Chia sẻ

Tre Làng

CÓ TẬT GIẬT MÌNH

LâmTrực@ 

Thực tế cho thấy, bất kỳ một sự kiện chính trị nào của đất nước cũng đều có thể bị các thế lực thù địch tìm cách chống phá. Đó là quy luật. Vì thế, chuyện "tổ chức phản động đứng sau hậu thuẫn cho người tự ứng cử Quốc hội" là có thật. Mục đích của tổ chức phản động đưa người vào Quốc hội trong trường hợp này không phải là để đại diện cho tiếng nói của người dân lương thiện mà là để có cơ hội chống đất nước kín đáo và "hiệu quả" hơn.

Vậy ai sẽ được những tổ chức phản động hậu thuẫn ứng cử đại biểu Quốc hội? Đó là những người thuộc dạng cơ hội chính trị, những trí thức ngông cuồng, tự cao tự đại, những nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu bất mãn với chế độ, những người có quá khứ bất hảo, những người có quá khứ chống lại Hiến pháp (Ví dụ kêu gọi xóa bỏ điều 4 Hiến pháp hoặc làm thay đổi nội dung của điều 4 Hiến pháp). Họ là những người có tư tưởng chống đảng, nhà nước và đi ngược lại lợi ích dân tộc núp bóng "bất đồng chính kiến, bất đồng quan điểm" với đường lối lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. 

Trên thực tế, số người này thường tìm cách lợi dụng những sai sót lẻ tẻ của chính quyền, hoặc những sơ hở của một vài cán bộ, hoặc vài tấm gương xấu về đạo đức cán bộ đảng viên để rồi quy nạp, thổi phồng coi là phổ biến để nói xấu đảng và nhà nước, nói xấu chế độ. Họ cũng xuyên tạc, nói xấu những người được Đảng cử, dân bầu vào bộ máy quản lý nhà nước, hoặc tìm cách đưa những người như họ vào tổ chức chính trị, vào bộ máy chính quyền với ý đồ chống phá. 

Có những trường hợp, những người "tự ứng cử" chỉ là người cơ hội về kinh tế, không có chính kiến rõ ràng, nhưng lại nhận được "tài trợ" của các tổ chức chống Việt Nam ở nước ngoài và họ tham gia "tự ứng cử" theo sự chỉ đạo của các tổ chức trên nhằm mục đích là phá hoại cuộc bầu cử chứ không phải để chui vào Quốc hội. Trường hợp này, bản thân các tổ chức tài trợ và bản thân người tự ứng cử biết chắc họ sẽ bị cử tri loại, nhưng vẫn cứ tham gia với mục đích trực tiếp là để gây sự, chờ những phản ứng xấu của chính quyền hoặc cán bộ rồi ghi lại, lấy cớ xuyên tạc nói xấu chế độ.

Pháp luật, dù ở đâu cũng không bao giờ có thể điều chỉnh được hết mọi ngõ ngách của cuộc sống, nhất là đời sống chính trị. Vì thế, chắc chắn những người biết mình không đủ điều kiện làm đại biểu Quốc hội, nhưng lại cố tình tham gia theo sự chỉ đạo của các tổ chức phản động sẽ tìm cách "lách luật" để vặn vẹo, gây khó dễ cho việc tổ chức bầu cử. Và việc chỉ rõ họ là kẻ cơ hội chính trị hay "phản động" là điều cực kỳ khó khăn, nhất là khi nó liên quan đến việc nhận diện và đấu tranh lâu dài với các tổ chức phản động ở nước ngoài.

Theo cách nói của người Mỹ, "vì lý do an ninh", những người như thế sẽ bị loại và không cần giải thích.

Ở nước ta, quyền bầu cử và ứng cử là những quyền chính trị cơ bản của công dân được quy định trong Hiến pháp. Việc những người tự ứng cử có lọt qua các vòng hiệp thương, bầu cử hay không, còn phụ thuộc vào sự tín nhiệm của cử tri và sự đánh giá của tổ chức bầu cử. Nếu các vòng hiệp thương được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, không né tránh thì khó có chuyện những người được tổ chức phản động hậu thuẫn lọt được vào danh sách bầu cử hoặc trúng cử. 

Cuối cùng, trách nhiệm trong việc phát hiện, kiểm soát, loại bỏ những thành phần có động cơ chính trị không trong sáng thuộc về cấp ủy cơ sở, tổ chức bầu cử, cử tri… Qua đó vạch trần những kẻ "cơ hội chính trị" để người dân được biết. 

Xin mách cho những người có trách nhiệm, những người lớn tiếng đòi làm rõ tổ chức phản động đứng sau tài trợ cho người tự ứng cử vừa qua một có thể chỉ cần vào trang web của người tự ứng cử để đọc thì sẽ biết ngay ai được tổ chức phản động tài trợ, bởi "Có tật giật mình"!

27 nhận xét:

  1. Trường hợp này, bản thân các tổ chức tài trợ và bản thân người tự ứng cử biết chắc họ sẽ bị cử tri loại, nhưng vẫn cứ tham gia với mục đích trực tiếp là để gây sự, chờ những phản ứng xấu của chính quyền hoặc cán bộ rồi ghi lại, lấy cớ xuyên tạc nói xấu chế độ.
    Rồi cho là Việt Nam không dân chủ, không công bằng, hô hào, kích động nhân dân đứng lên đòi dân chủ nhân quyền gì gì đó....

    Trả lờiXóa
  2. với ý kiến của riêng tôi thì những thế lực đứng sao chống lưng và tài trợ cho những kẻ cơ hội chính trị trong nước hoạt động ngông cuồng có thể kể đến tổ chức khủng bố việt tân, rồi bọn phản động lưu vong cờ vàng ba sọc và các tổ chức ngoại bang khác nữa.căn cứ thì có thể thấy rõ như lời tác giả ở trên cứ vào các trang của những tên tự ứng cử đi rồi sẽ thấy chúng tôn thờ ai chúng nghe ai ...nhưng chúng đừng mừng vội vì cử tri và nhân dân ta có mắt ,bộ mặt phá hoại của chúng không thể qua mắt được nhân dân ta đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Thực tế đám ruồi bu này chỉ thường tìm cách lợi dụng những sai sót lẻ tẻ của chính quyền, hoặc những sơ hở của một vài cán bộ, hoặc vài tấm gương xấu về đạo đức cán bộ đảng viên để rồi quy nạp, thổi phồng coi là phổ biến để nói xấu đảng và nhà nước, nói xấu chế độ mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Với lòng thù hận cá nhân sâu sắc, cùng với cái tính bảo thủ và ngu dốt của bọn này thì việc đất nước phát triển khiến chúng rất uất ức nên mới thành ra vậy đó mà =))
    Chính vì ghen ghét với sự phát triển của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản nên bọn chúng phải tận dụng mọi cơ hội để chống phá cũng là điều dễ hiểu thôi :3

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20:53 22/3/16

    Tóm gọn lại, các thế lực chống lưng cho bọn phản động chính là đế quốc và đạo phiệt.Lâu nay chúng sách loạn đủ kiểu, thủ đoạn tinh vi nham hiểm, nhất là chúng còn có đạo quân thứ 5 chực chờ cơ hội quáy nhiểu bạo động. Cần cảnh giác, đừng để chúng lọt vào các cơ quan quyền lực của ta, không khéo sẽ vướng phải một Gót-ba-chóp VN thì nguy đó.
    PHI VÂN

    Trả lờiXóa
  6. Trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là đối với năm nay, chuẩn bị cho bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu Hội đồng nhân dân các cấp, sự có mặt của những gương mặt điển hình về hoạt động chống phá chính quyền nhân dân, phá hoạt cách mạng dân tộc lại xuất hiện trong danh sách tự ứng cử, điều này rất đáng để quan tâm và cảnh giác trước những lời lẽ, hoạt động của chúng.

    Trả lờiXóa
  7. như một sự tự vệ tự nhiên, theo bản năng vậy. khi bị đụng chạm dù chưa nói rõ đích danh tính như lũ rận tham gia tự ứng cử lại xồn xồn lên, ba hoa đủ kiểu về lời phát ngôn mà chúng coi rằng làm giảm uy tín nọ kia nhưng thực sự, như thế chỉ làm lòi ra cái đuôi của chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn lại thời gian qua, có quá nhiều cơ hội cho những kẻ cơ hội chính trị nhảy vào chống phá, đặc biệt là sự can thiệp của nước ngoài vào càng làm mọi chuyện trở nên rắc rối và những kẻ có tư tưởng chống đối lại càng được thể mạnh miệng hơn. Đã đến lúc cần có một cách gì đó giúp giải quyết những việc này, và quan trọng nhất vẫn là sự ủng hộ của quần chúng, những người trực tiếp quyết định vận mệnh đất nước định đoạt.

    Trả lờiXóa
  9. Qua một số nguồn tin đã cho thấy danh sách tự ứng cử vào Quốc Hội khóa 14 cho thấy số người tự ứng cử khóa này tăng đáng kể, đây là tin mừng đánh dấu sự dân chủ của nước ta, cho thấy sự tin tưởng của người ứng cử vào chính quyền cũng như sự tự nguyện đóng góp công sức cho nhân dân, làm cầu nối giữa nhân dân và Quốc Hội. Nhưng cũng không thể không lưu tâm và nhắc đến những kẻ "cơ hội chính trị", "cơ hội kinh tế", chúng nhảy vào danh sách tự ứng cử đều dưới một âm mưu. Những kẻ cơ hội này tham gia ứng cử, trước tiên ta không lạ gì mục đích muốn được làm đại biểu quốc hội để hoạt động chống phá cách mạng nhân dân được hiệu quả cao hơn. Và nếu như không lọt vào đích cuối cùng thì chúng sẽ quay sang rêu rao chính quyền thiếu công bằng rồi chửi rủa, bài cuối cùng vẫn là bới móc những sơ hở, thiếu sót của Đảng, nhà nước, lấy những sai trái của một số ít cơ sở ra thổi phồng rồi quy chụp cho đó là hoạt động của cả hệ thống chính quyền trung ương tới địa phương.

    Trả lờiXóa
  10. Những người thật sự có tâm với đất nước và dân tộc, những người tâm huyết thì chưa thấy mấy đâu nhưng toàn là những kẻ cơ hội, thấy nước đục thả câu tạo tai tiếng và gây chú ý trong dư luận cũng như nước ngoài. Những kẻ có lòng dạ xấu xa ấy nên bị loại một cách "công minh" nhất và không ai khác chính là làm cho người dân nhận ra bản chất xấu xa ấy. Quốc hội không là thứ để đưa ra làm trò đùa!

    Trả lờiXóa
  11. Các tổ chức đứng đằng sau hỗ trợ tài chính, hỗ trợ truyền thông không xa lạ mà chính là đảng khủng bố Việt tân cùng các tổ chức ngoại vi của chúng. Các cơ quan an ninh chỉ cần lướt qua facebook và blog của những tên này sẽ thấy ngày mối liên hệ của họ với Việt Tân

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh23:06 22/3/16

    Vậy là đã rõ, mấy con ĐỈA gặp phải vôi rồi đấy, chúng đang giãy giụa..."LẠY ÔNG TÔI Ở BỤI NẦY", cái "BỤI CHỐNG LƯNG" đấy, cần chi phải tìm!
    HÀNH UNG

    Trả lờiXóa
  13. Chính những tên dân chủ rỏm này thời gian trước đã có nhiều hành động, lời nói công khai cho thấy mối quan hệ rõ ràng của chúng với tổ chức khủng bố nước ngoài là Việt Tân, đặc biệt là ông Nguyễn Quang A. Cơ quan an ninh bầu cử còn chờ gì nữa mà không loại mấy tên này ra khỏi danh sách

    Trả lờiXóa
  14. Những người có đức có tài, có tâm huyết mang sức mình ra xây dừng đất nước còn chưa lên tiếng mà đã có biết bao kẻ phản động, thừa nước đục thả câu, nhao nhao lên đòi tự ứng cử. Mục đích của chúng thì chắc không nói ai cũng có thể nhận ra là chẳng có ì tốt đẹp nếu không muốn nói là xấu xa. những kẻ này cần bị laoij ngay ra khỏi kỳ bầu cử

    Trả lờiXóa
  15. Kỳ bầu cử Đại biểu Quốc hội nào cũng vậy, đều không thiếu những kẻ "cơ hội chính trị", "cơ hội kinh tế", chúng nhảy vào danh sách tự ứng cử đều dưới một âm mưu. Những kẻ này muốn mượn danh đại biểu để dễ bề hoạt động, tạo vỏ bọc vững chắc cho chúng trước con mắt dư luận, nhằm thuận lợi hơn trong những hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước. Chúng ta cần nâng cao cảnh giác, không để những con rận này đạt được mục đích

    Trả lờiXóa
  16. Bangtuyet nhietdoi00:28 23/3/16

    Những kẻ phản động này không từ thủ đoạn nào để có thể nói xấu Đảng và Nhà nước. Mượn hình thức tự ứng cử, chúng muốn thâm nhập sâu hơn vào bộ máy chính quyền của ta để dễ bề pá hoại. Một khi không đạt được mục đích thì chúng lại quay sang xuyên tạc rằng Đảng và Nhà nước ta không ton trọng quyền tự do dân chủ. Suy cho cùng muốn lũ này ngậm miệng thì cần phải loại chúng một cách minh bạch để chúng không còn nói được nữa

    Trả lờiXóa
  17. Sống và làm việc không theo Hiến pháp và pháp luật, không biết hi sinh, cống hiến, đặt lợi ích của dân tộc lên trên hết mà chỉ biết đến những giá trị vật chất trước mắt, biết thỏa mãn những nhu cầu cá nhân tầm thường...
    Cả đời chỉ chăm chăm đợi chờ vài dịp rồi cố gắng sủa càng nhiều càng có tiền, lúc nào cũng phải sống trong nơm nớp lo sợ, sống với sự xa lánh của mọi người... Đây là cuộc sống mà rận chủ mong ước, à lí tưởng mà cả cuộc đời chúng mày phấn đấu hướng tới sao?

    Trả lờiXóa
  18. Những người "tự ứng cử" chỉ là người cơ hội về kinh tế, không có chính kiến rõ ràng, nhưng lại nhận được "tài trợ" của các tổ chức chống Việt Nam ở nước ngoài và họ tham gia "tự ứng cử" theo sự chỉ đạo của các tổ chức trên nhằm mục đích là phá hoại cuộc bầu cử chứ không phải để chui vào Quốc hội. Trường hợp này, bản thân các tổ chức tài trợ và bản thân người tự ứng cử biết chắc họ sẽ bị cử tri loại, nhưng vẫn cứ tham gia với mục đích trực tiếp là để gây sự, chờ những phản ứng xấu của chính quyền hoặc cán bộ rồi ghi lại, lấy cớ xuyên tạc nói xấu chế độ. Đợt này thì lũ rận chủ tham gia tự ứng cử đều là như vậy hết.

    Trả lờiXóa
  19. Hoạt động hậu thuẫn của các thế lực bên ngoài cho một số đối tượng dân chủ rởm trong nước tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội, mưu đồ từng bước chuyển hóa chế độ chính trị ở Việt Nam không còn là một vấn đề gì lạ lẫm. Phát biểu của tiểu ban an ninh quốc hội là lời cảnh cáo đối với các đối tượng này hãy dừng ngay trước khi quá muộn, họ đã tuyên bố như vậy có nghĩa trong tay cơ quan an ninh đã có đầy đủ chứng cứ chứng minh sự móc nối, hậu thuẫn của các đối tượng.

    Trả lờiXóa
  20. Qua bài viết này chúng ta càng hiểu rõ hơn về bản chất thật sự đứng phía sau hàng loạt những con rận thay nhau ra tự ứng cử, hành động tự ứng cử của những con rận này được hẫu thuận tài trợ từ bên ngoài và đứng sau nó là tổ chức phản động.

    Trả lờiXóa
  21. Hungyen363623:23 27/3/16

    Trong kỳ bầu cử lần này xuất hiện rất nhiều gương mặt trong làng rận chủ, thật ra chúng tự biết mình không đủ điều kiện để trở thành đại biểu Quốc hội, nhưng vẫn cố tình tham gia theo sự chỉ đạo của các tổ chức phản động, bởi mục đích chính của chúng là chống phá, phá hoại kỳ bầu cử quan trọng lần này

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh03020023:27 27/3/16

    Trong danh sách tham gia tự ứng cử lần này xuất hiện một số kẻ "cơ hội chính trị", chúng tham gia tự ứng cử dưới sự chỉ đạo của các tổ chức phản động, nếu những kẻ này trúng cử chúng sẽ tiếp tục hoạt động chống phá ở mức độ nguy hiểm hơn, còn nếu như không trúng cử chúng sẽ chúng sẽ quay sang rêu rao, tuyên truyền rằng chính quyền thiếu công bằng, không có dân chủ trong bầu cử

    Trả lờiXóa
  23. Hoabinh023423:30 27/3/16

    Chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm đơn giản là chúng ta sẽ có các thông tin liên quan đến một số đối tượng tự ứng cử đợt này, qua đó biết được chúng là ai, mục đích tham gia tự ứng cử là gì, ai là kẻ "chống lưng" cho hoạt động của chúng. Trong số đối tượng tự ứng cử lần này xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, cần cảnh giác cao độ với âm mưu, thủ đoạn của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  24. Thaibinh02340023:33 27/3/16

    Trong số ứng cử viên tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hôi lần này có không ít kẻ thường xuyên có hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam, có bài viết, lời lẽ xuyên tạc, nói xấu chế độ, những kẻ này đã vì đồng tiền, vì lợi ích mà phản bội lại Tổ quốc, đặt lợi ích của cá nhân lên trên lợi ích của cả dân tộc, chúng không xứng đáng để tham gia tự ứng cử đợt này

    Trả lờiXóa
  25. Thaibinhquetoi23423:36 27/3/16

    Chúng ta cần tìm hiểu kỹ các thông tin về các ứng cử viên tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hội lần này, bởi trong số đó có không ít kẻ cơ hội, tham gia với động cơ không trong sáng, mục đích chính của chúng là nhằm gây rối, phá hoại kỳ bầu cử của ta chứ không phải vì muốn cống hiến, góp công sức để xây dựng đất nước

    Trả lờiXóa
  26. Hagiang83623:38 27/3/16

    Những kẻ cơ hội chính trị, tham gia tự ứng cử lần này đã nhận được nguồn "tài trợ" của các tổ chức phản động ở nước ngoài, việc chúng tham gia tự ứng cử lần này là theo sự chỉ đạo của các tổ chức này nhằm mục đích chính là gây rối, phá hoại, chúng luôn tìm mọi lý do để xuyên tạc, bịa đặt rằng chúng ta thiếu công bằng, dân chủ trong bầu cử

    Trả lờiXóa
  27. Bacgiang19023:42 27/3/16

    Chúng ta cần hết sức cảnh giác với thủ đoạn chống phá tinh vi của lũ rận chủ lần này, chúng cử một số kẻ cơ hội chính trị, có học thức, trình độ lần này tham gia tự ứng cử là nhằm mục đích xâm nhập vào quốc hôi, từ đó có điều kiện để chống phá đất nước ta một cách tinh vi hơn, nếu không trúng cử chúng sẽ rêu rao, bịa đặt rằng nhà nước ta không có dân chủ, công bằng trong bầu cử

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog