Chia sẻ

Tre Làng

CẦN SỚM LOẠI BỎ KẺ ĐỐN MẠT RA KHỎI NGÀNH CÔNG AN VÀ TRUY TỐ TRƯỚC PHÁP LUẬT

LâmTrực@

Nếu câu chuyện "Bắt ép thiếu nữ làm nô lệ tình dục đến mang thai, phó trưởng công an xã bỏ trốn" của báo Lao Động đưa là đúng, thì đây là sự đốn mạt về nhân cách của một tay công an xã. Xem link dưới:

http://laodong.com.vn/lao-dong-doi-song/bat-ep-thieu-nu-lam-no-le-tinh-duc-den-mang-thai-pho-truong-cong-an-xa-bo-tron-532628.bld

Theo tờ Lao Động, em Nguyễn Thị H, sinh năm 2000, trú tại thôn 8, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng bị Đỗ Tiến Đ, sinh năm 1982, là người cùng thôn, hiện đang là Phó trưởng công an xã Lý Học ép làm nô lệ tình dục nhiều lần khiến em mang thai, tới thời điểm này là 7 tháng.

Tờ Lao Động dẫn lời em H cho biết, do nhà gần nhau nên mỗi lần đi học về H hay bị Đ trêu chọc. Đ vốn là bác họ xa, ở gần nhà, nên hay nhờ H trông giúp 2 đứa con nhỏ. Lần đầu tiên H bị Đ cưỡng hiếp tại nhà riêng của Đ là vào khoảng tháng 7.2015, khi H đang ôn thi vào lớp 10. Đ thường xuyên đe dọa sẽ nói cho mẹ và bà cháu biết để đánh đòn nên cháu rất sợ, không dám kể cho ai biết chuyện của mình. Nữ sinh kể, trong dịp nghỉ hè, chuẩn bị vào lớp 10, Đ cho người gọi nữ sinh đến nhà, lấy lý do là sang nhà có việc gấp. Đ khóa cổng, dọa đánh và bắt em làm chuyện người lớn, sau đó đưa cho em một điện thoại màu đen để liên lạc và dọa, nếu nói chuyện ra ngoài sẽ đánh 2 chị em.

Sau đó, thiếu nữ này liên tiếp phải làm nô lệ tình dục cho người bác họ kể cả tại phòng làm việc ở xã, rồi ở bờ đê, chỗ vắng người vào buổi tối. Do bị Đ cưỡng hiếp nhiều lần nên tinh thần H hoảng loạn, đi học sợ bạn bè biết chuyện, cái thai trong bụng ngày một lớn nên em đã xin bố mẹ bỏ học với lý do không đủ năng lực để học tiếp.

Đỗ Tiến Đ là Phó trưởng công an xã Lý Học, phụ trách hộ khẩu, đã có vợ và 2 con. Hiện tại Đ đã đi khỏi địa phương.

Nếu những thông tin mà Lao Động đưa là sự thật, loại dã thú như Đỗ Tiến Đ cần sớm được loại khỏi ngành công an và truy tố trước pháp luật. Sự có mặt của y trên đời chỉ làm tổn thương nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự và uy tín của ngành công an.

7 nhận xét:

  1. việc này là có thật sao, mong tác giả đưa những tin khác khi biết thông tin chính xác hơn, nếu đúng như những gì mà báo lao động đưa tin thì ông công an xã này thật không có nhân cách, không chỉ với tư cách là công an lại còn là người họ hàng nữa mà còn làm chuyện đồi bại như thế thì có ra khỏi ngành cũng xứng đáng, có người như hắn chẳng bảo vệ được dân lại còn lại dân hại nước.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu thông tin mà báo chí đề cập là có thật thì ông này quá đồi bại và thiếu đạo đức. Uy tín và danh dự của lực lượng công an bị ông này làm hỏng. Nếu không xử lí, đưa ông này ra tòa thì người dân sẽ khó lòng cho qua chuyện

    Trả lờiXóa
  3. Nếu đây là sự thật thì đó là hành động không thể chấp nhận được. Cần xử lý nghiêm minh, loại ra khỏi ngành, chính những con sâu bẩn thỉu này làm ô uế ngành Công an ra chứ đâu

    Trả lờiXóa
  4. Một kẻ mất nhân tính, không khác gì loài cầm thú. Là bác cháu họ hàng thế mà lợi dụng sự thiếu hiểu biết của con trẻ để làm trò đồi bại. Hắn không biết nhục đã đành nhưng lại còn để lại nỗi xấu hổ cho cả gia đình. Cần sớm bắt được kẻ này để truy tố trước pháp luật, trả lại công bằng cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu thông tin báo chí đưa là chính xác thì cơ quan chức năng cần vào cuộc ngay. Những kẻ như vậy phải chịu sự trừng trị nghiêm của pháp luật trả lại công bằng cho người bị hại.

    Trả lờiXóa
  6. Sự thật nếu đúng như vậy thì tên này phạm tội hiếp dâm trẻ vị thành niên. Cần phải điều tra xác thực thông tin ngay. Nếu đúng phải bắt giữ ngay kẻ đã gây ra hành vi thú tính này để nghiêm trị.

    Trả lờiXóa
  7. sự thật là " con sâu làm giàu nồi canh" với những loại như tến Đ làm xấu hình ảnh công an, cơ quan chức năng cần sớm tìm ra đối tượng này và có hình thức sử lý trước pháp luật thích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog