Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG ĐINH THẾ HUYNH LÀM THƯỜNG TRỰC BAN BÍ THƯ

Ông Đinh Thế Huynh làm Thường trực Ban Bí thư

Tân Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh. Ảnh: VGP

Bộ Chính trị vừa phân công ông Đinh Thế Huynh làm Thường trực Ban Bí thư, Bí thư TƯ Đảng.

Ông Đinh Thế Huynh, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ, tái cử vào Bộ Chính trị khóa 12 tại hội nghị Ban chấp hành Trung ương khóa 12 lần thứ nhất vừa qua.

Ông Đinh Thế Huynh 63 tuổi, quê quán tại xã Xuân Kiên, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Ông có học vị tiến sĩ.

Tháng 8/1971, ông tham gia quân đội, sư đoàn 320. Năm 1972, ông tham gia chiến trường Quảng Trị.

Năm 1998, ông Đinh Thế Huynh được cử làm Phó tổng biên tập báo Nhân dân.

Tháng 4/2001, ông được bầu vào BCH TƯ Đảng khóa 9. Tháng 6 cùng năm, ông được chỉ định giữ chức Tổng biên tập báo Nhân dân.

Tới tháng 8/2005, tại Đại hội nhà báo Việt Nam lần thứ 8, ông được bầu làm Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam.

Vào tháng 4/2006, ông tái đắc cử ủy viên BCH TƯ Đảng khóa 10. Ông tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam vào tháng 8/2010.

Tại Đại hội Đảng lần thứ 11, ông được bầu lại vào BCH TƯ Đảng, được Trung ương bầu vào Bộ Chính trị. Tháng 2/2011, ông được Bộ Chính trị phân công tham gia Ban Bí thư Trung ương và được cử làm Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương kiêm Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương.

Ông là ủy viên Ban chấp hành TƯ khóa 9, 10, 11, 12; ủy viên Bộ Chính trị khóa 11, 12; đại biểu Quốc hội khoá 11, 12, 13.

Theo Hồng Nhì
Vietnamnet

8 nhận xét:

  1. chúc mừng bác Đinh Thế Huynh đã được Bộ Chính trị vừa phân công làm Thường trực Ban Bí thư, Bí thư TƯ Đảng! một người có đức, có tài như bác xứng đáng được giữ chức vụ này để cống hiến cho đất nước, mong bác cùng đội ngũ lãnh đạo mới của Đảng sẽ cùng toàn thể nhân dân Việt Nam cùng nhau đoàn kết, đưa đất nước ta phát triển hơn nữa, và luôn giữ vững được niềm tin của nhân dân vào Đảng, Nhà nước!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:26 5/2/16

    ông huynh chắc sẽ làm tốt công việc trọng trách này và sẽ có những thay đổi sau khi ông đảm nhiệm những công việc được giao và phải có trách nhiệm với công việc cao cả này chứ không phải như những con người luôn muốn những lợi lộc khi mk nắm giữ những chức vụ của mk

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng bác Huynh, bác sẽ không phụ lòng trông đợi của Nhân dân cả nước, của TƯ Đảng mà hãy làm tốt nhiệm vụ Chính trị của mình nhé. Chúc Bác có một nhiệm kỳ trong vị trí mới thật thành công. Bác sẽ cùng Đảng cùng nhân dân xây dựng đất nước, hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ cascnh mạng trong thời kỳ này nhé

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng bác Huynh, bác sẽ không phụ lòng trông đợi của Nhân dân cả nước, của TƯ Đảng mà hãy làm tốt nhiệm vụ Chính trị của mình nhé. Chúc Bác có một nhiệm kỳ trong vị trí mới thật thành công. Bác sẽ cùng Đảng cùng nhân dân xây dựng đất nước, hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ cascnh mạng trong thời kỳ này nhé

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng Bác Đinh Thế Huynh đã nhận được sự tín nhiệm cao của Đại hội và nhân dân, trong nhiệm kỳ công tác tới mong rằng với sự nỗ lực đồng lòng của toàn Đảng toàn dân dưới sự lãnh đạo của những con người có năng lực và phẩm chất sẽ sớm đưa nước chúng ta phát triển sánh ngang với thế giới.

    Trả lờiXóa
  6. văn lâm20:39 8/2/16

    Một nhà báo chuyên nghiệp đảm nhận trách nhiệm thường trực Ban lãnh đạo tối cao Đảng cầm quyền tại thời điểm đất nước VN bùng phát về kinh tế .

    Một sự lãng mạn cách mạng chỉ có ở VN!

    Trả lờiXóa
  7. Ông Đinh Thế Huynh là một trong bảy người trong BCT khóa 11được tái đắc cử điều này chứng tỏ ông Đinh Thế Huynh là người rất có năng lực và được nhân dân tin tưởng, hi vong ông không làm phụ lòng người dân mà phát huy hết năng lực của mình để cống hiến cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  8. Chúng ta cùng tin tưởng vào năng lực và phẩm chất đạo đức của ông Đinh Thế Huynh. Mong rằng với nhiệm kỳ liên tiếp thứ 2 tái đắc cử, ông Huynh sẽ tiếp tục thực hiện thành công mọi nhiệm vụ của Đảng giao phó và luôn luôn được nhân dân ủng hộ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog