Chia sẻ

Tre Làng

Nữ diễn viên Hạnh Thúy: không ủng hộ ứng cử viên chỉ biết mạt sát chế độ

Nữ diễn viên Hạnh Thúy: không ủng hộ ứng cử viên chỉ biết mạt sát chế độ

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn khả ái Ngô Phạm Hạnh Thúy mới đây vào facebook của một người tự ứng cử Đại biểu Quốc hội – ca sĩ Lâm Ngân Mai và bình luận “Bạn chưa làm gì cho đất nước này mà bạn chà đạp nó quá nhiều khi luôn lên tiếng phủ nhận những giá trị của đất nước bạn đang sống. Tôi không ủng hộ bạn” đã kích hoạt “cây chửi” Lâm Ngân Mai xả tràng xúc phạm nghề diễn viên và trình độ của nữ diễn viên này, rằng cô diễn viên phải làm việc “công kích” Mai vì “nhận bổng lộc của cơ chế này”. Tuy nhiên nữ diễn viên tỏ ra khá kiên nhẫn giải thích vì sao co không ủng hộ kẻ suốt ngày chỉ biết mạt sát chế độ, không có bản lĩnh của người làm chính trị và khuyên cô ta nên học cách vận động người ủng hộ theo phong thái của các chính trị gia Tây phương đã từng thành công là “không ai vận động bằng các phủ nhận sự tồn tại của chế độ hiện tại cả”.


Đáp lại lời góp ý chân thành của nữ diễn viên, “ứng cử viên ĐBQH” Lâm Ngân Mai tiếp tục viết hẳn một bài dài chụp mũ nữ diễn viên này thực hiện lệnh của thế lực không ủng hộ cô ta trúng cử “Có vẻ vị này phát ngôn với tư cách đại diện cho số đông nào đó KHÔNG ỦNG HỘ Mai, số đông này chắc chỉ đạo vị này sang trang Mai phản đối ra mặt”. Ngay lập tức, facebook của Hạnh Thúy tràn ngập tấn công, chửi bới của các “dư luận viên cờ vàng”, thế mới biết, fan của phe Lâm Ngân Mai rất có “sức mạnh” trên không gian ảo, còn fan của nữ diễn viên có vẻ như chẳng mấy quan tâm đến “tâm tư” của cô.


Lâm Ngân Mai sinh năm 1984 đang trú tại Phường 13, Quận 4 TP Hồ Chí Minh được cư dân mạng bất mãn với chính quyền, đám phản động cờ vàng tung hô thông qua một loạt các clip chửi bới chính quyền, xúc phạm tấm lòng tôn kính lãnh tụ Hồ Chí Minh của dân chúng và đang theo đuổi vụ kiện của một người mà cô cho là lợi dụng từ thiện, ăn chặn tiền của người nghèo kèm theo tuyên bố sẽ “đại diện cho tiếng nói của người dân Việt Nam phản ảnh những bất công”, “sẽ lên tiếng thay người nghèo Việt Nam” nêu trở thành ĐBQH.

Dù có gần chục clip nặng về chửi bới chính quyền, nhưng quá trình nộp hồ sơ ứng cử của cô này rất thuận lợi và hiện nay đám chống đối trong nước đang tung hô cô ca sỹ này là gương mặt trẻ thuộc về phe của chúng đang ứng cử ĐBQH.

GĐTQT

8 nhận xét:

  1. Đến cả người cùng ngành, cùng nghề hiểu rõ về nhau còn phản bác trực tiếp thế này mới thấy trình độ, tài năng của người tự ứng cử ĐBQH Lâm Ngân Mai đến đâu.
    Nữ diễn viên kiêm đạo diễn khả ái Ngô Phạm Hạnh Thúy mới đây vào facebook của một người tự ứng cử Đại biểu Quốc hội – ca sĩ Lâm Ngân Mai và bình luận “Bạn chưa làm gì cho đất nước này mà bạn chà đạp nó quá nhiều khi luôn lên tiếng phủ nhận những giá trị của đất nước bạn đang sống. Tôi không ủng hộ bạn”

    Trả lờiXóa
  2. Ngay cả một đồng nghiệp trong làng giải trí, ít quan tâm đến chính trị cũng không thể chịu nổi cái văm hóa mạt sát, chửi bới của cô Lâm Ngân Mai này được. Với giới nghệ sĩ mà cô còn không nhận được sự ủng hộ thì sao có được ủng hộ của đông đảo người dân

    Trả lờiXóa
  3. Đạo diễn Hạnh Thúy nói đã quá đủ về cô Mai,không cần phải thêm gì.

    Trả lờiXóa
  4. Đạo diễn Hạnh Thúy nói đã quá đủ về cô Mai,không cần phải thêm gì.

    Trả lờiXóa
  5. Lâm ngân mai - Bạn chưa làm gì cho đất nước này mà bạn chà đạp nó quá nhiều khi luôn lên tiếng phủ nhận những giá trị của đất nước bạn đang sống. Vậy mà đòi ứng cử. Vậy lỡ không may bạn được vào quốc hội không biết bạn còn làm những trò thối gì nữa

    Trả lờiXóa
  6. Cứ phải đề những người biết rõ về cô ta bóc phốt ra cho rõ nét, để mọi người thâý rõ được bản chất của cô ta là như thế nào.

    Trả lờiXóa
  7. Lâm Ngân Mai một ứng cử viên của đại biểu Quốc hội. ta có thể thấy rõ bộ mặt thật của Mai. một ứng cử viên mà có những lời lẽ công kích chửi bới. một con người với thái độ chính trị như Mai liệu rằng có đủ tư cách và phẩm chất đứng trong ĐBQH.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh17:34 10/7/17

    Lâm ngân mai chắc có vấn đề về thần kinh rồi,cô này chắc bị ảo tưởng gì đó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog