Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ BỊ CAN ĐỐI VỚI CHỦ TỊCH HỘI VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT BÌNH THUẬN

VOV.VN - Ông Nguyễn Chí Khanh, Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Thuận bị khởi tố về tội danh “cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế”

Chiều nay (8/3), tại trụ sở Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Bình Thuận, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Chí Khanh (bút danh: Khánh Chi), Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Thuận về tội danh “cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế” xảy ra tại đơn vị này.

Trụ sở Hội Văn học nghệ thuật Bình Thuận, nơi ông Khanh làm Chủ tịch - Ảnh:Thanh niên

Công an tỉnh Bình Thuận cũng quyết định cho ông Nguyễn Chí Khanh tại ngoại, nhưng cấm bị can rời khỏi nơi cư trú.

Trước đó, vào tháng 9 năm 2014, ông Khanh và Chánh văn phòng kiêm Kế toán của Hội là bà Nguyễn Thanh Duyên bị bà Nguyễn Thị Bạch Huyền, Thủ quỹ đơn vị tố cáo tham ô. Tháng 10/2014, ông Nguyễn Chí Khanh ký công văn tố cáo Thủ quỹ Hội làm thất thoát tài chính. Thanh tra Sở Tài chính Bình Thuận vào cuộc sau đó. Ngày 6/12/2014, bà Nguyễn Thanh Duyên, Kế toán bất ngờ qua đời.

Cuối tháng 12/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận ra quyết định khởi tố vụ án và hôm nay (8/3/2016) khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Chí Khanh về tội danh “cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế”./.

Việt Quốc/VOV-TP HCM

8 nhận xét:

  1. Có vẻ nhiều điều khó hiểu ở đây trong vụ tố cáo ngày trước. Đợi chờ xem những chứng cứ do cơ quan công an đưa ra và làm rõ sự việc này, để xem những ai có tội sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Mong rằng sự việc sẽ thuận lợi và sớm tìm ra con mọt trong hội văn học nghệ thuật. Chúng ta cùng mong đợi một điều tốt đẹp cho hội và cũng như việc thi hành pháp luật được đảm bảo

    Trả lờiXóa
  2. Các cơ quan chức năng, cơ quan điều tra phải nhanh chóng làm rõ vụ việc này. Nếu ông chủ tịch hội nha văn Nguyễn Khánh Chi thực sự có tội thì phải xử phạt nghiêm minh để lấy lại sự trong sáng cho làng văn học Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Ông Nguyễn Chí Khanh, Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Thuận bị khởi tố về tội danh “cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế”. Vi phạm pháp luật thì sẽ phải trả giá với những lỗi lầm của mình thôi. cho dù chức vụ của anh là gì đi chăng nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Có nhiều người giỏi, tâm huyết với công việc, tận tụy phục vụ nhân dân nhưng song song với đó là có cũng không ít người cố tình lợi dụng chức vụ, vị trí công tác hiện tại của mình để tư lợi hoặc làm việc phục vụ mục đích cá nhân. Những con người như thế thì nhất quyết phải xử lý thật mạnh tay.

    Trả lờiXóa
  5. cần pahir xử lí mạnh tay đối với những trường hợp như thế này.để làm tỏng sạch đảng avf chính quyền.xử lí pahir đúng với quy điịnh pháp luật để mang tính răng đe.việc Ông Nguyễn Chí Khanh, Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Thuận làm trai vưới quy định cua nhà nước.làm mất tư cách đạo đức của 1 nhà văn,của người lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  6. Với những người lợi dụng chức vụ để tư lợi riêng cho mình vi phạm pháp luật thì sẽ bị trừng trị đích đáng thôi. Án phải nặng và nghiêm mình vào thì mới răn đe được nhiều người khác.

    Trả lờiXóa
  7. Đây chắc lại do chia chác không công bằng nên là tố cáo nhau. Tóm lại là cả ba đều có sự liên quan. Người nào cũng có phần phạm tội ở đó chưa không mỗi mình ông ta

    Trả lờiXóa
  8. Những người mà lợi dụng chức vụ để làm sai và chục lợi cá nhân tham ô lãng phí làm mất tài sản của Nhà Nước thì cần có hình thực xử lý nghiêm ngoài việc cảnh cáo cồn có ý nghĩa răn đe với những trường hợp khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog