Chia sẻ

Tre Làng

AI CẦN THẰNG HỀ MỒM LÔNG ĐẠI DIỆN CHO MÌNH NƠI QUỐC HỘI?

Cuteo@

Một thằng hề mồm lông vừa mới tự ứng cử Đại biểu Quốc hội.

Hãy tưởng tượng, trong Quốc hội - Cơ quan quyền lực cao nhất, đại biểu cho lợi ích của người dân - có một đại biểu trông như một tay du côn với "tài" làm hề trên sân khấu bằng cách cù vào nách khán thính giả.

Hãy tưởng tượng ta sẽ có một đại biểu "có mắt như mù", không phân biệt nổi đúng sai, phải trái, vào hùa với đám lưu manh, thảo khấu chính trị, diễn trò chống phá đảng và nhà nước ta, sỉ vả nhục mạ các tiền nhân có công với đất nước.

Hãy tưởng tượng một kẻ chỉ biết khua môi, múa mép, chém loạn xạ với những lời lẽ vô văn hóa nhằm đánh bóng bản thân sẽ làm đại diện cho chúng ta tại Quốc hội.

Các bạn có thể tưởng tượng nổi không, nếu như một kẻ mà bạn bè của anh ta là một tập hợp hổ lốn những kẻ biến thái về nhân cách và tư tưởng như TS Nguyễn Quang A, Nguyễn xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy, lẫn vào đó là những kẻ giang hồ, lưu manh nghiện hút, hàng tôm hàng tép như Mai xuân Dũng, Trần thi Nga, Bùi minh Hằng….sẽ đại diện quyền lợi cho bạn?

Khốn nạn thay, ở ta vẫn còn có thứ nghệ sĩ kiểu như thằng hề mồm lông, luôn tự huyễn hoặc, không biết mình là ai và coi mình là bố thiên hạ. 

Ai cần hắn đại diện cho mình nơi Quốc hội?

P/s: Ảnh chỉ để minh họa, nhưng không nhất thiết phái khác với sự thật

60 nhận xét:

  1. Vượng Râu là ai Vượng Râu có gì nổi tiếng, nghệ sĩ hài với lối nói năng có duyên và ngôn ngữ nhiều màu, nhiều sắc thái này đã sớm được khán giả cả nước biết đến với nhiều sản phẩm hài để đời. Cũng không ít lần Vượng Râu tự nhận mình là đồng bóng và theo anh thì đó cũng là cái duyên mà nghệ sĩ thực thụ nào cũng có, ít hoặc nhiều. Anh cũng được đứng vào hàng ngũ những nghệ sĩ chân chính. Tuy nhiên quốc hội - bộ máy chính quyền của nhà nước thì không phải nơi phù hợp với tính cách và tư duy của anh. Mong anh hãy làm tốt công việc của mình là mang lại tiếng cười cho người khác chứ đừng đá chéo sân để người đời họ khinh bỉ ra.

    Trả lờiXóa
  2. Thú thật, tôi không biết ông Vượng Râu là ai. Và thú thật, tôi cũng không chấp nhận cả những ai muốn nhân chuyện này, lấy chính trị làm trò đùa cợt. Nhưng quyền ứng cử là quyền tự do của mọi công dân nếu họ thấy tha thiết với phận sự gánh vác công việc XH. Việc họ ứng cử chắc chắn còn phải tuân theo rất nhiều quy định, sàng lọc từ cơ sở. Nhưng việc có những bài báo kiểu như bài viết “Quốc hội không phải phường chèo” thì cái cách làm báo đả kích cá nhân với mục đích gì không rõ, vừa thấp về văn hóa, xúc phạm tư cách công dân tự ứng cử, vừa hài hước vì trong cái cách đặt tít tác giả cũng xúc phạm luôn cả cơ quan lập pháp, dù tỏ ra là đang bênh vực Quốc hội.

    Trả lờiXóa
  3. Nói chung là 1 công dân Việt nam ai cũng có quyền được tham gia ứng cử vào bất kỳ 1 bị trí nào đó nếu mình cảm thấy mình có khả năng và muốn đóng góp sức mình xây dựng đất nước, miễn là biết lượng sức mình và có đủ những phẩm chất - tức điều kiện cần như trung với đảng hiếu với dân, làm tất cả vì sự phát triển của đất nước. Tác giả bài báo này có hiềm khích với vượng râu không mà có thể nói ra những lời lẽ thế này.

    Trả lờiXóa
  4. Trước xem tên này làm hề mình đã không thích rồi, hề chả ra hề, đểu đường chẳng ra đểu đường, ăn tục nói láo, nói chung là nghệ sĩ mà nghệ thì ít, sĩ thì nhiều. Giờ nghe tin tên này ứng cử đại biểu quốc hội mà phụt cả cơm. Không hiểu nghĩ gì mà hắn ta lại làm quả lạ thế, một chiêu đánh bóng tên tuổi mới chăng? có phù hợp không khi mà nơi hắn ứng cứ không phải là clb hề, phường chèo, hay sân khấu văn nghệ mà là Quốc Hội nước CHXH Việt Nam, cơ quan quyền lực cao nhất đại diện cho lợi ích và tiếng nói của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. ai cũng có quyền tự ứng cử vào đại biểu quốc hội nhưng phải xem bản thân mình có đủ tư cách tài năng và được nhân dân yêu mến tin tưởng không đã.vượng râu một nghệ sĩ hài tuổi đời thì còn trẻ ,kiến thức chính trị thì không có,nhân cách thì tồi thường xuyên có quan hệ với đán rận chủ chống phá nhà nước thì sao có cửa được đứng vào hàng ngũ đại biểu quốc hội đây.

    Trả lờiXóa
  6. Xét trên phương diện thực hiện quyền tự do dân chủ của người dân thì ai cũng có quyền như nhau, thế nhưng quyền đó thực hiện như thế nào? Kết quả ra sao để xứng đáng với công sức của mình bỏ ra mới là quan trọng. Một con người phát biểu những ngôn từ huênh hoang, xấc xược như thế này thì ai sẽ bầu cho Vượng đây? Hoạt động của Vượng hề thực chất là muốn phá hoại cuộc bầu cử, gây nhiễu thông tin trên mạng internet.

    Trả lờiXóa
  7. Tưởng thằng này nó cài tà quy chánh rồi, chớ hóa ra vẫn lộn xộn như này à? Đúng là thằng hề mồm lông, không biế mình là ai, ảo tưởng sức mạnh kinh hồn lên được

    Trả lờiXóa
  8. Và phải chăng, vở chèo tự ứng cử đại biểu quốc hội một lần nữa khẳng định rằng, Vượng Râu đã quyết tâm dấn thân theo con đường đấu tranh của đám rận chủ. Đơn giản chỉ vì một con người không đủ trình độ, khả năng và cái tâm đạo đức trong sáng như Vượng, lấy tư cách gì để đại diện cho quyền lợi cho nhân dân, phụng sự đất nước. Làm một nghệ sỹ chân chính còn xa vời huống gì hắn lại mong mỏi bước chân vào con đường chính trị. Hẳn phải Vượng đang có những toan tính ở đâu đây?

    Trả lờiXóa
  9. Haha. Cuteo chửi hay lắm. Vượng Râu đúng là cái loại thằng hề mồm lắm lông. Trình độ diễn hài thì chẳng bằng ai, chọc cười khán giả bằng mấy trò tục tĩu mà lại dám tự xưng là danh hài số 1 miền Bắc ?!

    Trả lờiXóa
  10. Chẳng hiểu là dây thần kinh xấu hổ bọn này bị đứt hết rồi hay sao ý nhỉ... Đúng là lũ mặt dày, không biết trời cao đất dày là gì mà. Thừa biết mình không đủ đức, đủ tài mà vẫn trai mặt ra ứng cử, thừa biết mình sẽ bị loại mà vẫn làm..
    Là bọn này thần kinh hết thuốc chữa, hay chúng đang cố tình biến cái lẽ dĩ nhiên chúng phải trượt thành điều bất thường để thuê dệt chống phá đây...

    Trả lờiXóa
  11. quốc hội chứ có phải là sân khấu ahif đâu mà ai muốn vào thì vào.ngay kẻ 1 kẻ có học thức như vượng mà cũng có thể đòi tham gia vào quốc hội.thế xin mời mây ca sĩ người mẫu diễn viên có sức hút với quân chúng đâm đầu vào quốc hội luôn đi.đúng là 1 trò hề.đại biểu quốc hội là người có trí thức,đại diện cho tiếng nói của nhân dân,chứu không phải là kẻ múa đường diễn chợ

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là không biết tự suy xét lại bản thân trước khi hành động. Cứ nghĩ mình là diễn viên, được nhiều người biết đến là nghĩ rằng đạo đức mình tốt, phẩm chất mình trong sáng để thích làm gì thì làm. Những vai diễn trước đây của anh thì còn khiến khán giả cười sảng khoái nhưng càng ngày hành động của anh chỉ khiến người ta cười khinh bỉ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Hungyen363621:41 4/3/16

    Quốc hội chứ đâu phải là sân khấu cho một kẻ lưu manh như Vượng râu diễn trò hề, chắc Vượng râu không lên tiếng sợ mọi người quên mất sự tồn tại của mình hay sao mà bày trò tự ứng cử. Loại người như Vượng râu chỉ giỏi khoác lác, chém gió thôi, làm sao đủ tư cách để ứng cử đại biểu quốc hội cơ chứ

    Trả lờiXóa
  14. Muốn làm đại biểu quốc hội thì phải cũng phải xem mình có đủ tư cách làm đại biểu quốc hội không đã. Một người đại biểu quốc hội thì phải có tài năng, có phẩm chất và được sự tín nhiệm của nhiều người, rất rất nhiều tiêu chuẩn khác nữa. Những kẻ bán dân hại nước như Nguyễn Quang A hay Mai Xuân Dũng còn không đủ tư cách làm công dân chứ nói gì đến đại biểu quốc hội.

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh03020021:56 4/3/16

    Loại người như Vượng râu làm sao có thể đại diện cho tiếng nói của nhân dân được cơ chứ, đại biểu quốc hội phải là người có đức, có tài, có tâm, có tầm, còn Vượng râu chỉ hợp khi diễn hài trên sân khấu thôi. Vượng râu nên nhớ Quốc hội không phải là sân khấu để y diễn trò đâu

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh023421:59 4/3/16

    Muốn tự ứng cử đai biểu quốc hội thì phải xem lại bản thân mình đã chứ, loại người trình độ, hiểu biết hạn chế, tài cán thì ở mức thường thường, còn về đạo đức thì vô cùng yếu kém, chuyên giao du với bè lũ lưu manh, chống phá chế độ thì làm sao đủ tư cách tự ứng cử cơ chứ

    Trả lờiXóa
  17. Thaibinh02340022:01 4/3/16

    Loại người như Vượng râu chuyên giao du, kết bạn với lũ lưu manh, phản động, chuyên xuyên tạc, chống phá chế độ. Nghe những lời Vượng râu khoác lác trên truyền thông là đủ biết trình độ, hiểu biết của hắn đến đâu rồi, vậy mà cũng đòi tự ứng cử đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinhquetoi23422:04 4/3/16

    Vượng râu đang diễn vở hài tự ứng cử đại biểu quốc hội, trong đó mấy anh nước ngoài là đạo diễn, còn Vượng râu là diễn viên chính, chắc cát sê mà Vượng râu được trả vụ này hậu hĩnh lắm đây

    Trả lờiXóa
  19. Trời. Đây suy xét cho cùng cũng là những hành động xấu xa của chúng. Ai đây và ai làm Vị trí quốc hội. Những kẻ vô công rồi nghề như chúng mà đòi lên tiếng ư. Không thể chấp nhận được tý tẹo nào nhé. Những hành động tự ứng cử suy cho cùng là chiêu bài giả cầy can thiệp vào công việc tình hình nội bộ VN mà thôi/

    Trả lờiXóa
  20. Hãy tưởng tượng, trong Quốc hội - Cơ quan quyền lực cao nhất, đại biểu cho lợi ích của người dân - có một đại biểu trông như một tay du côn với "tài" làm hề trên sân khấu bằng cách cù vào nách khán thính giả. Vậy đấy. chúng không biết chúng là ai và trong những ngày này chúng đang cho mình cái gọi là ảo tưởng sức mạnh. Cố gắng đánh bóng tên tuổi. Vượng râu là không ngoại lệ.

    Trả lờiXóa
  21. Hagiang83622:28 4/3/16

    Vượng râu thời gian gần đây không thấy xuất hiện nhiều trên sân khấu, hóa ra hắn đã gia nhập bè lũ phản động, chuyên xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo, chống phá chế độ, thật đáng tiếc cho một nghệ sĩ hài, việc tự ứng cử lần này của hắn chắc là do sự chỉ đạo của lũ ngoại quốc rồi

    Trả lờiXóa
  22. Bacgiang19022:32 4/3/16

    Vượng râu định theo bước chân Tuấn Khanh, gia nhập bè lũ phản động, bán rẻ đạo đức, lương tâm của mình vì đồng tiền, giờ đây hắn có khác gì con rối trong tay lũ ngoại quốc đâu, và vở hài tự ứng cử lần này là vở hài đầu tiên của hắn đây, nhưng Quốc hội đâu phải là sân khấu để cho hắn diễn trò

    Trả lờiXóa
  23. Một người nghệ sỹ thoái hóa là Vượng đấy. Một thời tôi luôn ngưỡng mộ với những vai diễn như ông. Nhưng giờ đây với những hành động như vậy thì bộ mặt ấy xấu đi nhường nào thật sự thì không thể chấp nhận được một tý nào cả. Nhan dân chúng tôi sẽ lên án và lên án mạnh những phong trào xấu xa như thế này.

    Trả lờiXóa
  24. Trước hết, chúng ta phải phải khẳng định rằng, việc mọi người dân tự ứng cử tham gia đại biểu quốc hội là quyền tự do dân chủ và được khuyến khích. Vượng râu không đi cặp bồ, tranh vợ cướp chồng, cũng không lừa đảo ai, cũng không làm gì xúc phạm tới đảng tới nhà nước ta, anh ấy có nghề nghiệp là một nghệ sĩ hài và chỉ vì cái nghề nghệp của anh ấy mà người ta lên án.Như vậy là đang mạt xát tư cách, nhân phẩm của một con người và giới nghệ sĩ nói chung.

    Trả lờiXóa
  25. chúng ta không bao giờ phủ nhận những người nghệ sĩ có vai trò trong đời sống xã hội. Họ mang lại cho chúng ta những tiếng cười khoai khoái giữa cuộc sống bộn bề lo toan. Nhưng để là một đại biểu quốc hội chân chính của nước ta cần hội tụ nhiều yếu tố mà để nhân dân phục như học vấn, đạo đức. Vượng râu có thể là một nghệ sĩ có tài nhưng cần phải học hỏi dài dài mới có được tri thức và nhân cách để là một đại biểu Quốc hội. Sự thật, Vượng râu chỉ là người chỉ có "tài khua môi múa mép", chém gió ko nghĩ trước sau thì làm sao xứng làm bảo vệ Quốc hội chứ nói chi là đại biểu. Hoang đường! thank tác giả cho tôi biết thêm về một kẻ mù quáng.

    Trả lờiXóa
  26. Vượng Râu muốn đi làm chính trị thì bỏ hẳn làm hầu đồng, bỏ hẳn mấy cái hợp đồng diễn hài để quảng cáo, bỏ hẳn mấy cái màn diễn hề để đi làm chính trị. Đã xác định làm chính trị là phải có mục đích động cơ rõ ràng, phải có việc làm thiết thực để người dân cụ thể hóa sự ủng hộ thành lá phiếu.

    Trả lờiXóa
  27. Quốc hội- bộ máy chính quyền của nhà nước ta không phải là nơi để lối tư duy lố lăng kệch cỡm của Vượng Râu diễn trò. Nếu đã xác định muốn tự ứng cử vào ghế đại biểu Quốc hội thì ít nhất hãy ý thức được mình có đủ tài năng và phẩm chất đạo đức hay không. Chứ không phải cứ nghe lời xúi giục rồi làm trò hề

    Trả lờiXóa
  28. Nhiều nghệ sĩ cũng có những hiểu biết về nghề, có quan hệ rộng, tạo dựng được uy tín trong giới. Họ đi nhiều gặp gỡ nhiều, vốn sống cũng tốt, giờ họ muốn được đóng góp một phần để phục hưng nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc; khắc phục những lỗ hổng về quản lý lễ hội, văn hóa ứng xử hiện nay trong xã hội...thì có sao? vượng râu cũng lựa chọn đúng vị trí ửng cử phù hợp với hiểu biết và tính chất công việc của mình, sao lại phải nói những lời khó nghe vậy, được hay không cứ để người dân quyết định thì đã sao?

    Trả lờiXóa
  29. Blue sky23:07 4/3/16

    Đúng là không tự suy xét được bản thân trước khi hành động. Chẳng lẽ Vượng Râu nghĩ hắn là diễn viên hài, nghĩ hắn là người nổi tiếng thì có tầm ảnh hưởng và có thể tự ứng cử ghế đại biểu Quốc Hội hay sao? Đúng là trò cười cho thiên hạ khi mà một con người đánh mất tư cách, đánh mất lòng tự trọng, để đồng tiền chi phối nhân cách bản thân mà vẫn nghĩ mình có tài có đức để ra ứng cử

    Trả lờiXóa
  30. Thiết nghĩ các cơ quan hành pháp bổ xung thêm điều luật viết sai sự thật cũng như tội vu khống để các bài viết không xuyên tạc và làm ảnh hưởng uy tín người khác. Thầy tu còn tham gia chính trị được thì cớ sao nghệ sĩ lại không thể? chỉ tại dân mình chẳng qua chưa quen với viêc tự ứng cử lên cứ ngại chứ nếu trúng cử thì ra giúp dân giúp nước chứ có phải là phản động đâu, chưa biết người ta làm được gì hay không nhưng cứ phải chê trước đã mới là tinh thần việt nam ta nhỉ?

    Trả lờiXóa
  31. Blue sky23:08 4/3/16

    Đúng là không tự suy xét được bản thân trước khi hành động. Chẳng lẽ Vượng Râu nghĩ hắn là diễn viên hài, nghĩ hắn là người nổi tiếng thì có tầm ảnh hưởng và có thể tự ứng cử ghế đại biểu Quốc Hội hay sao? Đúng là trò cười cho thiên hạ khi mà một con người đánh mất tư cách, đánh mất lòng tự trọng, để đồng tiền chi phối nhân cách bản thân mà vẫn nghĩ mình có tài có đức để ra ứng cử

    Trả lờiXóa
  32. Bangtuyet nhietdoi23:12 4/3/16

    Ai cũng có quyền tự ứng cử nhưng trước khi tham gia ứng cử cũng cần phải ý thức được bản thân mình có đủ tài năng, phẩm chất và tư cách đạo đức hay không. Như Vượng Râu, một nghệ sỹ hài tuổi đời còn trẻ, kinh nghiệm sống chưa có, khả năng trên sân khấu còn nhiều hạn chế, không những thế nhân cách lại bị tha hóa khi để đám rận chủ giật dây, nghe theo lwoif kích động mà có những lời lẽ, hành vi chống phá lại chính quyền. Một người như vậy sao đủ tư cách tham gia bào Quốc hội

    Trả lờiXóa
  33. Cái gì vậy, cái loại chuyên ăn tục nói phét này mà cũng tự ứng cử đại biểu quốc hội cơ à. Trong giới văn nghệ sĩ nó không còn chỗ đứng nữa giờ dở hơi hay sao mà bị xúi dục tham gia vào con đường chính trị. Đại biểu quốc hội là đại biểu đại diện cho nhân dân nói lên tâm tư nguyện vọng trước quốc hội để có những chuyển biến tích cực nhất. Còn tay này, ăn không nên đọi, nói không nên lời, mồm lông suốt ngày chỉ ê a vài từ tầm bậy tầm bạ thì làm sao đủ tư cách. Là một người dân tôi xin phản đối hành động ứng cử của Vượng lông.

    Trả lờiXóa
  34. Thật không hiểu nổi bọn dân chủ cuội nghĩ ngợi điều gì mà lại móc nối tới Vượng Râu để hoạt động chống phá Đảng Nhà Nước. Vượng Râu là một nghệ sĩ khá có tên tuổi nhưng không vì thế mà lại nghiễm nhiên có thể trở thành người đại diện cho quần chúng nhân dân. Bản thân Vượng có rất nhiều vấn đề ( đặc biệt là vấn đề trong cách sống, cách sinh hoạt... ) lại yếu kém về bản lĩnh chính trị nên đã bị đám dận chủ lôi kéo hoạt động chống phá chính quyền. Một người như thế thì đủ tư cách gì để đò đại diện cho quyền lợi của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  35. Sẽ chẳng ai ủng hộ hắn lên làm đại biểu Quốc Hội đâu mà, có chăng thì cũng là lìu tìu vài bác dân chủ ủng hộ lấy lệ thế thôi. Ai đời lại cho thằng hề lên thành ông Nghị được, ngược đời và sẽ thành trò lố thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh09:38 5/3/16

    Vượng râu hãy dừng lại ngay. Đừng vào ngồi trên cái cầu tõm đấy làm gì, bẩn cả đít. Sân khấu vẫn tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  37. Quốc Hội không phải là một sân diễn hài và cũng không phải là nơi để vượng "mồm lông" diễn .Sẽ chẳng ai cho hắn một lá phiếu nào cả vì ai cũng biết hắn chỉ là một kẻ chỉ biết khua môi, múa mép, chém loạn xạ với những lời lẽ vô văn hóa nhằm đánh bóng bản thân.CHÚNG TÔI KHÔNG CẦN MỘT ANH HÀI MỒM LÔNG ĐẠI DIỆN CHO MÌNH.

    Trả lờiXóa
  38. Chúng tôi, người dân Việt Nam không cần một tên diễn hài không có đạo đức đứng lên đại diện cho mình. Ông Vượng Râu cần quay lại vai trò của mình là một diễn viên hài chứ không phải một tay hề chính trị!

    Trả lờiXóa
  39. Quốc hội chứ đâu phải cái chợ mà ai muốn vào thì vào, ai muốn ra thì ra. Quốc hội phải chọn những người ưu tú nhất đại diện cho dân chứ không thể chọn cái tên đạo đức không có, hiểu biết chính trị thì không như vượng râu

    Trả lờiXóa
  40. Vượng Râu hay Nguyễn Quang A chỉ là một tế bào ung thư đang muốn tiếp cận cơ quan quyền lực nhất đất nước Việt Nam chúng ta. Ung thư ban đầu cũng chỉ như một tế bào bình thường thôi nhưng rồi khi gặp một số điều kiện xấu nó sẽ phát triển thoát khỏi cái vốn ban đầu của nó và sẽ làm ảnh hưởng sâu sắc đến hoạt động sống của cơ thể. Ung thư không thể sửa chữa, bắt buộc phải loại bỏ trước khi nó di căn ra toàn cơ thể. Cơ thể ở đây là xã hội của ta, chúng ta bắt buộc phải ngăn chặn những tên biến thái này trước khi chúng làm càn xã hội!
    Bên ngoài sẽ khoanh tay ngồi nhìn và tận hưởng thành quả sau khi đất nước chúng ta LOẠN!!!

    Trả lờiXóa
  41. không biết lượng sức mình, ứng cử quốc hội theo phong trào trong khi bản thân không có chút tài năng hay cũng chưa đóng góp được gì cho đất nước, cho dân tộc mà cũng dám đi ứng cử mới buồn cười chứ. với cả có muốn ứng cử thì cũng phải đàng hoàng chút đi chứ, zzzz

    Trả lờiXóa
  42. Xin trả lời nhận xét của bạn Hero Keyboard: Theo những gì tôi được đây không phải năm đầu nước ta cho phép tự ứng cử mà chính từ ngày Bầu cử cử quốc hội lần đầu tiên nhà nước đã đề cao quyền công dân và cho phép công dân tự ứng cử vào Quốc hội. Qua nhiều kỳ Quốc hội số người tự ứng cử không phải là nhỏ.
    Tuy nhiên không thể ai đăng ký cũng đậu cả. Quan trọng nhất là những tiêu chuẩn và tư cách ứng cử Đại biểu Quốc hội mà chính những diễn viên hề kia không có được ;) Nên hiểu Quốc hội không phải nơi tuyển chọn diễn viên!

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh15:41 5/3/16

    Lịch sử thế giới và trong nước cũng có đầy người mồm lông làm lãnh đạo đó thôi. vậy ông Vượng Râu không việc gì phải ngại về bộ râu của mình cả.

    Trả lờiXóa
  44. Quần chúng Nhân dân luôn tinh tường trong việc lựa chọn người đại diện cho mình. Vì thế, loại người như Quang A, Quang B hay Vượng Râu, Vượng Ria... sẽ rớt ngay từ vòng gửi xe mà thôi.
    doanvanhau1158.blogspot

    Trả lờiXóa
  45. bài viết "Một thằng hề mồm lông vừa mới tự ứng cử Đại biểu Quốc hội." lại đưa hình của Vượng Râu lên, tác giả bài viết thật tinh tế đấy.
    nếu là trước đây thì có lẽ bài viết này sẽ bị nhiều người xem hài tẩy chay và phản đối đó, nhưng có lẽ giờ đây ai cũng biết Vượng Râu đâu còn là danh hài nữa chứ mà là 1 kẻ chẳng khác nào đồng bọn với bon dân chủ dởm phản bội Tổ quốc cả, giờ lại tự ứng cử đại biểu quốc hội,làm trò hề à khi mà không có đủ tiêu chuẩn nào cả,ngay cả cái gốc phẩm chất đạo đức cũng tồi tệ

    Trả lờiXóa
  46. đâu phải ai nói hay cũng làm được đại diện cho dân, người đại diện cho dân phải là người không những nói được mà còn phải làm được nữa, phải làm cho dân hiểu, làm vì lợi ích của nhân dân. chứ cái tên Vượng râu này nhìn mặt là đã biết không làm được việc gì ra hồn rồi, ăn nói xì xấc xược, không coi ai ra gì, không coi đoàn thể ra gì. Sẽ chẳng ai cần cái tên mồm lông chỉ toàn biết nói phét này đại diện cho mình cả. hãy thôi cái vở chèo của mình đi Vượng râu ạ

    Trả lờiXóa
  47. Ngu ngốc,dốt nát, thiếu trình độ văn hóa, làm trò cười cho thiên hạ, ai cần hắn làm đại biểu quốc hội chứ. Vượng râu còn có phốt về vũ khí, ma túy nữa. Nhân cách không xứng đáng để đại diện cho nhân dân. Hắn còn chơi thân với đám rận nữa thì quá nguy hiểm nếu làm đbqh

    Trả lờiXóa
  48. nhìn thấy ông này trên những sân diễn hài quen rồi giờ mà thấy xuất hiện trong quốc hội chắc tôi không nhịn được cười mất, làm nghệ sĩ hài thì lo làm cho tốt đi lại còn muốn lấn sân sang chuyện chính trị không đúng chuyên môn của ông đâu, tôi thấy ông đi lại nhiều với lũ zận chủ kia chắc là bị chúng tiêm nhiễm nhiều rồi, giờ thay đổi vẫn còn kịp đấy

    Trả lờiXóa
  49. Cái anh này ra ứng cử đại biểu quốc hội thì tôi không hiểu anh ra sẽ đại diện cho bộ phận nhân dân nào nữa. Cái nghề chính của anh ta là làm hề mà còn chưa làm được thì còn lo thế nào được cho dân. Nhìn con người anh ta đã thấy không đủ tư cách rồi. Hài của anh ta chỉ là vài ba câu láo toét, nhạt hoét khéo khi bọn trẻ con nghe được còn hư người. Nếu là đại biểu của dân thế kia thì có khác gì thằng lưu manh không.

    Trả lờiXóa
  50. Nhín qua thôi đã thấy thằng này hãm tài rồi. Đàn ông đàn ang gì mà để râu để ria nhìn ngu học, dâm dê. Đại biểu cho nhân dân thì nhìn khác hẳn với Vượng râu. Tướng vô học thì chỉ mãi vô học thôi. làm sao dám ra ứng cử mà đại diện cho nhân dân. Chưa đủ trình độ, văn hóa..

    Trả lờiXóa
  51. Nghệ sĩ hay bất kì ai đều có quyền ứng cử vào Đại biểu quốc hội. Đó là quyền tự do dân chủ và được khuyến khích. Người tài tự ra ứng cử, tự nguyện và khao khát cống hiến cho tổ quốc, nhân dân thì mừng quá đi ấy chứ. Thế nhưng họ thực sự là người tài đức chứ không phải là những kẻ tự cao tự đại, tự cho mình là hơn người và muốn được khẳng định bản thân một cách mù quáng như Nguyễn Công Vượng hay Nguyễn Quang A. Bởi Quốc hội không phải là một trò đùa.

    Trả lờiXóa
  52. Nguyễn Công Vượng với những hành động và phát ngôn của ông ta trong thời gian quan thì theo tôi ông ta không nên ra tự ứng cử Quốc Hội mà ông ta nên quay lại làm một danh hài sẽ tốt hơn vì ông ta không có đủ tiêu chuẩn của một Đại Biểu Quốc Hội tài đức ông ta cũng không có ông ta chỉ là một danh hài mang tiếng cười lại chi người xem mà thôi.

    Trả lờiXóa
  53. Cứ để ngài Vượng râu này vào danh sách ứng cử viên thử xem, chị và tổ dân phố của chị sẽ bỏ phiếu bầu cho con người dũng cảm này ngay tắp lự.

    Tại sao lại thế? Vì chị éo tin vào bất cứ thằng ứng cử viên nào được thế lực xấu giật dây cho qua mấy vòng hiệp thương dân chủ giả hiệu.

    Đương nhiên thực tiễn thì ngài Vượng râu sẽ không bao giờ qua được mấy vòng "đại cử tri" biểu quyết bỏ túi kiểu này. Vì thế các em, các cháu ăn lương chí phèo mạng đừng chửi bới ngài ấy làm gì. Chính ngài Vượng râu đã miễn phí giúp trận đồ dân chủ công phu của chúng ta thành công mỹ mãn.

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh19:13 6/3/16

    Hố hố, VR là thằng lồn nào trong bài này thế?
    Vì sao nó ứng cử hay thàng nào giật dây (như con rồi) cho nó tự ứng cử?
    Tớ thì thích nó cũng mấy vị dân chủ kia ứng cử để người dân thấy rõ mặt chúng nó hơn.
    He he.

    Trả lờiXóa
  55. Chị chỉ hy vọng sau bao năm ăn lương chí phèo mạng, chú Són của chị sẽ được tự do hành động như thằng lồn VR.

    Khi chưa được bằng thằng lồn, chú Són cần cẩn trọng để tránh vạ miệng và nghiệp ngôn.

    Chị thật tình khuyên chú!

    Trả lờiXóa
  56. có nhân thế không con người này . khi chính mình không nhận ra rằng là một công việc của nhân dân kính trọng để rồi làm theo những gì mà những kẻ cơ hội đang nổi lên và rồi mình cũng theo cùng hội cùng thuyên với bọn chúng , nhẽ ra một con người có tri thưc phải hiểu rõ mơi đúng chứ đằng này biết rồi còn lao đầu theo

    Trả lờiXóa
  57. Anh Vượng râu tham gia diễn hài mình thấy rất hay, vậy nên anh cố gắng làm tốt công việc của mình với vai trò là diễn viên hài đi, còn về sự nghiệp chính trị tôi nghĩ anh không hợp, và không đủ trình độ để làm chính trị, nên anh hãy tự xem lại bản thân mình có nên tự ứng cử hay không, đừng đánh mất cái mình đang có để theo đuổi cái mà mình không có khả năng.

    Trả lờiXóa
  58. đit cu thằng vượng hề

    Trả lờiXóa
  59. Cái thằng hề cả đời không bước chân ra khỏi cái giếng hề quặp đất Bắc thì tư cách gì mà ứng cử Đại biểu quốc hội. Dạo này chắc đói ăn, ít show nên mơi hàng để kiếm chút tiền nuôi râu với tìm ít danh tiếng đấy à?
    Buồn cười với đám lâu nhâu này thật. Hết thằng cha nuật sư nói dối đến thằng tiến sĩ giấy, giờ lại thêm thằng hề râu xồm nhảy vào. Bnonj nó nghĩ bầu cử là bát canh rau đay nhà chúng nó à?

    Trả lờiXóa
  60. Thiết nghĩ Vượng Râu chỉ hợp với vai hài diễn trò ở ngoài đường và trên sân khấu thôi. Bầu cử đại biểu đâu phải trò đùa đâu mà tự đem thân ra diễn cho thiên hạ cười vào mặt như thế, Sống đúng vai trò và công việc của mình sẽ phù hợp hơn đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog