Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN ANH BRIU LIẾC ĐÀO HẦM

Cuteo@

Thật sự thì mình không hiểu vì sao báo chí cứ nhằm vào anh Briu Liếc là Bí thư huyện ủy Tây Giang, tỉnh Quảng Nam mà đánh. Xem link dưới:

http://viettimes.vn/viet-nam/thoi-su-chinh-tri/bi-thu-huyen-dao-ham-ruou-xuyen-nui-giai-thich-gi-46697.html

Anh làm quan nhưng không tham ô tham nhũng. Như thế là tốt phải không?

Anh nghiên cứu trồng trong vườn nhà giống cây Ba Kich làm rượu thuốc và thành thương phẩm nổi tiếng thì có tội gì?

Hãy nghe anh nói: "Gia đình tôi có truyền thống nấu rượu từ rất lâu nhưng rồi bị thất truyền. Mấy năm gần đây nhờ bà cô chỉ nên tôi khôi phục lại được loại rượu men lá ngon của gia đình. Muốn thơm ngon, rượu phải được ủ dưới đất lâu ngày nên tôi mới đào hầm để chôn rượu".

Cá là hầm rượu của anh sau chục năm nữa sẽ trở nên vô giá và trở thành một thương hiệu nổi tiếng.

Anh Briu Liếc đào hầm ủ rượu vào núi thuộc sở hữu hợp pháp của ông thì vi phạm luật nào thế. Hầm dài 48m thẳng tưng mà sao lũ kền kền báo chí phóng đại thành hàng trăm mét xuyên núi với nhiều ngõ ngách, xuyên tạc như thế để làm gì?

Chúng oánh ông Briu Liếc bằng cách vu cho ông đào vàng. Vậy thì cả rừng kền kền sao không đưa nổi ra bằng chứng, dù chỉ là cái máng đãi vàng?

Ông Lê Hoàng Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Giang, Quảng Nam nói: Tôi cho rằng ông Liếc đào hầm là để ủ rượu và mở rộng thương hiệu rượu truyền thống Tây Giang mà thôi. Hầm sau này có thể chứa rượu ba kích và rượu gia truyền của nhà ông Liếc.

Một tập thể tử tế thì hãy để yên cho ông làm.

Sao lại chó má tới mức dùng báo chí đánh hội đồng?

13 nhận xét:

  1. Thực sự thì hành động đào hầm của anh có thể khiến nhiều người nghi ngờ về việc đào núi tìm vàng, đấy là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, việc báo chí quá phóng đại đến mức như vậy hong công kích anh thì hoàn toàn là điều không nên.

    Trả lờiXóa
  2. Có vàng sao chúng mày giỏi không đào đi, người ta đào chưa biết để làm gì, có thể là để chôn rượu thôi mà cũng phóng đại lên là vàng, vàng đâu ra mà lắm thế ? Nói bậy cũng không cố nghĩ cho nó hợp lý

    Trả lờiXóa
  3. CHúng ta đang sống trong một xã hội quá nhiều thành phần nguy hiểm, khiến làm bất kì việc gì, phát ngôn bất kì cái gì cũng có thể trở thành chủ đề để chúng xuyên tạc. Thiết nghĩ sống tốt cũng vất vả quá

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều kẻ thấy người khác làm gì được hơn mình là ghen ăn tức ở, là phá bĩnh, nếu có bằng chứng thì đã đành, cứ nói dựa trên vài thông tin rồi làm sai lệch nhận thức của những người không rõ khác, nhất là lều báo, cần lên án

    Trả lờiXóa
  5. Cài trò bới móc, chỉ trích hình như đã trở thành cái thói xấu của báo chí, nhất là mớ báo rau cải. Không thế thì không có người đọc, không ai thèm để ý thì lại không có tiền. CHả thế mà biết bao nhiêu người, biết bao nhiêu tổ chức, doanh nghiệp đã chết ỉu dưới ngòi bút tàn độc của chúng hay sao. Làm báo cũng nên có lương tâm một chút, đừng vì đồng tiền mà vùi dập người khác như thế.

    Trả lờiXóa
  6. Quả thực, qua ngòi bút báo chí có thể đổi trắng thay đen. Một sự việc rất bình thường, nhưng vì ghen ăn tức ở, vì thế chúng đã làm cho rất nhiều người nhầm tưởng. Lũ lều báo các ngươi nên xem lại chính mình đi.

    Trả lờiXóa
  7. Lũ kền kền vô đạo đức, vô nhân tính thì có biết từ thủ đoạn nào để bôi xấu danh dự của cán bộ nước ta đâu. Chúng phóng đại sự việc, ăn không nói có sự việc một cách trắng trợn mà không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào về những điều mà chúng vu khống. Những kẻ này cần bị trừng trị thật nghiêm trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  8. Có những kẻ xấu xa luôn muốc tìm cách hãm hại người khác. Thấy họ hơn mình là ghen ăn tức ở đi đặt điều nói xấu nhằm hạ thấp danh dự và phá hủy những thành quả mà người ta gây dựng lên. Những kẻ này thì mãi mãi cũng chỉ là kẻ theo đuôi chứ chẳng bao giờ khá lên được đâu

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyet nhietdoi21:13 26/3/16

    Một sự việc hết sức bình thường mà qua ngòi bút của mấy tờ báo lá cải đã biến thành chuyện phạm pháp rồi. Thật đáng buồn cười. Nếu có định vu khống người ta thì cũng nên tìm cái lý do hợp lý một chút, đằng này lại bịa ra cái lý do không thể chấp nhận nổi. Đào vàng gì mà suốt cả quá trình đào địa pư[ng không hề hay biết, đào vàng mà ở cái chỗ một cắc vàng cũng không có. Nếu vàng sẵn và nhiều như thế thì có chắc giờ còn để mà cho ông Briu Liếc đào hay không?

    Trả lờiXóa
  10. Báo chí mạng đã dùng trò hèn hạ để đánh hội đồng một vị công chức chẳng có tội tình gì. Chúng dùng sức mạnh của truyền thông để thực hiện mục đích của mình. Còn nhớ vị giám đốc trung tâm bảo trợ người khuyết tật nọ vì chúng đăng bài vu cáo mà bị đột quỵ, rồi chẳng thấy cánh nhà báo có lương tâm nào đứng ra xin lỗi 1 câu

    Trả lờiXóa
  11. Qua ngòi bút của lũ kền kền thì không gì mà chúng nó không thể xuyên tạc. Chúng nó lại còn lôi đích danh chức vụ của ông ra. Đã thế còn vu cho ông là đào núi để đãi tìm vàng. Đúng là không thể chấp nhận nổi cái lũ kền kền báo chí này.

    Trả lờiXóa
  12. Trò bới mọc bịa chuyện rồi giật tít câu view của các ông lều báo giờ thành thần rồi. Chuyện không có cũng thành có,từ chuyện đào núi làm hầm rượu mà các ông bịa là đào hầm tìm vàng, rồi đào sâu hàng trăm mét, lại chỉ đích danh là bí thư huyện ủy có ý đồ xấu về các đồng chí lãnh đạo của địa phương. Những kẻ như vậy sao có thể đứng trong hàng ngũ báo chí được.

    Trả lờiXóa
  13. anh Briu Liếc muốn giữ gìn và phát triển đặc sản quê hương là rượu truyền thống của gia đình cho nên anh mới đào hầm trong nhà anh để cất rượu thế mà báo chí không biết rõ sự thật lại vu cáo cho a một cái tội đó là đào hầm để cất vàng, báo chí ngày nay thật là không thể tin được các phong viên gần như đã mất đi đạo đức nghề bào.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog