Chia sẻ

Tre Làng

TOÀN CẢNH VỤ ĐÁNH BOM LIỀU CHẾT Ở PAKISTAN

Gửi bạn Zaheer Ud Din Babur.

Tôi vui vì bạn và gia đình bạn vẫn bình an. Xin chi buồn cùng các nhạn nhân xấu số!

I'm glad you are safe.

Aloha!

[Infographics] Toàn cảnh vụ đánh bom liều chết ở Pakistan

(TTXVN/VIETNAM+)


Ít nhất 65 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương, trong đó chủ yếu là phụ nữ và trẻ em sau một vụ đánh bom liều chết xảy ra ngày 27/3 ở Pakistan.

3 nhận xét:

  1. Kể từ ngày "trái dân chủ", "quả tự do" được mang đến đây, có lẽ các vị thần tự do và thần hòa bình đã mãi mãi rời xa đất nước này. Người dân của họ có thể chết bất cứ lúc nào, đang ăn uống hay nghỉ ngơi, đang làm việc hay dạo chơi, đang xem phim hay tham gia một nghi lễ, bất cứ lúc nào thần chết cũng có thể ập tới cướp đi sinh mạng của bất kỳ ai, dân thường hay quan chức, đàn ông hay đàn bà, người già hay trẻ em. Sống mà cứ nơm nớp lo sợ thì có khác gì địa ngục!

    Trả lờiXóa
  2. Từ hồi biết đọc, biết chuyện đến nay, ngày nào mở tivi xem thời sự quốc tế cũng thấy vài ba tin khủng bố nơi này, đánh bom liều chết nơi kia. Chẳng ngày nào mà không có những tin tức này. Nhân loại đã sang thời kì văn minh mà vẫn còn nhiều nơi sao mà khổ quá

    Trả lờiXóa
  3. Lại một vụ đánh bom liều chết nữa xảy ra, xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân trong vụ việc trên, tại sao thồi gian qua có rất nhiều các vụ khủng bố như thế, phải chăng công tác chống khủng bố của các nước chưa được thực hiện tốt và có âm mưu chính trị của các nước phía sau cuộc chiến khủng bố này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog