Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG PHẠM MINH CHÍNH LÀM TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC TRUNG ƯƠNG

Ông Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Tổ chức TƯ

Ông Phạm Minh Chính

Bộ Chính trị vừa phân công ông Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Tổ chức TƯ.

Ông Phạm Minh Chính sinh năm 1958 tại xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Ông từng là lưu học sinh được cử đi học tại Rumani và tốt nghiệp Kỹ sư ngành Xây dựng. Ông có học hàm, học vị là phó giáo sư, tiến sĩ Luật.

Ông từng công tác tại Cục Nghiên cứu Khoa học, Kinh tế và Kỹ thuật, Bộ Nội vụ, có nhiệm kỳ làm Bí thư thứ nhất tại Đại sứ quán Việt Nam tại Rumani.

Công tác tại Bộ Công an kể từ 1996, ông từng giữ các vị trí Phó Cục trưởng, rồi Cục trưởng, sau đó được bổ nhiệm làm Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật. Ông được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Công an (8/2010).

Ông được phong hàm Thiếu tướng Công an nhân dân (2007), Trung tướng (2010).

Ông là ủy viên BCH TƯ Đảng khóa 11, được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh (8/2011). Tháng 4/2015, ông được Bộ Chính trị điều động phân công giữ chức Phó trưởng Ban Tổ chức TƯ.

Ông là ủy viên BCH TƯ khóa 12, ủy viên Bộ Chính trị khóa 12.

Theo M.Thư
Vietnamnet

7 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng ông Phạm Minh Chính đã được giao nhiệm vụ làm Trưởng Ban Tổ chức Trung Ương. Theo tiểu sử của ông thì ông đã kinh qua rất nhiều vị trí quản lý của nhiều Bộ Ban Ngành, Tỉnh Ủy,... Tin rằng, với những kinh nghiệm đó, ông sẽ làm tốt nhiệm vụ mà Đảng tiếp tục giao phó cho ông trong nhiệm kỳ này. Chúc ông luôn có sức khỏe, trí tuệ, tâm huyết để làm việc, xứng đáng với những gì nhân dân tin tưởng.

    Trả lờiXóa
  2. Tổ chức cán bộ là công tác quan trọng của Đảng, Chính quyền. Lãnh đạo Ban này phải là người có tâm, có năng lực, nhận được sự tín nhiệm cao. Chúc mừng ông

    Trả lờiXóa
  3. chúc mừng ông Phạm Minh Chính đã được giao nhiệm vụ làm Trưởng Ban Tổ chức Trung Ương. với kinh nghiệm từng trải qua rất nhiều vị trí quản lý thuộc các bộ, ban, ngành khác nhau cũng như những lĩnh vực khác nhau, ông sẽ làm tốt nhiệm vụ mà Đảng tiếp tục giao phó cho ông trong nhiệm kỳ này. hi vọng ông có đủ sức khỏe, trí tuệ, tâm huyết để làm việc, xứng đáng với niềm tin của đảng, nhà nước, của nhân dân

    Trả lờiXóa
  4. Sau những ngày làm việc vất vả Đảng Nhà Nước Nhân dân ta đã bầu ra được những cán bộ mới trên những cương vị mới để giúp đất nước phát triển, Ông Phạm Minh Chính là người có đức có tài và được người dân tin tưởng chúng ta hi vọng ông sẽ phát huy hết năng lực của mình cống hiến cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Bộ Chính trị vừa phân công ông Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Tổ chức TƯ.

    Ông Phạm Minh Chính sinh năm 1958 tại xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

    Ông từng là lưu học sinh được cử đi học tại Rumani và tốt nghiệp Kỹ sư ngành Xây dựng. Ông có học hàm, học vị là phó giáo sư, tiến sĩ Luật. QUê tôi đó. Tự hào về quê tôi. Chúc ông mạnh khỏe và đưa đất nước đi lên.

    Trả lờiXóa
  6. chúc mừng ông Phạm Minh Chính đã được giao nhiệm vụ làm Trưởng Ban Tổ chức Trung Ương. Mong là nhiệm kỳ này ông sẽ đóng góp ông lớn vào sự nghiệp phát triển của đất nước. và tương lai xa hơn nữa, ông có vị trí cao hơn trong sự nghiệp của ông

    Trả lờiXóa
  7. Đổi mới tổ chức Đảng đi liền với đổi mới lực lượng cán bộ, tức là từ cấp bậc lãnh đạo đã phải tự ý thức được trách nhiệm to lớn và tự chấn chỉnh mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng giao phó. Chúng ta tin tưởng rằng một con người có thâm niên công tác và tinh thần trách nhiệm của một Trung tướng như ông Chính sẽ làm nên những thành công to lớn cho Đảng và đất nước trong quá trình công tác của mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog