Chia sẻ

Tre Làng

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung chính thức chuyển ngành

Hôm nay 16/3, ông Nguyễn Đức Chung - nguyên Thiếu tướng công an chính thức chuyển khỏi ngành để đảm nhận chức vụ Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Trước đó, ngày 10/3, Bộ trưởng Bộ Công an ra Quyết định số 815, 818/QĐ-BCA-X11 về việc thôi giữ chức vụ, chuyển ngành đối với Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung và điều động Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Trợ lý của Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đến nhận công tác, giữ chức vụ Giám đốc Công an thành phố Hà Nội. Theo đó, ngày 16/3, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an và Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức lễ công bố các Quyết định nêu trên.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có hơn 3 năm trên cương vị Giám đốc Công an TP Hà Nội. (Ảnh: VOV).

Trải qua 30 năm, 5 tháng, 16 ngày, vinh dự được đứng trong hàng ngũ của lực lượng Công an thủ đô, từ khi còn là người chiến sỹ đến lúc nhận nhiệm vụ Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đến nay, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung trải qua nhiều vị trí, nhiều đơn vị công tác khác nhau trong Công an thành phố Hà Nội.

Trong đó, ông Nguyễn Đức Chung có 3 năm, 5 tháng, 20 ngày được Bộ trưởng Trần Đại Quang tín nhiệm giao trọng trách đảm nhiệm cương vị Công an thành phố Hà Nội ngày 25/9/2012.

Suốt thời gian gánh vác trọng trách đó, ông Nguyễn Đức Chung luôn giữ gìn phẩm chất, đoàn kết, gắn bó, sát cánh cùng đồng đội thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, hết sức, hết lòng tận tụy với công việc chung, luôn cầu thị mong muốn làm những điều gì tốt nhất cho tập thể.

Những thành tích công tác của Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung khi giữ chức vụ Giám đốc Công an TP Hà Nội được Bộ trưởng Bộ Công an nhấn mạnh và khen ngợi tại lễ công bố Quyết định trên. Đến nay, xuất phát từ yêu cầu công tác và sự tín nhiệm của cấp trên, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

20 nhận xét:

  1. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đã chính thức nhận quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. Hi vọng với tài năng, đức độ cùng với bản lĩnh của một vị tướng ông Nguyễn Đức Chung sẽ đưa Hà Nội phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là thành phố thủ đô ngàn năm văn hiến.

    Trả lờiXóa
  2. Tướng Chung là một vị tướng trẻ tuổi có tài của ngành Công an được nhân dân Hà Nội vô cùng yêu mến kính trọng. Tài năng, kinh nghiệm và sự tâm huyết của ông là những phẩm chất vô cùng tốt đẹp giúp cho ông luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình khi vẫn là giám đốc công an thành phố Hà Nội. Chúc cho ông sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong một vai trò mới.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi luôn tin tưởng rằng ông Chung sẽ làm tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Ông đã làm một chiến sĩ công an mẫu mực, giờ đây chuyển ngành chắc chắn ông vẫn sẽ làm tốt trên cương vị chủ tịch Thành phố Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  4. dù ở cương vị nào thì đồng chí Nguyễn Đức Chung cũng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, với cương vị mới, tôi tin đồng chí sẽ mang 1 làn gió mới cho sự quản lí và phát triển của thủ đô Hà Nội nói chung và cả nước ta nói riêng. Hà Nội của chúng ta sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong những năm tới, xứng đáng là trái tim là khối óc của cả nước. chúc ông Nguyễn Đức Chung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong những năm tới

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363621:16 17/3/16

    Với bản lĩnh kiên cường được tôi luyện qua nhiều năm trong ngành công an, chúng tôi tin tưởng rằng ở cương vị mới là Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Chung sẽ phát huy tốt vai trò của mình, trở thành người lãnh đạo tận tâm, gương mẫu, được nhân dân tin yêu

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020021:21 17/3/16

    Trong thời gian giữ chức vụ Giám đốc CATP, ông Chung đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho việc giữ gìn an ninh, trật tự tại địa bàn thủ đô, kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm. Xin chúc ông ở cương vị mới công tác tốt, xứng đáng với niềm tin mà quần chúng nhân dân dành cho ông

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023421:23 17/3/16

    Với bản lĩnh kiên cường của một người chiến sỹ công an nhân dân, đã có nhiều kinh nghiệm và trải qua nhiều cương vị công tác, cho dù ở vị trí công tác nào thì ông Chung cũng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340021:26 17/3/16

    Với con người có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tài năng và tâm huyết như ông Chung, tôi tin tưởng rằng cho dù ở cương vị nào ông cũng sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo của ông thì Hà Nội sẽ có nhiều bước phát triển vượt bậc, xứng đáng là trái tim của cả nước

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23421:30 17/3/16

    Qua những việc ông đã làm khi còn giữ chức vụ Giám đốc Công an TP Hà Nội, chúng ta đã có thể thấy được tài năng, bản lĩnh của vị tướng tài ba. Tôi tin tưởng rằng, trong thời gian tới, với cương vị Chủ tịch UBND thành phố, ông sẽ giải quyết được một số vấn đề còn tồn đọng hiện nay và sẽ đề ra nhiều chính sách mới, giúp cho Hà Nội ngày càng phát triển hơn nữa

    Trả lờiXóa
  10. Hagiang83621:32 17/3/16

    Tướng Chung là người được nhân dân thủ đô tin tưởng bởi những đóng góp của ông cho sự nghiệp giữ gìn an ninh, trật tự của thủ đô. Với bản lĩnh và tài năng của mình, chúng tôi tin tưởng rằng ông sẽ phát huy tốt vai trò Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, xin chúc ông công tác tốt, xứng đáng với niềm tin của nhân dân dành cho ông

    Trả lờiXóa
  11. Bacgiang19021:34 17/3/16

    Với bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định, sự tâm huyết và tận tụy với công việc, tài năng lãnh đạo, chúng tôi tin tưởng rằng dù ở cương vị nào ông Chung cũng sẽ phát huy tốt vai trò của mình và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao

    Trả lờiXóa
  12. năm nay toàn công an lên làm chủ tịch là sao nhỉ? phải chăng đến thời của công an, nhưng mà tôi cũng ủng hộ điều này đơn giản bời vì họ lên làm những cương vị như vậy sẽ có cái tư duy khác với những kẻ không nằm trong ngành công an, họ sẽ có cái tư duy của một người làm chính trị

    Trả lờiXóa
  13. Với những gì ông Nguyễn Đức Chung làm được trên cương vị Giám Đốc CA thủ đô thì mong rằng ông sẽ tiếp tục lãnh đạo thủ đô trên cương vị chính quyền nhằm giúp cho thủ đô phát triển hơn, yên bình hơn . quan trọng hơn là người dân cảm thấy được thủ đô ngày ngày hưng thịnh hơn nữa !

    Trả lờiXóa
  14. Nhận nhiệm vụ mới, trên lĩnh vực mới, với nhiều thách thức mới, mong rằng ông luôn nhận thức sâu sắc và sẽ không bao giờ quên cội nguồn của mình là đã trưởng thành từ một chiến sỹ của lực lượng CAND, người chiến sỹ của lực lượng công an Thủ đô anh hùng, trung với đảng hiếu với dân, vì dân quên thân phục vụ.

    Trả lờiXóa
  15. Vậy là thiếu tướng nguyễn đức chung đã chính thức ra khỏi ngành công an và toàn tâm cống hiến với cương vị mới. Tôi luôn tin tưởng rằng, đồng chí Nguyễn Đức Chung sẽ phát huy truyền thống đã đạt được, tiếp tục cùng lãnh đạo thành ủy, UBND TP xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh hiện đại, tiếp tục gặt hái nhiều thành tích, ngày càng trưởng thành, tiến bộ hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Đây cũng chỉ là thủ tục thôi, tôi tin rằng, với cương vị nào tướng chung cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, phát huy truyền thống vẻ vang của ngành công an nhân dân, phối hợp cùng với thành ủy đưa thành phố hà nội lên một tầm cao mới. Hiện nay hà nội đang còn rất nhiều tồn đọng, từ việc yếu kém tong quản lý quy hoạch đô thị, tới nạn ùn tắc giao thông...mong rằng trong nhiệm kỳ của mình, ong sẽ giải quyết được hết những vấn đề nổi cộm này, tạo lòng tin cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  17. Nếu một người lãnh đạo luôn cố gắng giữ gìn phẩm chất, đoàn kết, gắn bó, sát cánh cùng đồng đội thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, hết sức, hết lòng tận tụy với công việc chung, luôn cầu thị mong muốn làm những điều gì tốt nhất cho tập thể, để đền đáp lại niềm tin, sự tin cậy của các đồng chí lãnh đạo và tình cảm vun đắp, chia sẻ của đồng chí, đồng đội, thì dù ở cương vị nào, đơn vị công tác nào, xuất thân học vấn ra sao, có chuyển ngành hay không đâu có quan trọng. Mong rằng với cương vị mới của mình, thì tướng thanh sẽ không phụ lòng tin của người dân. tiếp tục phát huy truyền thống và tác phong của người công an nhân dân.

    Trả lờiXóa
  18. Tin tưởng sâu sắc rằng, trên cương vị mới của mình, đồng chí Nguyễn Đức Chung sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của một người cán bộ lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng Công an nhân dân, cùng với Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND TP Hà Nội lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng văn minh, hiện đại, xứng đáng với sự tin yêu của đồng bào, đồng chí cả nước…Cũng xin chúc mừng tân giám đốc công an thành phố hà nội - thiếu tướng Đoàn Duy Khương. Mong răng ông sẽ tiếp bước thiếu tướng Chung, luôn giữ gìn an ninh trật tự xã hội không chỉ ở thành phố hà nội mà còn cả đất nước ta nói chung.

    Trả lờiXóa
  19. Chúc mừng ông Nguyễn Đức Chung và Thiếu tướng Đoàn Duy Khương. Trên cương vị mới của mỗi người dù có còn trong ngành công an hay không thì vẫn sẽ phát huy truyền thống của lực lượng Công an Nhân dân nói chung và Công an Thủ đô nói riêng, tiếp tục cố gắng hết sức mình, thực hiện tốt nhiệm vụ, chức trách được giao, để mong đáp lại những tình cảm, sự tin tưởng của các đồng chí, tin yêu của nhân dân cả nước.

    Trả lờiXóa
  20. Trong 3 năm giữ cương vị Giám đốc công an thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung đã có nhiều chỉ đạo quyết liệt, kịp thời, đúng đắn. Do đó tình hình an ninh trật tự ở Thủ đô đã có nhiều chuyển biến tích cực. Mong rằng bác Đoàn Duy Khương sẽ tiếp tục có các chỉ đạo như vậy!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog