Chia sẻ

Tre Làng

NỮ SOÁI CA 61 TUỔI CẦM DAO BỊT MẶT ĐI CƯỚP

Bà già 61 tuổi bịt mặt, mang dao đi cướp ở Sài Gòn

Mặc áo mũ trùm đầu và mang theo dao, búa... người đàn bà đột nhập, khống chế mẹ con chủ cũ để cướp tài sản.

Ngày 10/3, Công an quận 7 (TP HCM) tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Đèo (61 tuổi) về hành vi Cướp tài sản.

Bà Đèo tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q.T

Theo điều tra, bà Đèo từng giúp việc cho gia chủ trên đường Lê Văn Lương (phường Tân Quy, quận 7). Biết chủ có nhiều tài sản, sau khi nghỉ việc bà này nảy sinh ý định quay lại trộm.

Tối 8/3, bà Đèo mang theo búa, con dao nhỏ, dây dù, áo có mũ, găng tay… lẻn vào nhà, leo lên nhà kho trên tầng 3 ẩn nấp. Chờ một lúc không thấy ai, bà ta mò vào phòng ngủ dùng búa, dao và đục để nạy két sắt. Loay hoay một lúc không có kết quả, người đàn bà quay lại nhà kho trốn.

Đến rạng sáng hôm sau, khi cả nhà chủ cũ ngủ say, bà Đèo mặc áo có mũ trùm kín đầu rồi xuống tầng hai, dí dao khống chế chị Huỳnh (21 tuổi) và con gái nhỏ, bắt mở tủ lấy tài sản.

Cầm nhiều nữ trang và hơn 6 triệu đồng, bà Đèo sau đó trói chị Huỳnh, dùng keo dán chuột và khăn bịt miệng hai mẹ con nạn nhân, nhốt trong phòng.

Không thể ra bằng cửa chính, bà lão đến bancon tầng 2 tìm cách đu xuống không được nên quay vào phòng.

5h30, bà Đèo bị người giúp việc mới của gia chủ phát hiện, tri hô. Lập tức bà ta khóa trái cửa phòng, cầm dao cố thủ cho đến khi công an bao vây, phá cửa khống chế.

Làm việc với công an, bà Đèo trông khá khá bình thản, thừa nhận mọi hành vi nhưng khẳng định chỉ muốn trộm tài sản chứ không cướp.

Quốc Thắng/VnExpress

3 nhận xét:

  1. Chắc là trước người chủ cũ cũng làm gì quá đáng với bà này. Nhưng hành động của bà cũng là không được vì pháp luật có mà hành động như không pháp luật vậy

    Trả lờiXóa
  2. Đạo đức xã hội ngày nay xuống cấp quá một bà lão sắp gần đất xã trời rồi mà vẫn có hành vi trộm cắp tài sản người chủ của mình, thật đáng buồn cho xã hội hiện nay, các cơ quan công quyền cần có biện pháp để khắc phục tình trạng này.

    Trả lờiXóa
  3. Quá đáng quá. Chủ cũ đã nuôi ăn ở tạo công ăn việc làm cho bà, hơn nữa kiểu gì giúp việc bao lâu thế chắc cũng phải có cảm tình giữa đôi bên. Sao lại vì lòng tham một phút mà đi làm cái chuyện thất đức đó chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog