Chia sẻ

Tre Làng

Nhật ký Quất Lâm: "Ui dza, chắc tui chớt quá, đã quá trời"

Quất Lâm ngày.. 

Hôm nay ngày làm cuối, sáng tới trưa đi được 2 khách, một thằng choai choai và một thằng giáo viên hợp đồng. Thằng giáo viên hỏi khi nào về ăn tết em? Có lương thưởng chế độ chi không? Mình bảo dạ bọn em lương tháng 13 chủ doanh nghiệp cho nhận luôn sản phẩm. Nó tròn mắt nói ơ sản phẩm gì? Mình bảo bao cao su Durex ngày 4 hộp nhân với 30. Nghe xong nó mua hộ 3 hộp, nói về cho con thổi bóng bay.   

Xếp đồ áo vào ba lô xong, mụ chủ hỏi "Về tết rồi có quay ra làm với mẹ nữa không Na?" Mình bảo chưa biết được. Về đận này lừa lừa được thằng nào cưới luôn. Đời cave như hạt mưa sa mẹ ạ! Mụ bảo ừ mẹ hiểu, về nhớ pha ít phèn chua vào chậu, ngày ngồi 4 tiếng cho bót lại nghe con. Mà ai hỏi thì nói công nhân xí nghiệp giày da cái gì tếch tếch trong Bình Dương, nhớ đá thêm ít tiếng Sài Gòn vào cho chắc gạo con ạ! Mình chưa vào Bình Dương bao giờ nên hỏi tiếng Sài Gòn là sao mẹ? Mụ bảo, thì con cứ "ui dza", "chắc tui chớt" với "đã quá trời" vào cho mẹ là được. Mình gật gật dạ con hiểu. 

Lên xe khách, vừa đói vừa mệt bỏ mẹ, thằng mặt lol ngồi cạnh còn hỏi lắm. Em quê đâu, có người yêu chưa, bao nhiêu tuổi, đi làm ở đâu về? Cáu quá, với cả đang tới tháng nên nhẹ nhàng bảo "Hỏi gì mà như dân phòng kiểm tra tạm trú thế? Em làm phò và đéo nhớ tuổi, hỏi nữa không?" Nó tái mét mặt lắp bắp trong mồm "Thế à, thế à... Được thế thì...tốt quá!" Tổ sư cái loại tán vặt! Mấy giờ rồi con đong gái trên xe? 

Về nhà, khách khứa liên miên. Ai cũng nghĩ mình làm công ty giày da cái gì tếch tếch trong Bình Dương. Ông cậu họ rít bi thuốc lào mơ màng phả khói vào mặt mình, hỏi "Cháu thuộc bộ phận nào? Khâu giày hay đóng hàng?" Mình ú ớ bảo úi dza, cháu khâu ạ. Hi hi, thì ở cơ quan bọn nó "khâu" mình suốt đêm còn gì. Mà chết cười, mảnh da bằng lá mít thằng đéo nào cũng thích khâu. 

Hôm nọ nghe trên tivi ông gì nói "Ở Quất Lâm không có gái mại dâm", bọn mình ngồi hong hàng bá vai nhau cười như ma làm, có đứa suýt ngã cụ vào đống lửa. Công nhận ông này nói đúng, Quất Lâm chỉ có cave chứ làm gì có ai tên là gái mại dâm, hihi. 

Tối nay giao thừa, thằng người yêu rủ ra bãi ngô làm tí cho ấm. Mình bảo điên à, ai lại làm chuyện bậy bạ vào khoảnh khắc thiêng liêng. Với lại em sợ lắm, có chuyện gì "chắc em chớt quá trời". Nó bảo nói thật đi, em từng làm gái phải không? Mình cắn ngón tay út đỏ mặt: "Thế anh thích lấy vợ về làm gái, hay lấy gái về làm vợ?" Nghe xong rút điếu cò mềm châm lửa rít liền 3 hơi, nó thủng thẳng "Tất nhiên anh chọn vế sau". Mình sướng âm ỉ đưa tay ra đòi ngoắc làm tin, nó búng điếu thuốc cái vèo nói đéo cần, mùng 5 cưới nhé. Rồi phủi đít quần trả dép cho mình về. 

Mai là mùng 1 rồi, mình lục balo lôi mấy hộp Durex ra đốt. Con mụ hàng xóm thò cổ sang hỏi "Hóa vàng hả?" Mình bảo à vâng. Trần sao âm vậy, các cụ ở dưới nhận mà dùng rồi chứng giám cho Na nhé, từ mai đời con sang trang khác rồi. 

Nguồn: Ăn cắp từ FB Boy già

5 nhận xét:

  1. Nặc danh20:22 23/2/16

    cái nghề mại dâm có khi nó là một trong những vấn đề đau đầu trong xã hội , có nhưng nhà nghiên cứu đã nói lên những quan điểm của nó và chắc chắn những luồng ý kiến của nó không phải ít những ý kiến kèm theo nó , và những ý kiến đó dù cho đúng thì theo quan điểm mk thì không nên có cái nghề này , cả những người trong nghề và muốn có nghề này đều có hại

    Trả lờiXóa
  2. Quất lâm thì tôi chưa đặt chân tới, nhưng mà Sầm Sơn chắc cũng không kém gì Quất Lâm đâu nhỉ. Vì tôi thấy trưa mà cũng ầm ầm tắm nắng

    Trả lờiXóa
  3. Mại dâm hiện nay đang là một vấn đề mà xã hội đang rất quan tâm và chú ý đến vì nó gây cho chúng ta sự mất ổn định về trật tự an toàn xã hội và tương lai của những người mại dâm sẽ ra sao khi họ giải nghệ xã hội có chấp nhận họ hay không đó là một bài toán khó mà chúng ta cần giải quyết.

    Trả lờiXóa
  4. Mại dâm là vấn đề nhức nhối và thực tế cho thấy cơ quan chức năng đã nhiều lần giải tỏa và xử lý nhiều ổ nhóm rồi nhưng đâu lại vào đấy. Mất ổn định xã hội và là nơi chứa nhiều nguồn bệnh nhất. nơi đó bán nhân cách để trang trải cho cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  5. Không biết bao giờ mới dẹp được cái nạn mại dâm, không chỉ ở Quất Lâm mà phải nói là còn rất nhiều nơi khác. Đúng là có những người đang sống nhờ cái nghề này nhưng mà họ cũng đang dần chết cùng nó mà thôi. Một tệ nạn xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog