Chia sẻ

Tre Làng

Khi kẻ ăn mày chính trị diễn trò tự ứng cử

KhanhKim@ 

Cách đây không lâu, người ta thấy một lão già mặt xương xẩu, vẻ gian hùng, cầm mảnh giấy ghi "
Thách đảng cộng sản Việt Nam dám làm như Myanmar" bằng những dòng chữ nguệch ngoạc, đứng giữa ngã ba đường phố như đồng đảng cái bang -đó là Nguyễn Quang A - một kẻ ăn mày chính trị.

Nguyễn Quang A được biết đến là một kẻ cơ hội chính trị, chống phá đất nước dưới vỏ bọc "nhà dân chủ" với nhiều chiêu trò kinh tởm.

Mới đây, sau khi thất bại trong việc phá hoại Đại hội đảng toàn quốc lần thứ 12, Nguyễn Quang A lại tiếp tục "gây sốt" bằng việc tự đứng ra ứng cử vào đại biểu quốc hội khóa tới, đồng thời kêu gọi, giới thiệu nhiều kẻ tự ứng cử vào Quốc Hội. Chiêu trò này là một hình thức công khai thách thức chính quyền và công luận về thân phận, đồng thời là chiêu phá hoại kỳ bầu cử Quốc hội sắp diễn ra.

Nhìn danh sách mà Nguyễn Quang A giới thiệu ra ứng cử Quốc hội mà thấy tởm nôn, bởi đó là một tập hợp hổ lốn từ thảo khấu chính trị cho đến lũ đâm thuê chém mướn, và thậm chí có cả đĩ điếm. Không ít trong số họ là tay sai của những kẻ lợi dụng tôn giáo chống nhà nước và tổ chức khủng bố Việt Tân. (Mời xem danh sách theo bài viết ở link dưới).


Với danh sách này, ai cũng biết nhiều người trong số họ là những trí thức có học hàm, học vị đàng hoàng. Có nhiều người đã từng có địa vị trong xã hội, một thời được người dân kính trọng. Nhưng đáng tiếc thay, cái tôi trong họ quá lớn với những biểu hiện công thần tự kiêu, tự đại. Nhiều người mắc chứng hoang tưởng chính trị, và không ít trong họ bị tha hóa biến chất. Nhiều vị như GS Chu Hảo, GS Trần Đức Nguyên, GS Trần Việt Phương, GS Phan huy Lê, Hoàng Tụy, TS Lê đăng Doanh, tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, cùng những người nổi tiếng như Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, Huỳnh ngọc Chênh…đều tự cho hành vi chống phá của mình là đúng, đảng và nhà nước đang sai.

Cũng danh sách ấy, ta cũng thấy những bộ mặt nhem nhuốc thuộc thế giới lưu manh chợ búa hoặc đĩ điếm, tranh vợ cướp chồng như Mai Xuân Dũng, TS Nguyễn Xuân Diện, Đặng Bích Phượng, Lã Việt Dũng, Phạm Chí Tuyến, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Tường Thụy, Huỳnh Thục Vy...Thực chất, những người này thuộc thành phần bất hảo trong xã hội, mượn danh "hoat động dân chủ" để kiếm ăn bằng những đồng tiền được chuyển về từ những kẻ chống cộng ở hải ngoại, bao gồm cả tổ chức phản động Việt Tân.

Trở lại chuyện ông TS Nguyễn Quang A, ở tuổi 70, lẽ ra ông nên nghỉ ngơi vui thú điền viên cùng con cháu, nhưng rất tiếc, ông đã không làm thế mà động cỡn, giở trò phá bĩnh bằng cách tự đứng ra ứng cử đại biểu Quốc hội, dù biết rằng cơ hội trúng cử gần như bằng không. Thật lố bịch và khôi hài, cho dù tự ứng cử là quyền của ông.

Để rộng đường dư luận thấy cần thiết phải nhắc lại đôi điều về nhân thân cũng như những việc mà ông Nguyễn Quang A đã làm để mọi người cùng phán xét.

Nguyễn Quang A sinh năm 1946 tại Huyện Quế võ Tỉnh Bắc ninh, là con trai duy nhất trong một gia đình cách mạng có cha là Liệt sỹ chống Pháp. Vì là con Liệt sỹ nên ông ta được Đảng và Nhà nước ưu tiên cho đi du học ở Hungari vào năm 1965, rồi trở thành Tiến sỹ khoa học ngành Điện tử - Viễn thông vào năm 1982. Sau khi về nước, ông ta trở thành Sỹ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam. 

Đáng lẽ ông Nguyễn Quang A phải nhận thức được rằng, nhờ có gia đình và nhờ có cha là Liệt sĩ, và nhờ có việc đảng và nhà nước tri ân các anh hùng liệt sĩ và người có công nên Nguyễn Quang A mới được ưu tiên đi du học nước ngoài và thành danh tiến sĩ. Nhưng rất tiếc, sự quan tâm của đảng và nhà nước trong việc nuôi ông ăn học không được tôn trọng, và thậm chí, sự hi sinh xương máu của cha ông cũng bị ông lờ tịt. Ngược lại, Nguyễn Quang A đã tham gia vào đội ngũ những kẻ chống lại đất nước, phản lại lý tưởng của người đã sinh thành và đã tự biến mình thành một kẻ vô ơn, bạc nghĩa, bất hiếu, bất trung. Từ một cán bộ được coi là hạt giống đỏ, Nguyễn Quang A đã biến chất, và gia nhập vào đội quân hành khất dân chủ và trở thành kẻ ăn mày chính trị.

Khi tham vọng không đạt được, Nguyễn Quang A nảy sinh tiêu cực, bất mãn và bước chân vào hành trình tội lỗi.

Ngày 27/8/2007, Nguyễn Quang A cùng 8 nhà nghiên cứu có tên tuổi trong nước thành lập ra cái gọi "Viện nghiên cứu phát triển IDS". Đây là một tổ chức độc lập, vừa là tổ chức mở, phi lợi nhuận chuyên nghiên cứu những vấn đề liên quan đến chính sách, chiến lược, kế hoạch phát triển cho các cơ quan Nhà nước và các Tổ chức xã hội. Tuy nhiên từ khi thành lập, Viện IDS chưa giúp được gì cho Nhà nước hay các Tổ chức xã hội, ngược lại, lợi dụng danh nghĩa phản biện để đả phá, xuyên tạc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước làm người dân bất bình. Vì thế theo quyết định số 97 của Thủ tướng chính phủ v/v "Thành lập các Tổ chức Khoa học và Công nghệ" cùng với nó là "yêu cầu xử lý nghiêm một số cá nhận trong tổ chức IDS có những phát biểu thiếu tinh thần xây dựng”. Để tránh bị xử lý, Viện IDS đã tự giải thể trước khi quyết định 97 của TTCP có hiệu lực 1 ngày. 

Bất mãn vì tham vọng của cá nhân không đạt được Nguyễn Quang A đã bắt đầu lao vào con đường chống phá nhà nước, ngày càng hung hăng, ngông cuồng, công khai và liều lĩnh. 

Từ năm 2011 Nguyễn Quang A đã nhiều lần lợi dụng danh nghĩa phản đối Trung Quốc xâm lược để tham gia, dẫn dắt và tổ chức nhiều cuộc biểu tình bất hợp pháp, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên nhiều địa bàn và tác động tiêu cực tới chính sách đối ngoại của đảng và nhà nước. 

Tiếp theo những chiêu trò như biểu tình hay "kiến nghị", Nguyễn Quang A là một trong số đầu trò thành lập ra cái gọi là "Diễn đàn xã hội dân sự", tập hợp những phần tử bất mãn, cơ hội chính trị, và cả giang hồ cộm cán... Diễn đàn này, lợi dụng tự do dân chủ để liên tiếp viết và đăng tải các bài viết kêu gọi đa nguyên đa đảng, đòi thay đổi Hiến pháp và cuối cùng là đòi thay đổi, lật đổ chế độ chính trị hiện tại. 

Ngông cuồng, trắng trợn hơn, tháng 6/2014, vào dịp Việt Nam báo cáo rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ hai trước Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, Nguyễn Quang A đã dẫn đầu một nhóm sang tận Thụy sỹ để "đòi tự do, dân chủ cho Việt Nam" với mục đích "tố cáo", vu khống nhà nước về vấn đề tự do dân chủ, tự do tôn giáo và kêu gọi LHQ có những áp lực cần thiết để cô lập, gây sức ép với Việt Nam. Tại Thụy sĩ, Báo cáo của Việt Nam đã được Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc đánh giá cao và thông qua ngày 8/2/2014 và Nguyễn Quang A cùng đồng bọn đã phải thất vọng nhục nhã vì không được “mời” phát biểu như dự kiến ở diễn đàn này. 

Ngay cả Nghị sỹ Mỹ Eni Falemavaega, thành viên cao cấp của Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ, cũng hoan nghênh báo cáo rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ hai của Việt Nam đã được Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc thông qua ngày 8/2/2014 tại Geneva, Thụy Sĩ. Ông ca ngợi “Những thành tựu của Việt Nam về tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do lập hội, bảo đảm quyền của tù nhân, tự do tôn giáo”. Ông cũng đánh giá cao “Nỗ lực của Việt Nam trong hợp tác quốc tế về nhân quyền, trong đó có việc Việt Nam có các cuộc đối thoại nhân quyền hàng năm với các đối tác như Mỹ và Liên minh châu Âu (EU).” 

Để vớt vát thể diện, ông ta đành viết một lá thư gửi lại Ủy ban nhân quyền LHQ để "bày tỏ" nỗi thất vọng cùng với nội dung bôi nhọ danh dự tổ quốc. Đó là sự khốn nạn của TS Nguyễn Quang A đối với Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam.

Còn nhớ, ngày 8/8/2014 nhân dịp Thượng nghị sỹ John McCain sang thăm và làm việc tại Việt Nam, tại buổi gặp 4 đại diện của các Tổ chức “Xã hội dân sự ở Hà Nội”, Nguyễn Quang A đã trao cái gọi là "Thư chung của các tổ chức xã hội dân sự độc lập Việt Nam" của 10 tổ chức Xã hội dân sự độc lập cho 2 Thượng nghị sĩ John McCain (đảng Cộng hòa) và Sheldon Whitehouse (đảng Dân chủ) với những nội dung xuyên tạc về tình hình dân chủ và nhân quyền ở Việt Nam và yêu cầu chính phủ Mỹ không bán vũ khí sát thương cho Việt Nam. 

Lá thư này ngay sau đó được đăng trên mạng "Dân Quyền" (trang mạng do Nguyễn Quang A quản trị). Điều đáng nói, chính Nguyễn Quang A còn nhấn mạnh "về hậu quả tiêu cực gián tiếp của việc dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam". Đây là sự táng tận lương tâm của Nguyễn Quang A khi gửi đến chính quyền Mỹ thông điệp đen tối rằng: Không nên và không thể dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam vào lúc này.

Thế nhưng, cái ác dù có lúc lấn át cái thiện, nhưng một lần nữa Nguyễn Quang A cùng đồng đảng lại phải thất vọng, bởi phía Mỹ vẫn đánh giá cao mối quan hệ Việt - Mỹ rằng "Mỹ sẵn sàng đương đầu với những thách thức mới, những cách nghĩ mới và việc làm mới. Chúng tôi sẵn sàng đi đến hoàn tất Hiệp định TPP, cùng với Việt Nam với tư cách là đối tác toàn diện của Mỹ". Ông John McCain còn nói "Chính phủ Mỹ sẵn sàng tăng cường hợp tác quân sự với mức độ mà Việt Nam chấp nhận được" và "sẵn sàng gia tăng trợ giúp Việt Nam để Việt Nam bảo đảm an ninh và bảo vệ quyền chủ quyền của Việt Nam". Cùng với việc đó, phía Mỹ có động thái dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam. Đây là một động thái làm hài lòng cả phía Mỹ và Việt Nam, trong bối cảnh Trung Quốc ngày càng hung hăng đe dọa an ninh lãnh thổ và khu vực.

Cách đây không lâu, ngày 01/8/2015 Nguyễn Quang A lại tiếp tục sang Đức, dự Hội thảo về chủ đề quá trình dân chủ hóa tại Neckartenzlingen, ngoại ô thành phố Stuttgart. Tại Hội thảo này, Nguyễn Quang A trình bày và giới thiệu tập tiểu luận có tên "Dân chủ hóa: vài bài học quốc tế và kịch bản khả dĩ cho Việt Nam" với nội dung bao gồm các bước, các giai đoạn, lộ trình và những bước chuyển biến cho quá trình "dân chủ hóa" ở Việt Nam. 

Về bản chất, tập tiểu luận này là những bước đi và lộ trình thực hiện cho một cuộc lật đổ chế độ ở Việt Nam dưới cái mác "dân chủ hóa".

Với những gì đã và đang làm thời gian qua với đất nước đã sinh ra và nuôi dưỡng mình, liệu Nguyễn Quang A có xứng đáng là đại biểu của nhân dân?

Với tư cách cá nhân, tôi tin rằng, nhân dân sẽ loại ông ra khỏi vòng hiệp thương đầu tiên. Hãy chờ đấy!

Ngày 17 tháng 2 năm 2016

29 nhận xét:

  1. giả sử những con người tri thức thì họ hành sử sẽ khác với những con người gọi là không tri thức , hay là cách hành động ăn mặc cũng sẽ khác. nếu như nói về công việc chính trị thì có vẻ đấy là một công việc của những con người có một tầm nhìn xa và rộng. và chăc chăc chắn là không bao giờ như những con người đi cầm biển đấu tranh ở ngoài đầu đường xó chợ thế rồi

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:23 19/2/16

    lại là những con người ăn cơm việt vác đại bác phương tây đây mà . nếu như đấy là một trong những con người đi đầu để tìm dân chủ nhân quyền theo như chúng nghĩ . thì thiết nghĩ chúng cũng chỉ là những con người ăn mày đang mò những mảnh rác của xã hội này để thêu dệt lên những thứ vớ vẩn nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh10:34 19/2/16

    bạn minh nói đúng. chỉ những người như thế mới đấu tranh như thế. bởi vì họ không biết có phải cần tiền và tiền là mục đích cuối cùng mà họ cảm nhận được hành tinh này chỉ có tiền là nới hạnh phúc nhất không . và những con người này đúng là sinh ra chỉ nghĩ được như thế chứ không có mục đích nào khác.quá thể đáng mà

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ cần Tổ trưởng dân phố hoặc bần cùng lắm là lãnh đạo Phường cũng "quản trị" được bác A trong sinh họat hàng ngày. Ko nên to tát làm gì.

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363613:14 19/2/16

    Là đại biểu quốc hội phải là người đẩy đủ các tiêu chuẩn về đạo đức, chính trị, phải có năng lực, đằng này Nguyến Quang A không đáp ứng được tiêu chuẩn về đạo đức, từ lâu đã phản bội lại Tổ quốc, phản bội nhân dân, lấy tư cách gì mà tự ứng cử

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020013:17 19/2/16

    Đã được nhà nước quan tâm, tạo điều kiện thì mới được đi học nước ngoài, mới được như ngày hôm nay, vậy mà không biết ơn Đảng, nhà nước lại đi theo bè lũ phản động, chống phá chế độ, thật là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023413:19 19/2/16

    Nguyễn Quang A đang định diễn chiêu trò gì đây, bản thân ông ta tự biết cơ hội trúng cử bằng không nhưng vẫn tham gia, chắc lại làm theo sự chỉ đạo của lũ ngoại quốc, âm mưu phá hoại kỳ bầu cử sắp tới để kiếm mấy đồng tiền tài trợ đây

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340013:21 19/2/16

    Nhìn sơ qua danh sách ký tên thấy toàn thành phần bất mãn chế độ, lưu manh vô đạo đức và đông đảo bè lũ rận chủ, như vậy đã đủ biết người mà chúng giới thiệu là Nguyễn Quang A là thành phần như thế nào rồi, làm sao đủ tư cách ứng cử cơ chứ

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23413:25 19/2/16

    Nguyễn Quang A là người đã được hưởng nhiều ưu đãi, sự quan tâm của Đảng, nhà nước dành cho đối tượng chính sách, vậy mà không biết ơn Đảng lại đi theo bè lũ phản động, bán nước, đúng là kẻ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  10. Bacgiang19013:31 19/2/16

    Lại thêm chiêu trò mới của lũ rận chủ nhằm phá hoại sự thành công của kỳ bầu cử sắp tới, chúng cử Nguyễn Quang A diễn trò tự ứng cử, sau đó sẽ kiếm cớ xuyên tạc, bịa đặt rằng nhà nước ta không có dân chủ, nhân quyền

    Trả lờiXóa
  11. Hagiang83613:34 19/2/16

    Ông này tuổi đã 70 rồi, không lo sống tốt làm gương cho con cháu lại đi theo bè lũ phản động, suốt ngày xuyên tạc chống phá, giờ lại giở trò tự ứng cử để phá hoại kỳ bầu cử sắp tới của đất nước ta, thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  12. Không hiểu là Nguyễn Quang A có lòng tự trọng và sĩ diện của một thằng đàn ông không nhỉ? Ông ta đã không biết tự xấu hổ khi không lượng sức mình ảo tượng mà ra ứng cử thì đã đủ gây hài rồi, lại còn bày đặt giở trò đề cử =))
    Trình độ không có, đạo đức và nhân cách thì lại càng không đủ thì đến tư cách tự ứng cử ông còn chẳng có, nên là cái danh sách mà ông đề cử cũng sặc mùi hôi thối =))
    Qua đó có thể thấy Nguyễn Quang A thực sự là người như thế nào... Mà người dân vẫn tỉnh lắm, có hắn ta lại tiếp tục bị loại từ vòng gửi xe như trước mà thôi. kaka

    Trả lờiXóa
  13. Quốc hội là nơi nào mà thằng cha A này lại cho rằng những kẻ đầu trộm đuôi cướp đĩ điếm sống nhờ đồng tiền dơ bẩn có thể đặt chân vào? Cho chúng nó vào khác nào tự sỉ nhục danh dự của cả một quốc gia. Còn cái ảnh trên, ai nhìn vào cũng thấy chỉ là cảnh của một kẻ hoang tưởng đến cực độ.

    Trả lờiXóa
  14. Cái lão này là lão mấy ngày tháng trước đây ra nước ngoài khổ sở đi xin tiền của mấy ông già ở xứ người bằng cái trò ăn mày dĩ vãng đây mà? Nhìn cái danh sách của lão ta mà thấy lợm giọng. Già mốc đầu rồi mà vẫn chưa hết tâm thần.

    Trả lờiXóa
  15. Liên quan tới việc ứng cử đại biểu Quốc Hội Khóa XIV, đến nay không chỉ có mỗi ông Nguyễn Quang A tự đứng ra ứng xử mà còn có một số nhà “dân chủ” khác trong cái gọi là “phong trào dân chủ” Việt cũng bắt chước ông A tuyên bố tự ứng cử. Cùng với tuyên bố tự ứng cử, họ cũng đang tán phát tuyên truyền lăng xê ầm ĩ trên mạng về cái gọi là cương lĩnh tranh cử.
    Có thể khẳng định âm mưu, ý đồ lật đổ chế độ luôn hiện hữu ở con người Nguyễn Quang A hay bất kì một tên chống cộng nào. Bọn chúng còn có mối quan hệ mật thiết với các thế lực chống Việt Nam ở nước ngoài. Với những âm mưu và hành động mang tính chất phản bội, đi ngược lợi ích quốc gia dân tộc như thế liệu rằng các vị có đủ tư cách làm một đại biểu Quốc hội, đại diện ưu tú cho nhân dân. Câu trả lời đã quá rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  16. Không biết tư cách đạo đức của lão này để đâu mất rồi? Hết trò mèo tự đứng ra ứng cử giờ lại có trò đề cử. Mà nhìn cái danh sách đề cử toàn những cái tên chẳng ra gì, bán nước hại dân. Thế mới biết bọn rận chủ không từ thủ đoạn nào để phá hoại nền chính trị nước ta

    Trả lờiXóa
  17. Âm mưu và thủ đoạn lật đổ chế độ luôn hiện hữu trong suy nghĩ và mỗi hành động của Nguyễn Quang A. Bất chấp danh dự và đạo đức, vì đồng tiền mà có những hành vi đi ngược lại đạo lý, chống quá chính quyền. Những người thế này cần bị xã hội tẩy chay, cần được pháp luật giáo dục đến nơi đến chốn

    Trả lờiXóa
  18. Bangtuyet nhietdoi21:54 19/2/16

    70 tuổi rồi mà tại sao vẫn còn những hành động ngu ngốc vậy nhỉ? Những hành động bán rẻ lương tâm vì đồng tiền của Nguyễn Quang A đã chứng minh được tư cách của ông ta ở mức độ nào rồi. Sao vẫn mặt dày hết ứng cử rồi lại đề cử vào Quốc hội nhỉ? hay là già rồi thì lẩm cẩm chăng?

    Trả lờiXóa
  19. Là tri thức được nhà nước tạo nhiều điều kiện ăn học, phát triển. Đúng ra ông này phải biết làm tốt nhiệm vụ của mình, đền đáp lại sự quan tâm của nhà nước đối với mình. Đằng này lại quay ngược 180 độ chống phá đất nước. ĐÚng là vong ơn bội nghĩa mà

    Trả lờiXóa
  20. Một kẻ chống phá đất nước có số có má như Nguyên Quang A mà cũng tuwk ứng của. Chắn chắn chiêu trò này là một hình thức công khai thách thức chính quyền và công luận về thân phận, đồng thời là chiêu phá hoại kỳ bầu cử Quốc hội sắp diễn ra. Làm như vậy chúng sẽ xin được tài trợ từ nước ngoài với lý do chi trả, vận động này nọ, tạo tiếng vang cho hắn trước thế lực thù địch Việt Nam. Rồi đây ta sẽ thấy sự thảm hại của bọn ăn bám...

    Trả lờiXóa
  21. Nhìn danh sách mà Nguyễn Quang A giới thiệu ra ứng cử Quốc hội mà thấy tởm nôn, bởi đó là một tập hợp hổ lốn từ thảo khấu chính trị cho đến lũ đâm thuê chém mướn.Không hiểu ông A được ăn họ đoàng hoàng có kiến thức mà lại cá mè một lứa với bọn đấy,thật uổng công ông được nhà nước ưu tiên cho đi ăn học mà giờ đây ông trở thành thế này.

    Trả lờiXóa
  22. Comment có một màu chán bỏ mẹ

    Trả lờiXóa
  23. nguyễn quang a giờ đã trong hàng ngũ rận chúa rồi, những phi vụ đình đám của họ rận khó mà không có vết rằng của y được. còn mấy cái mà thách thức, hay ứng cử, cũng như muỗi đốt inox với chính quyền việt nam thôi, vì chẳng mấy ai nghe theo, hưởng ứng cái trò này ngoài đám rận. có chăng trò này chỉ nhằm nâng cao uy tín cũng như đánh bóng cái danh của nguyễn quang a trong cộng đồng rận cũng như trong mắt bố mỹ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  24. Một kẻ chống chế độ như tên A này lẽ ra phải được nhập kho từ lâu rồi để xã hội yên ổn, tại sao các cơ quan chức năng chưa ra tay để nay Y còn diễn thêm trò hề tự ứng cử vào đại biểu Quốc hội khóa XIV.

    Trả lờiXóa
  25. Cứ để họ diễn tuồng đi, tôi tin sớm muộn gì rồi trò hề này cũng lại chìm nghỉm như bao trò hề khác mà họ đã diễn. Họ chỉ lên mạng chém gió là được thôi cứ thực ra chả dám ứng cử đâu

    Trả lờiXóa
  26. Thật đáng buồn! Có nhiều vị là những người có tri thức, có học hàm, học vị mà hành xử thiếu văn hóa. Các vị sống mà không biết tích đức thì đời sau của các vị sẽ ra sao? Các vị đạt được những học hàm, học vị như ngày hôm nay, các vị đạt được những vị trí trong xã hội là do đâu? Tất nhiên, là do nỗ lực của các vị, sự giúp đỡ của người thân, gia đình, bạn bè về cả mặt vật chất và tinh thần. Song, sự thành công của các vị cũng là nhờ sự giúp đỡ, ủng hộ, tạo điều kiện rất lớn của Đảng và Nhà nước. Chứ không phải ngẫu nhiên mà các vị có được những điều đó. Nhưng khi các vị đạt được rồi, thì các vị hành xử ra sao? Các vị sống hoang tưởng, tưởng mình tài giỏi, tưởng rằng một mình mình có thể làm được tất cả những điều đó, tưởng rằng mình làm được hết thì mình có thể làm thay đổi được xã hội. Các vị cứ ngồi đó mà ăn càn, nói phét, huyênh hoang, khoác lác về bản thân, nhưng các vị thử bắt tay vào làm 1 việc nào đó xem? Các vị chỉ ngồi làm việc trên bàn giấy, ngồi đó mà tưởng, mà nghĩ, còn thực tế thì có biết gì đâu. Sống có học hàm, học vị, được người dân kính trọng. Thế mà khi gần hết dốc bên kia của cuộc đời, lúc gần đất xa trời, các vị lại tự tay mình, tự chân mình đạp đổ tất cả. Để rồi chính bản thân các vị đã để người dân từ sự kính trọng chuyển sang khinh bỉ các vị. Họ nói gì các vị có biết không? Các vị chỉ là những cái nhọt, những con sâu thôi, chỉ biết ăn rồi lại phá, chứ các vị có biết làm đâu. Nếu họ nhìn vào học hàm, học vị của các vị, họ kính trọng bao nhiêu thì khi nhìn vào cách hành xử, việc làm của các vị họ lại chửi các vị bấy nhiêu. Các vị được Đảng, Nhà nước tạo điều kiện, giúp đỡ mà các vị lại quay sang trả ơn như vậy sao? Các vị đúng là một lũ sống theo kiểu "ăn cháo đái bát", vong ân bội nghĩa.

    Trả lờiXóa
  27. Nguyễn Quang A là người đã được hưởng lương bổng từ nhân dân ta bấy lâu nay,ấy vậy mà hắn chẳng làm gì ngoài việc chống phá lại Đảng,Nhà nước.Nguyễn Quang A đã vứt bỏ hết danh dự của mình đi theo tiếng gọi của bọn đế quốc.

    Trả lờiXóa
  28. Kể cả mấy ông này có tự ứng cử đi chăng nữa thì tôi tin sẽ chẳng có ai bầu cho ngoại trừ mấy anh đồng đảng. Thiếu đạo đức và cơ hội chính trị như vậy thì làm gì có ai tin tưởng bâu chọn

    Trả lờiXóa
  29. Những kẻ này tòan là những kẻ không phải là bất tài vô dụng thì cũng là có tài mà không có đức...luôn muốn lợi dụng những nguồn tiền của các thế lực xấu muốn phá hoại đất nước, chắn chắn chiêu trò này là một hình thức công khai thách thức chính quyền và công luận về thân phận, đồng thời là chiêu phá hoại kỳ bầu cử Quốc hội sắp diễn ra. Làm như vậy chúng sẽ xin được tài trợ từ nước ngoài với lý do chi trả, vận động này nọ, tạo tiếng vang cho hắn trước thế lực thù địch Việt Nam..quả thật là cần phải cảnh giác cho bà con

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog