Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI DÂN KỲ VỌNG VÀO TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG

LâmTrực@

Sáng ngày 27/1/16, Ban chấp hành Trung ương khóa 12 họp Hội nghị lần thứ nhất tại Trụ sở Trung ương Đảng để bầu Bộ Chính trị, bầu Tổng Bí thư; bầu Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương và Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Trung ương. Tại kỳ họp này, TBT Ban chấp hành Trung ương khóa 11 Nguyễn Phú Trọng đã được bầu làm Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương khóa 12.

Có thể nói, đây là tin vui với người dân cả nước. Không bàn đến học hàm học vị, quá khứ cống hiến cho đảng, cho đất nước, hãy điểm lại những gì ông đã làm trong nhiệm kỳ qua để thấy ông hoàn toàn xứng đáng với vị trí người lãnh đạo cao nhất trong đảng. 

Nhiệm kỳ vừa qua, TBT đã làm được rất nhiều việc có ý nghĩa mà chưa có tiền lệ trong đổi mới sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, nhất là trong phòng chống tham nhũng và công tác cán bộ.

Sau khi được bầu làm TBT Ban chấp hành Trung ương khóa 11, ông là người khởi xướng, ban hành Nghị quyết Trung ương 4 "Về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay" (16/1/2012). Đây là nghị quyết cực kỳ quan trọng về xây dựng chỉnh đốn đảng với mục tiêu, phương châm và giải pháp rõ ràng, quyết liệt. Đây là lần đầu tiên các cấp Ủy, cán bộ lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương thực hiện phê bình và tự phê bình sâu rộng với phương châm “Nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật, khách quan, không nể nang, né tránh.” 

Bản thân TBT đã làm gương tại hội nghị trung ương 6, ông thay mặt Bộ chính trị tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách với Bộ Chính trị và xin Trung ương xem xét kỷ luật một đồng chí trong Bộ chính trị. Từ đây, rất nhiều cán bộ, lãnh đạo từ trung ương đến địa phương đã bị kỷ luật với các hình thức khác nhau từ kiểm điểm rút kinh nghiệm, đến cách chức hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cũng là lần đầu tiên ở Việt Nam có việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, Hội đồng nhân dân bầu hoặc phê chuẩn. Đây là một kênh quan trọng trong việc đánh giá cán bộ một cách khách quan. Cũng, thời gian này ông tiếp tục chủ trương luân chuyển cán bộ, và đặc biệt người giữ chức vụ lãnh đạo cao nhất không phải là người địa phương.

Lần đầu tiên, vào ngày 29/2/2012, ông tổ chức hội nghị cán bộ toàn quốc để triển khai thực hiện NQ Trung ương 4, hơn 1.000 cán bộ lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội và địa phương đã đến dự, tạo tiền đề cho việc phê bình, tự phê bình.

Tuyên chiến với nạn tham nhũng, tại hội nghị Trung ương 5 vào 5/2012, ông đã chỉ đạo thành lập "Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng", do ông làm trưởng ban. Tháng 12/2012 Bộ chính trị tiếp tục tái thành lập Ban Nội Chính Trung ương do ông Nguyễn Bá Thanh làm trưởng ban, kiêm Phó ban thường trực chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng. Chính Ban Nội chính trung ương, và ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống tham nhũng chỉ đạo giải quyết xong 8 vụ án nổi cộm về tham nhũng hay những sai phạm nghiêm trọng trong quản lý kinh tế gây bức xúc trong nhân dân như vụ: Vinasin, Vinalines, Vụ án Huyền Như lừa đảo 4000 tỷ đồng...

Mới hơn 1 năm nắm quyền TBT, với cương vị là người đứng đầu Đảng, ông đã làm được rất nhiều việc trong đó việc đấu tranh phòng chống tham nhũng diễn ra rất khẩn trương và đồng bộ, chưa có tiền lệ trong lịch sử.

Dưới sự lãnh đạo của ông, lần đầu tiên, việc kiểm kê tài sản của toàn bộ cán bộ, lãnh đạo trong tất cả các cơ quan, ban ngành được thực hiện.

Đối với công tác cán bộ, ông chủ trương đổi mới mạnh mẽ, xác định rõ thẩm quyền, trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị.

Lần đầu tiên BCHTƯ ra nghị quyết về quy hoạch cán bộ cấp chiến lược cho các trong nhiều năm, ưu tiên các cán bộ trẻ có năng lực, có phẩm chất đạo đức trong sáng, đổi mới sáng tạo để quy hoạch vào Trung ương các khóa tiếp theo, nhờ đó, một loạt các cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, có phẩm chất và năng lực tốt, có đạo đức trong sạch được tiến cử và sử dụng.

Cũng lại là lần đầu tiên, một TBT đã công khai phê phán cán bộ chạy chức chạy quyền, lợi ích nhóm, cơ hội chính trị. Tại Hội nghị Trung ương 4, 6, 11,12 về công tác nhân sự, ông nói: không để người vào trung ương: không đủ đức, đủ tài, mất đoàn kết, địa phương đơn vị có những vụ tiêu cực lớn, người thân gia đình vi phạm kỷ luật của Đảng, pháp luật nhà nước…

Lần đầu tiên trong lịch sử đối ngoại của đảng, TBT Đảng Cộng Sản VN được mời và được tổng thống Hoa Kỳ tiếp trân trọng tại tòa Bạch Ốc (7/2015). Đây là một chỉ dấu quan trọng cho thấy, Hoa Kỳ đã phải công nhận và tôn trọng thể chế chính trị tại Việt Nam, và sự kiện này mang tính biểu tượng rất lớn trong quá trình hội nhập phát triển kinh tế, đối ngoại hiện nay. Dưới con mắt cộng đồng quốc tế, sự kiện này là bước tiến mới trong quan hệ Việt - Mỹ.

Trong hội nhập kinh tế quốc tế, ông với cương vị là TBT đã có những chỉ đạo rõ ràng, khôn khéo trong quá trình đàm phán TPP. Với nghị quyết TW14, Trung ương Đảng đã thông qua chủ trương ký kết hiệp định xuyên Thái Bình Dương (TPP) và đã được ký kết tại Newzealand.

Với vai trò là Bí thư quân ủy trung ương, ông kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền quốc gia bằng biện pháp hòa bình, tôn trọng pháp luật quốc tế. Hạn chế thấp nhất nguy cơ mất ổn định chính trị và chiến tranh xảy ra để các nước lớn có cơ hội nhảy vào, tác động vào công việc nội bộ của ta. Tránh nguy cơ xung đột vũ trang, tăng cường phòng thủ và liên hệ ngoại giao, quân sự với cộng đồng quốc tế mà Việt Nam có lợi như Nhật, Mỹ, Ấn, Úc, Indonesia, Singapore…Bằng chứng, việc giàn khoan HD981 mà Trung Quốc ngang ngược đặt vào vùng biển nước ta năm 2014, Bộ Chính trị đã chủ trì và đánh giá tình hình, đưa ra các biện pháp rất phù hợp để giữ vững chủ quyền mà vừa giữ được môi trường hòa bình để phát triển đất nước.

Ai cũng biết, việc ông được tái đắc cử chức Tổng Bí thư là tâm điểm cho giới quan sát phân tích, bình luận, thậm chí ông là mục tiêu bới móc của những kẻ chống phá Việt Nam, nhưng tuyệt nhiên, người ta không thể tìm thấy bất cứ một dấu hiệu nào cho thấy ông tham nhũng hoặc tiếp tay cho tham nhũng. Hình ảnh ông đi chiếc xe cúp đời 82 một mình đến thăm thầy giáo cũ ở quê nhà Đông Anh đã lột tả về tấm gương liêm khiết thanh bạch của ông, cho dù ông là người có cương vị xã hội cao.

Như vậy, qua các việc mà TBT Nguyễn Phú Trọng đã làm, đã chứng tỏ, người dân hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho đất nước.

P/s: Bài có sử dụng tư liệu trên mạng, đặc biệt của FB Thanh Tâm (Xin lỗi vì không tìm lại được link).

45 nhận xét:

  1. Hình ảnh Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đi chiếc xe cúp đời 82 một mình đến thăm thầy giáo cũ ở quê nhà Đông Anh đã lột tả về tấm gương liêm khiết thanh bạch của ông, cho dù ông là người có cương vị xã hội cao. Liệu có mấy người làm được như vậy chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Tổng Bí thư là người “Nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật, khách quan, không nể nang, né tránh.” đúng là sự kỳ vọng của nhân dân cho ông là rất lớn, bởi đất nước trong thời đại hiện nay rất cần một người đủ đức, đủ tài để lãnh đạo đất nước vượt qua những khó khăn và thử thách khi hội nhập sâu rộng vào quốc tế!

    Trả lờiXóa
  3. qua các việc mà TBT Nguyễn Phú Trọng đã làm, đã chứng tỏ được sự quyết đoán, chính trực trong việc lãnh đạo, đó là những gì cần thiết nhất để người dân hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho đất nước. và một lần nữa mong rằng ông có thể sử dụng khả năng của mình để đưa đất nước phát triển thêm nữa

    Trả lờiXóa
  4. Hungyen363623:13 10/2/16

    Qua những việc mà TBT Nguyễn Phú Trọng đã làm được trong nhiệm kỳ trước, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào tương lai của đất nước dưới sự lãnh đạo của ông sẽ có nhiều khởi sắc và tiến bộ, đưa đất nước ngày càng phát triển và giàu mạnh hơn

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020023:20 10/2/16

    Tổng bí thư là người vừa có tâm đức, vừa có tài năng lãnh đạo xuất chúng, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng được vào tương lai ông sẽ đưa đất nước Việt Nam ngày một phát triển, tiến bộ và hội nhập

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023423:23 10/2/16

    Trong bối cảnh đất nước ta còn phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp, nhiều nguy cơ và những khó khăn trước mắt, chúng ta rất cần một người vừa có tâm vừa có tầm, và TBT Nguyễn Phú Trọng là người mà nhân dân đặt trọn niềm tin vào ông

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinh02340023:25 10/2/16

    Mong rằng trong tương lai, dưới sự lãnh đạo của Đảng Công sản và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đất nước ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, vững bước trên con đường hội nhập quốc tế và khẳng định được vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinhquetoi23423:27 10/2/16

    Những việc làm trong nhiệm kỳ trước của TBT Nguyễn Phú Trọng đã chứng tỏ được phẩm chất trong sáng, bản lĩnh và tài năng lãnh đạo của ông, nhân dân Việt Nam đặt trọn niềm tin và kỳ vọng vào tương lai đất nước dưới sự lãnh đạo của ông

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19023:30 10/2/16

    Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là người có lối sống giản dị, trong sáng, có phẩm chất và tài năng lãnh đạo xuất sắc, dưới sự lãnh đạo của ông trong nhiệm kỳ qua cuộc đấu tranh chống tham nhũng đã diễn ra quyết liệt và bước đầu đã đẩy lùi được tham nhũng, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tương lai của đất nước trong tương lai

    Trả lờiXóa
  10. Hagiang83623:34 10/2/16

    Cho dù những kẻ chống phá chế độ luôn tìm mọi cách xuyên tạc sự thật nhằm hạ uy tín của các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước, nhưng với một người trong sạch, liêm khiết như TBT NGuyễn Phú Trọng thì chúng đã thất bại hoàn toàn, bởi ông là một tấm gương sáng về phẩm chất, tư cách đạo đức, cần kiệm liêm chính

    Trả lờiXóa
  11. những tài năng và cống hiến của ông trọng là không thể phủ nhận, nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều đối tượng cố tình bóp méo lời nói cũng như đường hướng làm việc của ông. đáng tiếc, tất cả những thứ đó đã trở thành vô nghĩa khi ông được tín nhiệm, được đại biểu tin tưởng giao phó nhiệm vụ lãnh đạo đang.

    Trả lờiXóa
  12. những tài năng và cống hiến của ông trọng là không thể phủ nhận, nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều đối tượng cố tình bóp méo lời nói cũng như đường hướng làm việc của ông. đáng tiếc, tất cả những thứ đó đã trở thành vô nghĩa khi ông được tín nhiệm, được đại biểu tin tưởng giao phó nhiệm vụ lãnh đạo đang.

    Trả lờiXóa
  13. Dù ở chức vụ nào thì bác Trọng vẫn làm tốt vai trò của mình. Không những thế bác là một tấm gương rất đỗi bình dị, chính vì vậy mà bác luôn được sự tin tưởng, tín nhiệm cao của nhân dân!
    Mặc dù hiện tại tuổi dã cao nhưng vẫn luôn tin răng bác sẽ làm tốt nhiệm vụ à nhân dân tin tưởng giao phó!

    Trả lờiXóa
  14. chắc hẳn trong chúng ta ai cũng cảm thấy vui khi bác Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử tổng bí thư, một người toàn đức toàn tài như bác hoàn toàn xứng đáng với vị trí đó, không một vết đen trong quá khứ cũng như trong nhiệm kì vừa qua, chúng ta có lí do để tin tưởng bác sẽ có những đóng góp to lớn hơn nữa cho đất nước, toàn Đảng toàn dân cùng nhau xây dựng đất nước giàu đẹp như mong đợi của chủ tịch Hồ Chí Minh đã hằng mong ước.

    Trả lờiXóa
  15. Tổng bí thư Nguyễn phú Trọng tái cử Tổng bí thư là việc hết sức hợp lòng dân. Ông Nguyễn Phú Trọng là vị lãnh đạo đủ tâm đủ tầm, là vị lãnh đạo có tài đức, bản lĩnh chính trị vững vàng, được không những trong nước mà quốc tế cũng công nhận. Việc Tổng bí thư được Tổng thống Mĩ mời tới tòa Bạch Ốc và được đón tiếp với nghi thức cao nhất đã chứng tỏ điều đó

    Trả lờiXóa
  16. TBT Nguyễn Phú Trọng, với cương vị là người đứng đầu Đảng, ông đã làm được rất nhiều việc cho đất nước và cho nhân dân. Với những cống hiến của mình việc ông được tái đắc cử chức Tổng Bí thư là một tin vui với người dân cả nước một người có tài có đức đã nói là làm xứng đáng là một người đứng đầu Đảng Cộng Sản Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  17. Nhiệm kỳ vừa qua ông Trọng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình với những bước tiến, những thành công, những thay đổi vượt bậc của nước ta cả về vấn đề kinh tế, chính trị lẫn xã hội, cả về nội bộ trong nước và đối ngoại quốc tế. Vị thế chính trị của Việt Nam đã được khẳng định trong mắt của một cường quốc lớn bậc nhất thế giới, kinh tế với việc xúc tiến ký kết TPP, mặt quân sự, quốc phòng cũng cho thấy sự cương quyết, khéo léo giải quyết vụ việc HD 981...và còn rất nhiều thứ khác. Chừng ấy đủ chứng tỏ tâm và tài của vị lãnh đạo đứng đầu của Đảng ta.

    Trả lờiXóa
  18. Với những kinh nghiệm của mình, với những thành tựu, kết quả tốt đẹp trong nhiệm kỳ trước ông đã làm được, Đảng ta, nhân dân ta có quyền hi vọng vào sự phát triển tốt đẹp hơn nữa mà Tổng bí thư Phú Trọng sẽ đem lại trong nhiệm kỳ tới đây. Rất điềm đạm, giản dị, gần gũi nhưng cũng không kém phần kiên quyết trong những quyết sách của mình, ông Trọng hoàn toàn xứng đáng với vị trí lãnh đạo cao nhất của mình.

    Trả lờiXóa
  19. với tài năng của mình và những gì bác đã làm cho nhân dân và đất nước ta thì việc Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng được tái nhiệm nghiệm kì này là những gì người dân mong muốn. Chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng vào sự phát triển của đất nước ngày càng mạnh mẽ và đi lên hơn

    Trả lờiXóa
  20. Mặc dù trước đến nay chưa từng có một trường hợp nào tái đắc cử như TBT Nguyễn Phú Trọng. Nhưng tôi thiết nghĩ, khi mà chưa tìm được người thích hợp để thay thế, mà Bác vẫn làm được việc thì việc tái đắc cử cũng là chuyện bình thường, và phải là chuyện đáng mừng vì Đảng ta đã không rập khuôn, máy móc chứ nhỉ :D
    Chứ nếu cứ hết nhiệm kì là nghỉ, đưa người chưa đủ năng lực lên nắm quyền chẳng phải sẽ đưa đất nước đến con đường suy tàn sao?

    Trả lờiXóa
  21. Những tài năng và cống hiến của ông Trọng là không thể phủ nhận, nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều đối tượng cố tình bóp méo lời nói cũng như đường hướng làm việc của ông. Nhưng sự thật đã được chứng mih rõ ràng khi một lần nữa nhân dân lại tin tưởng đặt trọng trách lãnh đạo Đảng lên vai ông. Hy vọng trong nhiệm kỳ mới ông sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới

    Trả lờiXóa
  22. Trước nay chưa có trường hợp tái đắc cử nào cho một vị trí quan trọng như vị trí Tổng bí thư của Đảng nhưng lần này ông Trọng đã làm được điều đó. Nó thể hiện được tài năng cũng như sự tin tưởng của nhân dân dành cho ông. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một nhiệm kỳ thắng lợi của ông, hy vọng ông sẽ tiếp tục sáng suốt lãnh đạo Đảng trên con đường hội nhập với quốc tế

    Trả lờiXóa
  23. Bangtuyet nhietdoi20:37 11/2/16

    Với những gì ông Trọng đạt được trong nhiệm kỳ trước thì chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng trong nhiệm kỳ này, ông tiếp tục lãnh đạo Đảng giành được những thắng lợi lớn lao, đưa đất nước ngày càng vững bước đi lên, giàu mạnh và phát triển hơn

    Trả lờiXóa
  24. chúng ta vui mừng vì có một vị tổng bí thư vừa có đức vừa có tài, đó là niềm vui chung của cả đất nước, những gì chúng ta thấy được ở ông là một con người giản dị và những gì ông đã làm được trong nhiệm kì vừa qua càng cho chúng ta có niềm tin và kì vọng ông sẽ có những việc làm táo bạo và hiệu quả hơn nữa trong nhiệm kì tới này để giúp đất nước ta phát triển lên một tầm cao mới.

    Trả lờiXóa
  25. bác Nguyễn Phú Trọng hoàn toàn xứng đáng với vị trí người lãnh đạo cao nhất trong đảng,tiếp tục giữ chức Tổng bí thư Ban chấp hành Trung ương khóa 12,tài và đức của bác đã có những cống hiến quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, đặc biệt là chống tham nhũng, hợp tác phát triển kinh tế với các nước lớn trên thế giới, giải quyết những vấn đề nhạy cảm liên quan đến biển Đông vừa giữ vững chủ quyền mà vừa giữ được môi trường hòa bình!

    Trả lờiXóa
  26. với cái tầm và cái tâm của mình tôi tin Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng sẽ đưa đất nước ta phát triển lên tầm cao mới. là người cầm cân nảy mực cho cả 1 quốc gia thì yếu tố kinh nghiệm là điều đáng bàn và TBT Nguyễn Phú TRọng với nhiều năm giữ cương vị cao mang trong mình nhiều kinh nghiệm quý báu sẽ được thể hiện trong thời gian lãnh đạo của mình tới đây. nhân dân tin bác, kì vọng rất nhiều vào bác

    Trả lờiXóa
  27. chúc mừng bác Nguyễn Phú Trọng đã được bầu làm Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương khóa 12, uy tín và tài đức của bác đã thuyết phục và làm cảm phục mọi người,chống tham nhũng trong nước,rồi kiên quyết bảo vệ chủ quyền, ngoại giao với quốc gia khác phát triển kinh tế... bác cống hiến cho đất nước như thế, và cuộc đời bác vẫn giản dị với chiếc xe cúp đời 82, thật đáng kính!

    Trả lờiXóa
  28. quả thực qua kì đại hội đảng vừa rồi thì cũng thấy chỉ được bác nguyễn phú trọng là đủ năng lực để ngồi tiếp cái ghế tổng bí thư thôi.mong bác sẽ làm tốt nhiệm vụ này như nhiệm kì lần trước.chúc bác sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho đất nước, ko phụ tấm lòng của nhân dân bầu ra

    Trả lờiXóa
  29. Những việc làm của bác Trọng trong nhiệm kì trước thì cả hệ thống chính trị cùng toàn thể nhân dân Việt Nam đều thấy và nhận ra năng lực làm việc, lãnh đạo cũng như tấm lòng thanh bạch của bác Trọng.
    Hình ảnh TBT đi chiếc xe cúp đời 82 một mình đến thăm thầy giáo cũ ở quê nhà Đông Anh cho thấy chúng ta hoàn toàn có thể tự tin rằng Việt Nam là nước có nền chính trị ổn định bậc nhất thể giới dưới sự lãnh đạo của ĐCSVN mà đứng đầu là TBT Nguyễn Phú Trọng.
    Như vậy, qua các việc mà TBT Nguyễn Phú Trọng đã làm, đã chứng tỏ, người dân hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  30. tổng bí thư là niềm hy vọng của nhân dân và đất nước, ông là tấm gương cho đạo đức cách mạng, cho những gì là cao quý trong giới lãnh đạo Đảng và Nhà nước hiện nay. Ông rất xứng đáng tiếp tục được bầu thêm một nhiệm kỳ nữa để dẫn dắt non sông đất nước ta đi lên! sánh vai với khu vực và thế giới

    Trả lờiXóa
  31. Tổng bí thư luôn là tấm gương sáng, là niềm hy vọng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo về tổ quốc Việt nam xã hội chủ nghĩa. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng mong rằng trong năm tới, nước ta sẽ đạt được những niềm vui, những thành công mới trên mọi mặt chính trị, xã hội!

    Trả lờiXóa
  32. Việc số phiếu tín nhiệm ông lên đến gần 100% ông lại tái đắc cử vị trí tổng bí thư với ông là bất ngờ nhưng đồng chí của ông thì không bất ngờ. Nhân dân cũng không bất ngờ và không ai cảm thấy “bất ngờ” cả bởi ông đã già, đã cao tuổi, sức khỏe có thể đã yếu nhưng trong ông, vẫn nguyên vẹn một tinh thần cống hiến không mệt mỏi và một trí tuệ sắc sảo cùng với một lập trường kiên định. Trong những nhiệm kỳ ông đương chức, ông đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình của đảng và nhà nước đối với nhân dân và đất nước. So về độ chín và nhiệt huyết đối với cương vị này, khó có thể có ai hơn được ông.

    Trả lờiXóa
  33. Tổng bí thứ Nguyễn Phú Trọng là một tấm gương về sự thanh liêm, chính trực đồng thời là một người quyết tâm chống tham nhũng, tiêu cực đến cùng. Cùng với đó là sự thẳng thắn, dám làm dám chịu, nhận khuyết điểm của mình cũng làm cho những đồng chí làm việc cùng ông và người dân thêm phần tin tưởng. Xuân mới về, chúc cho ông sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến cho tổ quốc nhiều hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  34. Kính chúc bác mạnh khỏe toàn dân đặt niềm tin vào bác để đưa đất nước phát triển. Hiện nay đất nước ta còn rất nhiều các vấn đề tồn đọng trong đó nổi bật là vấn đề tham nhũng. Nạn tham nhũng làm Đảng giam uy tín, đất nước không phát triển được. Tình trạng tham nhũng đã được Đảng vạch mặt chỉ tên và nói quyết tâm chống như thế mới có thể tạo được thêm niềm tin nơi nhân dân.

    Trả lờiXóa
  35. Đúng là cần đẩy mạnh việc phòng chống tham nhũng, chống được tham nhũng đất nước sẽ tự chuyển biến mạnh mẽ. Mong Tổng Bí Thư sớm biến nghị quyết thành hiện thực. Đất nước ta đang đứng trước rất nhiều cơ hội tuy nhiên cũng nhiều thách thức nên rất cần người có đầy đủ, đức tài, kinh nghiệm và tư tưởng vững vàng để có thể chèo lái con thuyền đất nước vươn xa hơn nữa. và không ai có thể vượt qua bóng của bác. chúc bác sức khỏe, cống hiến cho đất nước nhiều hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  36. Trong những nhiệm kỳ trước bác Trọng đã chứng tỏ mình có tầm ảnh hưởng rất lớn, ảnh hưởng sâu sắc tới việc xây dựng, củng cố Đảng Cộng sản Việt Nam trong lòng người dân, và nâng cao vị thế của đảng, của đất nước đối với thế giới. Những đóng góp của bác Trọng là rất tích cực làm cho tình hình đất nước ta chuyển biến rõ rệt. chúng ta kì vọng vào bác, kì vọng vào sự đổi mới của đất nước ta trong những năm tiếp theo này.

    Trả lờiXóa
  37. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Tổng bí thư đã làm được rất nhiều việc có ý nghĩa mà chưa có tiền lệ trong đổi mới sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, nhất là trong phòng chống tham nhũng và công tác cán bộ. Chính ông là người đã đưa ra Nghị quyết Trung ương 4 "Về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay" và với phương châm giải quyết là “Nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật, khách quan, không nể nang, né tránh.”. Đã có rất nhiều các vấn đề nổi cộm được giải quyết, rất nhiều những cán bộ trong đội ngũ lãnh đạo đảng bị điều tra và phong tỏa tài khoản, cùng với đó là việc một loạt các cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, có phẩm chất và năng lực tốt, có đạo đức trong sạch để có thể tiến cử vào bộ máy nhà nước. Những gì ông làm đã được các đồng chí và người dân tín nhiệm tới mức số phiếu bầu cho ông tới gần 100%. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào ông sẽ tiếp tục củng cố nội bộ đảng và đưa đất nước ta phát triển hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  38. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hiện nay đã 72 tuổi. Người ta nói gừng càng già càng cay quả không sai, nhớ về các vị tiền nhân đi trước như Chủ tịch Hồ Chì Minh, cố tổng bí thư Trường Chinh, Đỗ Mười...đều là những người cống hiến cho Đảng, cho nhân dân đến khi sức cùng lực kiệt. Chúng ta tin rằng, với cái tâm và cái tài của mình, TBT Nguyễn Phú Trọng sẽ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Xây dựng đất nước tươi đẹp hơn, hiện đại hơn xứng đáng với niềm tin của quần chúng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  39. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương cho đạo đức cách mạng, cho những gì là cao quý trong giới lãnh đạo Đảng và Nhà nước hiện nay. Ông là niềm hy vọng của đất nước ta. Mong rằng trong nhiệm kỳ mới này, ông sẽ tiếp tục cùng ban lãnh đạo Đảng dẫn dắt nước ta ngày một phát triển.

    Trả lờiXóa
  40. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Tổng bí thư đã làm được rất nhiều việc có ý nghĩa mà chưa có tiền lệ trong đổi mới sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, nhất là trong phòng chống tham nhũng và công tác cán bộ. Một người vừa có tài lại có tâm như ông thì xứng đáng với cương vị tổng bí thư thêm một nhiệm kỳ nữa. Chúc ông sẽ thành công hơn trong nhiệm kỳ mới này

    Trả lờiXóa
  41. Bangtuyet nhietdoi22:01 14/2/16

    Trong nhiệm kỳ vừa qua, ông Trọng đã làm được rất nhiều việc ý nghĩa, đặc biệt trong công tác chống tham nhũng và tổ chức cán bộ. Đã có rất nhiều các vấn đề nổi cộm được giải quyết, rất nhiều những cán bộ trong đội ngũ lãnh đạo đảng bị điều tra và phong tỏa tài khoản, cùng với đó là việc một loạt các cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, có phẩm chất và năng lực tốt, có đạo đức trong sạch để có thể tiến cử vào bộ máy nhà nước. Chúng ta có quyền hy vọng vào một nhiệm kỳ mới sẽ tiếp nối những thành công của nhiệm kỳ vừa qua

    Trả lờiXóa
  42. 2Với những gì tổng bí thư đã làm ở nhiệm kì vừa qua đã chứng tỏ năng lực và sự tâm huyết của TBT đối với đất nước,trong nhiệm kì mới tin TBT ở lại là một tin mà người dân hết sức vui mừng và mong đợi,chúc TBT khỏe mạnh để gánh vác cho sự nghiệp của đất nước.

    Trả lờiXóa
  43. TBT Nguyễn Phú Trọng đã được nhân dân tin tưởng bầu vào vị trì cao nhất của Đảng ta, việc TBT tiếp tục được nhân dân tin tưởng vào TBT chứng tỏ nhân dân ta rất tin tưởng vào Đảng ta và tin vào cuộc cách mạng đổi mới của đất nước sẽ giúp đấy nước ta phát triển.

    Trả lờiXóa
  44. Một con người thẳng thắn, nhiệt huyết với Đảng với dân, luôn lo lắng cho đời sống của nhân dân. Một con người mà được người dân Việt Nam vô cùng quí mến. Hi vọng rằng Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng sẽ tiếp tục lãnh đạo Đảng và Nhà nước ngày càng hoàn thiện và phát triển.

    Trả lờiXóa
  45. Việc ông được tái đắc cử chức Tổng Bí thư là tâm điểm cho giới quan sát phân tích, bình luận, thậm chí ông là mục tiêu bới móc của những kẻ chống phá Việt Nam, nhưng tuyệt nhiên, người ta không thể tìm thấy bất cứ một dấu hiệu nào cho thấy ông tham nhũng hoặc tiếp tay cho tham nhũng. Hình ảnh ông đi chiếc xe cúp đời 82 một mình đến thăm thầy giáo cũ ở quê nhà Đông Anh đã lột tả sự thật tấm gương liêm khiết thanh bạch của ông, cho dù ông là người có cương vị xã hội cao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog