Chia sẻ

Tre Làng

NGÔ DUY QUYỀN XỘ KHÁM

Cuteo@

Tin từ nhiều trang mạng cho hay, Ngô Duy Quyền (chồng của Lê Thị Công Nhân) đã xộ khám và điều tra theo theo Điều 258BLHS. 

Đó là cái kết cho những kẻ chống phá nhà nước.

Tin Ngô Duy Quyền bị bắt được loan tải bởi làng zận Việt, bắt đầu từ 2 tay già dê Nguyễn Tường Thụy và Nguyễn Chí Tuyến.


FB của Nguyễn Tường Thụỵ loan báo, rằng công an đã khám nhà, thu giữ 12 máy tính bảng, điện thoại, laptop, và áp tải Ngô Duy Quyền lên đồn công an làm việc, điều tra về đơn thư mang danh các tổ chức xã hội dân sự gửi Bộ trưởng Bộ công an. Nếu đúng là vì lý do này thì nội dung đơn trên thể hiện rõ quy kết, vu khống Bộ trưởng Bộ công an dựa trên luận điệu võ đoán, cố ý bôi nhọ, thoá mạ lực lượng công an.

Việc công an thu giữ 12 máy tính bảng, điện thoại, laptop của Quyền cho thấy anh ta hoàn toàn không phải tay "bán gà" như Nguyễn Chí Tuyến loan tải trên facebook như hình dưới đây:



Được biết, trước khi Quyền bị bắt, cơ quan công an đã 3 lần triệu tập y lên làm việc nhưng Ngô Duy Quyền vẫn không chịu hợp tác và cũng không nêu rõ lý do. 

Có lẽ, việc bắt buộc phải bắt 1 công dân vi phạm pháp luật vào những ngày cận tết, trong cái rét mướt khủng khiếp là việc làm cực chẳng đã sau khi đã thuyết phục, cảnh cáo nhiều lần.

Gieo gió sẽ gặt bão, việc Ngô Duy Quyền xộ khám do có các hoạt động lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, tổ chức và công dân theo Điều 258BLHS làm những người tử tế hân hoan.

29 nhận xét:

  1. Chính xác. Gieo gió thì gặt bão thôi. Lâu nay để tự do quá trớn rồi, lũ rận tưởng thế được nước. Liệu hồn đấy. Lúc này là áp dụng kỉ cương, phép nước đó. Nếu không thì xã hội rối loạn sao. Còn nhiều tên phải bị trấn áp nữa, có vậy phép nước mới nghiên, nhân dân mới bình yên lo làm ăn.

    Trả lờiXóa
  2. Thật là vi diệu, một người mà dùng tới 12 cái máy tính bảng thì thật là vi diệu, không hiểu anh ta dùng từng ấy cái máy vào việc gì, chả nhẽ chỉ để lướt facebook hay mạng xã hội khác cho nó đỡ phải đăng suất chăng. Chắc không đơn giản thế đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Đối với bọn ăn không ngồi rồi phá hoại đất nước này thì cứ nhét hết vào tù cho rảnh nợ. Mấy ông này không thay đổi tính nết, chỉ ngựa quen đường cũ thôi

    Trả lờiXóa
  4. Bán gà gì mà dùng tới 12 cái máy tính bảng. Số máy tính bảng đó do ai cấp, phục vụ mục đích gì? Chẳng cần hắn khai chúng ta đã có thể hiểu được việc hắn làm nhằm mục đích xuyên tạc, chống chính quyền

    Trả lờiXóa
  5. Đáng đời cho tên bán gà dởm như hắn, bán gà cái gì, một đống đồ công nghệ như vạy. Chắc chắn là sử dụng vào mục đích xấu rồi. Đề nghị cơ quan chức năng làm rõ vụ việc này để đảm bảo bình yên cho xã hội. phải xử lý đích đáng hắn để có tính răn đe về sau!

    Trả lờiXóa
  6. Đáng đời lắm, đáng đời cho một tên rận, một tên ăn hại của xã hội, Khổ cho mấy anh chức năng, lại vất vả vì cái thằng chẳng ra gì Ngô Duy Quyền (chồng của Lê Thị Công Nhân). thằng này phải tù cho xã hội nó trong sạch. Tết không có những tên như thế này xuất hiện thấy không khí trong lành hẳn ra:)

    Trả lờiXóa
  7. Lũ rận chủ chúng nó rồi cũng sẽ đến lúc vào trại hết như thằng Ngô Duy Quyền vì tội chống đối chính quyền và muốn lật đổ đảng cộng sản Việt Nam cả mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ, việc bắt buộc phải bắt 1 công dân vi phạm pháp luật vào những ngày cận tết, trong cái rét mướt khủng khiếp là việc làm cực chẳng đã sau khi đã thuyết phục, cảnh cáo nhiều lần. Tuy nhiên vợ chồng Nhân Quyền này thì hết vợ vừa được tha tù nhưng thằng chồng vẫn chẳng lấy đó làm gương mà vẫn lún sâu.

    Trả lờiXóa
  9. Gieo gió sẽ gặt bão, việc Ngô Duy Quyền xộ khám do có các hoạt động lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, tổ chức và công dân theo Điều 258BLHS làm những người tử tế hân hoan. Và sẽ còn rất nhiều kẻ nữa sẽ đền tội với những hành vi chống phá chính quyền nhà nước.

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363620:03 7/2/16

    Có lẽ, việc bắt buộc phải bắt 1 công dân vi phạm pháp luật vào những ngày cận tết, trong cái rét mướt khủng khiếp là việc làm cực chẳng đã sau khi đã thuyết phục, cảnh cáo nhiều lần. Tuy nhiên với những kẻ không biết phải trái như tên Quyền này thì đây là một việc cần phải làm ngay

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020020:06 7/2/16

    Đáng đời cho một tên rận không biết đúng sai, không biết đâu là điểm dừng. Gieo gió sẽ gặt bão, việc Ngô Duy Quyền xộ khám do có các hoạt động lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, tổ chức và công dân theo Điều 258BLHS làm những người tử tế hân hoan.

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023420:11 7/2/16

    Khổ cho cơ quan chức năng những ngày Tết đến gần vẫn phải mất thời gian với những tên rận bán nước này. Lũ Rận này xộ khám là cái kết cục tất yếu có thể dự đoán trước được. Chẳng sớm thì muộn nên cũng không có gì phải ngạc nhiên

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340020:15 7/2/16

    Trước giờ Đảng và Nhà nước ta luôn có chính sách khoan hồng, luôn mềm mỏng để những đối tượng như tên Quyền nhận ra sai lầm mà quay đầu. Thế nhưng tên này lại không biết phải trái, già néo thì đứt dây. Đây là kết cục tất yếu của teen bán nước

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinh02340020:17 7/2/16

    Trước giờ Đảng và Nhà nước ta luôn có chính sách khoan hồng, luôn mềm mỏng để những đối tượng như tên Quyền nhận ra sai lầm mà quay đầu. Thế nhưng tên này lại không biết phải trái, già néo thì đứt dây. Đây là kết cục tất yếu của tên bán nước

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23420:21 7/2/16

    Đối với lũ ăn không ngồi rồi, nghe lời kích động mà có những hành vi chống phá chính quyền thì cần phải xử lý mạnh tay hơn nữa. Cứ nhân nhượng nhiều, để chúng được nước lấn tới, nhờn với luật pháp thế này sẽ tạo tiền lệ cho những tên khác tiếp tục đi theo vết xe đổ.

    Trả lờiXóa
  16. Bacgiang19020:30 7/2/16

    Bán gà gì mà dùng một lúc 12 cái máy tính bảng. Số tiền lớn vậy thì do ai cung cấp? Chỉ có một câu trả lời thỏa đáng cho việc này là tên này làm tay sai cho bọn phản động. Hành vi vi phạm pháp luật không phải một mà là nhiều lần diễn ra rồi. Thế nên cần mạnh tay xử lý hắn để răn đe những kẻ khác

    Trả lờiXóa
  17. Hagiang83620:33 7/2/16

    Cơ quan chức năng cần vào cuộc điều tra xem ai là kẻ đứng sau giật dây tên Quyền này để có thể xử lý tận gốc những kẻ có hành vi chống phá chính quyền. Với bọn này thì cần phải mạnh tay hơn nữa chứ cứ nhân nhượng thì chúng lại càng làm già

    Trả lờiXóa
  18. hô hô, một tay bán gà mà dùng đến 1 cái máy tính thì bán gà ảo hử các bác?

    Trả lờiXóa
  19. Vợ chồng Lê Thị Công Nhân hoạt động chống phá từ lâu nhưng chắc công an người ta bây giờ mới có bằng chứng để xử lý, chả oan đếch gì đâu, kêu lên cho nó ra vẻ thôi.

    Trả lờiXóa
  20. Tưởng bọn này bị bắt lâu rồi chứ? Bây giờ mới bất là chậm trễ chứ không có chi là bất ngờ, đợi lâu quá xá

    Trả lờiXóa
  21. Té ra cả vợ lẫn chồng nhà này đều nhận lương của hải ngoại!

    Trả lờiXóa
  22. Chắc đúng người đúng tội cmnr!
    La lên mấy tiếng theo đúng kiểu gái đĩ già mồm vậy chứ giải quyết vấn đề chi!

    Trả lờiXóa
  23. Ngô Duy Quyền và Lê Thị Công Nhân đúng là cặp đôi cùng tội.
    Cùng đua nhau vào con đường phạm tội.

    Trả lờiXóa
  24. Chí Tyến bảo Duy Quyền chỉ là tay bán gà, có khi đúng. Có khi bọn này coi những người dân bị chúng lừa là gà cũng nên.

    Trả lờiXóa
  25. Không đúng, gọi người ta là gà thì hỗn, sao gọi là đúng? Chỉ là hiểu cách chúng dùng tiếng lóng vậy thôi

    Trả lờiXóa
  26. Ăn Tết trong tù cho biết thế nào, bọn này hợm hĩnh, vênh váo tưởng không ai dám đụng vào chúng!!!!

    Trả lờiXóa
  27. Tưởng đưa mấy củ khoai tây ra để dọa các cơ quan chức năng được chắc? Điên.

    Trả lờiXóa
  28. Cái bọn "rận chủ" này chỉ vì lợi ích của bản thân, chúng sống xa hoa trên nỗi đau của đồng loại, chúng sống sung sướng trên nỗi khổ của đồng bào. Chúng chỉ vì lợi ích của bản thân vì những đồng đô la của bọn Tây mà về hại dân hại nước. Vậy thì bọn này phải xử lí thích đáng, Ngô Duy Quyền di bóc lịch là hết sức thích đáng với những việc mà hắn gây ra

    Trả lờiXóa
  29. Bọn kền kền này mà bán gà nỗi gì, khi mà nhà tận 12 điện thoại, máy tính bảng các loại, chưa kể đến sự thật là hắn bị triệu tập nhiều lần mà trốn không có mặt, vợ chồng nhà kền kền cuối cùng cũng bị lực lượng công an nắm thóp, đáng đời lũ kền kền.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog