Chia sẻ

Tre Làng

METRO, CÂY XANH VÀ LŨ ĐIÊN MỒM...L

Khoai@ 

Tôi nhắn gửi đến những nhà quản lý hãy cứ làm những gì như kế hoạch đã được đông đảo cần lao ủng hộ, giúp cho nước nhà cường thịnh theo kịp bàn bè năm châu bốn biển, giúp đường thông hè thoáng. Còn bọn mồm lồn dân chủ, chúng đéo bao giờ có quà, trừ cứt.

Hãy làm Metro thật hoành và nếu có phải chặt 50 cây cổ thụ hay hơn nữa, hãy cứ xuống tay, đừng nuối tiếc. Một bước đi mới có thể làm thay đổi thói quen giao thông, thậm chí thay đổi cả bộ mặt Thành phố, và nếu có mất mát gì đó khi khởi dựng công trình thì tôi tin là chỉ mất đi sự đói nghèo, thói ích kỷ mãn tính và mất đi những tai nạn thương tâm bởi xe cán mà thôi.

Xây Metro, tất nhiên là lũ ăn mày dân chủ kia phản đối, tôi lạ đéo gì. Cái đéo gì mà nhà nước định làm chúng cũng phản đối cho dù những thứ ấy là để đem lại lợi ích cho cả cộng đồng, trong đó có cả bố mẹ chúng... Lí do là hehe, như tay bác sĩ Hồ Hải vẫn nói: trường học bệnh viện còn thiếu, dân còn đói thối mồm, sao xây gì mà hoang thế...

Thua kém các nước khác chúng chửi chế độ. Kẹt xe, tắc đường chúng cũng chửi chế độ. Và không có Metro chúng cũng ngoác mõm vàng vẩu ra chửi. 

Dự án Metro đã được đưa ra lấy ý kiến cần lao từ năm 2001, nhưng chúng câm như hến! Mục đích của chính quyền là nhằm đưa thành phố phát triển ngang tầm khu vực. Mục tiêu của hệ thống Metro nhằm thay thế 25% lượng xe gắn máy lưu thông trên đường. Để làm được hệ thống xe điện văn minh như các nước khác thì đương nhiên phải chấp nhận phá bỏ vài thứ. Nếu không thì làm vào đường vào mắt hả lũ dân chủ lõ đít kia?

Để thực hiện dự án, tất nhiên phải giải tỏa, đụng chạm và đền bù tương xứng. Hi sinh vài cây già cỗi để giảm ùn tắc, ngăn ngừa tai nạn, làm không khí trong lành, kéo dài tuổi thọ, hút khách du lịch, tạo công ăn việc làm... há không phải tốt hơn sao mà lại xù lông xù cánh bày đặt biểu tình?

Không phải cứ chặt cây thì đều là tội ác nhé, lũ mồm lồn bầy đàn như đám zombie nhũn não! 

Thành phố cần thêm những công trình thế kỷ, để thu hút những dịch vụ hiện đại thậm chí là xa xỉ vốn rất cần thiết cho một đô thị văn minh, tạo nhiều công ăn việc làm. Một công trình giao thông hoành tráng tầm cỡ thé giới sẽ là điểm nhấn của một thành phố lớn, thu hút khách thập phương tới thăm. Luôn luôn là thế. 

Kỳ quan hoàn toàn có thể do con người tạo ra, một đất nước tự hào đánh thắng 2 Đế Quốc hàng đầu thế giới, mà không dám xây một hệ thống Metro giao thông cho ra hồn hay sao? 

Cách đây 100 năm, người Pháp đã mặc mẹ lũ mồm lồn tiểu nhân gian vặt để xây cầu Paul Doumer tức Long biên và cho đến nay, cầu Long Biên đã trở thành biểu tượng của Hà Nội.

Tin tôi đi, lũ mồm lồn suốt ngày réo dắt rủa xả chính quyền chặt cây hôm nay sẽ là lũ đầu tiên đứng đứng tạo dáng selfie bên công trình này.

34 nhận xét:

  1. Tất cả các công trình trọng điểm nào, phát triển ra sao, bên cạnh xây dựng thi cần có cơ chế tuyên truyền để người dân có cái nhìn đúng đắn, tránh để đám rân chủ giả cày phá hoại bằng cách châm chọc, đơm đặt, biến các dự án trở nên xấu xa trong mắt người dân

    Trả lờiXóa
  2. Cây xanh ai mà chẳng yêu chẳng quý, nhưng xã hội vẫn phải phát triển. Hôm nay cắt bỏ một số cây, đồng ý là ta sẽ sốt lắm. Nhưng bạn hãy nghĩ lại, nếu như tàu điện ngầm được phát triển, người dân đi phương tiện giao thông nhiều hơn, hạn chế được một lượng khí thải lớn, còn nếu ta giữ lại cây thì làm sao có được tuyến đường tàu điện ngầm. Không có gì mà ta có được mà không phải đánh đổi. Giữa hai phương án: giữ cây và không thể tiến hành tuyến đường tàu điện ngầm và ta sẽ tiếp tục phải chịu kẹt xe, khí thay tăng; phương án có tàu điện ngầm, giảm ùng tắc và khí thải giảm nhưng phải đốn một số cây xanh. Điều nào có lợi hơn... Hãy nhìn xa hơn đừng chỉ biết nhìn thiện cận... Xin có một ít ý kiến xây dựng.

    Trả lờiXóa
  3. Việc các trang lề trái như Việt Tân, Nhật ký yêu nước, Con đường Việt Nam… đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc, đả kích việc chặt hạ và di dời cây xanh với hình ảnh một số thành niên giương các biểu ngữ phản đối việc làm này là thủ đoạn nhằm kích động, lôi kéo người dân chống lại các chủ trương, chính sách đúng đắn của Nhà nước, gây nhiễu loạn dư luận và phá hoại ổn định chính trị trong nước. Vì vậy, mỗi chúng ta khi tiếp cận vấn đề cần có nhìn nhận, đánh giá một cách toàn cục, không nên chỉ nhìn vào những tiểu tiết.

    Trả lờiXóa
  4. Lê Công Định17:58 28/3/16

    Tao đổ cứt vào mồm thằng Đinh Quang Tuyến, con già Sương Quỳnh, thằng đầu đất Đỗ Đức Hợp, thằng Huỳnh Công Thuận và những đứa kích động mọi người tham gia cùng chúng mày. Sinh viên, thanh niên đâu không thấy, chỉ thấy 1 lũ mặt mốc, mâm nào cũng có chúng mày tham gia. Hồn ma cờ 3 sọc nó ám chúng mày hả. Tao coi khi h

    Trả lờiXóa
  5. Quốc Anh18:03 28/3/16

    Thằng Huỳnh Công Thuận mày hãy xem lại mày đi, coi chừng ít hôm nữa thương phế binh họ đập vỡ mỏ tru của mày vì tội gian lận, đòi tiền của TPB để cho mày nhận hồ sơ giúp đỡ họ con nhé

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh18:08 28/3/16

    @Lê Công Định,
    Lũ mặt lìn chỉ làm được đến thế. Thuận cũng dạng này.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh19:08 28/3/16

    TUẤN NHƯ TO. BÀI DÀI LÀM VÀI CỒNG LIỀNG NHA:
    Tuan Nhu To
    20 giờ
    Cây ơi - chặt thôi!
    (Mấy bữa nay, ở Gồng đang có sự "chặt cây", dồi thì có nhiều bạn mời anh Cẩm tham gia vào nhóm "Vì Sài Gòn xanh" quá, anh Cẩm vác cái bài nầy từ đời tám hoánh bên quán anh Cẩm sang đây như một nhời cảm ơn các bạn! - Anh Cẩm hông thể tham gia bảo vệ cây được, xin các bạn thông cảm!)
    He he,
    Bữa qua, anh Cẩm đã có bài phản đối mấy người... phản đối chặt cây ở Nụi, cũng mệt phết!...
    Là vì cũng có hông ít bạn bè của anh Cẩm, lại quay ra phản đối việc anh Cẩm phản đối - thế mới nhắng!
    Ti nhiên, mấy ông phản đối chặt cây và mấy bà phản đối anh Cẩm phản đối - cũng chả thấy đưa ra cái lý do giề thuyết phục được anh Cẩm, ngoài cái lý, rằng "cây xanh là lá phổi" lá gan giề giề đó - thế mới tài!
    Ừa thì cây xanh được ví như "lá phổi" của thành phố - cái nầy, anh Cẩm biết từ hồi còn mặc quần hở trym - vậy chặt cây cũ đi, dồi trồng cây mới vào - thì thành phố sẽ mất mẹ nó hết "lá phổi" à? - Có nhẽ đâu thế!
    Bữa nay, anh Cẩm hông phản đối vòng vo nữa, mà anh Cẩm ủng mẹ nó hộ việc chặt cây - nói nhanh thế, cho nó vuông!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh19:08 28/3/16

    Vậy nguyên tắc chặt cây của anh Cẩm là giề? - Chỉ có 2 nguyên tắc - đó là he he A và B thôi!
    A. Khi cần quy hoạch, xây dựng, hoặc làm mới đường giao thông - phàm cứ vướng cây là he he CHẶT LUÔN - hông nói nhiều!
    Hông chặt cây, thì đường giao thông... đâm mẹ vào cây à? (Anh Cẩm hông bàn trường hợp có thể có một vài cây "quý giá" - có thể nghiên kíu cân nhắc việc bứng đi trồng vào chỗ khác ở đây.);
    B. Những cây đã có, nếu hiện nay hông đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe đối với "cây xanh đô thị" nữa - cũng chặt luôn, hông nói nhiều! (Cây xanh đô thị là cây ở vỉa hè 2 bên đường, chứ hông phải cây trong công viên nhé!).

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh19:08 28/3/16

    Vậy thế lào là "cây xanh đô thị"? - he he, cái nầy, loằng ngoằng dây điện lắm, anh Cẩm hông thể nói hết ở đây đâu! Anh Cẩm chỉ kể vài đặc điểm cần phải có đối với lũ cây khốn kiếp nầy thôi:
    1. Cây phải có tán tròn (để che nắng he he) và hông được... cao quá. Đương nhiên, những cây có tán tròn, thì sẽ hông có quá nhiều cành đâm ngang đâm ngửa dất ngứa mắt như là mấy ông xà cừ ở Nụi - mấy ông nầy, đến mùa mưa bão, là cứ luôn đe dọa giết người, phá nhà dân - kinh bỏ mẹ! (Tiền chi cho tỉa cành trước mỗi mùa mưa bão cũng vô số kể!).
    2. Cây phải có rễ "cọc" aka hông phải rễ chùm như ông xà cừ - cho nó khỏi dễ đổ thôi, có giề đâu! Anh Cẩm sống ở Nụi bao năm, đã bao lần chứng kiến các ông xà cừ tự dưng lăn mẹ nó đùng ra ăn vạ ở Nụi dồi, mặc dù mưa bão cũng chả to lắm. Mấy ông xà cừ nầy, cứ đến tuổi thì các ông í lăn mẹ nó đùng ra - khác đếch giề ông người!;
    3. Cây phải... đẹp - có hoa chả hạn, và hông được cứ đến mùa là lại hò reo rụng lá! Đẹp thì ai chả thích, còn hông rụng lá - là để mấy cô quét rác đỡ nhọc thôi he he! Anh Cẩm lang thang bán trà đá dạo bên khoai Tây, cũng hông thấy cây trong thành phố có lá rụng nhiều lắm - thế là thế quái!

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh19:09 28/3/16

    4. Cây có ý nghĩa aka giá trị văn hóa - cái nầy, anh Cẩm biết quái đâu, là vì văn hóa Lừa cũng trìu tượng bỏ mẹ, anh Cẩm đã có lần nói dồi!
    5. Cây hông được "bài tiết" ra cái chất giề độc, mần anh Cẩm đi ra đường cứ hắt hơi sổ mũi - là hông có được he he! Mới cả cây cũng hông được dụ dỗ khêu gợi bọn côn trùng bố láo tụ tập, gây ảnh hưởng đến sự thanh lịch của anh Cẩm - anh Cẩm ghét nhất mấy ông bọ xít, mùi chả thơm tho đếch!;
    6. Cây phải sống dai - đương nhiên! Dai là nhiêu năm, thì anh Cẩm cũng biết quái đâu! Dưng mờ cứ phải sống dai, thì nó mới thành cổ thụ, thì nó mới có nhiều tình cảm gắn bó với ông người chứ!
    7. Cây phải thích hợp với điều kiện sống ở đô thị cho... chính cây. Là vì trong thành phố, ở vỉa hè bên đường, thì điều kiện sống cho cây, nó đâu có dễ dãi như là ở trên rừng. Cây trồng trong thành phố, mờ anh Cẩm cứ suốt ngày phải đi he he tưới cây - thì anh Cẩm còn mần được việc đếch?
    Vươn vươn, đại khái thế!

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh19:09 28/3/16

    Túm lại, cứ ông cây nào ở Nụi, mờ hông đáp ứng được mấy yêu cầu tối thiểu trên - thì sớm muộn giề, anh Cẩm cũng he he... hạ lệnh chặt - bữa nay chưa chặt, thì mai anh Cẩm sẽ cho chặt!
    Mới cả ở Nụi, anh Cẩm thấy nhiều nơi, cây trồng cũng lùng tùng lồn xồn bỏ mẹ! Cùng trên một con phố, mờ có cây thì do ông Nhà nước trồng, có nhiều cây - thì lại do mấy ông dân có nhà mặt đường tự trồng từ đời nào - luynh ta luynh tuynh, đến phố í, chả thấy có nét "đặc sắc" mẹ!
    Túm lại nữa, ở Lừa, muốn có phản đối giề, thì cũng phải có lấy vài ba căn cứ xác đáng, chứ cái tró giề cũng vin vào ba cái "kỷ niệm" từ hồi còn ăn lông ở lỗ, kiểu như những hàng cây í đã "gắn bó với tuổi thơ tôi..., một thời đạn bom, một thời hào hùng... " giề giề đó - nhạt bỏ mẹ!
    Hông chặt và thay cây, thì đến đời đếch nào Nụi của anh Cẩm mới đẹp được như ở bên... Tokyo của Nhựt bửn được chứ?
    Cây ở thủ đô đế quốc, anh Cẩm chộp khi đi bán trà đá dạo nầy - tởm hông?
    Há há há!

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh19:09 28/3/16

    Ps: bài nầy, anh Cẩm có tham khảo ý kiến của vài bạn nhậu thân thiết, hông bàn về những sự khuất tất, những sự gian lận trong việc chặt cây và trồng cây đểu. Ở Lừa - hở ra cái giề là mất cắp cái đó, mần cái dự án đếch giề cũng kinh bỏ mẹ!
    - Tham khảo thêm về tiêu chuẩn cây xanh đô thị ở đây nầy - dài dòng bỏ mẹ!: http://123doc.org/…/1588505-quy-chuan-quy-hoach-cay-xanh-do…
    - Đây nữa nầy: http://www.cuwc.edu.vn/…/D…/2009/baibaoThaiThanh_TCXD109.htm
    - Tham khảo về cây cấm trồng 2 bên đường phố (vỉa hè) ở đây: http://www.baomoi.com/Cam-trong-28-loai-cay-…/…/12530736.epi

    Trả lờiXóa
  13. Tôi cũng đã có thời gian sống ở Hà Nội, hãy nhìn xem trong khoảng thời gian 7h-8h30 và 16h30-18h hỏi xem đi đường thế nào, có thể 10km mà phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ mới bò qua được, nếu chặt 50 cây kia mà giảm bớt giao thông quá chật chội ở thủ đô thì tôi tin mọi người dân đang sinh sống trên mãnh đất này đều không phản đối !

    Trả lờiXóa
  14. Đôi khi trong cuộc sống, cần phải bỏ đi một vài thứ để có những thứ khá tốt đẹp và hữu ích hơn, đấy là quy luật tất yếu rồi. Tuy nhiên mấy kẻ dân chủ, dân oan kia lại không hiểu hay cố tình không hiểu về điều đó mà lại ra sức gào thét, chống phá. Cũng dễ hiểu thôi, với chúng thì đến cái quần lót cũng có thể trở thành cái cớ để chúng chống phá được mà, huống hồ là đến mấy chục cái cây.

    Trả lờiXóa
  15. Hoàng Dũng20:20 28/3/16

    Bọn đốn mạt này, không hiểu mỗi lần như thế này hồn ma của đám 3 sọc ói bao nhiêu tiền để chúng nó chia nhau liếm sống qua ngày? 1 lũ chó chỉ có sủa thuê, khóc mướn kiếm sống. Nhục lắm chúng mày biết không, lưong tâm chúng mày bị chó tha hết rồi à.

    Trả lờiXóa
  16. Giang Mai20:23 28/3/16

    Đã gọi là mặt lồn rồi thì biết nhục gì nữa.

    Trả lờiXóa
  17. Sương Quỳnh, Huỳnh Công Thuận, Đỗ Đức Hợp và đồng bọn chỉ là lũ chó điên, sủa bậy, cắn càn.

    Trả lờiXóa
  18. Chặt một số cây xanh để xây Metro vì mục đích dân sinh, chống ùn tắc xe cộ, giảm thiểu tai nạn giao thông và đem lại bộ mặt mới cho đô thị là điều nên làm và cần phải làm từ rất lâu rồi. Thế mà một số kẻ thiếu hiểu biết cứ giơ cái khẩu hiệu bảo vệ lá phổi xanh cái gì gì ý. Tự hỏi liệu chúng có hiểu được thực chất ý nghĩa của việc làm này hay không

    Trả lờiXóa
  19. Một lũ rận chủ não ngắn lợi dụng sự việc để hò hét kêu gọi bảo về môi trường, bảo vệ lá phổi xanh nhưng thực chất là hành động nhằm kiếm tiền viện trợ từ nước ngoài. Những kẻ này phải bị bắt và bị xử phạt thật nghiêm vì tội gây mất trật tự an ninh công cộng để làm gương cho những người khác

    Trả lờiXóa
  20. Bangtuyet nhietdoi21:15 28/3/16

    Đành rằng cây xanh là lá phổi của thủ đô, việc chặt hạ cây sẽ gây ra không ít những ý kiến trái chiều. Thế nhưng ta phải nhìn hai mặt của vấn đề, nhìn tới những lợi ích mà chúng ta sẽ có được từ việc chặt bỏ những cây xanh đó. Một hệ thống giao thông hiện đại, một bộ mặt mới cho sự phát triển kin tế, một cách để giảm thiểu kẹt xe, lượng khí thải giao thông,... Tất cả những cái đó rất đáng để chúng ta đánh đổi đấy chứ

    Trả lờiXóa
  21. Đến phát chán với những chiêu trò cứ lặp đi lặp lại mãi của đám kền kền, rận chủ. Cứ có những vấn đề nào của chính quyền là chúng lại làm ùm xọe lên, xuyên tạc đi các chủ trương chính sách đó, kích động người dân thiếu hiểu biết. Rồi lại tụ tập, biểu tình, lại băng rôn, biểu ngữ... Người dân giờ đây chẳng còn lạ gì những gương mặt, những chiêu trò cũ rích ấy rồi, vậy mà cứ cố đấm ăn xôi...

    Trả lờiXóa
  22. Biết rằng trong xã hội hiện đại, xã hội mà công nghiệp hóa, hiện đại hóa là mũi nhọn để phát triển đất nước, người dân lại càng thấy quý trọng và yêu cây xanh như yêu một lá phổi duy trì nguồn sống sạch cho con người. Nhưng cần phải cân đối, hài hòa giữ việc bảo vệ môi trường, thiên nhiên với việc đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống con người. Những cây ấy mà gây nguy hiểm cho các công trình xã hội, đe dọa đến tính mạng, của cải của con người thì cần có những biện pháp xử lý hợp lý với chúng.

    Trả lờiXóa
  23. việc chặt bỏ cây xanh là việc bất khả kháng để phục vụ lợi ích lâu dài của thành phố. tình trạng tắc đường tại một số tỉnh thành đặc biệt là các thành phố lớn ở Việt Nam. tuy nhiên, để chiều lòng cộng đồng mạng và một số anh chị hoạt động về môi trường bao giờ cũng vấp phải nhiều khó khăn, thử thách. các anh chị cũng rất giỏi núp bóng một cơ quan ngôn luận nào đó có tính chính danh để nói xấu chính quyền và lấy đó là phương châm, nguyên tắc sống của chính mình một cách rất hèn hạ.

    Trả lờiXóa
  24. Bọn chó điên xuống đường phản đối chặt cây à ra bọn này hưỡn quá hết chuyện làm nên nó đang kiếm chuyện kích động đây. Đây là đất Sài gòn chứ không phải ở Hà nội nhé. Cút xéo đi cho người ta làm các công trình giao thông. Nghe làm thêm cầu, mở rộng đường và làm ga metro là mừng cho cái thành phố phát triển. Bọn đéo này không làm chúng cũng kiếm chuyện chưởi chính quyền, làm được chúng cũng chưởi. Ông nói thạt nhé, chặt hết cây đường Tôn Đúc Thắng để mở ra các công trình và trồng lại là ông mừng. Bọn đéo kích động này chỉ muốn ăn cơm bằng gáo dừa chứ không muốn ăn cơm bằng chén kiểu. Đề nghị chính quyền thành phố cứ triển khai theo kế hoạch, làm đến đâu thì hạ cây từ từ đến đó. Bọn nào nhân danh thế này thế khác xuống đường thì hốt ngay vài thằng đầu xỏ để chúng biết thế nào là lo cho tương lai phát triển của thành phố này.

    Trả lờiXóa
  25. Cái bài cùn đất nước còn nghèo sao mà xây nhiều thế nghe nó quen lắm thì phải. Cái hồi mà TP Hồ Chí Minh có chủ trương mở phố đi bộ Nguyễn Huệ ấy, họ cũng chửi cũng phản đối ác liệt lắm, kêu là sao không dùng tiền đó mà xây bệnh viện cho dân. Thế mà làm xong, phố đẹp quá, họ lại ào ào ra đứng chụp ảnh tự sướng nhiều nhất đấy

    Trả lờiXóa
  26. chặt một vài cái cây để mở đường thông thoáng thì có làm sao mà phải phản đối, nếu những con lừa kia mà yêu thành phố thì hãy tự trồng những cây cảnh trong không viên nhà mình để mà kiếm thêm nhiều những cây xanh ấy, suốt ngày xả rác bừa bãi ra thành phồ còn lớn tiếng rằng yêu cây mới chả cối

    Trả lờiXóa
  27. Đường chật chúng nó đổi tại cộng sản, ùn tắc đổ lỗi tại cộng sản, đất nước kém phát triển chúng nó đổ cộng sản. Giờ chặt cây xây dựng tàu điện xây dựng đường xá hệ thống giao thông chúng nó lại yêu cây? chả biết làm cái gì chúng nó hưởng ứng chung tay xây dựng đất nước nữa. Hô hào xong mấy hôm nữa lại có đứa mang nơ ra thắt cho cây, nối từng cây vào với nhau một xong bảo tình nghĩa anh em không nỡ chia xa đấy.

    Trả lờiXóa
  28. Việc chặt cây là đã nằm trong quy hoạch để đạt được lợi ích lớn thì phải biết hi sinh những lợi ích nhỏ hơn. luôn muốn nước ta thay đổi theo hướng hiện đại mà chỉ quy hoạch lại thôi mà bày đặt phản đối biểu tình này nọ. không chặt thì làm tàu điện ngầm, tàu điện trên không làm kiểu gì được, mà chưa nói tới việc cây càng to càng nguy hiểm? như đợt bão ở hà nội, cây đổ chết người ra đấy có thằng nào ra nói yêu cây nữa không?

    Trả lờiXóa
  29. Lại giống vụ ở HN rồi, mấy bố yêu cây thì ít mà tranh thủ chống chính quyền thì nhiều, cả đời chắc gì đã trồng được cây nào mà bây giờ cũng bày đặt yêu cây như ai, xong đến lúc chặt cây rồi thì mang hương hoa ra thờ cây, khóc tiếc thương cho cây, rồi đến lúc có tàu điện ngầm thì có khi leo lên hàng ghế đầu tiên trải nghiêm. Tham vừa thôi, nhìn đường phố nước ngoài xem có cái cây nào to tổ bố như việt nam mình không? nhìn không đã thấy nguy hiểm khi có gió bão to rồi, cây người ta quy hoạch trồng trong công viên, hai bên đường thì chỉ trồng cây nhỏ, vẫn đủ để xanh sạch đẹp đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  30. Có câu chó cứ sủa và đoàn người cứ đi, cây xanh sớm muộn gì cũng chết rồi cũng phải chặt, đường sắt thì vẫn cứ phải xây theo đúng tốc độ đô thị hóa, giảm thiểu ùn tắc giao thông, cái lũ này làm đéo gì mà chúng chẳng phản đối, người ta sống hướng về trung tâm, lại bảo sao không xây ra chỗ khác cứ phải xây vào cái đường đấy, thế về mẹ quê mà xây tàu điện ngầm, tàu cao tốc đi cho xong, xong có đéo ai đi. Nói và hành động như cắn vào đít.

    Trả lờiXóa
  31. Còn nhớ đợt ở HN,mấy con rận cũng biểu tình phản đối rầm rộ lắm, cũng tỏ ra yêu cây tha thiết lắm rồi hô hào phản đối chính quyền, bảo vệ cây xanh, lại còn bày ra mấy chiến dịch bảo vệ cây, đeo nơ cho cây, khó thương cho cây bị chặt không thương tiếc, mang cả hương khói hoa quả ra khấn vái ở cái gốc cây ấy, cây nó ăn được hoa quả à, nó ăn thì phải cúng cho nó phân, thuốc sâu chứ, thật là buồn cười, thế mà cũng mang tiếng học thức. Xong sau đó 1 thời gian, có bão về HN đổ không biết bao nhiêu cây, đè chết người, gây cản trở giao thông các kiểu thế mà chả thấy thằng quái nào ra biểu ngữ yêu cây các kiểu với đi thu dọn, cứu cây, rồi khóc thương cho cây các kiểu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  32. Nhiều kẻ xấu lợi dụng vấn đề cây xanh để kích động nhân dân ảnh hưởng tới an ninh trật tự mỗi người dân chúng ta phải xem xét vấn đề đúng đắn cái nào nên đưa ra ý kiến thì đề xuất chứ không nên tụ tập và tạo nên biểu tình. Không thể vừa có cây xanh vừa đòi tàu điện ngầm, bắt buộc phải chọn một trong hai, xd tàu điện ngầm đã là giải pháp tối ưu giảm thiểu thiệt hại và mang lại lợi ích lâu dài, được tính toán kĩ lưỡng bởi chính quyền. Tích cực giải thích tuyên truyền dân biết dân hiểu rõ để giải quyết triệt để vấn đề này thì hơn

    Trả lờiXóa
  33. Hết ở Hà Nội giờ chúng nó lại lôi nhau vào Thành Phố Hồ Chí Minh à, lại lợi dụng để biểu tình kích động người dân đây. Không hiểu thằng Chí Tuyến có vào đọc điếu văn cho cây giống ở Hà Nội không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh12:43 30/3/16

    Việc gì mà phải hùa nhau nhắng lên thế cái lũ GATO này,người ta có một nhóm nhỏ chỉ là thể hiện cái nền "dân chủ gấp vạn lần tư bản" thôi mà ,họ chỉ kêu gọi chứ có cấm cản gì ai đâu mà hùa nhau cắn dai thế .
    Này,họ chỉ có vài mống nhưng dám nói dám làm,còn hơn chán vạn thằng chỉ về hùa nhau mà sủa râm ran trên mạng ảo nhé.
    Cái tâm lý bầy đàn thế mà mơ ước tới cái ngày sánh vai cùng bè bạn năm châu hả ,còn xơi nhé .Coi bộ cái đám dân này còn phải ngu lâu vì bầy đàn quá không ngóc lên nổi .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog