Chia sẻ

Tre Làng

NHÓM "CLDO" - ĐOẠN CUỐI MỘT CHUYỆN TÌNH

Chuyện tình anh trưởng nhóm với chị thủ quỹ kiêm kế toán nhóm CLDO, không ai trong giới “dâm chủ” là không biết, trước cả khi, anh chị bị bắt quả tang tại nhà nghỉ ở quận Tây Hồ. Chuyện tình này, liệu có bền vững như tấm lòng với các thành viên nhóm, và cả với “dân oan” của 2 anh chị?

Còn nhớ thuở “sơ khai” của nhóm CLDO, bác Tiến Sơn Lai, lúc nào chả kè kè với trưởng nhóm để “phát chẩn” cho “dân oan”. Ấy vậy mà mới được ba bẩy hăm mốt ngày, bác đã chào tạm biệt. Chậc chậc, nó cũng kêu gọi, mình cũng kêu gọi, thế mà, tiền cứ đổ vào túi nó, chả chia bớt để ông còn được vài cốc bia hơi. Đã thế, ông chả chơi với chúng mày nữa.

Lại nói đến bác Hà Thanh, thuở đầu cũng hào hứng, nhiệt huyết lắm. Ai ốm ai đau, ai có tí “oan Thị Mầu”, trưởng nhóm ới một tiếng, là bác tất tả đến “động viên” ngay. Mả bố nhà nó, chả thương cho cái thân già cô đơn, nhưng hăng hái tham gia “hoạt động dân chủ”, chỉ thí cho mấy đồng, chỉ đủ uống rượu lạc rang.

Mà, kể cũng lạ, các anh chị, ở trong và ngoài nước, cả ẩn danh lẫn có danh, chả trông cậy vào mấy bác mới chạm ngưỡng tuổi già, hết tuổi ham hố rồi, biết tiêu tiền vào đâu, cứ đi gửi tiền cho mấy anh chị đang hồi xuân và hừng hực sức xuân, chi tiêu không phải nghĩ. Đến cả bác xe ôm Giang Nguyễn Đức, suốt ngày cày mặt ra đường, cả tháng, chỉ được thanh toán triệu bạc tiền xăng, chả chịu được bất công, cũng lạy cả nói ra đi.

Chuyện tình suôn sẻ, chắc sự nghiệp cứu lấy dân oan còn dài dài. Đằng này, hì hục mãi, cố kiếm “của để dành”, mà ông trời chả ưu ái. Cố gắng, để thay thế ông chủ sản xuất tăm xỉa răng, mà chúa cũng chả ban cho.

Vì đâu nên nỗi? để kế toán phải vội vàng đưa ra bản thu chi rồi giải tán nhóm. Hàng tháng chả thấy công khai, vãn tuồng mới bung ra cho thiên hạ xem. Nhìn vào cái bảng thu chi là thấy sự cẩu thả, những con số lấp liếm, che đậy hoạt động “nhân đạo”. Ái già, minh bạch quá, hàng tháng riêng phục vụ “chi phí sinh hoạt nhóm” cứ đều đều 4, 5 triệu, chả biết “chi phí sinh hoạt nhóm” là gì, thuê khách sạn hay mua thuốc tránh thai, chỉ có CHÚA mới biết. Cố giải tán nốt những đồng tiền cuối cùng, kế toán nhớ ghi chuẩn nhé. Sau này lập nhóm mới, lại được bầu làm thủ quỹ kiêm kế toán.

Xem bảng thu chi của nhóm CLDO:




Chỉ tiếc, “tiểu thuyết ngôn tình” kết thúc từ đây.

Người quan sát.

8 nhận xét:

  1. Tổ chức này luôn to mồm hô bảo vệ dân oan, bảo vệ chính nghĩa nhưng thực chất là bình phong để nhận và tiêu tiền ngoại bang. Cái tổ chức chính trị xã hội hoạt động vì tiền không vì lợi ích chung sớm muộn cũng phải giải tán.

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng biết tổ chức quốc tế nào ngu lại đi bỏ tiền chi cho lũ mèo mả gà đồng kia ăn chơi hưởng lạc với nhau như thế. Cứu lấy dân oan à, có thấy người dân oan nào cảm ơn chúng khi nhận được sự cứu giúp của bọn họ không, hay họ nhận mười cứu trợ một. Từ thiện bây giờ cũng là một nghề lừa đảo kiếm tiền vô cùng dễ dàng đó, ai muốn bán lương tâm mình thì có thể học tập anh chị em trong nhóm Cứu lấy dân oan cũng được đó.

    Trả lờiXóa
  3. Cho dù tổ chức nào chi tiền cho cái tổ chức cứ lấy dân oan này thì họ cũng đã không thể đạt được mục đích của mình. Các hoạt động chống phá của nhóm này đã không mang lại hiệu quả như họ muôn, mà tiền thì toàn chi vào ăn chơi phè phỡn

    Trả lờiXóa
  4. Cái bọn sẵn sàng bán nước, bán lương tâm vì tiền thì cái danh dự của chúng cũng rẻ mạt lắm. Khi chúng không còn được trọng dụng, không còn được cấp dollar đầy đủ hàng tháng nữa thì ắt chúng sẽ thôi chửi bới, thôi la làng, thôi biểu tình các kiểu. Cái lí tưởng, cái mà chúng gọi là đấu tranh cho "dân chủ nhân quyền ở Việt Nam" chẳng qua cũng chỉ là cố đấm ăn xôi, hết xôi là hết làm. Đấy, cái thứ "dân chủ" của đám zận nó rẻ thối ra thế đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Sau khi phẫn nộ với nhau chuyện tiền nong có lẽ cả anh cả ả đủ bẽ mặt rồi đường ai nấy đi thôi. Âu cũng là lũ tầm gửi dựa trên nhau mà sống ấy mà

    Trả lờiXóa
  6. nhóm tên là "cứu lấy dân oan" nhưng mà cứu dân oan thì chả thấy đâu nhưng mà làm đầy túi tiền của mình thì nhiều lắm, chả thấy cứu dân oan chứ toàn thấy gây rôi, gây mất trật tự khắp nơi không à. một tổ chức mà không thực hiện được như những gì chúng nói thì giải tán là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn vào cái bảng thu chi là thấy sự cẩu thả, những con số lấp liếm, che đậy hoạt động “nhân đạo”. Hàng tháng riêng phục vụ “chi phí sinh hoạt nhóm” cứ đều đều 4, 5 triệu, chả biết “chi phí sinh hoạt nhóm” là gì, thuê khách sạn hay mua thuốc tránh thai, chỉ có CHÚA mới biết.

    Trả lờiXóa
  8. Theo tôi trong nội bộ những con rận chủ này đã mất đoàn kết và chia chắc lợi nhuận không được công bằng nên chúng trở mặt tranh giành với nhau vì thế mới buộc phải công khai thu chi và tan rã hội nhóm của chúng lập ra đây là điềm báo cho những tổ chức hội nhóm đội lốt dân oan đang hoạt động chúng sẽ sớm tan rã.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog