Chia sẻ

Tre Làng

"ĐÁNH DƯỚI THẮT LƯNG" - ANH LỢI "CHẾT" TÔI ƯNG

Cuteo@ 

Tôi chửi phát đã: Đcm con kền kền báo Tuổi trẻ viết bài với tựa đề: Công an khám nhà người tố công an nhận 60 triệu đồng.

Link đây, không lại bảo tôi nói điêu, nhưng nhẽ giờ này bản báo đã kịp âm thầm sửa lại tiêu đề bài viết. Nhưng các anh chị vẫn có thể thấy cái tên ở link dưới đây.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160322/cong-an-kham-nha-nguoi-to-cong-an-nhan-60-trieu-dong/1071916.html

Sau khi bài đăng, con kền kền bên trang Diễn Đàn Nhà Báo Trẻ (Tên nó xem trong hình) bèn thổi bùng ngọn lửa dư luận bằng cách hỏi nguyên văn như sau: Chống tham nhũng và bị tham nhũng...chống?

Đó là cách hỏi mớm cho dư luận chửi công an! 

Tôi không nói điêu, xem hình chụp màn hình bên dưới là thấy: 


Các anh chị ạ, đây là vụ khám xét nhà một người đưa hối lộ giả để lấy cớ làm tiền và sau khi làm tiền không được thì giở bài tố cáo. Bản chất vụ việc là như vậy, nhưng lũ kền kề báo chí lại cố tình lôi vụ "công an nhận 60 triệu đồng" vào đây. Để làm gì chắc các anh chị đã biết. 

Lũ kền kền đang định hướng dư luận theo ý đồ mất dạy để bôi nhọ công an. Nhưng vì chúng là những kẻ ngu học ăn xác thối nên bị lộ ý đồ ngay từ cách đặt tiêu đề cho bài báo. Chắc chúng nghĩ, cứ có cái thẻ phóng tinh viên thì được phóng tinh bừa bãi. Đcm. 

Lũ ăn xác thối cần nhớ, trò giả vờ đưa hối lộ để làm tiền và tố cáo này đã có anh "nhà báo" phải bóc lịch vài niên. 

Anh Trần Minh Lợi có nick phây là "Chống giặc nội xâm". Chính là người tìm cách gài bẫy nhiều người trong đó có các anh công an còi ít học. Sau khi gài bẫy, anh Lợi sẽ bí mật liên hệ với cả 2 bên và làm tiền. Anh chuyên đi gài người khác, và giờ anh bị quả báo. 

Còn nhớ, chính anh Trần Minh Lợi (xem hình) đã "Giả doanh nghiệp để gài bẫy con gái Giám đốc Sở y tế". 

Link đây, tôi nói có sách, mách có chứng: 

http://thoibao.today/paper/gia-doanh-nghiep-de-gai-bay-con-gai-giam-doc-so-y-te-289889 

Anh Trần Minh Lợi đã gài bẫy và cố tình để lại cục tiền ở nhà Giám đốc Sở y tế Daklak. Mặc dù con gái của Giám đốc sở y tế đã từ chối và nói không nhận, đề nghị anh cầm tiền về. Thế nhưng anh Lợi vẫn bí mật để lại cục tiền đồng thời bí mật quay phim và sau một thời gian cò cưa, sau khi không đạt được mục đích, anh tung đoạn clip dài 2 phút 59 giây, tố cáo cô Doãn Phương Linh, dược sỹ, đã nhận tiền doanh nghiệp tại nhà bố đẻ của cô là ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế của tỉnh. Trong clip, giọng anh Lợi rất rõ và thể hiện việc cố tình gài bẫy cô con gái vị Giám đốc. 

Anh lợi ngu học và tham lam nên không biết rằng, sau khi cô Linh phát hiện cục tiền anh để lại, đã gọi điện cho anh quay lại lấy nhưng không được. Cô Linh đã giao nộp cho cơ quan công an vào ngày 8/3/16. Nhưng rất tiếc, anh Lợi lại tố cáo ông Giám đốc nhận tiền hối lộ vào ngày 13/3/16. 

Anh Luật sư Trần Đình Triển cũng phải kết luận: Ông Lợi là một loại tội phạm kiểu mới (xem ở đây). 

He he, tham thì thâm. Chiều ngày 22/3, công an Đăk Nông đã bắt khẩn cấp anh Lợi vì hành vi đưa hối lộ. Chắc chắn nhiều nạn nhân của anh sẽ tiếp tục tố cáo. 

Anh Lợi chơi trò đánh dưới thắt lưng thì sớm muộn cũng có ngày chết. 

Anh chết tôi ưng!

22 nhận xét:

  1. Gần đây Tuỗi trẻ có nhiều bài đăng có tựa đề và nội dung hướng dẫn dư luận theo cách nhìn tiêu cực đối với việc thi hành nhiệm vụ của các cơ quan bảo vệ pháp luật , cần cảnh giác với BBT báo nay.

    Trả lờiXóa
  2. Lại còn có loại tội phạm này nữa: Anh Trần Minh Lợi đã gài bẫy và cố tình để lại cục tiền ở nhà Giám đốc Sở y tế Daklak. Mặc dù con gái của Giám đốc sở y tế đã từ chối và nói không nhận, đề nghị anh cầm tiền về. Thế nhưng anh Lợi vẫn bí mật để lại cục tiền đồng thời bí mật quay phim và sau một thời gian cò cưa, sau khi không đạt được mục đích, anh tung đoạn clip dài 2 phút 59 giây, tố cáo cô Doãn Phương Linh, dược sỹ, đã nhận tiền doanh nghiệp tại nhà bố đẻ của cô là ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế của tỉnh. Trong clip, giọng anh Lợi rất rõ và thể hiện việc cố tình gài bẫy cô con gái vị Giám đốc.
    Đúng là lòng người hiểm ác, có thể họ đang nói chuyện rất vui vẻ với mình đấy, nhưng biết đâu, trong thâm tâm họ đang ủ mưu, bày kế hãm hại mình thì sao? Nhưng làm gì thì làm, phải nhớ câu này ông lợi à "Gieo nhân nào thì nhận quả nấy"

    Trả lờiXóa
  3. Thật càng ngày thủ đoạn của bọn tội phạm này càng tinh vi, và phức tạp. Thế mới thấy lòng dạ của bọn này hiểm ác vô cùng. Nhưng chúng cứ nghĩ ai cũng tham lam và độc ác như bọn chúng đâu. Gieo nhân nào thì nhận quả nấy thôi. Tội vu khống người khác nhận hối lộ cũng không phải là nhỏ đâu. Mà luật pháp phải nghiêm trị những kẻ này để làm trong sạch đội ngũ cán bộ y tế đi. Loại này không thể hành nghề y được. Vì nghề y là nghề cần những con người có tâm, lương thiện.

    Trả lờiXóa
  4. Bữa chỉ nhìn lướt qua bài báo thì TƯỞNG ĐÂY LÀ NHỮNG NGƯỜI CHUYÊN ĐẤU TRANH THAM NHŨNG, giờ đọc bài này thì hiểu mục đích của họ THẢ CON TÉP BẮT CON TÔM HÙM HEHE

    Trả lờiXóa
  5. Bữa chỉ nhìn lướt qua bài báo thì TƯỞNG ĐÂY LÀ NHỮNG NGƯỜI CHUYÊN ĐẤU TRANH THAM NHŨNG, giờ đọc bài này thì hiểu mục đích của họ THẢ CON TÉP BẮT CON TÔM HÙM HEHE

    Trả lờiXóa
  6. Hóa ra một người tích cực chống tham nhũng thì cũng chỉ là đi làm để vòi tiền người khác. Nổi tiếng là đây, nhưng nổi tiếng gài bẫy để làm tiền người ta thôi.
    Anh Trần Minh Lợi có nick phây là "Chống giặc nội xâm". Chính là người tìm cách gài bẫy nhiều người trong đó có các anh công an còi ít học. Sau khi gài bẫy, anh Lợi sẽ bí mật liên hệ với cả 2 bên và làm tiền. Anh chuyên đi gài người khác, và giờ anh bị quả báo.
    gieo nhân nào thì nhận quả nấy là phải!

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là những thứ trước mắt chưa chắc đã là sự thật.Cứ tưởng Trần Minh Lợi là người quang minh chính trực lắm cơ. Hóa ra cũng chỉ là kẻ gài bẫy người khác rùi làm tiền. Bản chất của con người này quá bì ổi.Gieo nhân nào thì gặt quả nấy. Phải trừng trị thật mạnh tay những kẻ như Trần Minh Lợi.

    Trả lờiXóa
  8. Bây giờ lại còn sinh ra thể loại ma lanh mới này nữa. Lợi dụng bức xúc của người dân đối với một số cá nhân tham nhũng, lợi dụng việc chính quyền ra tay chống tham nhũng để đặt bẫy một số quan chức nhằm tống tiền. Vậy nhưng đám báo chí lại cố tình bênh vực cho hắn, thể hiện rõ bản chất của kền kền

    Trả lờiXóa
  9. Đối với những kẻ chuyên đi gài bẫy người khác để hạ thấp danh dự, uy tín của họ bằng những hình ảnh quay lén bẩn thỉu như Lợi thì cần phải xử lý nghiêm để làm gương. Loại tội phạm như Lợi là mới xuất hiện, những người lập trường không vững rất dễ bị lợi lừa trở thành con mồi để hắn lợi dụng, khai thác tống tiền, hạ uy tín. Ban đầu dư luận có vẻ rất đồng tình với những việc làm của y vì cho rằng đấy là nghĩa hiệp, vạch trần tham nhũng nhưng thực ra đấy chỉ là những màn kịch do hắn dựng lên để làm hại người khác mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Bỉ ổi thật, và cả mặt dày nữa. Nhưng đều có cái giá của nó cả. Mình cũng nghe nhiều câu chuyện đi hại người nhưng quanh quẩn lại đi hại chính mình. Thế mới thấy trên đời đều có luật nhân quả cả, những người cây ngay không sợ chết đứng thì chẳng cần lo.
    Cách phạm tội của anh thật mới và đầy thủ đoạn, nhưng cái giá phải trả thì có lẽ không nhỏ chút nào :D

    Trả lờiXóa
  11. Cái trò dựa vào tiền để gài bẫy người khác, rồi vu cho người ta nhận hối lộ với cả tham ô tham nhũng nó xảy ra quá nhiều rồi, lũ phóng tinh viên thậm chí quá biết nhưng vẫn cố tình bới bèo ra bọ để câu tin câu bài

    Trả lờiXóa
  12. Làm báo mà giờ đây lại còn thành kẻ lừa đảo, tống tiền được nữa. Nhà báo Việt Nam mình thật đa năng và tài giỏi. Ấy là chưa kể đến khả năng biến hình của Lợi khi vừa là một người trong vai đi điều tra, vạch mặt tham nhũng hối lộ, ấy vậy mà vừa chớp mắt khi không đạt được mục đích của mình đã lại giở mặt biến thành kẻ tống tiền, lừa đảo. Thật tài hóa quá...

    Trả lờiXóa
  13. Ông Lợi đã từng đứng ra thu thập chứng cứ và tố cáo nhiều vụ việc tham nhũng là một người có công nhưng công ra công, tội ra tội với những hành vi của ông Trần Minh Lợi là lợi dụng để trục lợi cá nhân, vay mượn tiền nhiều người sau đó không chịu trả thì không thể bỏ qua hay xí xóa được. Nếu có sự việc trên thì Ông lợi sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật bởi những hành vi của mình.

    Trả lờiXóa
  14. Giọng của @Khoai ngày càng rập khuôn theo giọng của facebook Chung Nguyen và Quang Pín. Hờ hờ

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363623:15 26/3/16

    Loại nhà báo kiểu gì thế này, đúng ra phải gọi là lều báo mới đúng, thử hỏi đạo đức, lương tâm của người làm báo ở đâu, những kẻ tha hóa, biến chất như tên Lợi này đang làm xấu đi hình ảnh của những nhà báo chân chính

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh03020023:18 26/3/16

    Đúng là kiểu giật tít vô đạo đức của lũ lều báo, nhằm mục đích mớm lời cho một số kẻ thiếu hiểu biết vào nói xấu công an, đây đúng là hồi chuông báo động về đạo đức của một số kẻ tha hóa, biến chất mang danh nhà báo, những kẻ thế này cần phải bị xử lý nghiêm khắc nhằm hạn chế tình trạng trên

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh023423:21 26/3/16

    Một kẻ giở trò giả đưa hối lộ nhằm mục đích gài bẫy kiếm tiền, sau khi không đạt mục đích thì quay ra tố cáo công an, việc lực lượng chức năng khám nhà của kẻ có hành vi vi phạm là điều bình thường, vậy mà qua ngòi bút của lũ báo lá cải thì sự việc đã bị xuyên tạc một cách nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinh02340023:23 26/3/16

    Tên nhà báo vô đạo đức là một lẽ, đằng này trách nhiệm của lãnh đạo báo để ở đâu mà cho đăng bài viết này, kiểu giật tít của tên phóng viên này khác gì mớm lời cho dư luận, hạ thấp uy tín của lực lượng công an, khiến người đọc hiểu sự việc theo chiều hướng hoàn toàn khác

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinhquetoi23423:27 26/3/16

    Đúng là tên nhà báo tha hóa, biến chất, vì đồng tiền mà bất chấp thủ đoạn, ai có thể tin lời của một kẻ mưu mô, thủ đoạn, giở trò gài bẫy đưa hối lộ rồi bày trò hãm hại, vu khống người khác. Những kẻ như vậy thì sớm muộn cũng có ngày gậy ông đập lưng ông mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. Hagiang83623:29 26/3/16

    Hành vi của tên Lợi này đúng là kiểu lừa đảo, gài bẫy người ta để tống tiền, loại nhà báo như hắn thì đặt đồng tiền lên trên hết, vì tiền mà bất chấp thủ đoạn, những kẻ như hắn đang làm xấu đi hình ảnh của những người làm báo chân chính, ai có thể tin lời một tên lừa đảo đây

    Trả lờiXóa
  21. Bacgiang19023:31 26/3/16

    Không thể chấp nhận được kiểu giật tít này, viết thế này khác gì vu khống lực lượng công an, làm hạ uy tín của công an. Việc công an khám nhà một kẻ bày trò giả đưa hối lộ rồi khi không đạt mục đích thì bày trò tống tiền, vậy mà tên lều báo vô đạo đức kia lại giật tít kiểu này, khiến cho người đọc hiểu sai sự việc hoàn toàn

    Trả lờiXóa
  22. Con người ông Trần Minh Lợi này cũng phức tạp lắm. Hô hào chống tham nhũng nhưng chống bằng cách không giống ai (giúi tiền vào tay người ta rồi vu người ta tham nhũng) thì sao mà chấp nhận được. Những kẻ nói công an bắt người vô tội thì cứ lên google tìm thêm thông tin về ông ta là biết liền.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog