Chia sẻ

Tre Làng

BÀN TAY CỦA ÁC QUỶ

Khoai@

Đó đích thị là bàn tay của ác quỷ.

Con quỷ râu xanh đội lốt thầy giáo chỉ bị xử lý khiển trách.

Hoàng Lệ Quyên, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi (TP Châu Đốc, An Giang), cho biết, nhà trường đã ra quyết định kỷ luật thầy Dương Anh T với mức độ khiển trách vì giảng dạy không tốt làm ảnh hưởng đến uy tín của trường.

Sáng 25/3, ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch UBND TP. Châu Đốc, An Giang, cho biết đã kỷ luật khiển trách và sẽ chuyển công tác ông Dương Anh T.

10 nhận xét:

  1. Theo tôi thấy với hành vi nhục nhã, tội ác của mình mà T chỉ bị khiển trách, điều chuyển là quá nhẹ. Hành vi của T không chỉ xấu đi hình ảnh người thầy giáo mà còn vi phạm nghiêm trọng đến đạo đức, thậm chí là vi phạm pháp luật, ấy vậy mà với bản kỉ luật nhẹ tênh thế thì những tổn thất về tinh thần của học sinh, rồi những bức xúc của người thân học sinh cũng như dư luận xã hội làm sao cho thỏa. Tôi thấy nên đuổi thằng cổ những kẻ biến thái như thế ra khỏi môi trường giáo dục, cho đi tù luôn càng tốt, trong sạch xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Có nhẹ tay quá không vậy? Làm giáo viên mà thực hiện những hành vi như vậy là không thể chấp nhận được, vậy mà chỉ bị khiển trách. Liệu người nhà của học sinh kia có chấp nhận, liệu các phụ huynh khác và các học sinh khác có an tâm.

    Trả lờiXóa
  3. Hành vi làm ô nhục môi trường học đường. Anh này không còn xứng đáng là thầy giáo đứng lớp giảng dạy cho học sinh nữa. Nhà trường nên làm mạnh tay hơn, làm gương cho những tên yêu râu xanh đội lốt nhà giáo

    Trả lờiXóa
  4. Đối với những thằng khốn nạn như thế này thì cần loại bỏ vĩnh viễn khỏi ngành giáo dục. Không có lý lữ nào ngụy biện cho hắn được, phải trừng trị thẳng tay.

    Trả lờiXóa
  5. Những thằng khốn nạn yêu râu xanh này cần được loại khỏi ngành giáo dục, chúng không có tư cách đứng trên bục giảng, bởi chúng là nỗi sợ cho học sinh, làm ảnh hưởng đến hình tượng giáo viên trong mắt học sinh

    Trả lờiXóa
  6. A đù, tay thê này thì ai mà tin được là đang chỉ bài, chỉ giỏi biện hộ lung tung. Ấy thế mà mới bị khiển trách thôi chứ. Hành vi vi phạm đạo đức người thầy thế này đáng lẽ phải xử thật nặng mới đúng. Thế này thì còn quá nhẹ nhàng với ông thầy dê già này rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Những kẻ quấy rối tình dục như vậy mà chỉ bị kỷ luật khiển trách và điều chuyển công tác thì quá nhẹ. Qua chỗ khác rồi y lại ngựa quen đường cũ lại quấy rối các em học sinh khác thì lúc đó tính sao?

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là không thể chấp nhận được với loại thầy giáo như thế này, chính vì những cá nhân như thế này mà đã đem lại những hậu quả xấu cho nghành giáo dục, gây ảnh hưởng đến uy tín của ngành. Một ngành mà đáng ra phải gương mẫu hơn hết chú trọng giáo dục con người mà lại xảy ra như thế này thật đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  9. Không thể chấp nhận những hành vi như thế này của một thầy giáo được, gia đình, nhà trường là nơi giáo dục cho học sinh thế mà một nơi gửi gắm con em tin tưởng của mình lại xảy ra như thế này thì lòng tin của các bậc phụ huynh có thể còn nữa hay không, đây là một lời cảnh tỉnh.

    Trả lờiXóa
  10. Thầy giáo là những người mang con chữa đến giáo dục cho học sinh và dạy dỗ học sinh thế mà lại đi có những hành vi thật nhục nhã như thế, thật không thể chấp nhận được, hơn lúc nào hết chúng ta cần xử lý nghiêm những con người như thế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog