Chia sẻ

Tre Làng

Chân dung đại gia FLC Sầm Sơn

Ong Bắp Cày

Tuổi trẻ tài cao thì ưng rồi, nhưng chị vẫn nhớ câu nói nổi tiếng của ai đó, đại để, khi đại gia ra đi, cái anh ta để lại cho nhân gian là những món nợ khổng lồ. 

Hi vọng câu nói này sai.

Sau vụ người dân Sầm Sơn thần thánh nổi đóa, thương hiệu FLC trở nên quá nổi tiếng và quen thuộc. Vậy ông chủ FLC là ai?

Tìm hiểu trên mạng những thông tin liên quan đến FLC được biết, đại gia này là ông Trịnh Văn Quyết, sinh năm 1975 tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Quyết đã là chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn FLC Group, với 9 công ty thành viên gồm: Công ty Luật TNHH SMiC; Công ty Cổ phần FLC Media; Công ty TNHH Hải Châu; Công ty Cổ phần FLC Golfnet; Công ty Cổ phần Đào tạo Golf VPGA; Công ty Cổ phần Đại lý Thuế FLC; Công ty Cổ phần Chứng khoán FLC; Công ty Cổ phần FLC Land;Công ty Cổ phần FLC Golf & Resort.

Với tư cách là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc Công ty Luật SmiC, ông Quyết đều có mặt trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam trong 3 năm quá.

Ông Quyết là người đã đầu tư vào nhiều hạng mục bất động sản lớn, ví dụ: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng, sân golf của FLC lên tới hàng trăm héc-ta, bao gồm rất nhiều hạng mục như Bungalow, khu biệt thự, khách sạn, hàng trăm bể bơi, khu sân golf, khu vui chơi giải trí… Chỉ riêng FLC Sầm Sơn, giá trị đầu tư khu vực này đã lên tới 5.500 tỷ đồng.

Tại Thanh Hóa, ngoại trừ dự án FLC Sầm Sơn, FLC cũng đầu tư vào nhiều dự án khác, từ bất động sản đến khu công nghiệp và nông trường, với tổng mức đầu tư trên 15.000 tỷ đồng. 

Ước tính, hiện tại, Chủ tịch Tập đoàn FLC đang sở hữu khối tài sản trị giá 472,65tỷ đồng.

Bên cạnh việc kinh doanh, ông Trịnh Văn Quyết cũng được biết đến là người sở hữu nhiều xe hơi có giá trị triệu đô.

Trước đó, ông Quyết đã làm giới chơi xe phải ngả mũ kính phục khi nhập về siêu xe Maybach 62s trị giá trên 20 tỷ đồng.

Hiện tại ông Quyết đang sở hữu chiếc xe siêu sang Rolls royce Phantom lửa thiêng. Chiếc Phantom này có giá ngất ngưởng khiến nhiều người "choáng". Sau khi đóng thêm hơn 5,8 tỷ đồng tiền phí trước bạ cùng nhiều khoản thuế phí khác, chiếc siêu sang này chính thức được lăn bánh trên đường với biển số “trắng” với tổng giá trị hơn 56 tỷ đồng.





5 nhận xét:

  1. Rất tuyên dương các đồng chí công an Thanh Hóa!

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ tinh thông, đánh chính diện bằng lệnh khởi tố vụ án, đánh vu hồi bằng kết hợp nhuần nhuyễn giữa ngân lượng của đại gia FLC với các đối tượng anh chị ngoài xã hội đã được giáo dục cảm hóa, các đồng chí đã làm cho bọn dân đen vốn bị các thế lực thù địch nước ngoài xúi giục nổi loạn phải khuất phục trước sức mạnh chính nghĩa của chuyên chính vô sản.

    Khi cần bảo vệ quyền lợi của toàn thể 100 triệu nhân dân, mong các đồng chí hãy thẳng tay hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn cả đám vài trăm đứa dân đen phản loạn.

    Chúng tôi sẽ sát cánh trên mặt trận dư luận để bảo vệ hành động quyết đoán của các đồng chí!

    Trả lờiXóa
  2. đúng là tuổi trẻ tài cao, ở độ tuổi này ông đã làm nhiều người phải thán phục, giới trẻ chúng tôi cần phải học hỏi ông nhiều điều, hi vọng đây không phải thành công nhất thời mà nó là thành công mang tính chiến lược của ông, đây chính là điểm sáng về kinh tế của nước ta trong năm 2016 này

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:37 6/3/16

    Dân Sầm Sơn nổi tiếng với việc cơ hội và chặt chém du khách, nay lại quay sang chém chính quyền.
    Nhận tiền đền bù xong lại ăn vạ là sao?
    Trên bình diện khác, để bãi biển Sầm Sơn như hiện nay là đéo thể chấp nhận. Bẩn thịu, nhếch nhác bởi nó ăn vào máu của người Sầm Sơn. Cần phải được quy hoạch thì dân mới mở mặt ra được lũ bò à.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là tuổi trẻ mà tài cao chí lớn. Anh mới có 42 tuổi mà đã sở hữu khối tài sản khiến rất nhiều người phải mơ ước. Mong tập đoàn của anh đầu tư vào Sầm Sơn có hiệu quả tạo công ăn việc làm cho người dân nơi đây bớt nghèo bớt khổ

    Trả lờiXóa
  5. Giới trẻ ngày nay phải học hỏi bác này này, có ước mơ có hoài bão, dám nghĩ dám làm để có thành công, tạo dựng sự nghiệp góp phần cho kinh tế nước nhà. Chứ đừng chây ì, lười biếng, ham chơi hơn ham làm, suốt ngày lên fb chém gió chuyện trên trời dưới đất

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog