng trên các trang mạng chống Cộng cả ở trong nước lẫn ở nước ngoài. Chúng chửi Đảng như con chửi bố mẹ mà không thấy nhục. Còn tay Cống Rãnh này, chắc biết rồi có ngày sẽ bị đuổi ra khỏi Đảng nên làm trò gọi là "ruồng bỏ" Đảng.
    Nếu ngày mai, ngày kia Cống Rảnh lại làm cái đơn xin trả lại tiền lương hưu đang lĩnh của "chế độ thối nát này" nữa thì tớ khen. Và càng khen nữa nếu Cống Rãnh lại thành lập Đảng kiểu như Việt Tân của Hoàng Cơ Minh rồi lên núi lập chiến khu chống Đảng Cộng sản và nếu thắng lợi trở về thì tớ xin cúi đầu trước Cống Rảnh, tôn Cống Rãnh là anh hùng. Còn không tớ khuyên Cống Ranh sau cái cú tự quảng cáo cái trò mèo này thì câm mồm đi kẻo thiên hạ họ tiếp tục nhổ vào mặt nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Những đối tượng chuyên chống đối chính quyền như cha Cống này thì cho rời khỏi đảng cho lão nó mãn nguyện. Chỉ ăn tục nói phét thì giỏi. Già rồi càng ngày càng gàn.

    Trả lờiXóa
  9. Già rồi không lo an hưởng tuổi già với con cháu đi, lại đi nghe lời xúi giục của lũ rận, lại giận dỗi đòi bỏ đảng. Những thành phần như vậy thì xứng đáng cho nghỉ sinh hoạt đảng đi thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Việc ông bị xóa khỏi danh sách đảng viên có lẽ chỉ là chuyện sớm hay muộn, chẳng cần phải tuyên bố. Bởi Nguyễn ĐÌnh Cống tuy là một giáo sư, thế nhưng không chỉ suy thoái về phẩm chất, tư tưởng, ông đã nhiều lần có những bài viết xuyên tạc những vấn đề mang tính chính trị xấu; một điều không thể chấp nhận được đối với một người công dân Việt Nam chứ không nói là một đảng viên gương mẫu. THế nên việc ông ra khỏi đảng có gì mà phải um sùm như thế.

    Trả lờiXóa
  11. ông này giáo sư rồi, lại còn 48 năm tuổi đảng nữa lại có những phá ngôn như vậy, cũng may là ông xin ra chứ không sớm muộn thì ông cũng bị đuổi khỏi Đảng, đám phản động lại kết nạp thêm một nhân vật nữa tha hồ mà xuyên tạc, chém gió, đúng là những người như này chỉ có những loại chúng mày mới cần còn đất nước tao thì khinh.

    Trả lờiXóa
  12. một thằng rời khỏi đảng, rời bỏ lí tưởng của mình mà cứ mang ra khoe làm cái gì không biết nhỉ ? chẳng nhẽ ông học đến mức làm giáo sư rồi mà không học được chữ nhục à? sống người ta không cần tiền bạc hay học hàm học vị cao làm gì cả, người ta cần biết uống nước nhớ nguồn biết nhục những cái cần nhục nhé Cống

    Trả lờiXóa
  13. Đây là bài học cho công tác đào tạo phát triển đảng và công tác cán bộ. Kết nạp ép những kẻ cơ hội vào tổ chức của mình (Tuổi đảng quá ít so với tuổi đời của ông ta - 1985 - 48 tuổi làm đơn vào đảng, nói lên chính hắn là kẻ cơ hội hơn là tự nguyện phấn đấu vì lý tưởng Đảng CS)

    Trả lờiXóa
  14. Hay: "Lượn mẹ cho nước nó trong, già rồi còn diễn trò"

    Trả lờiXóa
  15. LẠI MỘT TÊN TRỞ CỜ, CƠ HỘI NỮA LỘ MẶT

    Trả lờiXóa
  16. ường như chưa thấy một ý kiến nào thực sự xác đáng về sự việc này và hầu hết những ý kiến bênh vực, cổ súy cho hành động của ông Cống hoặc là từ những người không phải là Đảng viên, hoặc cá nhân đó đã từ lâu không mằn mà với Đảng.

    Trả lờiXóa
  17. tuy rằng ông Cống cũng đã tư bỏ Đảng rồi. Nhưng đó chỉ là tư cách đảng viên mà thôi. Mọi người cũng sẽ đánh giá, nhìn nhận những kiến thức mà ông đã đóng góp cho Đại học Xây dựng nói riêng và chuyên môn bê tông cốt thép nói chung.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi cũng hết sức đánh giá cao tầm suy nghĩ của vị này khi chọn thời điểm Đại hội Đảng lần thứ XII vừa qua của Đảng Cộng sản để đề đạt nguyện vọng, kiến nghị của chính mình với Đảng. Bởi sẽ không còn thời cơ nào thuận lợi hơn khi những con người được cho là cốt cán, giữ cương vị cao trong Đảng cùng tề tựu về Thủ đô Hà Nội, cùng nói về vấn đề tương lai của Đảng Cộng sản.

    Trả lờiXóa
  19. Hungyen363622:20 4/2/16

    Chắc dạo này kinh tế khó khăn nên ông Cống lại phải làm thêm nghề tay trái là làm thuê cho đám rận chủ để kiếm cần câu cơm hay sao, đúng là bạc đầu vẫn chưa hết dại

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh03020022:22 4/2/16

    Bác này lại bất mãn cái gì mà lên mạng phát biểu lung tung vậy, hay bác đã bị lũ rận chủ lôi kéo vào trong hàng ngũ rận chủ, chuyên bịa đặt, viết bài xuyên tạc, chống phá Đảng, nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh023422:25 4/2/16

    Một lời khuyên chân thành dành cho chú Cống, đừng vì chút bất mãn hay vì hám lời trước mắt mà đi làm những việc trái với lương tâm, vi phạm pháp luật, làm tay sai cho đám rận chủ kia

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinh02340022:27 4/2/16

    Lũ rận chủ luôn tìm kiếm những kẻ hám lợi hay bất mãn chế độ để phục vụ cho chiêu trò chống phá chế độ của chúng, và ông Cống này là một ví dụ điển hình đây, lại phát ngôn lung tung, xuyên tạc, bịa đặt

    Trả lờiXóa
  23. Thaibinhquetoi23422:30 4/2/16

    Bác này lại phát ngôn sốc gây sự chú ý rồi, già rồi mà còn để cho lũ rận lợi dụng để phục vụ cho ý đồ xấu xa của chúng là nói xấu chế độ, phá hoại sự thành công của Đại hội Đảng

    Trả lờiXóa
  24. Bacgiang19022:32 4/2/16

    Chắc là lại bất mãn điều gì mà sao lại bày trò phát ngôn bừa bãi, gây sốc thế nhỉ, việc bác ra khỏi Đảng đã góp phần làm trong sạch Đảng ta rồi đấy

    Trả lờiXóa
  25. Hagiang83622:35 4/2/16

    Chuyện kết nạp và khai trừ khỏi Đảng là chuyện bình thường, nhưng việc một người có tuổi như ông Cống chỉ vì chút bất mãn mà bị lũ rận lợi dụng thì thật đáng tiếc, tuổi cao rồi nên làm điều gì có ích, làm gương cho con cháu mới đúng

    Trả lờiXóa
  26. Phải hoan hô những thằng thối tai như tên cống ra khỏi đảng.Hắn ở chỉ bẩn thêm chỗ đứng.

    Trả lờiXóa
  27. Phải hoan hô những thằng thối tai như tên cống ra khỏi đảng.Hắn ở chỉ bẩn thêm chỗ đứng.

    Trả lờiXóa
  28. ông Cống ơi. Trước đây nghe tên ông, thấy cái danh hiệu của ông làm tôi còn đỡ buồn cười. Chứ bây giờ thì nghe cái tên ông là đã thấy thối hoắc lên rồi! ông không nhớ những năm đói kém nhà nước bỏ cơm gạo, tiền bạc để ông đi ăn học, đáng ra ông phải đem công sức phục vụ tổ quốc đến hơi thở cuối cùng chứ. bây giờ ông vô ơn bạc nghĩa, thế nên ông thối tha là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh22:56 8/2/16

    Trang tre làng là trang của bọn Dư luận viên . Không nên đọc. Nghe cái hơi văn ( chưa cần biết nội dung) đã thấy bọn này là vô học . Chúng mày đi ngược lại xu thế tất yếu của thời đại. Tởm lợm quá đấy.

    Trả lờiXóa
  30. Đảng Cộng Sản Việt Nam luôn soi đường chỉ lối cho nhân dân Việt Nam và được nhân dân Việt Nam tin yêu và có rất nhiều người dân Việt Nam muốn được vào Đảng Cộng Sản Việt Nam chỉ có một số con rận chủ chuyên nói xấu Đảng, Nguyễn Đình Cống là một con rận chủ ông ta vi phạm kỷ luật bị xử lý thì ông ta quay lại nói xấu Đảng vì thế chúng ta cần đấu tranh lại với những luận điệu của ông ta.

    Trả lờiXóa
  31. Đúng là những con người cho dù liêm khiết, cho dù phẩm chất đạo đức tốt đến đâu, sau quá trình chuyển hóa của bọn rận chủ thì cũng sẽ đeo vào đôi mắt kính của rận chủ. Kết quả là họ nhìn đời như một kẻ phản động, ăn nói và hành động chống đối Đảng, chống đối nhà nước. Bây giờ ông Cống ra khỏi Đảng cũng đua đòi kêu ca ầm lên, như thể vứt bỏ đi lòng tự trọng của bản thân, mới thấy được tác hại và sự ngu ngốc của bọn rận chủ nguy hiểm đến mức nào.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog