Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG CÁO CHÍNH THỨC VỀ TỘI DANH CỦA MINH BÉO TẠI HOA KỲ

Thông cáo chính thức về tội danh của Minh Béo tại Mỹ

Pa Dun | 29/03/2016 10:45

Văn phòng Luật sư Quận Cam (OCDA) đã đưa ra thông cáo chính thức về tội danh của Minh Béo tại Mỹ.

Theo OC Register đưa tin, hôm nay, 28/3, Văn phòng Luật sư Quận Cam (OCDA) đăng thông cáo nêu rõ thông tin về việc nghệ sĩ Minh Béo đang bị bắt vì quấy rối tình dục trẻ em.

Thông cáo nêu rõ, Hồng Quang Minh (nghệ danh Minh Béo) đã bị bắt giữ tại thành phố Garden Grove ở quận Cam (Mỹ) vì tình nghi tấn công tình dục một trẻ em.

Văn phòng Luật sư Quận Cam cho biết, Minh Béo đã bị khởi tố vào ngày 25/3 với các tội danh như sau: Có ý đồ dâm ô với 1 bé trai dưới 14 tuổi, khẩu dâm với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô với minh.

Theo luật pháp Mỹ thì với tất cả những tội danh kể trên, Minh Béo (Hồng Quang Minh) sẽ phải đối diện với bản án cao nhất là 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang và bắt buộc phải đăng ký theo dõi tội phạm tình dục suốt đời.



Theo tài liệu thông tin được cung cấp thông tin về quá trình phạm tội của Minh Béo tại Mỹ.

Công tô viên cho biết, ngày 20/3, Minh Béo đã gặp gỡ một nhóm vũ công tại chương trình tìm kiếm tài năng ở Đài phát thanh địa phương do Hunting Beach tổ chức.

Minh Béo đã chia sẻ rằng mình là một diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam và đang trong quá trình tìm kiếm những diễn viên quần chúng phù hợp cho việc quay video.


Thông cáo chính thức của Văn phòng Luật sư Quận Cam.

Ngày 23/3, Minh Béo nhận cáo buộc khẩu dâm với một bé trai trong đội vũ công. Theo tài liệu ghi rõ thì Minh Béo đã thực hiện hành vi này khi cậu bé tới để tham gia buổi tuyển chọn diễn viên.

Ngay sau vụ việc xảy ra, nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên Sở Cảnh sát thành phố Garden Grove thuộc quận Cam (Mỹ).

Từ lúc này, Minh Béo đã bị cảnh sát Garden Grove đưa vào tầm ngắm. Một ngày sau khi vụ án được thiết lập, 1 cảnh sát của thành phố Garden Grove đã đóng giả một thiếu niên 14 tuổi để liên lạc với Minh Béo.

Qua những nghiệp vụ điều tra, Minh Béo nhận cáo buộc cố gắng dụ dỗ dâm ô với cậu bé này (do cảnh sát đóng giả).

Với đầy đủ các chứng cứ, Minh Béo đã bị bắt giữ.

Được biết, lần xuất hiện tiếp theo tại tòa án của Hồng Quang Minh sẽ là ngày 15/4 và mức phí tại ngoại của diễn viên Minh Béo được tòa án chỉ định là 1.000.000 USD.

Tờ OC Register cũng cho hay, họ đang nỗ lực liên lạc với luật sư chỉ định của Minh Béo là Michael Morrison nhưng không thành.

Văn phòng Luật sư Quận Cam (OCDA) cũng kêu gọi người dân cung cấp các thông tin về "những nạn nhân khác" từng bị Minh Béo xâm hại. Hiện nam diễn viên Minh Béo đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam.

theo Trí Thức Trẻ

11 nhận xét:

  1. Đúng hay không đây, chúng ta có thật sự biết rõ sự việc nó chính xác như thế nào không, riêng tôi, tôi vẫn chưa thật sự tin những gì đã xảy ra theo những lời của báo chí viết, và phải chăng ở đây có sự sắp đặt nào không, liệu có ai đang làm hại nghệ sỹ minh béo này không???

    Trả lờiXóa
  2. bị bọn mỹ nó chơi rồi. chia buồn cùng anh

    Trả lờiXóa
  3. thực sự là tin sốc.
    không dám tin đây là sự thật, vì đã yêu quý hài của Minh Béo từ lâu, và hình ảnh Minh Béo mũm mĩm, đáng yêu cùng nụ cười rất dễ thương vẫn làm cho nhiều người yêu quý..
    bây giờ đọc được tin này thực sự là không dám tin

    Trả lờiXóa
  4. đây thực sự là tin sốc, nếu là sự thật thì không thể nào tin nôi, dù sao thì Minh Béo cũng là một nghệ sĩ có danh tiếng ở Việt Nam được nhiều người biết đến, không ai nghĩ 1 người như anh đấy có thể gây ra 1 chuyện như thế này nhất là đối vs lứa tuổi trẻ vị thành niên

    Trả lờiXóa
  5. thực sự là thấy nhiều báo đăng rồi nhưng vẫn không thể tin nổi vào mắt mình nữa
    thời gian gần đây, có nhiều nghệ sĩ, diễn viên ở Việt Nam dính vào chính trị cũng như vi phạm pháp luật quá, làm cho niềm tin vào những người này cũng suy giảm ít nhiều...
    có lẽ, nên có những hành động thiết thực hơn để không làm mất đi hình ảnh đẹp của những người nghệ sĩ

    Trả lờiXóa
  6. Thật sự sốc với thông tin này.Hành động của Minh béo đã làm xấu mặt người dân Việt Nam. Dù sao cũng là 1 nghệ sĩ được nhiều người biết đến với những vai diễn hiền lành, chân thật. Không thể ngờ Minh Béo lại có thể hành động như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Mấy tờ báo không thấy đề cập rõ về việc Minh Béo là quốc tịch Việt Nam hay quốc tịch Mỹ nhỉ? Nếu Minh Béo mang quốc tịch Việt Nam thì tòa án Mỹ có quyền để xét xử Minh Béo hay không? Không rõ Bộ ngoại giao VN sẽ lên tiếng như nào về vấn đề này

    Trả lờiXóa
  8. Thấy nhiều người nói Minh Béo đã từng dính líu tới vài vụ bê bối về lạm dụng tình dục trẻ em nhưng chưa bị xử lí. Nhưng mà lưới trời khó thoát, cuối cùng anh ta cũng đã bị bắt và đưa ra xét xử

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh07:44 30/3/16

    Chết đi, đồ bệnh hoạn

    Trả lờiXóa
  10. Làm xấu hình ảnh nước nhà quá Minh Béo ơi. Phạm tội mà lại còn qua bên Mĩ thực hiện để rồi bị họ phát hiện. Là một nghề sĩ cũng phải nói là có danh tiếng trong nước, vậy mà lại phải làm những cái này à. Làm thất vọng quá.

    Trả lờiXóa
  11. Minh Béo thật sự không nghĩ đây lại là một hành vi vi phạm pháp luật Mỹ nhưng việc anh ấy bị bắt đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh đất nước con người Việt Nam thật xin lỗi bạn bè quốc tế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog