Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: VIDEO GHI LẠI TOÀN BỘ VỤ NỔ KINH HOÀNG Ở VĂN PHÚ, HÀ ĐÔNG

Cuteo@

Video ghi lại vụ nổ ở kinh hoàng ở Văn Phú, Hà Đông.

Thật khủng khiếp, không khác gì bom. 

Thông tin mới nhất cho biết có 6 người tử vong, vài chục người bị thương. Nhiều xe ô tô đỗ gần đó hoặc đi ngang qua bị biến dạng. Nhiều xe máy hoặc người đi ngang qua đã bị thổi bay. Cửa kính các tòa nhà xung quang vơz vụn.


Đúng là nhìn như phim, có điều hậu quả không phải đơn giản như phim.

 Xin được chia buồn với gia đình các nạn nhân xấu số.



9 nhận xét:

  1. Cưa bình ô xi à,sao thợ ở đâu mà ngớ ngẩn thế !

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu nguyên nhân do đâu nhỉ? Từ chiều đến giờ hóng nguyên nhân mãi mà chưa thấy cái nào chính thức chút xíu. Nghe toàn như chém gió ý.
    Mong những người xấu số sớm yên nghỉ :(
    Thật kinh hoàng :(

    Trả lờiXóa
  3. hình như là nổ bình õi thì phải, quá là nguy hiểm khi trong xã hội có những đò vật gây nguy hiểm như thế này, nước ta đang có rất nhiều bình oxi kiểu như thế này, nhìn rất cũ rồi nhưng được đem đi tái sử dụng rất nhiều lần, những bình oxi quá niên hạn sử dụng như thế này như những trái bom nổ chậm, qua nguy hiểm cho những xã hội. kucwj lượng chức năng nên có những quy định về việc sử dụng những bình oxi như thế này và khuyến cáo người dân không nên cưa bình oxi kiểu hại thân và những người xung quanh mình

    Trả lờiXóa
  4. Chiều nằm ở nhà nghe tiếng nổ to, ngó ra ngoài trời nhìn xung quanh ko thấy có hiện tượng gì. Trời mưa âm u em tưởng tiếng sấm nên vào ngủ tiếp,. Nhà em cách đó 2km mà nghe như kiểu nhà bên cạnh nổ. Sợ quá. Chia buồn cùng các nạn nhân!

    Trả lờiXóa
  5. Theo bài báo nói thì nơi nổ là nơi bán sắt vụn. Cá nhân tôi cho rằng không phải tích tụ khí ở cống thoát nước, không phải gas công nghiệp bởi tiếng nổ vang đến 5km còn nghe thấy. Sức công phá ghê gớm. Vậy chỉ có khả năng duy nhất là có người cưa bom loại lớn với mục đích là lấy sắt và thuốc nổ.

    Trả lờiXóa
  6. Đọc bài báo này mà đúng là nổi da gà chứ không phải chuyện đùa. Cưa bom giữa thời bình, sao lại có thể chủ quan về tính mạng thế chứ. Nhận thức của người dân bây giờ hạn chế như thời chiến vậy

    Trả lờiXóa
  7. Khủng khiếp quá. Nghe đâu vụ này là do người dân cưa bom lấy thuốc nổ bên trong. Một quả mà nó nổ khủng khiếp như thế, vậy mà ngày xưa các cụ phải chịu mỗi ngày hàng ngàn quả như vậy trút xuống làng mạc. Thế mới biết chiến tranh nó dã man như nào

    Trả lờiXóa
  8. Một vụ nổ kinh hoàng đã gây ra những cái chết thương tâm qua vụ việc này chúng ta thấy được những tồn đọng của bom đạn sau chiến tranh vẫn gây ra những đau thương cho chúng ta và chúng ta cần nhanh chóng xử lý hết số lượng bom đạn còn sót lại trên lãnh thổ nước ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog