Chia sẻ

Tre Làng

KỲ CUỐI CÓ KHÁC

Khoai@

Mẹ, kỳ cuối có khác, các ĐB xả láng phát biểu sao cho vừa lỗ tai của cần lao hoặc vuốt ve đồng bào. 

Lạ là thời kỳ đương nhiệm thì đéo thấy nói gì, toàn né tránh. Kỳ cuối thì đao to búa lớn với những câu hỏi hóc búa: sao lại để xảy ra tình trạng này? Ai chịu trách nhiệm? Trách nhiệm đến đâu? 

Lạ nữa, thân làm ĐB, sao chỉ biết hỏi mà không đưa ra giải pháp?

Lạ nữa, thân làm ĐB, đại diện cần lao mà đi hỏi vu vơ. Hỏi tôi thì tôi biết thế đéo.

ĐB gì mà phát biểu toàn sỏ xiên lãnh đạo. Hãy xem lại mình đi, đã cống hiến được gì trong nhiệm kỳ, hay chỉ lên gân đãi bôi cho cần lao vừa lòng?

4 nhận xét:

  1. Tâm lý "chợ chiều" có lẽ đang chi phối tâm trí các ĐB. Những câu hỏi vu vơ của các ĐB có lữ chỉ nhằm mục đích cho nhân dân biết họ có tồn tại ở Quốc Hội sau cả khoa ngồi im. Muốn đóng góp ý kiến, thực sự là đại biểu của nhân dân thì đáng ra các ĐB phải đưa ra được những biện pháp giải quyết.

    Trả lờiXóa
  2. Chuẩn luôn. Bầu ra làm đại biểu thì phải đóng góp chứ không phải chỉ ngồi soi mói hỏi này hỏi nọ. Tự đưa ra ý kiến đóng góp nữa đi. Hàng trăm đại biểu, mỗi người 1 ý kiến nữa xem có phải là sẽ tốt hơn rất nhiều không.

    Trả lờiXóa
  3. Với những đại biểu không thật tâm lo lắng cho dân, hay có những suy nghĩ quá nhỏ và ngắn, không đủ dũng cảm và táo bạo nói lên suy nghĩ của mình cũng nhưng nguyện vọng giúp đỡ dân chúng ngay từ đầu thì rõ ràng chất lượng đại biểu đang ngày càng đi xuống. Đây là một khó khăn lớn nếu không muốn nói là bước thụt lùi tai hại đe dọa sinh mệnh chính trị của Đảng và niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

    Trả lờiXóa
  4. văn lâm15:22 5/4/16

    Thế thì phải chửi những vị cử tri đã bầu ra các đại biểu này chứ bác Khoai @,sao đi chửi họ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog