Chia sẻ

Tre Làng

ĐỪNG ĐỂ CHÚNG COI THƯỜNG PHÁP LUẬT

KhanhKim@

Ngày 15/12/2015, tại trung tâm Thủ đô người dân vô cùng bức xúc vì phải chứng kiến một số kẻ mang danh dân chủ, kéo đến định làm loạn tại phiên Tòa xét xử tên Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ). Một lần nữa công lý lại bị đám giẻ rách phá rối. Nguyễn Viết Dũng cùng đồng bọn, có sự trợ giúp của đám "dân oan" trá hình và đặc biệt là có sự giật dây của đám chống cộng hải ngoại, đã nhân sự vụ "cây xanh" mà ngông cuồng cố súy cho cái "thây ma VNCH". Hành vi đó là phủ nhận sự hy sinh xương máu của dân tộc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, dành độc lập, tự do cho dân tộc và gián tiếp kêu gọi cho sự phục dựng chế độ tay sai đã bị đánh đổ cách đây 40 năm. 

Tiếp theo đó, Ngày 16/12/2015 Nguyễn văn Đài cũng bị bắt về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam", theo Điều 88 Bộ luật hình sự,

Thiết tưởng, đó bài học cảnh tỉnh cho những kẻ bất lương, cố tình chống phá đất nước. Thế nhưng, với bản chất ngoan cố, nên trước, trong Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII, những kẻ bất mãn, khoác áo "dân chủ", "dân oan" cùng các thế lực chống phá trong và ngoài nước vẫn tiếp tục bầy đàn mở chiến dịch công kích, tung tin, viết bài bịa đặt, xuyên tạc tình hình đất nước, xã hội Việt nam một cách hèn hạ, nhằm bôi nhọ, làm giảm uy tín của đảng cộng sản VN.

Tuy nhiên, sự thành công của ĐH XII đã khiến chúng thất vọng, tức tối.

Ngựa quen đường cũ, mới đây, một nhóm các "lều dân chủ" phía Bắc đã nhóm họp tại Điện Biên Phủ để bàn mưu tính kế chống phá đất nước với những chiêu trò mới. Mục tiêu lần này của chúng là mở chiến dịch kêu gọi "Toàn dân tẩy chay bầu cử Quốc hội khoá XIII" sắp tới. 

Theo giới thạo tin, cuộc họp được cho là rất quan trọng này dự kiến cũng có đủ các thành phần, bao gồm, lũ cơ hội chính trị, một số kẻ bất mãn, một số cầm đầu các nhóm "dân oan" và thậm chí có cả đám giang hồ cộm cán. Thế nhưng, sau khi tụ tập và khi bức ảnh “tự sướng” được trương lên, phát tán rộng rãi trên mạng với mục đích kiếm trác tài trợ, đếm mãi mới thấy 20 "đại biểu". Đó là con số hẻo đến "ấn tượng" cho một "hội nghị" của đám bất lương. 

Cách đây ít ngày "Hội nhà báo độc lập" của Phạm Chí Dũng cũng rầm rộ quảng bá cho cái gọi là "Hội nghị tổng kết năm 2015", khai mạc ở TP Hồ Chí Minh. "Hội nghị" được che đậy bằng cái gọi là “đón năm mới” nhưng thực chất là bàn mưu tính kế để chống phá đất nước, lật đổ chế độ.

Theo bản tin tự sướng của Phạm Chí Dũng trên Việt Nam Thời Báo, "Hội nghị" lần này là rất “hoành tráng” và “rất thành công”. Slogan mỹ miều được chúng đưa ra là: "Cất lên tiếng nói phản biện của người dân" để lòe bịp thiên hạ, kích động nhân dân chống đối đảng và nhà nước. 

Cũng theo Phạm chí Dũng, “Hội nghị” lần này đã được “toàn cầu hóa", tập trung một lực lượng hùng hậu, thể hiện sức mạnh của phong trào dân chủ Việt Nam, bao gồm các trí thức có học hàm, học vị cao khiến thế giới phải nghiêng mình, kính nể. Thế nhưng theo giới thạo tin, "đến dự có “nhõn” 30 thành viên là hội viên chính thức và các cảm tình viên của Hội. Trong số đó người ta thấy có 01 giảng viên đại học, 01 bác sĩ, 01 giáo viên đã nghỉ hưu, 01 luật gia, 02 sinh viên và 01 nhà báo tự do người Tây Ban Nha. Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Thành phố Hồ Chí Minh có lẽ vì lý do “tế nhị” nên đến phút chót đã không đến dự như kế hoạch đã định trước" và đó là một thất bại của những kẻ cố tình đi ngược lại lợi ích dân tộc. 

Tuy rằng, những cái gọi là "Hội nghị" của những kẻ chống phá đất nước không thể được như chúng mong muốn, nhưng nó cũng dã diễn ra và tác động tiêu cực tới tư tưởng, tình cảm của người dân, đặc biệt là những người nhẹ dạ cả tin, thiếu thông tin.

Người dân tự hỏi, vì sao những kẻ chống phá đất nước chưa bị trừng trị trước pháp luật và rằng, vì sao những "hội nghị" như vậy vẫn có thể diễn ra?

Rõ ràng, những "hội nhóm" tổ chức các "hội nghị" đó là bất hợp pháp. Việc chúng ngang nhiên tổ chức những "hội nghị như thế" thể hiện thứ "dân chủ hoang dã và quá đà" và xem ra Điều 88 Bộ luật hình sự, an ninh của đất nước, đang bị một số kẻ mang danh dân chủ coi thường.

Quá trình phát triển của đất nước trong những năm qua đã cho thấy, những giá trị của dân chủ đang ngày càng được đề cao và phát huy. Tuy nhiên, dân chủ phải đi liền với kỷ cương phép nước và sẽ không thể có dân chủ khi pháp luật bị nhục mạ, bị coi thường và lợi ích dân tộc, an ninh quốc gia bị đe dọa. 

Để đất nước ổn định và phát triển, pháp luật được thương tôn, người dân khẩn thiết đề nghị chính quyền hãy sớm ra tay lập lại kỷ cương phép nước, trừng trị đích đáng những kẻ lợi dụng tự do dân chủ để chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc.

Hãy đừng để chúng ngông cuồng coi thường pháp luật.

Ngày 3 tháng 2 năm 2016

36 nhận xét:

  1. cần có các hành động trừng trị các tên lợi dụng dân chủ nhân quyền để thực hiện các mục đích xấu, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. những kẻ phá rối an ninh của đất nước thì càng có nhiều và nhiều hơn nữa các hình thức xử lý thật nặng, nhất là những kẻ không biết quay về khi lầm đường lạc lối mà vân ngựa quen đường cũ

    Trả lờiXóa
  2. Chính xác. Dân chủ phải gắn với kỉ cương phép nước, nếu không xã hội sẽ rối loạn, hậu quả khó lường. Từ lâu, nhân dân rất bất bình trước những việc làm của lũ cơ hội, lợi dụng dân chủ chuyên xuyên tạc, bôi nhọ tình hình đất nước và các vị lãnh đạo của Đảng và nước, chuyên kích động gây rối, đổi trắng thay đen, xuyên tạc lịch sử nhưng chưa được pháp luật xử lí nghiêm minh. Cần phải hành động ngay.

    Trả lờiXóa
  3. như đã nói, dân chủ phải đi với kỉ luật. cái gì cũng vậy, tự do không có nghĩa là muốn làm gì thì làm, mà là tự do theo pháp luật, theo khuôn khổ. còn mấy cái thứ vịn vào 2 chữ "tự do" nhưng mục đích cuối cùng lại là vì tiền thì cần phải xích bớt chúng lại, để ngoài chỉ được cái gây rối.

    Trả lờiXóa
  4. những hành động coi thường pháp luật của những con người này cần bị trừng trị nghiêm minh làm gương cho những kẻ khác, không thể để họ coi thường pháp luật được, nếu cứ để tình hình này xảy ra thì sự ổn định xã hội trong nước sẽ bị đe dọa, nó tạo hiệu ứng xấu cho người dân, kính mong Đảng và nhà nước có những biện pháp nghiêm khắc và hiệu quả nhất.

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363621:56 4/2/16

    Cho dù sống ở xã hội nào cũng đều phải tuân thủ theo pháp luật của nhà nước, lũ rận này đang có những hành động vi phạm pháp luật, mượn danh dân chủ để chống phá Đảng, nhà nước, cần phải xử lý nghiêm để làm gương cho kẻ khác

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020022:01 4/2/16

    Lại là chiêu trò quen thuộc của lũ rận chủ, toàn những kẻ vô đạo đức, dân chủ chỉ là tấm áo để che giấu bản chất xấu xa, hám tiền của bọn chúng mà thôi, đối với lũ này cần phải xử lý thật nghiêm khắc về hành vi gây rối trật tự công cộng

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023422:04 4/2/16

    Cứ đến mỗi phiên tòa xét xử đồng bọn là chúng lại bày trò phản đối rồi chống phá, phá hoại phiên tòa, đối với những kẻ coi thường pháp luật thì cần phải xử lý thật nghiêm, đảm bảo cho pháp luật được thực thi một cách nghiêm túc

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340022:07 4/2/16

    Tại sao bọn chúng lại có những hành động coi thường pháp luật như vậy, đối với lũ rận chủ này ta cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc, nếu không chúng càng được đà lấn tới, tiếp diễn những hành vi vi phạm khác

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23422:10 4/2/16

    Nhà nước ta luôn tôn trọng quyền tự do, dân chủ của công dân, nhưng mọi thứ đều phải chấp hành theo pháp luật, không thể thích làm gì thì làm, thử hỏi một xã hội mà không có kỷ cương, pháp luật thì hậu quả sẽ ra sao

    Trả lờiXóa
  10. Hagiang83622:12 4/2/16

    Mỗi công dân sống ở việt Nam đều phải tuân thủ theo pháp luật của Việt nam, không thể coi thường pháp luật, thích làm gì thì làm, đối với những kẻ này cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc, đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  11. Bacgiang19022:16 4/2/16

    Toàn những gương mặt thân quen của làng rận chủ, chúng chỉ chờ cơ hội để phá rối phiên tòa xét xử đồng bọn, sau đó giở trò xuyên tạc, bịa đặt trên mạng Internet rằng Việt nam không có dân chủ, lại chiêu trò cũ rích của bọn chúng rồi

    Trả lờiXóa
  12. không thể để cho chúng lợi dụng dân chủ mà coi thường pháp luật được, chính quyền cần có biện pháp và hành động để trừng trị những kẻ dám coi thường pháp luật một cách thích đáng, không thể để chúng được nước mà lấn tới nữa

    Trả lờiXóa
  13. Nhà nước cần trừng phạt mạnh tay, quyết liệt và công khai rộng rãi trong và ngoài nước để nhân dân VN và thế giới hiểu rõ hơn, tránh sự kích động của những kẻ khác. Nhà nước này là của nhân dân Việt Nam xây dựng nên, những kẻ chống phá chế độ, Nhà nước là những kẻ có lỗi với nhân dân.

    Trả lờiXóa
  14. Chùm chăn đập chết cụ chúng nó thả sông xong việc

    Trả lờiXóa
  15. Ngày 15/12/2015, tại trung tâm Thủ đô người dân vô cùng bức xúc vì phải chứng kiến một số kẻ mang danh dân chủ, kéo đến định làm loạn tại phiên Tòa xét xử tên Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ). Một lần nữa công lý lại bị đám giẻ rách phá rối. Nguyễn Viết Dũng cùng đồng bọn, có sự trợ giúp của đám "dân oan" trá hình và đặc biệt là có sự giật dây của đám chống cộng hải ngoại. Những hành vi vi phạm pháp luật của lũ này phải bắt hết xử thật nghiêm thì chúng nó mới không dám làm loạn nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Nói thì nói thế nhưng cũng khó, luật pháp thì vẫn có đấy, vẫn có quy định, vẫn có hình thức xử lý, nhưng nhiều khi những kẻ tội phạm chúng cũng tìm được cách lách luật lắm chứ, mà ai cũng biết luật thì phải đúng mới bắt xử lý được, chúng chỉ nhỉnh một tý thế là chưa đủ cấu thành tội. Có lẽ là phải song hành với luật cần phải có nhiều biện pháp khác để xử lý chúng, mà hiệu quả nhất có lẽ là vận động nhân dân bài trừ chúng khỏi xã hội.

    Trả lờiXóa
  17. Đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm có những biện pahsp gắt gao và mạnh tay hơn nữa để ngăn chặn lại ngay những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của những kẻ nêu trên, chúng đang ngày đêm ăn không ngồi rồi, nghĩ ra đủ trò để chống lại nhà nước và nhân dân, chúng tồn tại trong xã hội chỉ làm hại đến đất nước

    Trả lờiXóa
  18. Tại sao các cơ quan chức năng đã vào cuộc rất quyết liệt ngăn chặn những hành vi gây rối trật tự công cộng mà tình trạng này vẫn tiếp diễn, phải chăng bọn rận chủ này đã quá coi thường pháp luật. Pahir có chế tài nào đó, bắt giam chúng lại, cho nhân dân giáo dục thử xem chúng muốn ai giáo dục chúng: chính quyền hay nhân dân?

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh20:22 6/2/16

    những con người đấy không thể có những điều tốt đẹp đâu . với những mục đích đây đã đủ cho chúng thành những con người đi sau xa hội rồi , và sau cái đại hội đảng thành công thế , những con người này chắc là thất vọng lắm đây.và pháp luật việt nam không thể cho chúng ở ngoài mãi thế đâu . những việc làm của những con người này sẽ bị pháp luật gọi tên

    Trả lờiXóa
  20. Pháp luật là thượng tôn, đất nước có ổn định và phát triển thì nền pháp luật phải được coi trọng từ đó mọi hành vi được đi theo hướng chuẩn trên cái khuôn của pháp luật. Những kẻ coi thường pháp luật, dám dẫm trên tất cả để thỏa mãn lợi ích thì cần phải bị trừng trị bởi pháp luật để chúng tỉnh và sửa đổi hành vi và suy nghĩ của chúng.

    Trả lờiXóa
  21. Những kẻ coi thường pháp luật luôn là những kẻ đi lùi với dân tộc mang tư tưởng và khuynh hướng có hại với số đông và không có chút ích gì đóng góp cho sự vận động và phát triển đất nước. Những kẻ coi thường pháp luật đó cần phải bị trừng trị để đất nước cần trong sạch và vững tiến, những con sâu có thể làm rầu nồi canh, và những kẻ này sẽ làm hại đất nước và dân tộc.

    Trả lờiXóa
  22. Pháp luật nước ta cần ban hành nhiều điều luật và biện pháp trừng trị mạnh những kẻ tập trung gây rối, chống phá chửi bới chính quyền. Có như vậy mới răn đe được lũ rận chủ này.

    Trả lờiXóa
  23. Để đất nước ổn định và phát triển, pháp luật được thương tôn, người dân khẩn thiết đề nghị chính quyền hãy sớm ra tay lập lại kỷ cương phép nước, trừng trị đích đáng những kẻ lợi dụng tự do dân chủ để chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Có như vậy thì mới ổn định được và lũ rận và đám phản động mới không dám xem thường pháp luật nữa.

    Trả lờiXóa
  24. Hungyen363620:39 7/2/16

    Tuy rằng, những cái gọi là "Hội nghị" của những kẻ chống phá đất nước không thể được như chúng mong muốn, nhưng nó cũng dã diễn ra và tác động tiêu cực tới tư tưởng, tình cảm của người dân, đặc biệt là những người nhẹ dạ cả tin, thiếu thông tin. Chính vì thế nên mợi người cần cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh03020020:48 7/2/16

    Dân chủ phải đi liền với kỷ cương phép nước và sẽ không thể có dân chủ khi pháp luật bị nhục mạ, bị coi thường và lợi ích dân tộc, an ninh quốc gia bị đe dọa. Những tên dân chủ kia đang kéo đất nước đi giật lùi

    Trả lờiXóa
  26. Hoabinh023420:54 7/2/16

    Việc chúng ngang nhiên tổ chức những "hội nghị như thế" thể hiện thứ "dân chủ hoang dã và quá đà" và xem ra Điều 88 Bộ luật hình sự, an ninh của đất nước, đang bị một số kẻ mang danh dân chủ coi thường. Những kẻ này cần phải bị trừng trị thích đáng chứ không thể để chúng tiếp tục nhởn nhơ và coi thường pháp luật được

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinh02340020:57 7/2/16

    Đất nước có ổn định phát triển cũng một phần là nhờ người dân tôn trọng pháp luật. Vậy mà có những kẻ ngang nhiên lên tiếng chống phá chính quyền, tụ tập bất hợp pháp và có những hành vi làm ảnh hưởng tới tình hình an ninh. Những kẻ này cần bị xử lý thật nghiêm để răn đe

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinhquetoi23421:02 7/2/16

    Dân chủ phải gắn với kỷ luật. Không thể có thứ tự do dân chủ vượt ra ngoài phạm vi của luật pháp được. Việc làm nào cũng vậy, cần lấy pháp luật ra làm cơ sở, làm thước đo hành động. Những kẻ lwoij dụng quyền dân chủ để làm càn thì cần bị trừng trị thích đáng

    Trả lờiXóa
  29. Bacgiang19021:06 7/2/16

    Cần có hành động trừng trị những tên lợi dụng dân chủ để có những hành vi phá hoại sự ổn định chính trị, pjas hoại cuộc sống của người dân. Những kẻ này nếu pháp luật vẫn nhân nhượng thì sẽ lại tiếp tục ngựa quen đường cũ, tiếp tục sai lầm. Nếu pháp luật không thể làm chúng nhận ra cái sai thì hãy để nhân dân làm việc đó

    Trả lờiXóa
  30. Hagiang83621:09 7/2/16

    Những con người đấy không thể có những điều tốt đẹp đâu. Với những mục đích đấy đã đủ cho chúng thành những con người đi sau xa hội rồi. Những kẻ này mãi mãi không bao giờ hiểu cái gì được gọi là dân chủ thực sự mà chỉ là những con rối cho bọn phản động nước ngoài giật dây thôi

    Trả lờiXóa
  31. Phải nói một điều rằng có vẻ như luật pháp của chúng ta đang quá lỏng lẻo điều này dẫn đến các tình trạng tiêu cực của xã hội không được đẩy lùi. và do đó những kẻ như thế này mới có thể nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được. chúng nó thấy công an hiền quá nên bắt nạt ( nhưng mồm thì lúc nào cũng kêu công an đàn áp chúng) giá như mà công an Việt Nam "dân chủ" như cảnh sát Mỹ nhỉ? có lẽ chúng chả dám hé mồm sủa một câu nào đâu

    Trả lờiXóa
  32. Quá trình phát triển của đất nước trong những năm qua đã cho thấy, những giá trị của dân chủ đang ngày càng được đề cao và phát huy. Tuy nhiên, dân chủ phải đi liền với kỷ cương phép nước và sẽ không thể có dân chủ khi pháp luật bị nhục mạ, bị coi thường và lợi ích dân tộc, an ninh quốc gia bị đe dọa.

    Trả lờiXóa
  33. Để đất nước ổn định và phát triển, pháp luật được thương tôn, người dân khẩn thiết đề nghị chính quyền hãy sớm ra tay lập lại kỷ cương phép nước, trừng trị đích đáng những kẻ lợi dụng tự do dân chủ để chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Không thể để mặc chúng ngông cuồng coi thường pháp luật được.

    Trả lờiXóa
  34. Nhân danh công lý10:30 21/2/16

    Quá trình phát triển của đất nước trong những năm qua đã cho thấy, những giá trị của dân chủ đang ngày càng được đề cao và phát huy. Tuy nhiên, dân chủ phải đi liền với kỷ cương phép nước và sẽ không thể có dân chủ khi pháp luật bị nhục mạ, bị coi thường và lợi ích dân tộc, an ninh quốc gia bị đe dọa.Để đất nước ổn định và phát triển, pháp luật được thương tôn, chính quyền hãy sớm ra tay lập lại kỷ cương phép nước, trừng trị đích đáng những kẻ lợi dụng tự do dân chủ để chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  35. Ngựa quen đường cũ, một nhóm các "lều dân chủ" phía Bắc đã nhóm họp tại Điện Biên Phủ để bàn mưu tính kế chống phá đất nước với những chiêu trò mới. Chúng tôi khẩn thiết đề nghị chính quyền hãy sớm ra tay lập lại kỷ cương phép nước, trừng trị đích đáng những kẻ lợi dụng tự do dân chủ để chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  36. Để đất nước ổn định và phát triển, pháp luật được thương tôn, người dân khẩn thiết đề nghị chính quyền hãy sớm ra tay lập lại kỷ cương phép nước, trừng trị đích đáng những kẻ lợi dụng tự do dân chủ để phá hoại đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Hãy đừng để chúng ngông cuồng coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog