Chia sẻ

Tre Làng

LS Trần Vũ Hải bị kiện

LâmTrực@

Tin mới nhất, bà Nguyễn Thị Long, có hộ khẩu thường trú tại tổ 15, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, đại diện cho tiểu thương chợ Túc Duyên (TP Thái Nguyên) lại tiếp tục có đơn kiện Luật sư Trần Vũ Hải và cả Đoàn luật sư TP.Hà Nội.



Trong Đơn tố cáo gửi Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường, Đài phát thanh và Truyền hình Việt Nam và ông Chủ nhiệm Liên đoàn Luật sư Việt Nam, bà Long viết: "Tôi làm đơn này tố cáo Đoàn luật sư TP.Hà Nội, có hành vi bao che cho Luật sư Trần Vũ Hải - Trưởng VP luật sư Trần Vũ Hải thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội".

Như vậy, lần này bà Nguyễn Thị Long ở Thái Nguyên không chỉ kiện Luật sư Trần Vũ Hải mà còn kiện cả Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Trước đó, hôm 18/1/2016, bà Nguyễn Thị Long, đại diện cho tiểu thương chợ Túc Duyên đã đến làm việc với Đoàn Luật sư Hà Nội về việc tố cáo Luật sư Trần Vũ Hải đã nhận 110 triệu đồng không kể các khoản không có phiếu thu của các tiểu thương để nhận tư vấn pháp lý, nhưng ông Trần Vũ Hải đã không thực hiện đúng cam kết và cũng không trả tiền, khiến bà con tiểu thương lâm vào cảnh bần cùng túng quẫn. Tại buổi làm việc này, đại diện của Đoàn Luật sư Hà Nội làm việc với bà Long có: LS Nguyễn Thị Ngân Giang, là Phó chủ tịch Hội đồng Khen thưởng và Kỷ luật; LS Trần Văn Sơn, Thành viên Hội đồng Khen thưởng và Kỷ luật; LS Nguyễn Mai Anh, Thành viên Hội đồng Khen thưởng và Kỷ luật; và Ông Nguyễn Hữu Hiến, Thư ký Hội đồng KTKL. Tuy nhiên, Đoàn luật sư Hà Nội lại dùng Biên bản đánh máy sẵn, không tập trung vào vấn đề chính, mà lảng tránh vấn đề tố cáo Luật sư Trần Vũ Hải.

Luật sư Trần Vũ Hải bị người dân ở nhiều địa phương tố cáo là lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân thông qua thủ đoạn cầm tiền của họ để nhận trợ giúp pháp lý, nhưng thay vì trợ giúp pháp lý, ông lại kích động, xúi giục người dân khiếu kiện chống chính quyền, gây mất ổn định an ninh trật tự.

15 nhận xét:

  1. Những tên luật sư này phải trừng phạt thật nặng. Là người hiểu rõ nắm rõ pháp luật thay vì tư vấn giúp đỡ giải quyết ổn thỏa đúng pháp luật cho bà con thì lại xúi giục kích động bà con chống chính quyền, làm trái luật

    Trả lờiXóa
  2. Luật sư Trần Vũ Hải bị người dân ở nhiều địa phương tố cáo là lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân thông qua thủ đoạn cầm tiền của họ để nhận trợ giúp pháp lý, nhưng thay vì trợ giúp pháp lý, ông lại kích động, xúi giục người dân khiếu kiện chống chính quyền, gây mất ổn định an ninh trật tự.

    Trả lờiXóa
  3. Luật sư có hiểu biết pháp luật nhưng lại lợi dụng điều đó để lừa đảo tiền bạc của người dân, và còn kích động người dân chống chính quyền. Đạo đức nghề nghiệp của anh ta không biết để đi đâu rồi

    Trả lờiXóa
  4. Phen này Trần Vũ Hải lo mà cạo đầu bôi vôi rồi nhảy xuống sông sớm trước khi các tiểu thương để nhận tư vấn pháp lý đến phanh xác anh ta ra. Một kẻ lừa đảo trắng trợn mang nhiều tai tiếng trong xã hội mà lúc nào cũng tỏ ra là con người tốt đẹp, cao cả.

    Trả lờiXóa
  5. Sớm muộn gì rồi những việc làm của những luật sư dởm của Hải và đồng bọn cũng sớm bị phơi bày trước ánh sáng, những người từng bị đám người này lừa đảo sẽ không để yên cho những người sau bộ mặt giả nhân giả nghĩa như Hải đây còn lộng ngôn, thể hiện để che mắt thiên hạ cái nham hiểm thâm độc phía sau hắn và đồng bọn. Một lần nữa những ai đã bị Hải lừa và những người đang bị Hải lợi dụng thì hãy tỉnh ngộ trước cạm bẫy phía sau bộ mặt nhân nghĩa giả đó đi.

    Trả lờiXóa
  6. Thì ra tên luật sư Hải và đồng bọn đã lợi dụng những người tiểu thương thiếu hiểu biết pháp luật để lừa đảo, chiếm đoạt tiền bạc, kích động họ đi gây rối, làm phức tạp tình hình. Cuối cùng luật sư Hải cũng đã bị người dân vạch trần bộ mặt thật của mình

    Trả lờiXóa
  7. Cháy nhà là ra mặt chuột ngay thôi mà. Những kẻ suốt ngày to mồm kêu bảo vệ công lý, nói xấu nhà nước, pháp luật, chính sách xã hội để lấy niềm tin của nhân dân rồi lừa họ vố đau như thế đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Đó có đơn thư tố cáo chỉ đích danh Trần Vũ Hải cũng như đoàn luật sư thành Hà Nội về việc đã nhận 110 triệu để nhận tư vấn pháp lý, nhưng ông Trần Vũ Hải đã không thực hiện đúng cam kết và cũng không trả tiền, khiến bà con tiểu thương lâm vào cảnh bần cùng túng quẫn. Vụ việc này cơ quan điều tra cần vào cuộc sớm để bắt những kẻ lừa đảo phải đền tội.

    Trả lờiXóa
  9. Là luật sư am rõ luật phát, đáng lẽ ra lúc nhận tiền để tư vấn pháp ý thì phải làm cho xong. Đây đã không làm còn cố tình chiếm đoạt tiền của tiểu thương ở chợ. Tên Trần Vũ Hải này cũng nổi tiếng là kẻ chuyên kích động người dân quấy rối chính quyền. Những kẻ như vậy phải xử lí nghiêm khắc trước pháp luật để làm gương.

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh023423:09 8/3/16

    Chân dung tên luật sư tha hóa, biến chất và lừa đảo Trần Vũ Hải đã lộ rõ, rất mong các cấp ngành nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm khắc tên luật sư lừa đảo này trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340023:11 8/3/16

    Một kẻ học luật, am hiểu luật pháp đúng ra phải là người bảo vệ quyền lợi cho bà con, vậy mà hắn lợi dụng mác luật sư để lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng, hy vọng công an sớm vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ này

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23423:14 8/3/16

    Một tên luật sư tha hóa biến chất mà lúc nào cũng tỏ ra là người luật sư chân chính, đạo đức. Lần này thì đã rõ bộ mặt thật của Trần Vũ Hải, một kẻ lừa đảo, lợi dụng mác luật sư của mình để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của bà con tiểu thương rồi nhé

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83623:19 8/3/16

    Chắc hẳn chúng ta chưa quên Trần Vũ Hải, một kẻ tha hóa về đạo đức, một tên luật sư biến chất, nổi tiếng qua sự việc vu khống công an đánh người trong vụ Đỗ Đăng Dư, sau đó thì xuyên tạc, bịa đặt chuyện công an giam giữ hắn trái pháp luật. Giờ thì chân dung tên lưu manh, lừa đảo Trần vũ Hải đã lộ rõ

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19023:21 8/3/16

    Mong cơ quan công an sớm xác minh, làm rõ và xử lý tên luật sư lừa đảo Trần Vũ Hải này, một kẻ hiểu biết pháp luật nhưng lại dùng những kiến thức đó để đi lừa đảo bà con tiểu thương, rồi suốt ngày đặt điều, vu khống lực lượng công an

    Trả lờiXóa
  15. Tên Trần Vũ Hải cuối cùng đã lộ rõ bản chất và bị người dân vạch trần bộ mặt thật của hắn là một tên đội lốt luật sư để lừa đảo, tên này không chỉ lừa đảo không mà còn là một tên chuyên có những bài viết xuyên tạc chống đối Đảng Nhà Nước ta, sau những vụ việc này người dân nên cảnh giác trước đối tượng này và không nên tin những gì hắn ta nói ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog