Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Ao Ngọc Hà: THƯ GỬI ANH #

Anh kính mến,

Em biết anh bận trăm công nghìn việc nên không dám phiền anh chuyện gia đình. Nhưng khi vợ em viết tâm thư lên mạng và các báo lao vào khai thác thì nó đã thành chuyện xã hội mất rồi. Tính gọi anh nhưng mà em cứ sợ nghẽn mạng. Mãi nay thấy có ông mất trộm cũng báo anh thì em đành một liều ba bảy cũng liều làm cái status lên đây.

Em ở Hà Nội, thiết nghĩ nên gửi thư này tới đồng chí nào đó có trách nhiệm. Tuy nhiên, phần vì họ không có số máy, phần vì người phụ nữ bị liên đới trong câu chuyện lại đang sống ở chỗ anh và chủ yếu hoạt động cách mạng ở trỏng. Cổ quan trọng chứ anh em mình khua gậy ăn mày thì có ảnh hưởng dek gì, anh nhỉ.

Em kinh doanh đá quý và có may mắn phục vụ chị nhà mình đã lâu. Duy có vụ trước Tết chị bảo thích đôi ngọc có vân xanh nhưng em giữ làm công ty trấn bảo nên đành từ chối. Chắc anh không vì thế mà có cái nhìn thiếu thiện cảm với em.

Chỗ đàn ông, chả nói anh cũng hiểu, ai chả ham ăn phở. Nhất là mình vừa đẹp giai, vừa có tiền cơ mà. Nên việc em với Hà hoàn toàn bình thường cả về quan hệ xã hội lẫn đạo đức, lối sống. Không có gì là biểu hiện suy thoái cả.

Anh biết không, cổ vì con trai mà sẵn sàng ngủ với anh Cường nào đó thì em sao lại chả thể vì con hến mà cũng nỗ lực cho khỏi kém phần. Một người phụ nữ như thế, hẳn là đáng để ta hết mình anh nhỉ.

Nói cũng đã dài, em có một khẩn cầu với anh, người em luôn kính trọng, rằng anh có thể bảo bên công ty phát hành tiếp tục mua đĩa của cô ấy. Hiện cổ ra 40000 đĩa mà chỉ bán được có 1000 vì vợ em nó làm loạn. Còn 3 vạn 9 nghìn nữa anh ạ.

Tiện thể anh có thể gọi điện cho mẹ vợ em bảo bà khuyên con gái khép bớt cái loa phường lại. Anh cũng gọi giúp cho Hà bảo cổ im miệng cho nó qua. Em biết các cổ đều thích lên báo nhưng cái lồl gì (xin lỗi anh) cũng lên thế này thì kinh bỏ mẹ.

Em tin anh làm được quả đu dây này vì em biết rằng anh có kinh nghiệm thực tế bao năm công tác.

Trân trọng cảm ơn anh và chúc anh sức khoẻ.

Em của anh

Đinh Chuyên Khoa

P/s: Ảnh minh họa, nhưng không nhất thiết phải khác với sự thật

2 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog