Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI VIỆT TẠI HÀN QUỐC BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI HÀNH ĐỘNG CỦA TRUNG QUỐC Ở BIỂN ĐỔNG

[Photo] Người Việt tại Hàn Quốc phản đối hành động của Trung Quốc

Chiều 27/3, rất đông người Việt Nam tại Hàn Quốc đã biểu tình phản đối Trung Quốc gia tăng hoạt động bất hợp pháp xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam và vi phạm luật pháp quốc tế tại Biển Đông.

Vũ Toàn - Phạm Duy/SEOUL (VIETNAM+)


Người Việt ở Hàn Quốc biểu tình phản đối hành động của Trung Quốc ở Biển Đông. (Ảnh: Phạm Duy-Võ Toàn/Vietnam+)





Quang cảnh cuộc biểu tình gần Đại sứ quán Trung Quốc ở thủ đô Seoul. (Ảnh: Phạm Duy-Võ Toàn/Vietnam+)


Ông Lý Thừa Vĩnh, Chủ tịch Hội hậu duệ dòng họ Lý Hoa Sơn tại Hàn Quốc, cùng nhiều người Hàn Quốc yêu chuộng hòa bình hòa mình vào đoàn người biểu tình. (Ảnh: Phạm Duy-Võ Toàn/Vietnam+)


Ông Trần Hải Linh, CHủ tịch Hội người Việt tại Hàn Quốc, thay mặt đoàn biểu tình đọc Bản Tuyên bố lên án các hoạt động phi pháp của Trung Quốc ở Biển Đông. (Ảnh: Phạm Duy-Võ Toàn/Vietnam+)


Đoàn biểu tình cử đại diện gửi Tuyên bố chung của Cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc tới Đại sứ quán Trung Quốc tại thủ đô Seoul. (Ảnh: Phạm Duy-Võ Toàn/Vietnam+)




Đoàn người biểu tình hô vang các khẩu hiệu phản đối Trung Quốc và cùng nắm tay nhau hát các bài hát ca ngợi tình yêu đất nước, hướng về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. (Ảnh: Phạm Duy-Võ Toàn/Vietnam+)



Anh Vũ Ngọc Thạnh, Trưởng Ban nhạc Giai điệu Việt tại Hàn Quốc cho biết bà con Việt Nam mình vô cùng bức xúc trước các hành động ngang ngược, bất chấp luật pháp quốc tế của Trung Quốc ở Biển Đông. (Ảnh: Phạm Duy-Võ Toàn/Vietnam+)

11 nhận xét:

  1. Với những động thái gần đây của chính quyền Tập Cận Bình thì có ai có thể chịu đựng được đây? Quá ngang tàn, hống hách và đi ngược lại đạo lý, bất chấp nền hòa bình thế giới và hữu nghị giữa các quốc gia cho cái mưu đồ độc chiếm biển Đông của Trung Hoa.
    Người Việt tại hàn biểu tình phản đối hành động của Trung Quốc trên Biển Đông thể hiện rằng bà con kiều bào nước ngoài sẽ luôn đồng hành cùng đất nước trong cuộc đấu tranh chống lại sự bá quyền độc chiếm của Trung QUốc, người Việt năm châu sẽ luôn đoàn kết một lòng!

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Dù ở nơi đâu trên thế giới, người Việt vẫn luôn hướng về Tổ quốc với cờ đỏ sao vàng trên tay. Đấy là điều đáng quý trọng nhất. Vậy mà, ở trong nước vẫn có những kẻ cố tính không hiểu, không biết, vẫn liên tục chống phá đất nước, chống phá Đảng, đi ngược lại lợi ích và nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Với những vấn đề đã xảy ra giữa Việt Nam và Trung Quốc thì ta có thể hiểu ra rằng là cái thằng Tàu ấy vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý định xâm lược nước chúng ta. Đồng bào mình tại Hàn đã có những hành động như vậy là thể hiện lòng yêu nước nồng nàn, đi đâu cũng nghĩ về mảnh đất chôn rau cắt rốn của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Người Việt vốn có truyền thống yêu nước ngấm vào máu thịt. Cho dù người Việt ở đâu cũng luôn hướng về Tổ quốc, về dân tộc Việt Nam máu mủ ruột già. Mỗi khi Tổ quốc đứng trước các nguy cơ, khối người Việt tại nước ngoài luôn hết sức ủng hộ và giúp đỡ đất nước

    Trả lờiXóa
  6. Người dân Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới hãy chung tay, đồng hành cùng dân tộc bảo vệ lãnh thổ quê hương đất nước, bảo vệ biển đông thân yêu của chúng ta, không cho lũ tàu khựa được la liếm

    Trả lờiXóa
  7. Dân Việt Nam mình ở khắp nơi nơi trên thế giới hãy hết lòng ủng hộ đất nước, kêu gọi bạn bè quốc tế ủng hộ Việt Nam, giữ vững độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của chúng ta

    Trả lờiXóa
  8. Hành động cố tình gây hấn, quân sự hóa trên biển Đông không chỉ khiến người dân các nước có lên quan phẫn nộ và còn khiến dư luận quốc tế, nhân dân các nước tiến bộ trên thế giới bức xúc. Vừa rồi người Việt tại Hàn Quốc đã tổ chức biểu tình phản đối hành động vi phạm nghiêm trọng luật pháp Quốc tế này của Trung Quốc. Đây là hành động thể hiện tinh thần yêu nước của người dân Việt Nam, kịch liệt phản đối hành động vi phạm luật pháp, xâm phạm chủ quyền của TQ.

    Trả lờiXóa
  9. các hàng động gần đây của Trung Quốc là điều không thể chấp nhận được, bọn chúng đang cố tình gây lên căng thẳng ở biển Đông đã khiến cho không chỉ người dân trong nước mà người dân VIệt Nam yêu nước ở nước ngoài hết sức căm phẫn, mong góp phần nào cho thế giới biết bộ mặt thật của Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  10. Đã là người Việt thì dù ở đâu cũng sẽ cố gắng nhớ về tổ quốc mình, muốn được cống hiến cho tổ quốc. Chứ không như mấy tên Rận chủ, kẻ thì đi phục vụ bọn Mĩ lai, kẻ thì vì tiền rồi phản lại tổ quốc mình.

    Trả lờiXóa
  11. Người dân Việt Nam trên toàn thế giới và nhân dân toàn thế giới luôn hướng về Việt Nam và ủng hộ Việt Nam giữ gìn chủ quyền Biển Đảo, Trung Quốc đã bị thế giới cô lập yêu cầu phía Trung Quốc dừng ngay những hoạt động phi pháp trên Biển Đông lại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog