Chia sẻ

Tre Làng

CHÂN DUNG "ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI" NGUYỄN ĐÌNH HÀ - PHẦN 3

Chân dung “ứng cử viên Đại biểu Quốc hội” Nguyễn Đình Hà (tiếp theo)


Phần III: Vận động các chính khách phương Tây can thiệp nội bộ Việt Nam

Không chỉ tham gia các hội nhóm trái phép, chống Nhà nước, biểu tình gây rối An ninh trật tự Thủ đô, Nguyễn Đình Hà còn được biết đến là một trong những gương mặt tích cực vận động nhân viên Đại sứ quán nước ngoài, chính khách phương Tây can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, gây áp lực thay đổi thể chế chính trị, sửa đổi Bộ luật hình sự...

Nguyễn Đình Hà đến Đại sứ quán Thụy Điển

Nguyễn Đình Hà cùng FRA xuyên tạc về tình hình Việt Nam

Nguyễn Đình Hà "kêu gọi" sự can thiệp của Mỹ vào trong nước

Tháng 10/2013 khi “Mạng lưới blogger Việt Nam” được thành lập và điều hành bởi Phạm Thị Đoan Trang, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và dư luận đưa tin, về bản chất, nó là dự án chống phá do VOICE, Dân Làm báo – đều là các tổ chức ngoại vi của Việt Tân đồng khởi xướng. Cũng từ đây, con đường đấu tranh zân chủ của Hà ngoặt sang hướng mới là vận động chính giới phương Tây can thiệp, gây sức ép Chính phủ Việt Nam sửa đổi luật pháp tạo điều kiện cho những thành phần gắn mác “đối lập” hay “nhà bất đồng chính kiến” như Hà có cơ hội “cạnh tranh quyền lực”. Nhìn vào những hình ảnh Hà khoe khoang đầy tự mãn về việc được các nhân viên Đại sứ quán nước ngoài trân trọng đủ biết Hà đặt nhiều hy vọng vào phong trào Tuyên bố 258 này đến mức nào. Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, phong trào này bị cộng đồng mạng trong nước lên án, tẩy chay, phơi bày nhận thức ấu trĩ của kẻ khởi xướng khi đòi bỏ điều luật duy nhất đang bảo vệ lợi ích hợp pháp cho cá nhân, tổ chức khi bị kẻ phạm tội dùng thủ đoạn tinh vi xâm hại và lên án những kẻ mang bản chất Lê Chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà, rước voi về rày mả tổ, nên phong trào được tổ chức quy mô, được sự hậu thuẫn từ thế lực chống Việt Nam bị chết yểu, tước đi cơ hội trở thành “chính trị gia” của Hà.

Đến tháng 5/2014, cơ hội khác đến với Hà khi Việt tân và đài RFA bày kịch “Điều trần về tự do báo chí trước Quốc hội Mỹ”, thực chất là thuê một phòng họp ở tòa nhà Quốc hội cho nhóm mang danh blogger Việt Nam đọc báo cáo soạn sẵn xuyên tạc Việt Nam cản trở tự do báo chí trước một số dân biểu Hạ viên Mỹ chuyên chống Việt Nam như bà Loretta Sanchez nghe và hứa hẹn sẽ vận động Quốc hội Mỹ quan tâm đến những nguyện vọng của nhóm công dân Việt Nam này. Nhưng Nguyễn Đình Hà tỏ ra thực sự tự hào, khoe sự kiện này trên facebook và đón nhận những lời có cánh từ đồng bọn tâng bốc anh ta. Trở về sau chuyến đi Mỹ này, Hà được an ninh Việt Nam “chào đón” ở sân bay với cáo buộc quan hệ, nhận tài trợ của Việt Tân, vu cáo chính quyền và tạm thời bị tước quyền tự do xuất cảnh.

Sau chuyến đi này mở ra nhiều cơ hội cho Hà thường xuyên được ra vào ĐSQ Mỹ chào đón dân biểu, chính khách Mỹ tới Việt Nam có nhu cầu động viên, an ủi “giới bất đồng chính kiến”. Nhưng xem ra những cuộc gặp kiểu này, những lời hứa hão này đều không đem lại cơ hội sáng sủa nào cho giấc mơ làm chính trị gia của Hà nên phải chăng ứng cử Đại biểu Quốc Hội, phải chăng là cơ hội, con đường chính đạo duy nhất giúp những kẻ lười lao động, thích chém gió trên mạng như Hà trở thành chính khách?

9 nhận xét:

  1. Giờ thì đại biểu quốc hội nhé, toàn những kẻ kết bè kết mảng với nước ngoài rồi tổ chức nhiều hoạt động chống Vn, theo Nguyễn Quang A còn định tổ chức tẩy chay bầu cử thì đến bó tay những kẻ lộng ngôn như vậy đó, những con người hằng ngày họ chơi với nhiều chính khách có tư tưởng chống cộng đó

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn rõ rồi đó, thực ra Nguyễn ĐÌnh Hà toàn tham gia các tổ chức nhằm chống lại Việt Nam, hắn ta là một kẻ làm tay sai cho nước ngoài thì làm sao mà đủ tư cách để có thể đứng vào người đại biểu quốc hội đại diện cho đông đảo tầng lớp quần chúng nhân dân, họ chỉ đại diện cho đống dân oan đi khiếu kiện là giỏi thôi

    Trả lờiXóa
  3. Tên Nguyễn Đình Hà này quan hệ rộng thật, toàn quen biết với những kẻ có máu mặt trong đám chống cộng hay những kẻ thiếu thiện chí với nhà nước ta.
    Không biết rằng Nguyễn Đình Hà khi đứng ra tự ứng cử có biết rằng đất nước đang phát triển theo thể chế xã hội chủ nghĩa không? Sao một kẻ luôn có những hành động chống đối lại nghĩ mình đủ tư cách ứng cử đại biểu quốc hội chứ?

    Trả lờiXóa
  4. Một tên bám gót ngoại bang, có thành tích dày đặc về chống phá chính quyền như Nguyễn Đình Hà lại có thể trơ trẽn tự ứng cử vào Quốc hội cơ chứ?! Bảng thành tích chống phá này của hắn cần phải được chia sẻ rộng rãi để nhân dân biết, không mắc lừa trò của hắn

    Trả lờiXóa
  5. có lex Hà đang ảo tưởng vào một thế giới mà hắn là người lãnh đạo và có biết bao nhiêu người theo mình. sau bao năm đi bám gấu quần của những nhà ngoại bang, hắn ra vào đại sứ quán nước ngoài rất nhiều nên cái tư tuwowmgr ảo tưởng sức mạnh của hắn là có thừa và điều đó đang che mờ đi cái sự thực là hắn đang sống tại việt nam, hắn sinh ra và lớn lên ở việt nam mà lại đi phản quốc, người Việt Nam sẽ không bao giờ chấp nhận con người như vaạy đại diện cho mình. ngay từ đầu Hà đã thất bại rồi

    Trả lờiXóa
  6. Đám người này liệu có xứng??
    lai lịch bản thân đều là kẻ bắt tay với nước ngoài xuyên tạc chống phá không ngừng với chính đất nước này, trong suy nghĩ luôn muốn làm đất nước hỗn loạn, muốn lật đổ cả chế độ, đi ngược lại với nguyện vọng của nhân dân, vậy để cho những người như Hà đây có chỗ ngồi ở quốc hội thì chẳng khác nào cõng rắn để cắn gà nhà.

    Trả lờiXóa
  7. Với những gì Nguyễn Đình Hà đã làm như biểu tình gây rối trả lời phỏng vấn xuyên tạc nói xâu bôi nhọ tình hình Việt Nam thì tên này sẽ không bao giờ đủ tiêu chuẩn của một đại biểu Quốc Hội và hắn ta sẽ sớm bị loại và bản chất thật sự của hắn ta sẽ sớm bị vạch trần.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Đình Hà đã thường xuyên lê la, tụ tập, thường xuyên có mặt tại các vụ biểu tình, tuần hành, do các nhà dân chủ đứng lên vận động, tổ chức để khuếch trương thanh thế, thực hiện mưu đồ chính trị chống đối Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Nguyễn Đình Hà còn tham gia các buổi gặp nhân viên, đại sứ quán các nước để khua môi, múa mép, nhằm PR cho bản thân, phục vụ con đường lâu dài, sự nghiệp chống đối của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Đình Hà mày tỉnh lại đi, ra sức chống đối chính quyền rồi còn muốn tự ứng cử. Mày có tư cách không.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog