Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: HỮU THẮNG ĐỒNG Ý LÀM HUẤN LUYỆN VIÊN TRƯỞNG ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM

Nóng: Hữu Thắng đồng ý làm HLV ĐT Việt Nam

Chiến lược gia xứ Nghệ cuối cùng cũng đã đồng ý lời đề nghị từ VFF.

Trong những ngày qua, thông tin về người kế nhiệm ông Miura vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam rất nhiễu loạn. Hàng loạt phương án được đưa ra như Hữu Thắng, Huỳnh Đức, Hoàng Văn Phúc, thậm chí là cả Calisto.

Sau nhiều ngày đàm phán, theo nguồn tin nội bộ, hôm nay HLV Hữu Thắng đã chính đồng ý các điều khoản chính trong hợp đồng với VFF.

Các chi tiết còn lại dự kiến được quyết định sau Tết Nguyên đán. Nếu không có gi bất ngờ, chiến lược gia xứ Nghệ sẽ trở thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Việc bổ nhiệm Hữu Thắng nhận được sự ủng hộ của đông đảo CĐV. Trong thời gian dẫn dắt SLNA, nhà cầm quân này gây ấn tượng ở khả năng khơi dậy tinh thần thi đấu của các học trò và tối ưu hóa lực lượng trong tay.

Thành tích ấn tượng nhất của ông là chức vô địch V-League 2011 khi vượt qua 2 đối thủ cực mạnh là Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng.

Thử thách đầu tiên của HLV Hữu Thắng đến vào tháng 3 với 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Đài Loan (Trung Quốc).

theo Trí Thức Trẻ

7 nhận xét:

  1. Nặc danh09:26 4/2/16

    Bóng đá Việt Nam chuyên gia làm cái kiểu lấy chỗ này vá chỗ kia, không biết bao giờ mới vươn tầm khỏi cái khu vực ao làng này được chứ đừng nói đến World Cup! Muốn thay đổi thì phải thay đổi lại từ đầu, từ đội ngũ lãnh đạo! Nhìn cách làm của bầu Đức, lứa cầu thủ đó hoàn toàn đủ sức vươn tầm khỏi châu lục! Cái gì hay thì nên học tập chứ đừng có giữ khư khư cái quyết định của mình! Mong sao bóng đá Việt Nam sau này sẽ ngày càng vươn lên nữa, đáp ứng được ngày càng tốt hơn nhu cầu của hàng vạn người hâm mộ bóng đá nước ta!

    Trả lờiXóa
  2. thực ra thì mình không mấy thích ông Hữu Thắng làm hlv trưởng đội tuyển Việt Nam, lối đá của ông ở Sông Lam Nghệ An không mấy thuyết phục một lối đã rắn không thích hợp với đội tuyển, chúng tôi cần là lối đã tấn cồn hoa mĩ như những gì các cầu thủ trẻ HAGL đã làm, bóng đá Việt Nam mà cứ thế này thì mình nghĩ nó còn tụt hậu dài dài so với các nước trong kh vực

    Trả lờiXóa
  3. mong ông sớm đưa bóng đá việt nam đi vào quỹ đạo chiến thắng, tìm lại được bản sắc, tìm lại được lối chơi, tìm lại được chính mình . hi vọng với 1 HLV nội chính cống thì không còn ai nghi ngờ về khả năng hiểu bóng đá Việt Nam nữa. hãy chờ xem màn ra mắt của HLV trưởng mới nào, hi vọng sẽ có nhiều điều tốt đẹp đến với ông. chúc HLV Hữu Thắng gặp nhiều may mắn

    Trả lờiXóa
  4. Hữu Thắng đồng ý làm HLV ĐT Việt Nam, dây là tin khá đáng mừng, hy vọng với một hlv nội chúng ta sẽ đạt được nhiều thắng lợi trên mọi đấu trường. Và cũng được biết trong thời gian dẫn dắt SLNA, nhà cầm quân này gây ấn tượng ở khả năng khơi dậy tinh thần thi đấu của các học trò và tối ưu hóa lực lượng trong tay. Hy vọng lại tràn đầy trong tim Người hâm mộ

    Trả lờiXóa
  5. những người hâm mộ đội tuyển Việt Nam phần nào thấy nhẹ nhõm. Vì như bài đăng: thông tin về người kế nhiệm ông Miura vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam rất nhiễu loạn. Hàng loạt phương án được đưa ra như Hữu Thắng, Huỳnh Đức, Hoàng Văn Phúc, thậm chí là cả Calisto. vậy là tuyển Việt Nam đã có người chèo lái mới. Hy vọng của chúng ta lại được áp ủ!

    Trả lờiXóa
  6. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hi vọng sau khi đội tuyển Việt Nam có huấn luyện viên mới là ông Hữu Thắng thì bóng đá Việt Nam sẽ khởi sắc hơn và thi đấu có nhiều thành tích hơn cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay.

    Trả lờiXóa
  7. Sự thật là bóng đá nam Việt Nam qua nhiều đời huấn luyện viên vẫn luôn gắn liền với nhiều thăng trầm và khó khăn, ngay cả ở trong khu vực Đông Nam Á. Không chỉ là thành tích mà người hâm mộ cũng vô cùng khắt khe với thành tích và khả năng làm việc của huấn luyện viên. Mong rằng với thành tích và kinh nghiệm của bản thân, vị chiến lược gia xứ Nghệ sẽ đem lại luồng sinh khí mới cho đội bóng nước ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog