Chia sẻ

Tre Làng

Trang mạng 'LUẬT KHOA TẠP CHÍ" là của tổ chức khủng bố Việt Tân

LâmTrực@

"Luật Khoa Tạp Chí" vừa bị vạch mặt là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân. Sau đây là những điểm căn cốt nhất, đã được "Loa Phường" bóc mẽ, Tre làng tóm tắt:

Thành phần Ban biên tập

"Luật Khoa tạp chí" mới thành lập được hơn 1 năm, nhưng nhờ các thủ thuật truyền thông, nó đã nhanh chóng có được số lượng người đọc lên đến 26.000 views. Những người đọc Luật khoa tạp chí thường chỉ quan tâm đến những giới thiệu pháp lý và chính trị của tạp chí này, nhưng ít ai biết đến thật sự đằng sau "Luật khoa tạp chí" là thế lực nào.

"Luật Khoa tạp chí" được điều hành bởi Trịnh Hữu Long, một luật sư chống chính quyền, cùng hội cùng thuyền với Phạm Đoan Trang và Trịnh Hội. 

Ngay ở phần giới thiệu về "Luật khoa tạp chí", Trịnh Hữu Long đã thừa nhận: "Luật gia Long tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội năm 2008, có 5 năm hành nghề luật sư tư vấn và nhà báo ở Việt Nam, trước khi làm luật sư nội bộ cho tổ chức VOICE tại Manila, Philippines từ năm 2013, nghiên cứu sinh tại Ủy ban Luật gia Quốc tế (International Commission of Jurists) ở Bangkok, Thái Lan năm 2014 và trở lại VOICE từ năm 2015." VOICE là một tổ chức gắn mác "Xã hội Dân sự" do Trịnh Hội đứng đầu, do Việt Tân đứng đằng sau môi giới và hỗ trợ, với mục đích gây dựng lực lượng trong nước để thực hiện lật đổ chính quyền. Đọc thêm tại đây: 

Trịnh Hội đã tuyển dụng thêm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long và Nguyễn Anh Tuấn. Đây là những nhân vật cực kỳ phản động, hoạt động dưới mác "đấu tranh dân chủ", giỏi sử dụng công cụ truyền thông để đánh bóng tên tuổi. 

Theo phân công, Trịnh Hữu Long có chuyên môn giỏi, có óc tổ chức, nên làm những công việc bề sâu là Luật sư nội bộ cho VOICE. Còn Đoan Trang và Nguyễn Anh Tuấn hoạt động vòng ngoài, làm truyền thông và tổ chức các hội nhóm trong nước.

Trong khi Đoan Trang xuống đường cùng nhóm "Vì một Hà Nội xanh" thì Trịnh Hữu Long có một vị trí salon hơn, đó là điều hành "Luật khoa tạp chí". Trang web này cũng chính là một cách để VOICE dụ dỗ các luật sư và nhà báo trẻ tuổi, thích bày tỏ sự cấp tiến và hiểu biết của mình, dần dần từng bước tham gia vào VOICE và sau đó là Việt Tân. 

Riêng "rận cái" Phạm Đoan Trang thì không cần phải nói nhiều. Đoan Trang là đặc phái viên của VOICE cử về Việt Nam để tổ chức các hoạt động phong trào trong nước, gây dựng lực lượng từ giới trẻ, mà "Vì một Hà Nội xanh" là một ví dụ. Nhưng thay vì đứng ra tổ chức từ đầu, cô ta đã cướp công và nhân sự của nhóm "6700 cây xanh" được thành lập trước đó. Đã từng là đồng sự với nhau trong nhiều phi vụ tổ chức các cuộc biểu tình chống đối, giờ đây Đoan Trang và Trịnh Hữu Long lại bắt tay nhau để dẫn dụ các cây viết trẻ trở thành người của Việt Tân. Nhưng không giống như Trịnh Hữu Long công khai mối quan hệ với VOICE, ngược lại để giữ uy tín đi chiêu dụ thành viên ở Hà Nội, Đoan Trang giấu nhẹm mối quan hệ mật thiết của cô ta với tổ chức phản động lưu vong này.

Bên cạnh 3 nhân vật trên phải kể đến "Luật gia" Trương Tự Minh - Biên tập viên. Luật gia Minh tốt nghiệp Đại học Luật -Kinh tế TP.HCM năm 2014 và hiện nay là Điều phối viên dự án của tổ chức "Phong trào Con đường Việt Nam" (Vietnam Path Movement). "Phong trào Con đường Việt Nam" là tổ chức do Lê Thăng Long thành lập, nhưng đến nay đã rơi vào tay của Hoàng Dũng CDVN. Ban đầu, phong trào này đi lên nhờ danh tiếng của Trần Huỳnh Duy Thức bằng việc tổ chức đòi trả tự do cho nhân vật cộm cán của Đảng dân chủ một thời. Sau đó, tổ chức này móc ngoặc với VOICE, được VOICE cho tiền để tổ chức in các tài liệu liên quan đến nhân quyền kiểu Mỹ, đồng thời giúp VOICE tuyển chọn người trong nước, đưa sang Thái Lan hoặc Phillipines đào tạo.

Với thành phần ban biên tập như vậy, "Luật khoa tạp chí" quả thực là một tổ tò vò, nơi mà các tác giả, dịch giả được vỗ béo bằng tiền của VOICE và Việt Tân, rồi sau đó trở thành tay sai cho những tổ chức chính trị lưu vong này. 

Thủ đoạn hoạt động

Như trên đã nói, "Luật khoa tạp chí" được điều hành bởi Trịnh Hữu Long, một thành viên cốt cán của tổ chức VOICE, "cánh tay nối dài" của Việt Tân, nó là công cụ để Việt Tân tiếp cận với các cây viết trẻ và công chúng trẻ trong nước.

Để có thể lôi kéo được các cây viết, luật sư, nhà báo và độc giả trẻ, cách thể hiện của "Luật khoa tạp chí" hoàn toàn khác với bộ mặt tởm lợm của Việt Tân mà chúng ta thường thấy và cũng hoàn toàn khác với thứ Việt Tân khủng bố đã bị các nhà báo quốc tế phơi bày trong bộ phim "Khủng bố ở Little Saigon". 

Thủ đoạn đó được bao bọc bởi các mỹ từ: "Chúng tôi nhận thức rõ sự thiếu vắng thông tin và không gian tranh luận về pháp luật, đặc biệt là các vấn đề luật nhân quyền, pháp trị và nghề luật ở Việt Nam, và luôn cố gắng khỏa lấp khoảng trống đó trong khả năng có thể của mình", và cam kết "từ chối đi theo bất cứ xu hướng chính trị, tôn giáo hay thương mại nào". 

Nếu nhìn qua trang web thì sẽ thấy đây là một trang hoạt động vì cộng đồng, nhưng trên thực tế, đây là một trang chính trị có tính chất định hướng dư luận, phục vụ cho các hoạt động nổi dậy chống chính quyền Cộng Sản Việt Nam của tổ chức khủng bố Việt Tân.

Chỉ cần lướt qua một lượt là có thể thấy, hầu hết các bài viết của "Luật khoa tạp chí" đều tập trung cổ súy, dẫn dắt người đọc cho các hành vi đả phá hệ thống chính trị, chống phá chính quyền, tấn công trực diện vào hệ thống pháp luật nước nhà, thúc đẩy việc thay đổi cơ chế pháp quyền của nước ta bằng một thứ pháp trị được dẫn dắt bởi Mỹ và Việt Tân. Tuy nhiên, lác đác vẫn có một vài bài viết "tử tế" để đánh lừa những người đọc.

Trên thực tế, "Luật khoa tạp chí" không hề cung cấp được những điều gì mới mẻ về thông tin khoa học pháp lý như quảng cáo, bởi Hội Luật gia, các diễn đàn online, thậm chí các đề án cải cách tư pháp, các website bộ ngành thuộc chính phủ... ở Việt Nam đều cung cấp đầy đủ thông tin và cung cấp các diễn đàn để người dân góp ý. Những vấn đề về nhân quyền và nghề luật cũng được truyền thông đặc biệt quan tâm và luận bàn trên báo chí. Ngược lại, "Luật khoa tạp chí" không hề hướng dẫn người dân những kiến thức căn bản về pháp luật để giúp người dân sống tốt hơn, chuẩn mực hơn mà liên tiếp dịch và đăng những bài viết công kích vào hệ thống luật pháp của Việt Nam dựa trên tiêu chuẩn của Luật pháp Mỹ. 

Ngụy trang bằng việc huy động tài chính

Đã bao giờ các tác giả, dịch giả cộng tác viên của "Luật khoa tạp chí" tự hỏi tại sao một trang hoạt động "phi lợi nhuận" như "Luật khoa tạp chí" lại có tiền để trả nhuận bút? 

Từ tháng 11 năm 2015 đến nay, "Luật khoa tạp chí" liên tục cho xuất hiện lời kêu gọi "Đóng góp tài chính cho Luật khoa tạp chí" trên facebook, kèm với lời khoe khoang về lượt truy cập lên tới 26.000 views một ngày. Nhiều người nhẹ dạ đã góp tiền cho Luật khoa tạp chí mà không biết thật sự đằng sau Luật khoa tạp chí đang âm mưu điều gì.

Trên thực tế, "Luật khoa Tạp chí" không cần sự đóng góp của bạn đọc, bởi họ đã có ông trùm lớn đằng sau là Đảng Việt Tân. 

Nhưng tại sao "Luật khoa tạp chí" vẫn vận động đóng góp từ cộng đồng? 

Câu trả lời rất đơn giản: Bởi vì "Luật khoa tạp chí" cần hợp lý hóa số tiền đã được Việt Tân đầu tư. Nếu không, độc giả và cả các tác giả, dịch giả phải tự đặt câu hỏi về việc "Luật khoa tạp chí" lấy đâu ra ngân quỹ hoạt động?". Do đó, việc đóng góp tiền cho "Luật khoa Tạp chí" không chỉ là điều vô ích, mà còn vô tình tiếp tay cho một hình thức rửa tiền kiểu mới, có tên là "gây quỹ cộng đồng".

************************************************
P/s: 2 bài của Loa Phường có thể xem ở đâyở đây.

38 nhận xét:

  1. Thủ đoạn hoạt động của bọn này ngày một tinh vi, khó lường. Chúng núp bóng dưới mọi hình thức, từ một loại câu lạc bộ, một hội nào đó, hay một tổ chức xã hội nào, rồi đến giờ núp bóng dưới cả một trang web... Thế này thì người dân có muốn cũng khó lòng tránh được thòng lọng của bọn này. Mà chúng hoạt động với mục đích tốt thì chẳng ai nói làm gì, đằng này hoạt động chúng toàn hướng người dân tới bất tôn pháp luật, chống người thi hành công vụ thôi... Chẳng hiểu chúng muốn biến xã hội mình thành gì nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Với sự ra đời của MXH, hoạt động của những tổ chức này ngày càng tinh vi và được che đậy dưới những trang mạng nội dung không liên quan. Điều nguy hiểm ở các trang này là nó truyền từ từ dần dần vào người đọc những luận điệu chống phá, người đọc chủ yếu là giới trẻ, còn thiếu hiểu biết, thiếu bản lĩnh, dễ kích động

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020022:18 18/2/16

    Bè lũ phản động đang tận dụng triệt để sức mạnh của mạng internet để thực hiện hành vi chống phá Đảng, nhà nước của chúng, thực hiện âm mưu, ý đồ của chúng là xuyên tạc, nói xấu chế độ, người đọc cần đề cao cảnh giác trước những thông tin trên mạng

    Trả lờiXóa
  4. ngày càng có nhiều trang báo độc hại, ngấm ngầm truyền những thứ vô sỉ vào cho người dân, chúng ta cần cảnh giác kẻo sập bẫy của những kẻ đạo đức giả tạo, rận chủ nghĩa hiệp này. thủ đoạn của chúng ngày 1 tinh vi nhưng cũng không thể nào qua nổi sự thông suốt tinh tường của chúng ta, dù chúng có đưa ra các luận điểm sảo trá thế nào đi nữa thì việc của chúng làm cũng hoàn toàn là bất hợp pháp và trang của chúng cần bị đánh sập

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh023422:20 18/2/16

    Những kẻ này đang sử dụng phương thức, thủ đoạn chống phá Đảng hết sức tinh vi và kín đáo, mọi người nên đề cao cảnh giác trước âm mưu lôi kéo nhiều tri thức trẻ tham gia vào việc chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340022:22 18/2/16

    Toàn một lũ người có học hành đàng hoàng mà lại đi theo lũ phản động Việt Tân, làm tay sai cho bọn chúng, phản bội lại Tổ quốc, phản bội lại nhân dân, đi ngược lại với lợi ích của cả dân tộc

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23422:25 18/2/16

    Trên mạng Internet ngày nay xuất hiện nhiều trang có nội dung xuyên tạc, bịa đặt nhằm mục đích nói xấu chế độ, bôi nhọ các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước, và trang mạng Luật khoa tạp chí này cũng là một trong những trang báo như vậy, chúng được bọn Việt Tân trả tiền để viết bài theo sự chỉ đạo của chúng mà

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83622:29 18/2/16

    Bè lũ phản động định che giấu bản chất thực sự của trang báo này bằng mỹ từ Luật khoa tạp chí, nhưng nếu ai tinh ý sẽ phát hiện ra ngay chủ đề của chúng hướng đến toàn là các vấn đề về dân chủ, nhân quyền và kêu gọi, kích động người dân chống chính quyền

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19022:31 18/2/16

    Chiêu trò của lũ phản động này thật tinh vi và xảo quyệt, chúng định lập trang này để đặt chuyện, xuyên tạc đả kích các chính sách của Đảng ta, lôi kéo, kích động người dân biểu tình chống chính quyền, mọi người cần đề cao cảnh giác trước âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  10. đúng là đâu đâu cũng có mặt của tổ chức này. sự phát triển của internet , mạng xã hội cũng làm cho bọn này ăn theo. dân mạng cần phải hết sức đề phòng tránh bị chúng lừa gạt, lợi dụng thực hiện vi phạm pháp luật, cũng như chống phá nhà nước

    Trả lờiXóa
  11. giờ đây trên mang thực có quá nhiều thứ trôi nổi, không thể phân biệt chính đạo với tà đạo dễ dàng được. vì vậy giờ đây tiếp xúc với thông tin trên mạng cần cảnh giác, tiếp cận một cách đa chiều, tránh đặt niềm tin vào những tin không phải trên các trang mạng chính thống.

    Trả lờiXóa
  12. Trời, thì ra là vậy. Thâm hiểm quá, chả trách nhiều người bị họ lừa, không phân biệt được phải trái.

    Trả lờiXóa
  13. Đúng thật, một trang web chia sẻ thông tin thì lấy đâu ra kinh phí mà trả nhuận bút cho người viết bài? Điều này không mấy ai để ý cả!

    Trả lờiXóa
  14. Nguy hiểm quá, không phải ai cũng biết về những thông tin này nên có thể có nhiều người khai thác thôn tin, tin tưởng vào độ tin cậy của thông tin trên trang Luật khoa tạp chí.

    Trả lờiXóa
  15. Nếu đúng như vậy thì những người điều hành trang này rất chuyên nghiệp trong việc hoạt động phá hoại, chống đối Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  16. Toàn những gương mặt quen thuộc trong xóm rận. Chả trách những người này suốt ngày kích động bà con, chuyện bé thì xé ra to để lấy cớ tụ tập.

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là trò bịp bợm, lừa đảo người ta. Dính đến tổ chức khủng bố Việt Tân thì nguy hiểm lắm.

    Trả lờiXóa
  18. Thật bất ngờ vì mình cũng vào đọc trang đó và cũng không ấn tượng gì về sự liên hệ của họ với tổ chức khủng bố Việt Tân

    Trả lờiXóa
  19. dù có lấp liếm thế nào thì cũng không thể che mắt mọi người được mãi đâu.một tổ chức mà tập hợp toàn những cái tên cầm đầu của rận chủ như vậy thì biết mục đích hoạt động của nó là nhằm vào cái gì rồi.mọi người nên cảnh giác nhe.

    Trả lờiXóa
  20. dù có lấp liếm thế nào thì cũng không thể che mắt mọi người được mãi đâu.một tổ chức mà tập hợp toàn những cái tên cầm đầu của rận chủ như vậy thì biết mục đích hoạt động của nó là nhằm vào cái gì rồi.mọi người nên cảnh giác nhe.

    Trả lờiXóa
  21. lại là trò cổ quoái thái hóa của bọn việt tân việt tiếc rồi. hóa ra chúng chỉ đấu tranh thế thôi sao . liệu rằng có đáng như thế không . để tìm ra một xã hội tiến bộ hơn cả dân tộc ta đã đánh đổi bằng cả những con người anh hùng làm nên lịch sử . ấy thế mà chúng định qua những lời lẽ mà định đạp đổ tất cả sao . bớt xxam đi

    Trả lờiXóa
  22. Như vậy cái trang web kia cùng với các hoạt động, ban bệ của nó có thể xem như là một nơi để rửa tiền của Việt Tân không?

    Trả lờiXóa
  23. Dưới những cái tên mĩ miều đánh lừa dư luận, sử dụng những chiêu bài nghe ra rất dân chủ, chúng tung hoả mù để lôi kéo nhiều người mơ mơ hồ hồ hoặc sẵn có ý bất mãn. Những tổ chức kiểu này rất nguy hiểm, bóc mẽ sớm loại bỏ sớm để tránh hậu quả nghiêm trọng về sau.

    Trả lờiXóa
  24. Không có gì là lạ khi mà thực lực của Việt Tân ngày càng tăng lên và mạnh hơn trước rất nhiều và hoạt động ngày càng ráo riết hơn, chẳng biết trang mạng nào là của Việt Tân nhưng chỉ cần đọc nội dung các bài viết có sự xuyên tạc và chửi bới bất kể đúng sai đã không có cảm tình rồi huống chi Việt Tân có truyền thống gian dối, vơ lấy được cái gì cũng phải nói xấu trước khi việc kiểm chứng đúng sai ( mà vốn dĩ Việt Tân chả cần coi trọng cái đó).

    Trả lờiXóa
  25. Thủ đoạn cảu bọn này thật tinh vi và xảo quyệt. Chúng núp bóng dưới mọi hình thức, tiêm nhiễm những suy nghĩ lệch lạc vào trong đầu người dân, để nhân dân nhìn nhận sai về những chính sách đường lối của nhà nước. Không hiểu bọn chúng định biến xã hội này thành cái gì nữa đây?

    Trả lờiXóa
  26. Không thể phủ nhận rằng thế lực Việt Tân đang ngày càng phát triển một cách nhanh chóng. Chúng thâm nhập vào mọi mặt đời sống xã hội, tuyên truyền những suy nghĩ lệch lạc cho người dân. Bọn này cần bị pháp luật xử lý nghiêm minh

    Trả lờiXóa
  27. Bangtuyet nhietdoi22:04 19/2/16

    Mọi người nên cảnh giác với những trang báo tổ chức như thế này. Chưa cần biết chúng hoạt động như thế nào nhưng chỉ cần đọc những cái tên đứng đằng sau toàn là những tên rận chủ cộm cán thì ta cũng phần nào hình dung được mục đích của chúng cũng không có gì là tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  28. Chúng pha tạp nhiều bài viết, thật có, giả có và nửa thật nửa giả trộn lẫn vào nhau nhằm đánh lừa người đọc thiếu hiểu biết, nhận thực hạn chế, tính a rua theo hướng tiêu cực. Nói chung, hình thức hoạt động kiểu này cực kì nguy hiểm đến nhận thức người đọc.
    Nếu nhìn qua trang web thì sẽ thấy đây là một trang hoạt động vì cộng đồng, nhưng trên thực tế, đây là một trang chính trị có tính chất định hướng dư luận, phục vụ cho các hoạt động nổi dậy chống chính quyền Cộng Sản Việt Nam của tổ chức khủng bố Việt Tân.
    Chỉ cần lướt qua một lượt là có thể thấy, hầu hết các bài viết của "Luật khoa tạp chí" đều tập trung cổ súy, dẫn dắt người đọc cho các hành vi đả phá hệ thống chính trị, chống phá chính quyền, tấn công trực diện vào hệ thống pháp luật nước nhà, thúc đẩy việc thay đổi cơ chế pháp quyền của nước ta bằng một thứ pháp trị được dẫn dắt bởi Mỹ và Việt Tân. Tuy nhiên, lác đác vẫn có một vài bài viết "tử tế" để đánh lừa những người đọc.

    Trả lờiXóa
  29. các bài viết của "Luật khoa tạp chí" đều tập trung cổ súy, dẫn dắt người đọc cho các hành vi đả phá hệ thống chính trị, chống phá chính quyền, tấn công trực diện vào hệ thống pháp luật nước nhà, thúc đẩy việc thay đổi cơ chế pháp quyền của nước ta bằng một thứ pháp trị được dẫn dắt bởi Mỹ và Việt Tân. Tuy nhiên, lác đác vẫn có một vài bài viết "tử tế" để đánh lừa những người đọc. Nguy hiểm thật không biết đâu mà lần, giờ cứ phải kiểm chứng cẩn thận thông tin trước đã không lại thành phản động lúc nào không hay.

    Trả lờiXóa
  30. Thời đại internet và các trang mạng xã hội được người dân dùng nhiều thì lũ cặn bã phản động chúng cũng tìm các cách len len phát tán các thông tin sai sự thật phản động để chống phá chính quyền Việt Nam. Trang Luật Khoa Báo Chí cũng là như vậy do bọn phản động khủng bố Việt Tân dựng lên.

    Trả lờiXóa
  31. Càng ngày chúng càng tinh vi hơn khi lập các trang mạng phản động nhưng đội lốt là những trang về pháp lý chính trị như trang Luật Khoa Báo Chí này. Ai có biết đâu đứng sau điều hành bởi Trịnh Hữu Long, một luật sư chống chính quyền, cùng hội cùng thuyền với Phạm Đoan Trang và Trịnh Hội. Nếu người đọc không tỉnh táo rất dễ bị chúng nó lừa dối và lôi kéo đi theo chúng. Do vậy khi tiếp nhận các thông tin trên mạng người đọc cần tỉnh táo cảnh giác để không mắc bẫy bọn phản động này.

    Trả lờiXóa
  32. Để hoạt động va tạo dựng tầm ảnh hưởng của mình Việt Tân đã tài trợ và hỗ nhiều các tổ chức các trang mạng xã hội để thông qua các tổ chức các trang mạng này làm tay chân để tuyên truyền nhưng thủ đoạn này đã bị bóc mẽ và lột trần.

    Trả lờiXóa
  33. Với sự hiện đại không ngừng của công nghệ thông tin thfi có những thế lực xấu trên ỉnternet không ngừng dùng những thủ đoạn vô cũng xấu xa để muốn lừa gạt gây hoang mang cho bà con,Chúng núp bóng dưới mọi hình thức, từ m thủ đoạn vô cũng xấu xa để muốn lừa gạt gây hoang mang cho bà con,ột loại câu lạc bộ, một hội nào đó, hay một tổ chức xã hội nào, rồi đến giờ núp bóng dưới cả một trang web... Thế này thì người dân có muốn cũng khó lòng tránh được thòng lọng của bọn này. Mà chúng hoạt động với mục đích tốt thì chẳng ai nói làm gì, đằng này hoạt động chúng toàn hướng người dân tới bất tôn pháp luật, chống người thi hành công vụ..và nói xấu, gây bất hòa trong quần chúng..cái lũ này cần phải cảnh giác và nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  34. Tôi thành thật hỏi mấy người trong này, các vị đang bảo vệ cho ai, nhà nước nào, và họ có xứng đáng hay không?

    Tôi không ngạo mạn, nhưng tôi dám thách thức bất kể người Việt nào đang bảo vệ cái chế độ dám thành thật trả lời và bàn thảo với tôi trong tinh thần cởi mớ đấy.

    Đọc mấy người comment mà tôi là người VN, thật muốn ói

    Trả lờiXóa
  35. FB account của tôi tên là Quốc Võ, hy vọng mấy bạn cứ cởi mở, vì tôi là người VN, tôi không phân biệt thay thiên kiến.

    Trả lờiXóa
  36. Ồ thật vậy à? Để tôi vào website đó đọc thử xem thế nào. Tôi đang đọc bài "Vụ án Ba Sàm – Kỳ 3 và hết: Cuộc đấu tranh này là trường học vĩ đại" trên http://luatkhoa.org.

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh18:04 6/5/17

    Người viết bài này chấp mê u muội bao lâu, những người cmt nặc danh cũng u mê bao lâu ? Chỉ riêng việc luật khoa.org công bố tên quản trị, công bố tiền quỹ đóng góp là đủ thấy họ rất minh bạch. Còn nữa muốn luận tội ai đó phải có trình tự,bằng chứng ,không thể nói tôi ủng hộ người đồng tính là tôi đồng tính, tôi đấu tranh với phụ nữ tôi là phụ nữ, 1 kiểu suy luận thối khăm u mê không thể tả .cái gì mà khoe khoang, cái gì mà giấu diếm ,cái gì mà núp bóng thế nào là lác đác, cổ suý ? Tất cả từ ngữ mà tác giả dùng hầu hết là từ ngữ phương diện,cảm tính không hề có trên văn bản ,cũng không nằm trong bất cứ bộ luật nào,cũng không hề có trích dẫn,so sánh,thống kê hợp lý quy phạm? So với luật khoa .org thì bạn rất rất trẻ nếu so sánh về trình độ. 1 kiểu phán xét cảm tính ,xuề xoà lôi thôi như vậy mà chúng ta vẫn đọc ,vẫn ửng hộ.thật xấu hổ thay.

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh00:39 23/2/18

    nhưng mà đất nước chúng ta đâu chịu thua chúng, gần đây có trang Blog của em sinh viên ngành Khoa học chính trị đang so tài kiến thức, và dập nát Trịnh hữu long,''https://khoahocct.blogspot.com/2018/01/mạn-phép-lý-luận-với-chu-trình-hữu-long.html '' anh em cùng xem,hay phê luôn, đúng là nhân tài xuống núi còn nhiều.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog