Chia sẻ

Tre Làng

CẦN SỚM ĐIỀU TRA, LÀM RÕ VIỆC VƯỢNG RÂU CỘNG TÁC VỚI TRANG MẠNG CÓ NỘI DUNG PHẢN ĐỘNG

Cần sớm điều tra, làm rõ việc Vượng Râu cộng tác với trang mạng có nội dung phản động

Từ đầu tháng 2-2016 đến nay, trên internet xuất hiện nhiều trang tin, trang mạng xã hội không rõ nguồn gốc có nội dung nói xấu, xuyên tạc đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước; xuyên tạc Hiến pháp và pháp luật về bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân. Đáng chú ý, không hiểu do vô tình hay hữu ý, Nguyễn Công Vượng và một số đối tượng khác đã đăng đàn trả lời phỏng vấn những trang mạng này để rồi những nội dung đó được nhào nặn hoặc làm “chim mồi” cho những comment, ý kiến chửi bới, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước.

Trên mạng xã hội facebook, gần đây xuất hiện một trang tự nhận là “Trang tin chính thức về kỳ bầu cử Quốc Hội Việt Nam 2016. Nơi cung cấp các thông tin hữu ích về ứng cử & bầu cử giành cho các ứng viên tự do & cử tri”. Tuy nhiên, trang này không nêu rõ thuộc về một tổ chức hay cá nhân nào, hoạt động vì mục đích gì. Đặc biệt, nội dung của trang gần như trái ngược với tuyên bố của nó là “cung cấp thông tin hữu ích về ứng cử và bầu cử” mà chỉ đăng tải rất nhiều bài viết chứa đựng nội dung xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước.

trang này xuyên tạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14, cuộc bầu cử được người dân coi là trò hề, hoặc là hội nghị Đảng Cộng sản mở rộng.

Chúng kích đông: Cuộc bầu cử Quốc hội 2016 lần này, đứng trên mặt Đảng mà xét, sẽ chẳng có thay đổi gì, vì cơ chế là do Đảng đề ra, luật là do Đảng đề ra, nhân sự, quần chúng cũng là do Đảng chỉ định, thuê mướn để diễn trò.

chúng cho rằng, đây là dịp (duy nhất trong vòng 5 năm tới) để chúng ta tham gia vào nền chính trị của Đảng, không phải để hy vọng sẽ thay thế được Đảng, mà đơn giản là để lột trần cái màn kịch dân chủ của Đảng. Chúng bày tỏ rõ ý định phá hoại cuộc bầu cử: "Hãy tranh cử để ít nhất là làm cho Đảng phải mệt hơn

Đáng chú ý là trên trang mạng này, Vượng râu đã tham gia hai lần với dạng "trả lời phỏng vấn".

Sau đó, nội dung bài trả lời được đăng lên trang và chia sẻ trên nhiều trang khác, kèm những comment bậy bạ, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước. Hình ảnh Vượng được khuếch trương cùng những gương mặt "dân chủ" khác.

Chưa cần bàn đến nội dung các bài trả lời có gì xấu độc không thì chỉ riêng việc Vượng cộng tác với trang mạng không rõ nguồn gốc và có nội dung chống phá cuộc bầu cử đã là hành vi vi phạm pháp luật. 

Theo Nghị định 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động thông tin điện tử trên internet thì tại Điều 20. Phân loại trang thông tin điện tử đã qui định rõ:

2. Trang thông tin điện tử tổng hợp là trang thông tin điện tử của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cung cấp thông tin tổng hợp trên cơ sở trích dẫn nguyên văn, chính xác nguồn tin chính thức và ghi rõ tên tác giả hoặc tên cơ quan của nguồn tin chính thức, thời gian đã đăng, phát thông tin đó.

4. Trang thông tin điện tử cá nhân là trang thông tin điện tử do cá nhân thiết lập hoặc thiết lập thông qua việc sử dụng dịch vụ mạng xã hội để cung cấp, trao đổi thông tin của chính cá nhân đó, không đại diện cho tổ chức hoặc cá nhân khác và không cung cấp thông tin tổng hợp.

Vậy mà, dù trang mạng kia không phải là cơ quan báo chí, cũng không phải là trang tin điện tử tổng hợp nhưng Vượng râu lại ít nhất hai lần cộng tác, trả lời phỏng vấn thì rõ ràng là điều bất thường.

Đề nghị cơ quan an ninh sớm điều tra, làm rõ các hành vi sai phạm của trang mạng "Vận động ứng cử đại biểu Quốc hội 2016" và các đối tượng liên quan. Trong đó, cần điều tra làm rõ cả động cơ, việc làm của những ngừoi cộng tác với trang mạng này, trong đó có Nguyễn Công Vượng.

P/s:
Trong ảnh: Vượng râu luôn gần gũi thân thiết với trâu bò
- Hình ảnh Vương râu được khuếch trương.

Nguồn: Ở đây

27 nhận xét:

  1. Vượng bỏ qua tất cả những mục tiêu chính anh đang theo đuổi chỉ để yêu cầu Báo Năng lượng mới và cá nhân tác giả bài báo phải công khai xin lỗi, đính chính. Một điều cho thấy, cương vị Đại biểu Quốc hội không phải là mục tiêu cao nhất gã nghệ sỹ này hướng đến trong hành động của mình bởi đã có không ít bài học cho thấy càng bị cuốn vào vòng xoáy của truyền thông thì càng khiến chính họ bất lợi và thậm chí bị truyền thông giết chết lúc nào không hay.

    Trả lờiXóa
  2. Vậy là tính đến thời điẻm này, đám nhà rận chủ đã có 8 con rận tham gia phong trào tự ứng cử ĐBQH. Nhưng hơi nghịch lý một chút, đó là khi một người nào đó tự ứng cử ĐBQH, họ sẽ PR bản thân bằng cách đi đến từng khu dân cư để làm sao ủng hộ nhân dân, làm các vấn đề gì đó để giúp dân, được dân tin tưởng thì nhân dân mới cầm lá phiếu của mình bầu chọn. Còn đám nhà rận thì thực hiện việc PR bản thân bằng cách trả lời phỏng vấn của mấy báo lá cải, rồi modify thế này, thế nọ. Càng làm, càng lòi ra cái suy nghĩ thiển cận, cái nhìn tăm tối của lũ sống tầm gửi. Vì vậy, chúng ta cũng chẳng thừa hơi mà tin vào mấy đứa đám nhà rận này.

    Trả lờiXóa
  3. Vượng râu hóa ra cũng theo đám nhà rận rồi à? Thảo nào dạo này đưa ra nhiều phát ngôn vớ vẩn thế. Chuyên môn thì không theo, mà nói đúng ra có theo cũng không theo được vì làm gì có tài năng gì đâu, giờ lại theo đám nhà rận tự ứng cử ĐBQH để PR bản thân. Có lẽ đây là cách ăn theo nhà rận để làm sao được nổi tiếng nhanh nhất đây

    Trả lờiXóa
  4. Hóa ra lại ăn bám nhà rận để nổi danh. Thật đáng buồn cho một nghệ sỹ. Có thể không có tài năng để công chúng biết đến nên bám đuôi nhà rận để cho nổi danh đây mà. Nếu đúng như vậy thì khẩn thiết mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ để cho những hình phat răn đe, không để nhũng nhiễu làm rối an ninh trật tự.

    Trả lờiXóa
  5. Quốc Hội đâu phải là chỗ chơi bời chỗ để mấy kẻ như Nguyễn Công Vượng (tức Vượng râu) - danh hài kiêm zân chủ mới nổi diễn hài,thật lố bịch hết mực.Đây cũng là mánh khóe gần đây của các nhà dận chủ khi mà ngày bầu đại biểu Quốc Hội đang đến gần.Những nhà dận chủ như Quang a hay Vượng râu có chút tiếng tăm trong nghề đã tự coi mình có quyền làm người đại diện cho nhân dân thử hỏi xem ai có thể chấp nhận họ

    Trả lờiXóa
  6. Trang thông tin điện tử tổng hợp là trang thông tin điện tử của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cung cấp thông tin tổng hợp trên cơ sở trích dẫn nguyên văn, chính xác nguồn tin chính thức và ghi rõ tên tác giả hoặc tên cơ quan của nguồn tin chính thức, thời gian đã đăng, phát thông tin đó.

    Trả lờiXóa
  7. Hungyen363619:50 7/3/16

    Tên Vượng râu này càng ngày càng ngông cuồng rồi, từ khi gia nhập làng rận chủ, Vượng râu càng có cơ hội thể hiện bản tính khoe khoang, khoác lác và nhận thức, hiểu biết hạn chế của hắn. Một kẻ tư cách đạo đức có vấn đề như Vượng râu mà đòi ứng cử đại biểu quốc hội quả là trò hề không hơn không kém

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh03020019:53 7/3/16

    Quốc hội đâu phải là sân khấu cho lũ hề chính trị này diễn trò, lại còn bày đặt ra trang thông tin điện tử để đăng tải những bài viết, đoạn clip xuyên tạc chủ trương của Đảng, nhà nước. Những kẻ vô đạo đức, đi ngược lại lợi ích của quần chúng nhân dân, thử hỏi ai sẽ bỏ phiếu cho chúng trở thành người đại điện cho tiếng nói của họ?

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh023420:05 7/3/16

    Vượng râu thời gian gần đây không lo tập trung diễn xuất mà chỉ suốt ngày phát ngôn gây sốc, chửi bới tùm lum, nguyên nhân là bởi hắn đã bán rẻ tư cách đạo đức để gia nhập đội ngũ rận chủ, chuyên xuyên tạc các chủ trương, đường lối của Đảng, nhà nước, chống phá chế độ

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340020:10 7/3/16

    Đề nghị các cơ quan chức năng cần xử lý, làm rõ những trang tin điện tử có nội dung xuyên tạc, bịa đặt các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, không để lũ phản động lợi dụng để thực hiện các hành vi chống phá Đảng, nhà nước

    Trả lờiXóa
  11. Vương râu có hành động sai không, đương nhiên quyền ứng cử là cái quyền cơ bản được quy định trong hiến pháp, nhưng cái không được ở đây là việc vượng chưa rèn dũa bản thân mình, từ ăn nói tới hành động, việc đó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của cơ quan nhà nước khi vượng tham gia ứng cử

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23420:13 7/3/16

    Những kẻ phản động đang lợi dụng mạng Internet để tuyên truyền, bịa đặt thông tin sai sự thật nhằm mục đích chống phá Đảng, nhà nước, kích động quần chúng nhân dân. Rất mong các cơ quan chức năng có biện pháp để xử lý nghiêm khắc những trang tin vi phạm kiểu này

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83620:18 7/3/16

    Vượng râu lại theo chân lũ phản động để tham gia tự ứng cử, mục đích chính của chúng là nhằm gây`rối, phá hoại sự thành công của kỳ bầu cử sắp tới của đất nước. Vượng râu giờ đây như con rối đang diễn trò hề theo sự sắp đặt, chỉ đạo của lũ ngoại bang, vì đồng tiền mà hắn đã tự bán rẻ chính bản thân mình

    Trả lờiXóa
  14. Với vai trò là một diễn viên hài, một nghệ sĩ Vượng còn chưa làm nổi thì nói gì đến những việc cao siêu khác. ấn tượng của tôi về Vượng là những trò hề lố bịch, gượng gạo, sống sượng với những màn khua chân, mua tay điên loạn trong vai thầy bói mù. Có lẽ con người Vượng cũng chỉ có thế, nghệ thì ít mà sĩ thì nhiều. Chả biết ma xui, quỷ dẫn thế nào mà hắn lại nghĩ ra được cái bài ứng sử đại biểu quốc hội,cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước. Không biết hắn nghĩ gì khi làm cái điều điên rồ ấy. Quốc hội đâu phải sân khấu để hắn diễn hài, và nhân dân cũng không phải khán giả để xem xem hắn diễn gì trên cái sân khấu ảo tưởng mà hắn tự nghĩ ra. Có lẽ cái điên trong con người Vượng đang trỗi dậy quá mạnh mẽ chăng?

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19020:21 7/3/16

    Đại biểu quốc hội phải là những người tiêu biểu, có đức, có tài và được quần chúng nhân dân tin tưởng, đặt trọn niềm tin. Còn những kẻ rận chủ tham gia tự ứng cử lần này toàn những kẻ bất mãn chế độ, ham vật chất mà phản bội lại Tổ quốc, phản bội lại nhân dân, chúng làm sao đủ tư cách để trở thành đại biểu quốc hội được

    Trả lờiXóa
  16. Mồm thì nói láo có đi có biết và ứng cử đại biểu quốc hội là nhằm giúp nước giúp dân, nhưng bản thử nghĩ xem Vượng râu đã có những hành động gì để chứng minh cho suy nghĩ đó, hoàn toàn không, mà ngược lại chính Vượng lái có những phát ngôn ảo tưởng thái quá, chưa kể đến việc Vượng đang có sự cộng tác với đám Rận chủ mà vẫn ngày ngày hoạt động nhằm làm loạn đất nước, thử hởi rằng liệu vượng Xứng đáng chăng??

    Trả lờiXóa
  17. dạo nay vượng râu có vẻ đang nổi lắm.nhất là cái vụ đòi tự ứng cử hùa theo cái đám rân chủ giả cầy.đúng là đi với ma mặc áo giấy mà.ngày trc làm diễn viên hài người ta còn yêu mến.dạo này thì lại bám theo đám trẻ trâu chính trị như nguyễn lân thắng, chí xồm nên bây giờ dần thoái hóa đạo đức rồi.bị nó biến thành con rối giật dây cho mà chả biết

    Trả lờiXóa
  18. đúng vậy tôi hị vọng cơ quan chứ năng sớm có những biện pháp ngặn chặn những trang tin đăng tải những thông tin sai trái gây ảnh hưởng đến uy tín của nhà nước ta, tôi cũng có học cũng nhận thức được những gì là đúng là sai thấy những con người hằng ngày xuyện tạc bịa chuyện chống phá đất nước tôi thấy tức giận vô cùng, gần đây là thông tin Vượng râu có liên quan đến vấn đề này tôi thầy hơi bất ngờ hi vọng cơ quan chức năng sớm có câu trả lời thích đáng.

    Trả lờiXóa
  19. Vượng Râu ở đâu cũng vậy, luôn là một diễn viên hài thất bại. Trong nghệ thuật những vai diễn hài của Vượng chẳng để lại ấn tượng gì đối với khán giả, ngoại trừ cảm giác khó chịu, buồn nôn vì sự thô thiển, tục tĩu trong diễn xuất. Trên bàn cờ chính trị cũng vậy, Vượng chẳng qua cũng chỉ là một công cụ mà bọn chống phá sử dụng, đạo diễn. Và Vượng lại diễn thô thiển, chả mang lại tác dụng gì, và người dân ta lại thấy có cảm giác buồn nôn lần nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Đề nghị cơ quan an ninh sớm điều tra, làm rõ các hành vi sai phạm của trang mạng "Vận động ứng cử đại biểu Quốc hội 2016" và các đối tượng liên quan. Trong đó, cần điều tra làm rõ cả động cơ, việc làm của những ngừoi cộng tác với trang mạng này, trong đó có Nguyễn Công Vượng.
    nếu đúng thật vượng râu có liên quan thì phải xử lí ngay.

    Trả lờiXóa
  21. Đề nghị cơ quan an ninh và các cơ quan truyền thông Việt Nam xem xét, làm rõ các hành vi vi phạm nghiêm trọng Nghị định 72/2013/NĐ-CP của các trang mạng nêu trong bài viết, có hình thức xử lí mạnh tay để lọc sạch thông tin đến với người dân

    Trả lờiXóa
  22. Các cơ quan quản lý phải nhanh chóng vào cuộc để xử lí đám này đi thôi, cứ để chúng tự tung tự tác hoành hành trên mạng thế này không thể chấp nhận được. Chúng ta đã có luật về truyền thông trên mạng, cứ dựa vào đó mà xử lí cái đám này

    Trả lờiXóa
  23. Các đến gần ngày bầu cử đại biểu quốc hội thì trên mạng xuất hiện nhiều trang tin, trang mạng xã hội không rõ nguồn gốc có nội dung nói xấu, xuyên tạc đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước; xuyên tạc Hiến pháp và pháp luật về bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân. Mà nổi trội trong đó chính là sự tham gia của thằng hề Vượng râu.Y tham gia rất tích cực và trả lời nhiều bài phỏng vấn có tính chất nói xấu về cuộc bầu cử. hành vi vi phạm của y đã rõ. Những kẻ như Vượng râu thì cũng đến lúc cho vào trại được rồi.

    Trả lờiXóa
  24. Nếu không nhầm thì chúng là một rọ của nhau các bạn ạ. Mình cũng không hiểu tại sao từ một người nghệ sỹ y lại tham gia vào các cái trò vặt vảnh dân chủ, ứng cử... thông tin xuyên tạc này nữa. Nghỉ mà xem một người nghệ sỹ cần nhất là sự chân chính. Nhưng dường như chúng này đã làm sai và tồi tệ hơn cả hiệp gà lúc nghiện ma túy

    Trả lờiXóa
  25. Đề nghị cơ quan an ninh sớm điều tra, làm rõ các hành vi sai phạm của trang mạng "Vận động ứng cử đại biểu Quốc hội 2016" và các đối tượng liên quan. Trong đó, cần điều tra làm rõ cả động cơ, việc làm của những ngừoi cộng tác với trang mạng này, trong đó có Nguyễn Công Vượng. CHo thằng này nó vào trong trại nó diễn hề chèo phục vụ cho anh em trong trại cũng được. Để ngoài sủa lung tung quá.

    Trả lờiXóa
  26. Vượng râu ngày càng nổi rồi, giờ đây chúng ta không chỉ biết đến y như một danh hài mà hắn đã là một người tự ứng cử vào quốc hội theo chân bọn dân chủ. Việc cấu kết của hắn không biết thực hư thế nào nhưng không có lửa làm sao có khói và chúng ta cần phải điều tra nó kĩ càng.

    Trả lờiXóa
  27. Thời gian qua trên các trang mạng xã hội có nhiều đối tượng tự ra ứng cử quốc hội và kêu gọi mọi người ủng hộ mình nhưng bản chất của những con người này thì không mấy tốt đẹp mà chúng đều là những con người xuyên tạc cộng tác vớ các thế lực xấu xuyên tạc chống đối Đảng Nhà Nước ta vì thế cơ quan chức năng cần sớm làm rõ bản chất thật sự từ. hành vi của các đối tượng này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog