Chia sẻ

Tre Làng

GIỐNG VÀ KHÁC NHAU GIỮA NGUYỄN QUANG A VÀ VƯỢNG RÂU - VUI VÀ CÁT XÊ

Cuteo@

Làm đại biểu Quốc hội, tức làm người đại diện cho lợi ích của người dân không phải là chuyện đùa. Vì thế mới có các quy định về tiêu chuẩn của một đại biểu Quốc hội.

Bỏ qua những quá khứ chống phá đất nước, cũng như hành vi khai man lý lịch để ứng cử đại biểu Quốc hội của những cá nhân có quá khứ không mấy trong sạch, người dân vô cùng phẫn nộ trước những phát ngôn thiếu trách nhiệm, lương tâm và đạo đức của 2 ông Nguyễn Quang A và Vượng Râu:

Ông Nguyễn Quang A: Tham gia tự ứng cử để tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa 14. Đây là phát biểu của ông này với đài BBC tiếng Việt.

Như vậy đã rõ, động cơ mà Nguyễn Quang A tự ứng cử chính là phá hoại cuộc bầu cử Quốc hội khóa 14 sắp tới.

Bà Nguyễn Thị Hà (vợ ông Nguyễn Quang A) phát biểu khi trả lời phỏng vấn báo chí: Ông ấy bây giờ ở nhà không làm gì buồn nên ra ứng cử Đại biểu Quốc hội cho đỡ buồn.

Theo như bà vợ ông Nguyễn Quang A thì do ông ở nhà buồn, không có việc gì làm nên ứng cử cho vui. Cái "vui" của vợ chồng ông Nguyễn Quang A sẽ đại diện cho ai đây?

Ông Nguyễn Công Vượng, tức Vượng Râu: khi được phóng viên Thanh Hà của báo Gia đình & Xã hội, rằng "Anh nghĩ khả năng được vào Quốc hội của anh là mấy phần"? Vượng Râu đã thản nhiên trả lời: "À, cái này phải nói rõ nhé. Việc tôi tự ứng cử là thể hiện sự tự tin, dân chủ, nó khác với việc “phải được gì mới vào” nhé. Đây cũng giống như đi thi thôi, được thì vui không được cũng vui. Ai có tâm, có hiểu biết thì ra ứng cử chứ có phải “đóng thuế” đâu mà không dám thể hiện...Như sau vụ này, chắc chắn là cát-xê của Vượng râu sẽ tăng cao đấy. Cứ chờ đó mà xem. Đã có bầu show đang mời tôi diễn rồi. Còn nói là đắt mấy cũng phải mời Vượng râu bằng được, dù chỉ để xem dân tình người ta chửi thế nào..."

Hóa ra, Vượng Râu ứng cử đại biểu Quốc hội cũng như ông Nguyễn Quang A, rằng "được thì vui không được cũng vui". Nhưng anh hề nhạt nhẽo rẻ tiền này khác với ông Nguyễn Quang A ở chỗ vì muốn cải thiện Cát-xê. Vượng Râu cũng không dấu diếm khi nói: Đã có bầu show đang mời tôi diễn rồi. Còn nói là đắt mấy cũng phải mời Vượng râu bằng được, dù chỉ để xem dân tình người ta chửi thế nào...

Với động cơ này, liệu Nguyễn Quang A và Vượng Râu có thể là đại biểu Quốc hội?

10 nhận xét:

  1. "Ông Nguyễn Quang A: Tham gia tự ứng cử để tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa 14. Đây là phát biểu của ông này với đài BBC tiếng Việt." Và còn nữa, vợ ông khi trả lời phỏng vấn lý do vì sao chồng mình tham gia ứng cử đã nói "Ông ấy bây giờ ở nhà không làm gì buồn nên ra ứng cử Đại biểu Quốc hội cho đỡ buồn.". Rõ ràng xét trên lời nói của Nguyễn Quang A hay của vợ ông ta thì mục đích tự ứng cử cũng không hề tốt đẹp gì. Vậy mà vẫn ra ứng cử thì đúng là trò cười cho thiên hạ

    Trả lờiXóa
  2. Blue sky17:23 6/3/16

    Vượng Râu ứng cử ghế đại biểu quốc hội mà như tham gia một trò chơi với tiêu chí "được thì vui mà không được cũng vui". Rõ ràng ta thấy được sự không nghiêm túc và tính chất cợt nhả của hành động này. Hơn thế nữa mục tiêu của hắn còn là gây tiếng vang để tăng tiền cát xê. Thật là một thằng hề với suy nghĩ nông cạn

    Trả lờiXóa
  3. Bangtuyet nhietdoi17:28 6/3/16

    Một kẻ thì vì buồn không biết làm gì nên đi ứng cử và một kẻ thì ứng cử cho vui, được hay không cũng khoongquan trọng, quantronjg việc này làm tiền cát xê của hắn tăng. Hai kẻ với hai mục đích khác nhau nhưng tựu chung lại đều là những hành động cố ý mang tính chất phá hoại. Những kẻ không coi trọng việc mình làm thì có tư cách gì để ra ứng cử ĐBQH, có tư cách gì mà làm người đại diện cho nhân dân. Nực cười

    Trả lờiXóa
  4. Thật là trò cười cho thiên hạ, khi Nguyễn Quang A cùng Vượng râu cùng tham gia show diễn này. Nếu cả hai cũng làm live show chắc sẽ có thêm nhiều các anh chị rận chủ tham gia. Và gánh hát đó sẽ hút được nhiều đối tượng chống phá cùng tham gia. Nhưng với những người dân, chắc chắn rằng, họ sẽ không tự mình điền tên các tên này vào lá phiếu của mình, đại diện cho mình để thực thi pháp luật. Hy vọng, sắp tới, chúng sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe.

    Trả lờiXóa
  5. sự giống nhau giữu quang a và công vượng đang thể hiện đúng những gì của một trò chơi của những gì gọi là khinh bỉ nhất , có thể nào chúng chỉ coi đây là một trò chơi đc thì đc k đc thì không sao , đúng là một cách sống của những con người đang sống một cách dối trá và vô dụng , liệu đấy có phải là những gì mà một con người đang lợi dụng sự dân chủ của một chính quốc để kiếm tiền không

    Trả lờiXóa
  6. Những kẻ như vậy thì lấy tư cách gì mà đòi ứng cử làm đại biểu Quốc hội, là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Ngay từ cái tư cách, cái mục đích ứng cử vào làm đại biểu Quốc hội của Nguyễn Quang A cũng như Nguyễn Công Vượng đã khiến người ta khinh bỉ, coi thường 2 con người này, nào là ứng cử cho vui, ứng cử để kiếm chút lợi lộc gì đó... Những con người này nếu mà có mặt trong hàng ngữ đại biểu Quốc hội của nước ta thì không hiểu chúng sẽ phá hoại đất nước ta đến mức nào đây.

    Trả lờiXóa
  7. chuyện này nói như anh Vượng thì quả thật phải nói cho thật rõ. một là hai quý tiến sỹ và quý nghệ sĩ đây có việc làm đại biểu Quốc hội như một trò đùa vậy. không thể chấp nhận được. ông làm tiến sỹ thì nên yên phận làm tiến sĩ còn anh làm nghệ sỹ thì nên chú tâm đi diễn để tăng thu nhập thì hơn. tôi nghĩ xã hội sẽ tốt hơn nếu ông và anh làm vậy.

    Trả lờiXóa
  8. Mục đích của lũ này là Lật đổ chính quyền là chính

    Trả lờiXóa
  9. Ôi trời hóa ra mấy ông này coi ứng cử làm đại biểu quốc hội không phải vì lý tưởng chính trị cao cả mà chỉ là một sân khấu để chúng diễn tuồng. Người dân đang mong chờ đến ngày bầu cử quốc hội để tự tay đi bỏ phiếu bầu ra những vị lãnh đạo đất nước có đủ tư cách, đủ tài năng đại diện cho quyền lợi của mình quyết định những công việc quan trọng của đất nước. Những kẻ như Quang A hay Vượng Râu không đủ tư cách ứng cử đại biểu quốc hội đâu.

    Trả lờiXóa
  10. Sao lại có cái thể loại ứng cử vào Quốc hội chỉ để cho vui cho đỡ buồn, thích thì ứng cử ?! Quốc hội là nơi nào mà các ông thích thì chọc ngoáy, phá hoại. Đó là cơ quan đại diện cho dân chứ đâu phải trò đùa của các ông?!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog