Chia sẻ

Tre Làng

THƯ CHÚC TẾT BÍNH THÂN CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG

Thư chúc Tết Bính Thân 2016 của Chủ tịch nước

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Bính Thân 2016, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc Tết đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài, các bạn nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập ở Việt Nam.

Thưa đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài,

Nhân dịp đón Xuân Bính Thân 2016, tôi thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài, các bạn nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập ở Việt Nam lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Tôi cũng gửi đến nhân dân thế giới, bạn bè quốc tế những tình cảm đoàn kết, hữu nghị của nhân dân Việt Nam.

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng, chúng ta thành kính tưởng nhớ các bậc tiền nhân từ bao đời đã dựng nước, giữ nước và trao truyền non sông gấm vóc qua các thế hệ; tưởng nhớ Bác Hồ và các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; chúng ta suy ngẫm về năm qua, dự tính cho năm mới và ước mong những điều tốt đẹp hơn.

Năm vừa qua, nhân dân ta tự hào kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, đồng lòng, chung sức, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo vệ độc lập, chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, đẩy mạnh hội nhập quốc tế, đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều triển vọng tốt đẹp.

Chúng ta đang sống trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế với những thay đổi lớn lao, có cả thời cơ và thách thức đan xen. Ở trong nước, bên cạnh những thành tựu đạt được, chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm để xây dựng đất nước ta giàu mạnh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc ta trường tồn, xứng đáng với các thế hệ ông, cha và làm tròn trách nhiệm với con cháu mai sau.

Xuân này là mùa xuân đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tôi kêu gọi đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy trí tuệ, bản lĩnh, truyền thống văn hiến, yêu nước, kiên cường, bất khuất của dân tộc, nắm bắt thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giành được nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vẻ vang sánh vai cùng bè bạn năm châu.

Mừng xuân mới, tôi xin chúc mọi người, mọi nhà trên mọi miền Tổ quốc, đồng bào ta ở nước ngoài hạnh phúc và thành công; chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đất nước ta.

Chào thân ái,

Trương Tấn Sang

29 nhận xét:

  1. bác Chủ tịch nước Trương Tấn Sang không chỉ gửi thư chúc Tết đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước, mà còn tới cả đồng bào ta ở nước ngoài, thể hiện sự quan tâm của bác đối với cộng đồng người Việt ta ở nước ngoài, và trong thư bác cũng nêu rõ muốn đồng bào ta cả trong và ngoài nước cùng nhau góp công sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, có thể thấy ý nghĩa lớn trong thư chúc tết của Chủ tịch nước!
    chúc mừng năm mới chúc cho đất nước ta phát triển hơn nữa, nhà nhà no ấm nhiều niềm vui hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi kí kết hiệp định TPP và đại hội Đảng lần thứ XII thành công chúng ta phải hết sức đồng lòng , đoàn kết , muôn người như một . Làm thất bại mọi âm mưu của các thế lực thù địch nhằm gây rối loạn chính trị ở nước ta . Vì một mục tiêu xã hội công bằng , dân chủ văn mình . Chung tay xây dưng đất nước thêm giàu đẹp

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn chủ tịch nước. Một năm mới lại sang với nhiều hy vọng, nhiều cơ hội và nhiều thách thức. Chúc bác và gia đình mạnh khỏe, với những tâm huyết , đạo đức và trí tuệ của mình, chắc chắn bác đóng góp nhiều hơn nữa để Đảng và đất nước phát triển hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bác chủ tịch nước. Kính chúc bác cùng gia đình năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc bác cùng các vị lãnh đạo của Đảng , nhà nước ta sớm tìm ra những bước đi phù hợp để dẫn dắt dân tộc Việt Nam vững bước trên con đường mà bác Hồ cùng cha ông ta đã định hướng, ngày càng phát triển mạnh mẽ về cả kinh tế và an ninh xã hội đất nước. Chúc mừng năm mới.

    Trả lờiXóa
  5. Mừng xuân mới, xin chúc mọi người dân việt nam ta hạnh phúc và thành công, chúc cho các vị lãnh đạo đảng và nhà nước ta sang năm mới biết nắm bắt thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giành được nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Mừng đảng mừng xuân mừng chiến thắng.

    Trả lờiXóa
  6. Nhân dịp đón Tết cổ truyền Bính Thân 2016, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc Tết đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài, các bạn nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập ở Việt Nam. Chúc cho toàn thể người dân Việt Nam ta một năm mới hạnh phúc, thành công cho cuộc sống. Chúc cho đất nước ta sang năm mới ngày càng đổi mới, ngày càng phát triển hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Năm mới ngoài việc xem bắn pháo hoa, cùng gia đình xem táo quân thì còn được nghe cả lời chúc tết từ chủ tịch nước, đây như là truyền thống, là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi độ tết đến xuân về. Đây cũng là thể hiện sự quan tâm đến đời sống nhân dân của đảng và nhà nước ta. Chúng ta cũng chúc cho bác và toàn thể các vị lãnh đạo của Đảng và nhà nước ta năm mới sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết với đảng với đất nước.

    Trả lờiXóa
  8. Thời điểm giao thừa thiêng liêng, được ở bên gia đình, được xem táo quân, được nghe những chương trình và bài hát chúc mừng năm mới và được nghe lời chúc mừng năm mới từ chủ tịch nước là thời điểm mà bất cứ người dân việt nam ta, từ trong nước hay những bà con xa xứ đều mong muốn mỗi độ xuân về. Đất nước ta trong năm 2015 đã có nhiều phát triển, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn tồn đọng lại, năm mới với những cơ hội mới, TPP đã mở ra, chúng ta cần nêu cao tinh thần kiên cường, chăm chỉ, cần cù không ngại khó không ngại khổ của cha ông ta để vững bước đưa đất nước phát triển hơn nữa.Chúc mừng năm mới, chúc Vạn - Sự - Như - Ý.

    Trả lờiXóa
  9. Nói thật là bác Sang nhìn rất phúc hậu giọng bác chúc tết nghe rất là đầm ấm. đúng như bác mới năm mới Việt Nam sẽ bước vào các thử thách mới đặc biệt là cái chuyện hội nhập và TPP mong rằng chúng ta sẽ thuận lợi và đạt được nhiều mặt tốt từ hiệp định này. mong các doanh nghiệp Việt Nam sẽ vươn ra tầm quốc tế chứ không loanh quanh ở cái ao làng Việt Nam nữa

    Trả lờiXóa
  10. cảm ơn bác chủ tịch nước. chúc gia đình bác nói riêng và toàn thể dân tộc việt nam có một năm mới với sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, làm ăn phát đạt, miễn sao theo pháp luật. sang năm mới cả nước sẽ cố gắng để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa, vượt qua được những thách thức mà hiện nay đang có,và tương lai có thể gặp

    Trả lờiXóa
  11. Năm mới đến kính chúc mọi người sức khỏe dồi dào, năm mới an khang thịnh vượng. Năm nay chúng ta vui mừng phấn khởi bởi mới tổ chức thành công đại hội đảng toàn quốc, như vậy năm nay chúng ta có thể hi vọng với những sự thay đổi mới , những bước tiến mới hơn của đất nước! Chúc cho đất nước ta ngày càng phát triển hơn nữa dưới sự lãnh đạo của đảng và nhà nước!

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn những lời chúc tết hết sức chân tình, ấm áp và tràn đầy khí thế cho một năm mới đầy triển vọng của chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Chúc đồng chí và gia đình an khang thịnh vượng, vạn sự tốt lành. Chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, sáng suốt để lãnh đạo đất nước đi tới thắng lợi.

    Trả lờiXóa
  13. Một năm mới lại sang với nhiều hy vọng, nhiều cơ hội và nhiều thách thức. Hy vọng sau sự thành công của Đại hội đảng XII, chungsta sẽ nhìn thấy những sự thay đổi, những bước tiến mới của đất nước dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Nhà nước

    Trả lờiXóa
  14. Xin cảm ơn những lời chúc Tết chân tình của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Hy vọng trên cương vị mới, ông sẽ sáng suốt lãnh đạo đất nước đạt nhiều thắng lợi mới. Chúc một năm mới với nhiều cơ hội mới sẽ tới, người dân Việt Nam đang háo hức mong chờ

    Trả lờiXóa
  15. Bangtuyet nhietdoi19:53 10/2/16

    Cảm ơn lời chúc của chủ tịch nước. Xin kính chúc ông và toàn thể các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước sẽ có một năm mới dồi dào sức khỏe, sáng suốt để có những chỉ đạo mới, đưa nước ta ngày một đi lên, sánh vai với bạn bè quốc tế

    Trả lờiXóa
  16. năm mới đã về trên đất nước ta và ta mong mọi điều tốt đẹp sẽ về trên đất nước ta. từ sự hòa bình ổn định của đất nước đến sự phát triển kinh tế, năm mới sẽ có nhiều nhiệm vụ mới đặt ra nhưng chúng ta tin vào sự đoàn kết của dân tộc ta, tin vào sự lãnh đạo của đảng sẽ đưa đất nước ta phát triển bền vững và đặt được những thành tựu nhất định, đạt được chỉ tiêu và thậm chí có thể vượt chỉ tiêu đặt ra. vì 1 nước Việt Nam hòa bình, ổn định, phát triển, đổi mới và phồn thịnh

    Trả lờiXóa
  17. Cảm ơn tình cảm chủ tịch nước dành cho chúng tôi, nhân dân Việt nam, và chúng tôi cũng chúc Chủ Tịch Nước sức khỏe, hạnh phúc, luôn là vị lãnh đạo tài ba và sáng suốt, đưa đất nước ta đi lên sánh vai với các cường quốc năm châu! Dân tộc Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng sẽ giành mọi thành công và thắng lợi!

    Trả lờiXóa
  18. năm mới đến mang theo bao niềm hi vọng và hoài bão về một năm đại thành công của đất nước, năm nào cũng vậy vào thời khắc giao thừa tôi luôn chờ đợi để được nghe những lời chúc tết của chủ tịch nước, giọng nói của chủ tịch nước vang lên nghe thiêng liêng làm sao, nó mang trong mình những lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người và cả những kì vọng cho một năm mới với những thành công mới của đất nước.

    Trả lờiXóa
  19. từng câu từng chữ trong thư chúc mừng năm mới của chủ tịch nước cho thấy được trình độ, sự hiểu biết và đặc biệt là tình cảm của ông đối với đồng bào, các chiến sĩ, kiều bào, người nước ngoài ở Việt Nam. Cám ơn lời chúc mừng năm mới thật ý nghĩa của ông. kính chúc ông và gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý trong năm Bính Tân náy

    Trả lờiXóa
  20. từng câu từng chữ trong thư chúc mừng năm mới của chủ tịch nước cho thấy được trình độ, sự hiểu biết và đặc biệt là tình cảm của ông đối với đồng bào, các chiến sĩ, kiều bào, người nước ngoài ở Việt Nam. Cám ơn lời chúc mừng năm mới thật ý nghĩa của ông. kính chúc ông và gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý trong năm Bính Tân náy

    Trả lờiXóa
  21. Hungyen363623:09 13/2/16

    Từng câu chữ trong thư chúc Tết của Chủ tịch nước thể hiện được tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của ông dành cho đồng bào cả nước, mong rằng trong năm tới đất nước ta sẽ đạt được thắng lợi những nhiệm vụ đã đề ra

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh03020023:11 13/2/16

    Bức thư chúc tết thể hiện tình cảm của chủ tịch nước dành cho nhân dân ta và kiều bào nước ngoài, hy vọng trong năm mới đất nước ta sẽ đạt được nhiều thành công mới, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, phát triển hơn

    Trả lờiXóa
  23. Hoabinh023423:14 13/2/16

    Cảm ơn chủ tịch nước đã dành sự quan tâm cho toàn dân trong dịp Tết nguyên đán, chúc cho Đảng ta trong thời gian tới sẽ thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra, xây dựng đất nước ta ngày càng phát triển hơn

    Trả lờiXóa
  24. Thaibinh02340023:16 13/2/16

    Thật sự rất xúc động khi đọc thư chúc Tết của chủ tịch nước, chúc cho các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước ta sức khỏe dồi dào, tiếp tục lãnh đạo đất nước ta vượt lên mọi khó khăn thách thức, xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, ổn định và phát triển

    Trả lờiXóa
  25. Thaibinhquetoi23423:18 13/2/16

    Trong bối cảnh hiện nay trước mắt chúng ta còn nhiều khó khăn, thử thách, chúc cho toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết, một lòng vượt lên mọi khó khăn, xây dựng đất nước ta giàu mạnh, khẳng định vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế

    Trả lờiXóa
  26. Bacgiang19023:20 13/2/16

    Chúc cho các vị lãnh đạo Đảng nhà nước luôn mạnh khỏe, tiếp tục lãnh đạo đất nước ta gặt hái thêm nhiều thành công mới trong năm nay, vượt lên mọi khó khăn để phát triển bền vững

    Trả lờiXóa
  27. Hagiang83623:21 13/2/16

    Bức thư đã thể hiện tình cảm dồi dào mà chủ tịch nước dành cho toàn dân ta, chúc ông luôn mạnh khỏe, chúc cho đất nước ta trong năm mới sẽ đạt được nhiều thắng lợi mới, toàn dân đồng sức, đồng lòng xây dựng đất nước ta giàu mạnh hơn

    Trả lờiXóa
  28. Những lời chúc mừng năm mới của Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang thật ý nghĩa những lời chúc của Chủ Tịch Nước vừa là truyền thống của dân tộc ta ngày tết Chủ Tịch đã thay mặt chúc tết tất cả các đồng bào trên cả nước và qua lời chúc Chủ Tịch đã kêu gọi sức mạnh tổng hợp của cả dân tộc để giúp đất nước ta phát triển.

    Trả lờiXóa
  29. Mừng xuân mới, tôi xin chúc mọi người, mọi nhà trên mọi miền Tổ quốc, đồng bào ta ở nước ngoài hạnh phúc và thành công; chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đất nước ta. :v
    Chúc một năm mới thành công vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu sự bất ngờ trên các mặt nhé

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog