Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU ĐỘNG GIÁM ĐỐC CÔNG AN HAI TỈNH HÒA BÌNH VÀ HÀ NAM

Công bố quyết định điều động Giám đốc Công an hai tỉnh Hòa Bình và Hà Nam

Sáng 17-3, tại Công an tỉnh Hòa Bình, Bộ Công an tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Dự và chủ trì buổi lễ có Thượng tướng Bùi Quang Bền, Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND. 

Về phía tỉnh Hòa Bình có các đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Thứ trưởng Bùi Quang Bền trao quyết định điều động cho hai giám đốc.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ đã công bô quyết định điều động Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam; đồng thời công bố quyết định điều động Đại tá Phạm Hồng Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình.

Trao các quyết định và phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Bùi Quang Bền đánh giá cao và ghi nhận những thành tích công tác của Đại tá Nguyễn Văn Trung và Đại tá Phạm Hồng Tuyến đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị, CBCS Công an hai tỉnh Hòa Bình và Hà Nam, nhất là các đồng chí trong Đảng ủy Công an tỉnh đoàn kết, hợp tác, cộng đồng trách nhiệm, giúp đỡ và tạo điều kiện để đồng chí Phạm Hồng Tuyến và đồng chí Nguyễn Văn Trung thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ngô Thủy

3 nhận xét:

  1. Trong quá trình công tác của mình, hai Đại tá Phạm Hồng Tuyến và Đại tá nguyễn Văn trung đã có những đóng góp trong công tác xây dựng lực lượng, đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh, ổn định trật tự xã hội.
    Với lệnh điều động công tác, đây là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề cử hai vị Đại tá. Mong rằng ở cương vị lãnh đạo mới, hai vị sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế của địa phương, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao!


    Trả lờiXóa
  2. Thượng tướng Bùi Quang Bền đánh giá cao và ghi nhận những thành tích công tác của Đại tá Nguyễn Văn Trung và Đại tá Phạm Hồng Tuyến đã đạt được trong thời gian qua. Hy vọng 2 người sẽ hoàn thành tốt được các nhiệm được giao, đóng góp công sức mình cho đất nước

    Trả lờiXóa
  3. Luân chuyển cán bộ trên cùng một bậc ngang nhau giữa các địa phương cũng là một cách để đảm bảo không có chuyện một người tại vị quá lâu, trì trệ, kéo bè kết cánh... Chúc 2 đồng chí công tác tốt ở địa phương mới!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog