Chia sẻ

Tre Làng

NỮ QUÁI "THÔI MIÊN" TRỘM TIỀN GIỮA BAN NGÀY ĐÃ BỊ SA LƯỚI PHÁP LUẬT

Nữ quái “thôi miên” trộm tiền giữa ban ngày gây hoang mang dư luận tại Huế những ngày qua vừa bị cơ quan công an bắt giữ. Đây là đối tượng từng có một tiền án về tội đánh bạc và một tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản.

Liên quan đến vụ “Tận thấy nữ quái thôi miên trộm tiền giữa ban ngày”, hôm nay (29.3), thượng tá Võ Văn Sáu - Phó trưởng Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan này đã bắt được nghi phạm gây án trên.

Theo đó, đối tượng bị bắt giữ là Lê Thị Thu Thanh (39 tuổi, ngụ 25/1 kiệt 13 An Dương Vương, TP.Huế). Hiện cơ quan công an đang cho Thanh tại ngoại do chồng mất, một mình nuôi con nhỏ.

Từ hình ảnh trong video clip, cơ quan công an đã bắt giữ được nữ quái Lê Thị Thu Thanh.

Tại cơ quan công an, Thanh đã thừa nhận mình đã sử dụng những thủ thuật được cho là “thôi miên” để trộm tiền của cụ bà Trần Thị Chiện (79 tuổi, ngụ 20/24 Lê Thánh Tôn, TP.Huế) vào sáng 24.3.

Theo lời khai ban đầu của Thanh, vào thời điểm trên, nữ quái này chạy xe trên đường Lê Thánh Tôn thì gặp cụ Chiện trên đường đi thể dục về. Thanh bảo với cụ Chiện rằng “mời cụ đi ăn sáng” thì cụ Chiện trả lời vừa ăn xong. Nghe thế, Thanh nói “rứa đi ăn sáng về còn tiền không?” rồi tiếp cận túi đựng tiền của cụ Chiện và sử dụng các thủ thuật để lấy trộm tiền khiến cụ bà này không hề hay biết.

Hành vi của Thanh đã cấu thành tội trộm cắp tài sản, cộng với việc nữ quái này từng có một tiền án về tội đánh bạc và một tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản nên công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Theo Công an TP.Huế, hành vi của Thanh là “sơn tiền” - một thủ đoạn tiếp cận tài sản rồi sử dụng thủ thuật để trộm cắp chứ không phải thôi miên.

Như tin đã đưa, chiều 24.3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền video clip do camera an ninh của một hộ dân ghi lại về cảnh một "nữ quái" bịt mặt đi xe máy biển số 75H-6841sử dụng thủ đoạn “thôi miên” để trộm tiền của cụ Chiện khiến dư luận hoang mang.

Theo hình ảnh trong video clip, sau vài câu chào hỏi, người phụ nữ bịt mặt lần lượt sờ vào tay, bụng, vai và má của cụ Chiện. Sau những động tác trên của người phụ nữ, cụ Chiện đưa cho người này áo khoác cùng một túi bóng màu vàng. Tiếp đó, người phụ nữ luồn tay vào bụng của cụ Chiện và lấy ra một túi màu đen đựng tiền rồi lấy trộm tiền nhưng cụ Chiện không hề hay biết.

Theo cụ Chiện, sau khi bị người phụ nữ trên sờ tay, bụng, vai và vuốt má thì cụ như người mất hồn nên làm theo điều khiển của người này. Đến khi về tới nhà thì bà mới nhận ra mình đã bị "thôi miên" lấy mất 1 triệu đồng, nên báo cho người nhà.

4 nhận xét:

  1. Ngày trước trộm cướp, giật đồ chủ yếu là nam giới hoặc là nữ giới trẻ. Giờ thì có cả "nữ quái" đã 39 tuổi rồi. Có con nhỏ mà không biết làm việc thiện để tích đức cho con lại còn đi trộm cướp thế này

    Trả lờiXóa
  2. Xã hội ngày càng lắm thành phần phức tạp, thật thật giả giả, lừa đảo, trộm cướp, thôi miên. Hic hic....Gieo nhân nào ắt gặp quả đó, sao họ không biết hướng thiện tu thân nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. xem video tôi không tin vào mắt mình nữa, giờ ra đường mà lúc nào cũng lo sợ thì mệt thật nhưng không có đề phòng thì không biết mình bị lừa lúc nào nữa, một người bị bắt nhưng ngoài kia còn bao nhiêu con người nữa vẫn tiếp tục hành nghề lừa đảo và còn bao người nữa còn bị như người trong video nữa đây, không thể có công an đi theo từng người mãi được chỉ có những người ở xung quanh ta tự biến mình thành những người công an ra tay giúp đỡ những người bị nạn, tương trợ giúp đỡ nhau là việc nên làm hơn bao giờ hết

    Trả lờiXóa
  4. Hành vi của Thanh đã cấu thành tội trộm cắp tài sản, cộng với việc nữ quái này từng có một tiền án về tội đánh bạc và một tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản nên công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog