Chia sẻ

Tre Làng

AI PHÔN, AI PÁT VÀ VIỆC VI PHẠM LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Ong Bắp Cày

Có rất nhiều vụ vi phạm luật giao thông đường bộ, như lấn làn, sai làn, vượt đèn đỏ, rẽ không xi nhan cảnh báo...nhưng khi xuống xe, bọn vi phạm liến thoắng, chày cối và cãi bay cãi biến. Chúng thường nói, chứng cứ đâu?

Tất nhiên hồi đó, chưa có Ai phôn và Ai pát, cũng đéo có máy ảnh luôn, càng không có máy ghi hình trên trời cao lồng lộng, nên cuối cùng anh CSGT đành chịu thua. Chúng lên xe bỏ đi và không quên bái bai anh bằng ánh mắt miệt thị pha lẫn chút đắc trí.

Có thằng còn lên mạng kể lại chuyện và cả bọn bầy đàn nhảy vào chửi CSGT. Chửi nhiều nhất là mấy thằng nhà báo trẻ trâu, hình như chúng nó được học báo chí chỉ để làm chuyện ấy.

Nhưng rất may, nhờ có chúng nó nên anh CSGT giờ đã có chiến thuật. 

Trong khi chờ đến tết Tây hoặc tết Ăng Gô La để được trang bị máy quay phim, chụp ảnh chuyên dụng hành nghề, các anh đã biết sử dụng Ai phôn Ai pát vào công việc chung của xã hội. 

Ai phôn và Ai pát là tài sản riêng của các anh, đéo phải của nhà nước, cơ mà các anh lại sử dụng nhằm phục vụ cho công việc của nhà nước. Thật là một sự hi sinh to lớn, làm được thế tôi khen. Riêng lũ trẻ trâu báo chí biết nhưng chúng đéo thèm khen, chúng lờ tịt đi coi như không biết. Tài thật!

Hôm nay, anh PV Kỳ Văn của báo Thanh Niên On lai đã có bài "Mật phục dùng iPhone hoặc iPad 'bắt sống' xe rẽ trái khi đèn đỏ" phản ánh chuyện CSGT Hải phòng dùng Ai phôn và Ai pát để bắt sống bọn vô thiên vô pháp. Nhưng anh lại viết với giọng điệu chê bai vì (tôi trích) "cản trở giao thông, nguy hiểm cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ, thậm chí còn ảnh hưởng đến hình ảnh lực lượng công an nhân dân".

http://thanhnien.vn/doi-song/mat-phuc-dung-iphone-hoac-ipad-bat-song-xe-re-trai-khi-den-do-679867.html

Ơ hay, chỉ có bọn vi phạm giao thông mới cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho người khác nhé. Còn hình ảnh anh công an thế nào thì hãy đợi đến khi mày mất cắp hoặc bị côn đồ đả vỡ loa thì biết.

He he, không mật phục thì chúng mày chối bay chối biến à?

Riêng dân mồm cá ngão, mắt đảo điên, lăm le chụp ảnh thì cứ phải bắt quả tang với hình ảnh kèm theo, nếu không chúng toang toác mồm khiêu khích và gây sự chụp hình rồi cắt cúp tung lên mạng. 

Ngày chưa có điện thoại chụp ảnh, khi bị thổi phạt, bọn vi phạm thường xuống xe và khúm núm như chó cụp đuôi giở bài xin xỏ. Tôi cá là chúng xin tha dai hơn đỉa đói với thái độ thành khẩn đến kinh người. 

Xin không được, chúng bắt đầu giở giọng du côn, mồm năm miệng mười cãi nhem nhẻm, và hỏi chứng cứ đâu...he he..phải chị thì cho méo loa ngay và luôn.

Rất may cho CSGT, bây giờ đã có Ai phôn và Ai pát kèm máy ghi hình trên ngã tư. Bọn chày cối muốn cãi cũng đéo được. Với việc làm này tôi tin nhà nước sẽ có thêm ngân sách, các anh sẽ hoàn thành chỉ tiêu công tác và cuối năm được tài chính khen thưởng bằng cái bánh chưng.

Hỡi các anh công an, nhiễu nhương gian tà như xứ này, các anh hãy tự biết bảo vệ mình khỏi những cái mồm thối và những ngòi bút cong bằng Ai phôn Ai pát.



12 nhận xét:

  1. Ngày nay công nghệ phát triển, truyền thông phát triển, có những kẻ lợi dụng hai thứ đó để bóp méo xuyên tạc sự thật thông qua những đoạn clip bị cắt xén và nhờ sức mạnh của mạng xã hội, của những cái mồm để lớn tiếng kêu gào, chỉ trích các lực lượng chức năng. Thế nên việc các lực lượng chức năng, mà cụ thể là lực lượng cảnh sát giao thông, đã biết áp dụng công nghệ vào trong công việc là một điều đáng hoan nghênh. Vừa nâng cao tính hiệu quả cho công việc, lại hạn chế được việc xuyên tạc bôi xấu của những thành phần kích động

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ vi phạm lúc đầu bị bắt thì giở giọng xin xỏ năn nỉ, ngọt nhạt mà không được thì quay sang bài du côn, chửi bới đe dọa lực lượng chức năng, sau đó thấy vẫn không hiệu quả thì bắt đầu cãi chày cãi cối đòi bằng chứng. Nếu các chiến sỹ công an không có sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử như hiện nay thì chắc chắn tình trạng trên vẫn còn tiếp diễn và kéo dài. Rất cần nhà nước chú trọng và đầu tư đúng mức để các chiến sỹ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

    Trả lờiXóa
  3. Bangtuyet nhietdoi20:38 12/3/16

    Việc lắp camera giám sát trên một số tuyến đường trọng điểm hiện nay đã đạt được những kết quả ban đầu đáng ghi nhận. Đó là bằng chứng rõ nét nhất ghi lại hành vi vi phạm của các cá nhân tham gia giao thông. Tuy nhiên bên cạnh đó thì vẫn còn rất nhiều tuyến phố chưa có camera, và để khắc phục tình trạng trên, các chiễn sỹ CSGT đã có sáng kiến lấy iphone, ipad của cá nhân mình ra để phục vụ cho công tác. Hành động sáng tạo này rất đáng biểu dương

    Trả lờiXóa
  4. Việc sử dụng các thiết bị ghi hình để ghi lại các lỗi vi phạm của người tham gia giao thông đã có từ lâu và csgt nhiều nước cũng đã làm. Việc ghi hình sẽ giúp lực lượng csgt bắt đúng người đúng tội

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh22:10 12/3/16

    có thể nào khi chúng ta tham gia giao thông mà những con người đang cố làm những thủ tục thừa như sử dụng điện thoại hay sử dụng những cách mà là những nguyên nhân gây tai nạn như thế họ đang vô tình làm những việc thái quá và đang đùa với chính tính mạng của mình . và vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông

    Trả lờiXóa
  6. ý thức của người việt nam ta thì bao đời nay vẫn vậy, làm việc mà không có chứng cứ là họ chối bay chối biến vì vậy mà công nghệ phòng chống tội phạm của nước ta cũng dần tăng lên. mỗi ngày cos biết bao nhiêu người ra đi vì tai nạm giao thông, đó là món quà mà thượng đế dành cho họ khi không tuân thủ luật giao thông và họ con để lại nỗi đau cho gia đình, với những người thiếu ý thức thì nỗi đau cứ kéo dài như vậy. không biết đến bao giờ nước ta có toàn bộ những người tự giác chấp hành luật giao thông

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là ý thức người dân thì chả ra sao lại còn bày đặt nói xấu có người còn rêu rao chửi cảnh sát giao thông, hãy nhìn lại mình trước đi thì hãy nói điều đó, nêu không vi phạm thì chả ai người ta bắt người ta phạt nọ phạt kia cả, còn có công nhận là có những người cảnh sát giao thông bị thoái hóa thấy đồng tiền sáng mắt quên đi nhiệm vụ của mình là nhắc nhờ người dân không tái phạm chư skhoong phải chỉ biết phạt nhưng đo skhoong phỉa là tất cả, nhưng điều tôi quan trngj ở đây là ý thwucs nhân dân, nếu ý thức chấp hành tốt luật giao thông thì mọi chuyện đều được giải quyết

    Trả lờiXóa
  8. Thật may cho các anh khi mà đã có những phương tiên công cụ hỗ trợ hiện đại để tránh những tên lưu manh rở trò côn đồ, lưu manh, và nhân đây mình muốn nhắc nhờ mọi người cần có ý thức hơn trong việc tham gia giao thông đường bộ vì nó đảm bảo chính tình mạng và sức khỏe cho bản thân mình trước tiên sau đó là cho mọi người, hay chũng ta xây dựng một việt nam không tai nạn giao thông

    Trả lờiXóa
  9. có những người sai luật rành rành ra rồi vẫn lu loa lên chửi CSGT thế nọ thế kia thì tôi cũng chịu mấy người đó luôn, dường như tâm kí của người tham gia giao thông giờ là vậy rồi, dù họ có đúng hay có sai thì họ vẫn nói mấy anh CSGT được, rõ khổ các anh, các anh phải tự biết bảo vệ lấy mình thôi

    Trả lờiXóa
  10. Camera giám sát cứ lắp nhiều điểm thì các bố vi phạm an toàn giao thông có mà dám cãi. Ý thức giao tham gia giao thông ở Việt Nam thì quá kém rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Có thằng còn lên mạng kể lại chuyện và cả bọn bầy đàn nhảy vào chửi CSGT. Chửi nhiều nhất là mấy thằng nhà báo trẻ trâu, hình như chúng nó được học báo chí chỉ để làm chuyện ấy.

    Trả lờiXóa
  12. cộng đồng mạng bây giờ cứ thấy vấn đề nào có liên quan đến lực lượng thực thi pháp luật mà đặc biệt là cảnh sát giao thông thì hết sức tò mò và bình luận phân tích này nọ. cánh nhà báo thì luôn luôn săn tin rồi đặt những title trên báo với những lời lẽ giật gân làm người đọc tò mò hết sức nhưng đa phần theo hướng không ưa lực lượng chức năng vì cần lượng view cực lớn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog