Chia sẻ

Tre Làng

HLV HỮU THẮNG NHẬN LƯƠNG KHỦNG KHI DẪN DẮT TUYỂN VIỆT NAM

HLV Hữu Thắng nhận lương khủng khi dẫn dắt tuyển Việt Nam

Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng với VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ nhận 200 triệu đồng mỗi tháng, trở thành HLV Việt Nam có mức lương cao nhất trong lịch sử.

HLV Hữu Thắng cho biết tiền không phải là nguyên nhân khiến anh nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Trước Tết Nguyên Đán, HLV Hữu Thắng bay từ Vinh ra Hà Nội đàm phán với Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh. Đến lúc này đôi bên đã tìm được tiếng nói chung.

“Việc đàm phán diễn ra rất thuận lợi. Chiều nay 15/2, VFF sẽ làm báo cáo gửi lên Tổng cục Thể dục, Thể thao. Khi nhận được phản hồi, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Mọi chuyện nhiều khả năng được hoàn tất trong tuần này”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpress.

VFF và HLV Hữu Thắng từ chối tiết lộ cụ thể về chi tiết hợp đồng. Nhưng theo tìm hiểu của VnExpress, hợp đồng có thời hạn hai năm, mức lương 200 triệu đồng mỗi tháng. Nếu chấp nhận, cựu thuyền trưởng của CLB Sông Lam Nghệ An sẽ trở thành HLV Việt Nam nhận mức lương cao nhất trong lịch sử. Hợp đồng dự kiến được ký vào ngày 18/2.

Sau khi sa thải HLV Flako Goetz cuối năm 2011, VFF từng đặt niềm tin vào HLV nội. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc đã không đáp ứng được kỳ vọng, các đội tuyển đều bị loại sớm ở mọi đấu trường như AFF Cup 2012, SEA Games 2013… Mức lương của hai vị chiến lược gia này là 80 triệu đồng mỗi tháng.

Tại V-League, người được hưởng lương cao nhất hiện tại là HLV Lê Thụy Hải. Mỗi tháng vị chiến lược gia người Hà Đông được Thanh Hóa trả 100 triệu đồng.

http://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/bong-da-trong-nuoc/hlv-huu-thang-nhan-luong-khung-khi-dan-dat-tuyen-viet-nam-3355452.html

Lâm Thỏa/VnExpress

5 nhận xét:

  1. với 1 vị huấn luyện viên thực thụ và có lòng như huấn luyện viên hữu thắng thì tiền không phải là vấn đề và tiền không phải là cái mang ông đến với chiếc ghế HLV trưởng, thực sự bóng đá việt nam ta bao năm nay không có nhiều sự tiến triển và đổi mới, trong khi bóng đá các nước trong khu vực đã đi lên rất nhiều. cầ lắm 1 tổng công trình sư cho nền bóng đá việt nam để các đội tuyển có chung 1 lối đá, có như vậy thì sức mạnh của các đội tuyển bóng đá quốc gia mới xuyên suốt được và gặt hái được nhiều chiến tích trong tương lai

    Trả lờiXóa
  2. Đã có nhiều chiến lược gia nội như ông Hữu thắng được kỳ vọng nhưng rồi cũng ra đi. Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia luôn chịu những áp lực lớn hơn HLV câu lạc bộ nhiều. Vì Đội tuyển quốc gia là màu cờ sắc áo của cả dân tộc, nên trước dư luận 90 triệu người thì việc họ khó có thể làm vừa lòng tất cả là điều dễ hiểu. Cũng mong ông sẽ thành công trong trọng trách sắp tới vì người hâm mộ luôn tin và ủng hộ Đtqg Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Hi vọng với ông huấn luyện viên mới này, lại là người Việt Nam nữa thì bóng đá của chúng ta sẽ có những thay đổi mới với chiến thắng trong lần thi đấu tới

    Trả lờiXóa
  4. dẫn dắt đội tuyển Việt Nam không bao giờ là dễ dàng với các hlv, đã bao hlv đến mang bao nhiêu kì vọng rồi lại để thất vọng ra đi, hi vọng hlv Nguyễn Hữu Thắng sẽ giúp được đội tuyển có những bước tiến lớn hơn trong thời gian tới, đem lại cho những người hâm mộ chúng tôi có được những giây phút hạnh phúc cùng với đội bóng của mình, chúc ông thành công.

    Trả lờiXóa
  5. Hi vọng với huấn luyện viên mới và sự kỳ vọng của người hâm mộ vào huấn luyện viên Hữu Thắng ông sẽ giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu thăng hoa và sẽ đặt thành tích cao trong các giải bóng đá quốc tế và khu vực giúp cho bóng đá nước nhá ta có vị trí trên quốc tế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog