Chia sẻ

Tre Làng

SỐC VALENTINE

Khoai@

Valentine là ngày mồng 7 tết, có thế thôi.












12 nhận xét:

  1. Mình gọi ngày này là ngày valungtung. Bởi ngày này người ta tặng nhau socola mà mình thì không thích ăn món đó. Hoa hay bông gì đó lại sến. Mà con trai chả mấy ham hố quà cáp

    Trả lờiXóa
  2. mình thì đến giờ vẫn F.A thì có biết ngày này là cái ngày gì đâu chỉ biết là tối đến ngồi xem đá bóng với ông anh trai cũng F.A như mình là vui rồi, cũng mong sớm thoát khỏi kiếp F.A này để biết tí không khí này valentine cho bằng bạn bằng bè.

    Trả lờiXóa
  3. Phú quý sinh lễ nghĩa. Trước khó khăn nghèo khổ, cả năm chắc chỉ biết đến dịp lễ là ngày Tết mà thôi. Giờ thì điều kiện vật chất có, cuộc sống bớt chút khó khăn hơn thì lại sinh ra đủ các loại ngày lễ, mà chẳng phải là ngày lễ truyền thống dân tộc gì cho cam, tự dưng du nhập các loại ngày kỷ niệm ở đâu đẩu về. Mà kể cũng lạ, ngày gì đi nữa giới trẻ bây giờ cũng phải sinh ra cái lệ tặng quà nhau nữa chứ. Không biết bọn họ có bao giờ nhớ tới ngày sinh của cha, của mẹ mình không, có tặng những món quà hay đơn giản chỉ là một câu chúc tới cho họ không?

    Trả lờiXóa
  4. Giới trẻ ngày nay đến là lạ. Ừ thì du nhập những văn hóa phương tây vào Việt Nam, ừ thì văn hóa của người ta là ngày 14-2 người con gái có quà thể hiện tình cảm với người con trai mình thích, nước ta thì đổi lại, con trai buộc phải tặng quà con gái. Ừ thì đi chơi, tặng quà thể hiện tình cảm, thế nhưng tại sao mà "nhà nghỉ lại cháy". Đúng là không thể chấp nhận kiểu "văn hóa" ấy

    Trả lờiXóa
  5. Sốc hơn nữa khi xem báo chí, mạng xã hội đưa tin lên rằng ngày lễ tình nhân này các nhà nghỉ, khách sạn đều cháy phòng, các hiệu thuốc lượng người mua bao cao su, thuốc tranh thai tăng đột biến. Mà lượng khách lại ngày càng trẻ hơn, thậm chí có cả những em học sinh cấp 2. Phải chăng ý nghĩa của ngày lễ tình nhân này đã thay đổi quá lớn rồi?

    Trả lờiXóa
  6. từ ngày hội nhập đến giờ đúng là chúng ta đã du nhập thêm nhiều những ngày lễ nữa như lễ tình yêu, lễ noel,...kể ra những ngày lẽ này cũng có cái hay của nó, có những ngày này mọi người mới có những cơ hội bên nhau để nói chuyện, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả và đó cũng là khoảng thời gian để mọi người bày tỏ tình cảm của mình với người kia, dù vẫn còn đó những mặt tiêu cực nhưng đó cũng chỉ là một hạt cát nhỏ giữa sa mạc mà thôi nên các bạn đừng nên đánh giá một cách phiếm diện như thế,

    Trả lờiXóa
  7. Ngày lễ tình nhân 14/2 là để cho các đôi yêu nhau thể hiện tình cảm với nhau nhưng tình yêu của giới trẻ ngày nay không còn như xưa nữa tình yêu ngày nay chỉ là lợi dụng nhau mà thôi chính vì thế ngày lễ tình nhân cũng bị biến tướng đi làm cho ngày lễ rình nhân không còn đẹp như ngày xưa nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Hôm bữa đưa gấu vào nhà để nghĩ mà nó đéo đi... nên đành chịu. Nghỉ lại Việt Nam mình tây hóa cmnr các anh các chị ạ. Người Việt Nam mình có nhiều cái hay không học lại đánh mất, lại học lại những cái này. Nghỉ cũng được nhưng đéo biết ý nghĩa là gì mới lạ chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Nhiều chuyện nghe thì thấy buồn cười nhưng thực tế lại có những chuyện còn buồn cười hơn thế. Đàn ông anh nào mà chẳng thích đòi hỏi người yêu , buồn cười ở chỗ là họ dùng thủ đoạn gì để thuyết phục hoặc đưa người yêu vào chòng thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Vào nhà nghĩ đã và đang trở thành cách chơi Valentine rất hot của giới trẻ hiện nay. Valentine cháy nhà nghỉ đã không còn là đề tài hiểm hoi nữa rồi. Xã hội càng phát triển, giới trẻ có xu hướng càng sống thoáng hơn.

    Trả lờiXóa
  11. Vào nhà nghĩ đã và đang trở thành cách chơi Valentine rất hot của giới trẻ hiện nay. Valentine cháy nhà nghỉ đã không còn là đề tài hiểm hoi nữa rồi. Xã hội càng phát triển, giới trẻ có xu hướng càng sống thoáng hơn. Các ông bố bà mẹ nếu có con đang trong tuổi mới lớn thì cần chú ý đến vấn đề giáo dục giới tính cho các con.

    Trả lờiXóa
  12. Vật phẩm chiêu tài trong phong thủy có rất nhiều như thiềm thừ, thỏi vàng, thỏi bạc,..nhưng linh vật nổi tiếng nhất, công năng mạnh mẽ nhất phải nói đến tỳ hưu đá. Theo truyền thuyết, tỳ hưu là đứa con thứ 9 của loài rồng, do sinh ra không có hậu môn mà lại thích ăn vàng bạc châu báu nên mới được phong làm linh vật chiêu tài. Để phát huy được hết ý nghĩa tỳ hưu, cần lưu vài điểm sau: đeo vòng cổ thì hướng mặt tỳ hưu đá lên phía trên để hút tinh hoa đất trời, chúc xuống đất thì kẻo mất lộc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog