Chia sẻ

Tre Làng

TIẾN SĨ NGUYỄN QUANG A TỰ ỨNG "ĐÚNG LUẬT" VÀ CŨNG SẼ BỊ LOẠI ĐÚNG LUẬT

LâmTrực@

Tại buổi tiếp xúc với cử tri Hà Nội hôm 8/3, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói: "Không để lọt vào cơ quan lãnh đạo cao nhất của đảng, nhà nước những phần tử thế này thế khác". Câu nói này của TBT đã bị Nguyễn Quang A, tức A Sẹo bắt bẻ và xuyên tạc.

Trên trang tin tuc hang ngay online Nguyễn Quang A cho rằng phát biểu của TBT Nguyễn Phú Trọng là tùy tiện và lạm quyền nghiêm trọng.

A Sẹo nói: "Tôi nghĩ ông Nguyễn Phú Trọng đã có một phát biểu và chỉ thị cho bộ máy của Đảng Cộng sản Việt Nam làm những việc mà tôi nghĩ là vô cùng tùy tiện. Thế nào là "thế này thế kia"? Với chỉ thị của một người đứng đầu đảng như thế thì các đảng viên, có thể tuân theo hoặc có khi buộc phải tuân theo, có thể tùy ý lý giải "thế này thế kia". "Thế này thế kia" là một khái niệm như thế nào?". 

Chỉ một câu nói của TBT, diễn đạt theo lối "cây nhà lá vườn" cho gần gũi với cử tri cũng bị A Sẹo bắt bẻ. Một Tiến sĩ mà không hiểu cách nói ám chỉ thì sao xứng tầm Tiến sĩ?

Nói thẳng ra, ý của TBT Nguyễn Phú Trọng là không để kẻ xấu, kẻ cơ hội, không để lũ phản động, bán mình cho ngoại bang hoặc quỷ dữ lọt vào Quốc hội làm đại diện cho người dân. Và rất có thể TBT cũng đang nói rằng, "người thế này thế khác" là ông A Sẹo.

A Sẹo nói tiếp: "Cho nên tôi nghĩ đây là một sự lạm quyền hết sức nghiêm trọng của ông Nguyễn Phú Trọng và ông ấy coi thường pháp luật....Đây là não trạng của những người mà người ta nghĩ rằng người ta đứng trên hết thiên hạ và không coi pháp luật ra gì thì mới có thể phát biểu một cách rất tùy tiện như vậy".

Điểm này, Nguyễn Quang A thể hiện là kẻ hằn học với TBT NGuyễn Phú Trọng và không hiểu gì về pháp luật. Nói "ông Nguyễn Phú Trọng coi thường pháp luật" là hàm hồ. Xin hỏi A Sẹo, câu nói của ông Trọng vi phạm luật nào, điều bao nhiêu?

Huênh hoang và khoác lác, A Sẹo tự cho mình là người hiểu luật hiểu đời và quyết tâm "tự ứng cử". Tất nhiên, A Sẹo tự ứng cử theo luật thì không sai, nhưng có lẽ, ông ta chưa đọc Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội dồng Nhân dân, trong đó quy định “Tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu Quốc hội” phải đáp ứng các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội quy định tại Luật tổ chức Quốc hội. 

Trong Luật Tổ chức Quốc Hội, tại Điều 22, quy định về Tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, bao gồm 5 nội dung cụ thể. Chỉ tính nội dung thứ nhất là (1). "Trung thành với Tổ quốc, Nhân dân và Hiến pháp, phấn đấu thực hiện công cuộc đổi mới, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh", và nội dung thứ tư là (4). "Liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, được Nhân dân tín nhiệm", thì Nguyễn Quang A cũng bị loại khỏi vòng gửi xe vì quá khứ gắn với nhiều hoạt động chống lại thể chế, Hiến pháp và đặc biệt, không có liên hệ chặt chẽ với nhân dân, ngay cả nơi ông ta đang sinh sống. 

Như vậy, A Sẹo và đồng bọn tự tin ứng cử là đúng luật thì chính nhân dân cũng sẽ gạch bỏ tên ông cùng đồng đảng của ông theo đúng luật.

Cái kết bị gạch tên là chắc chắn, và xác đáng, nhưng nếu biết trước kết cục mà vẫn lao vào tự ứng cử thì chắc chắn chỉ là lũ lưu manh chính trị.

55 nhận xét:

  1. thực chất tự ứng cử cũng chỉ là một hình thức ông a làm cho vui chứ chính ông cũng biết cái công cuộc ứng cử của mình nó đi về đâu rồi. với quá khứ vinh quang của mình, không ngạc nhiên nếu ông bị loại từ vòng gửi xe, cũng như không ngạc nhiên khi sau đó sẽ lại có mấy cái bài như kiểu đảng can thiệp hay đảng độc tài,vv..

    Trả lờiXóa
  2. Hungyen363622:22 9/3/16

    Nguyễn Quang A lại giở trò xuyên tạc, bịa đặt rồi. Lời phát biểu của Tổng bí thư là không để kẻ xấu, kẻ cơ hội, không để lũ phản động lọt vào Quốc hội làm đại diện cho người dân, đây là điều hoàn toàn chuẩn xác, chẳng qua Nguyễn Quang A đang cố tình xuyên tạc theo ý khác mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Dốt thế này mà Quang A tự ứng cử để làm đại biểu Quốc hội thì ai mà chịu nổi. Không hiểu sao với những việc làm sai trái của Lão A này những năm qua lẽ ra Y phải được nhập kho lâu rồi. Sao chưa nhốt, cứ để lão huyên thuyên, fec lát, gây rối thế này.

    Trả lờiXóa
  4. Trường Sơn22:23 9/3/16

    Đây là minh chứng cho cái chuyện, "có tật giật mình", cái loại người gần nửa đời người chỉ biết đi làm trò phá hoại đất nước, nên giờ có ai nhắc đến "thế này, thế kia" là lại giật bắn mình lên "Tại buổi tiếp xúc với cử tri Hà Nội hôm 8/3, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói: "Không để lọt vào cơ quan lãnh đạo cao nhất của đảng, nhà nước những phần tử thế này thế khác". Câu nói này của TBT đã bị Nguyễn Quang A, tức A Sẹo bắt bẻ và xuyên tạc".

    Trả lờiXóa
  5. Thiên Ân22:23 9/3/16

    "Tôi nghĩ ông Nguyễn Phú Trọng đã có một phát biểu và chỉ thị cho bộ máy của Đảng Cộng sản Việt Nam làm những việc mà tôi nghĩ là vô cùng tùy tiện. Thế nào là "thế này thế kia"? Với chỉ thị của một người đứng đầu đảng như thế thì các đảng viên, có thể tuân theo hoặc có khi buộc phải tuân theo, có thể tùy ý lý giải "thế này thế kia". "Thế này thế kia" là một khái niệm như thế nào?" - người dân bình thường, sống và làm việc chẳng vi phạm pháp luật gì thì nghe đến, chẳng ai mấy để tâm cái này đâu, vì ai cũng ngầm hiểu "thế này, thế kia" cứ tóm lại là bọn người xấu. Còn chỉ có cái loại "không bình thường" như ông Quang A đây, con người đếch tốt đẹp gì, nên ai nói cái gì là cũng cảm thấy "động chạm"

    Trả lờiXóa
  6. Thái Sơn22:23 9/3/16

    Sao thằng cu Quang A này tự xưng mình là Tiến sĩ mà không hiểu nổi cái ý "bình dân" đó của ông Trọng nhỉ, ý của TBT Nguyễn Phú Trọng là không để kẻ xấu, kẻ cơ hội, không để lũ phản động, bán mình cho ngoại bang hoặc quỷ dữ lọt vào Quốc hội làm đại diện cho người dân. Và rất có thể TBT cũng đang nói rằng ông Quang A này cũng là một trong những người "người thế này thế khác" đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Quang Khải22:23 9/3/16

    Theo những người lớn tuổi ở khu phố mà lão Quang A này sống, thì mình được biết, ngày trước, khi nước nhà đang dồn sức vào chiến thắng cuối cùng của cách mạng để giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, thì cái lão Quang A này thế đéo nào lại được cử đi học ở nước ngoài. Trong khi cả triệu thanh niên Việt Nam đang phơi thân mình trước mũi đạn, máu xương đổ xuống, thì lão này đang được đi học để lấy cái bằng Tiến sĩ, vậy mà về đến nhà, cắn lại đất nước như một thằng ngu học thế này.

    Trả lờiXóa
  8. Minh Nguyệt22:24 9/3/16

    Người ta bảo rồi bác ạ. Kẻ không lao động thì không biết quý trong giọt mồ hôi. Thằng này ngày đó đi học có vất vả như thế nào, cũng không thể bằng những con người đang phơi mình ra trước bom đạn của quân thù được. Ngày hắn về, đất nước đã hòa bình, hắn đi học, mồ hôi có thể đổ, nhưng hắn không bao giờ hiểu và quý trọng xương máu của những con người đã ngã xuống để có được nền hòa bình ngày hôm nay. Những thứ không được quý trọng thì sẽ bị coi thường, thậm chí là muốn đạp đổ.

    Trả lờiXóa
  9. Hồng Kỳ22:24 9/3/16

    Nếu hắn không quý trọng xương máu của đồng bào, hắn cứ sống và làm việc bình thường như bao người khác đê đóng góp công sức cho xã hội thì chẳng chết ai. Đằng này, hắn không những quay lại chọc ngoáy, tìm trò chống phá đất nước, hắn lại còn bợ đít cho cái chế độ tay sai VNCH từng làm đất nước ta chia cách mấy mươi năm. Tội này của hắn có chết bao nhiêu lần cũng không rửa sạch

    Trả lờiXóa
  10. Kiến Quốc22:24 9/3/16

    Cái chuyện lão Quang A ra sức xỉa xói vào một câu nói mà đến ngay cái thằng học sinh cấp 2 nó còn hiểu được hàm ý như vậy, chỉ thể hiện rằng Nguyễn Quang A là kẻ hằn học với TBT NGuyễn Phú Trọng và không hiểu gì về pháp luật. Nói "ông Nguyễn Phú Trọng coi thường pháp luật" là hàm hồ. Xin hỏi A Sẹo, câu nói của ông Trọng vi phạm luật nào, điều bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020022:26 9/3/16

    Chúng ta kiên quyết không để cho những phần tử lưu manh, cơ hội chính trị, những kẻ đã bán rẻ lương tâm, đạo đức vì tiền, những phần tử phản động như Nguyễn Quang A và đồng bọn của chúng đạt được âm mưu, ý đồ, đó là tham gia tự ứng cử nhằm phá hoại sự thành công của kỳ bầu cử sắp tới

    Trả lờiXóa
  12. A sẹo sao không thử xem lại phẩm chất của mình đi đã rồi hãy nghĩ đến chuyện ứng cử vào đại biểu Quốc hội. Một con người như y, chỉ biết đến lợi ích cá nhân của mình mà sẵn sàng quay lưng lại với lợi ích chính đáng của dân tộc của nhân dân Việt Nam . Một con người như thế, thử hỏi nếu len lỏi được vào trong Quốc hội thì sẽ gây ra bao nhiêu tai họa cho nhân dân, cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023422:30 9/3/16

    Trình độ tiến sĩ của Nguyễn Quang A mà lại không hiểu được một câu nói đơn giản của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hay sao? Hắn đang cố tình không hiểu, cố tinh xuyên tạc ý nghĩa của câu nói trên nhằm bịa đặt, vu khống rằng đất nước ta đang có sự lạm quyền, không có dân chủ, một kẻ mà đến hồ sơ tự ứng cử cũng khai gian dối thử hỏi lấy tư cách gì mà lên tiếng đây

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinh02340022:33 9/3/16

    Nguyễn Quang A nên xem lại xem bản thân hắn đã đáp ứng được các tiêu chuẩn để tự ứng cử đại biểu quốc hội hay chưa? Một kẻ nổi danh với những hoạt động kích động, chống phá chính quyền, đi ngược lại với lợi ích dân tộc như Nguyễn Quang A mà cũng đòi tham gia tự ứng cử, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23422:36 9/3/16

    Nguyễn Quang A và đồng bọn của hắn đang giở chiêu trò tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hội, mục đích chính của chúng là nhằm gây rối, phá hoại, nhưng bản thân chúng nên biết rằng, quần chúng nhân dân sẽ không bao giờ để cho những kẻ tha hóa, biến chất, cơ hội trở thành đại biểu quốc hội, đại diện cho quần chúng nhân dân đâu

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83622:39 9/3/16

    Một kẻ vì lợi ích vật chất mà sẵn sàng phản bội lại quê hương, đất nước, đi ngược lại với lợi ích dân tộc thử hỏi lấy tư cách gì để tham gia tự ứng cử. Đến việc khai các nội dung trong hồ sơ tự ứng cử y cũng khai gian dối, giấu nhẹm đi việc mình từng bị xử lý hành chính hai lần, loại người như vậy mà trở thành ĐBQH thì quả là mối nguy hại lớn của cả dân tộc

    Trả lờiXóa
  17. Bacgiang19022:44 9/3/16

    Một kẻ tự xưng là tiến sỹ mà không hiểu được một câu nói đơn giản như vậy của Tổng bí thư hay sao, vậy mà cũng đòi tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hội, đó là còn chưa bàn đến các tiêu chuẩn về tư cách, đạo đức. Một kẻ phản bội lại đất nước mình, chuyên xuyên tạc, kích động, chống phá chính quyền như Nguyễn Quang A làm sao đủ tư cách để trở thành đại biểu quốc hội, người đại diện cho tiếng nói của quần chúng nhân dân

    Trả lờiXóa
  18. Bất kỳ nước nào cũng đều có quy định bắt buộc đối với người tham gia tự ứng cử vào Quốc hội, đó là phải tuyệt đối trung thành với Hiến pháp, với nhân dân. Nếu ông Nguyễn Quang A và đồng bọn không làm được điều đó thì hãy tự rút lui ngay đi

    Trả lờiXóa
  19. tất nhiên là ứng cử là quyền của mỗi công dân và tôi tin rằng nguyễn quang a sẽ bị loại từ vòng gửi xe nếu xét công bằng theo tiêu chí của đại biểu quốc hội mà.một con người thờ chế độ ma VNCH mà giờ đòi làm đjai biểu quốc hội nước cộng sản.hài dã man

    Trả lờiXóa
  20. tất nhiên là ứng cử là quyền của mỗi công dân và tôi tin rằng nguyễn quang a sẽ bị loại từ vòng gửi xe nếu xét công bằng theo tiêu chí của đại biểu quốc hội mà.một con người thờ chế độ ma VNCH mà giờ đòi làm đjai biểu quốc hội nước cộng sản.hài dã man

    Trả lờiXóa
  21. Ứng cử là quyền mỗi công dân, nhưng ứng cử phải dựa trên năng lực và phẩm chất đạo đức. Bác Hồ đã có câu:"có tài mà không có đức là người vô dụng có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó" quả không có sai.

    Trả lờiXóa
  22. Thì mục đích chính của lão già này chẳng phải là ứng cử để rồi bị loại hay sao =))
    Hắn ta thừa biết là với cái tài năng không gì nổi bật, cộng thêm cái đạo đức thối nát của hắn thì làm sao mà hắn có thể trúng tuyển được, dù là bằng bất cứ cách gì đi chăng nữa.
    Mặc dù biết vậy nhưng hắn vẫn ứng cử, để khi bị loại thì còn có cớ mà kêu gào, rên rỉ là Việt Nam không có dân chủ mà thôi :D

    Trả lờiXóa
  23. Tiến Sĩ Nguyễn Quang A ra ứng cử là chuyện đùa, mục đích chỉ đỡ buồn mà thôi.
    Người ta ra ứng cử đại biểu Quốc hội là để dùng cái tâm, cái tài của mình gánh vác việc nước, phụng sự đất nước, phụng sự nhân dân. Bầu cử đại biểu Quốc hội là sự kiện chính trị quan trọng, được trở thành đại biểu Quốc hội là một vinh dự và trách nhiệm nặng nề, bầu cử và ứng cử là chuyện nghiêm túc. Ấy vậy mà ông Nguyễn Quang A lại xem đó như trò giải khuây, giết thời gian như thế này thì chết.

    Trả lờiXóa
  24. "Không để lọt vào cơ quan lãnh đạo cao nhất của đảng, nhà nước những phần tử thế này thế khác". Lời của TBT rất chính xác, không thể để những phần tử không đủ tư cách vào Quốc Hội mà làm hại cơ quan cao nhất của đất nước. Những tên như Nguyễn Quang A, Phạm Thành, Võ An Đôn... chỉ là những kẻ làm vì tiền mà thôi !!

    Trả lờiXóa
  25. Nói Nguyễn Quang A không xứng đáng làm cả một người công dân tốt quả không sai. Đến cái tư cách để nói một người hàng xóm nghe theo, tin theo còn không có nghĩ gì đến ứng cử đại biểu Quốc hội. Những tên như Quang A, An Đôn, Vượng Râu hình như đã quá ảo tưởng sức mạnh rồi. Đến tư cách nói chuyện như một người bình thường còn không có.

    Trả lờiXóa
  26. Nguyễn Quang A đã từng tuyên bố lí do tự ứng cử vào vị trí đại biểu quốc hội là do nhà dỗi. Điều đó chứng tỏ Nguyễn Quang A không hề tha thiết với vị trí đại biểu quốc hội mà chỉ coi việc mình tự ứng cử là một trò vui. Những kẻ như Nguyễn Quang A không xứng đáng đại diện cho nhân dân và chắc chắn sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe.

    Trả lờiXóa
  27. Quốc hội không phải là cái chợ để chém gió, đó cũng không phải là nơi mà người nào cũng vào được. Không phải chỉ là nộp đơn ứng cử là vào được, chỉ những người nào đủ đức, đủ tài mới được vào, còn những loại như N.Q A thì hoy đi nha. Tuổi gì!

    Trả lờiXóa
  28. Một cái kết không khó để đoán trước, nó làm vừa lòng quần chúng - những người yêu nước chân chính, nhưng có lẽ sẽ là khó mà khiến tên cáo già cùng bè lũ chống phá của nó chấp nhận.
    Nhưng dù thế nào, sự việc Nguyễn Quang A cùng đồng bọn của hắn tự tin, huênh hoang "tự ứng cử đại biểu quốc hội" ngoài sự ủng hộ của bè lũ cùng một giuộc với mình thì cũng chỉ nhận được sự phản đối gay gắt của quần chúng.
    Dù thế nào cũng sẽ thất bại thảm hại. Đó là cái kết định sẵn cho những điều phi lý, đi trái với đạo đức, với chính nghĩa!

    Trả lờiXóa
  29. Việt Nam luôn coi trọng quyền tự do ứng cử của nhân dân. Ai có tài năng, có tâm huyết đều có thể ra ứng cử vào Đại Biểu Quốc Hội. Có thể, Nguyễn Quang A đã ứng cử đúng quy định, nhưng việc hắn ta bị loại cũng tuân theo pháp luật, chẳng có gì sai trái ở đây cả.

    Trả lờiXóa
  30. Thế nào được gọi là "lạm quyền" ? ông A đang cố tình xuyên tạc mọi và cố bẻ cong mọi ý kiến phát biểu của TBT và ông ta cũng đang có tật giật mình thì phải. phải chăng ông ta là kể bất tài, khôn có đức tham gai ứng cử với mục đích xấu nên khi nghe vậy tưởng nói mình rồi lại tự thanh minh. Người có tài năng, đức độ được mọi người tín nhiệm thì sẽ được sự ủng hộ thôi, nếu không có tài, không có đức thì xin ông Nguyễn Quang A đi cho chứ đừng ngồi đấy mà ứng cử để rồi tự ti về mình như thế.

    Trả lờiXóa
  31. Đại biểu Quốc Hội là những người có đạo đức, có năng lực, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm mà nhân dân giao phó. Một kẻ như Nguyễn Quang A thì lấy đâu ra tư cách làm công dân Việt Nam, chứ chưa nói đến chuyện ra ứng cử.

    Trả lờiXóa
  32. Lời của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đâu có gì sai. Không thể để cho những phần tử xấu có thể lọt vào Quốc Hội được. Bởi đây là cơ quan đại diện cho dân, được nhân dân tin tưởng, giao phó trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  33. Tưởng mình có cái bằng tiến sĩ thì thích là gì cũng được sao? Ông nói Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng coi thường pháp luật, vậy bằng chứng là gì? Hay chỉ là việc không cho ông ta được ứng cử?

    Trả lờiXóa
  34. Bè lũ phản động thì có bao giờ chấp nhận những đường lối, chính sách của ta. Đối với chúng nó, việc gì ta làm cũng sai, cũng khiến cho đất nước không phát triển. Nhưng hãy nhìn chính những việc chúng đang làm đi, đó mới là phá hoại đất nước.

    Trả lờiXóa
  35. Đối với lũ chó này. Cứ phải làm sao có khủng bố như ở Mỹ, có bầu cử chỉ là sự tranh chấp của hai đảng phái thì chúng nó mới cho là tốt, là đẹp thôi. Còn những gì chúng ta đã và đang làm đều là xấu cả.

    Trả lờiXóa
  36. Nguyễn Quang A bị loại nên quay ra cay cú cắn càn đây mà, hắn có tốt đẹp gì đâu mà tự cho mình hơn người đòi ứng cử làm đại biểu quốc hội. Tại sao ông ta có lí lịch không trong sạch, có quá khứ từng phải làm việc với công an không ít lần lại đủ tư cách làm đại biểu của nhân dân. Ông ta bị loại là điều tất yếu ai cũng có thể đoán định trước được, dù có biện minh hay xuyên tạc thế nào chăng nữa thì kết quả cũng như vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  37. Trong một bài báo, vợ của Nguyễn Quang A đã nói ông này đi ứng cử Đại Biểu Quốc Hội là để cho đỡ buồn. Vậy thì việc bị loại đâu có gì sai? Quốc Hội không phải là nơi vui chơi của các vị.

    Trả lờiXóa
  38. Trong Luật Tổ chức Quốc Hội, tại Điều 22, quy định về Tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, bao gồm 5 nội dung cụ thể. Chỉ tính nội dung thứ nhất là (1). "Trung thành với Tổ quốc, Nhân dân và Hiến pháp, phấn đấu thực hiện công cuộc đổi mới, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh", và nội dung thứ tư là (4). "Liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, được Nhân dân tín nhiệm". Về khoản này, thì Nguyễn Quang A đáng bị loại từ vòng gửi xe.

    Trả lờiXóa
  39. Nguyễn Quang A ra ứng cử chỉ với mục đích là cho đỡ buồn theo như lời y và vợ của y trả lời trên báo chí, chứ chẳng vì muốn mang sức lực và tài năng ra giúp dân giúp nước. Thế mà khi TBT Nguyễn Phú Trọng phát biểu trong buổi tiếp xúc cử tri là: "Không để lọt vào cơ quan lãnh đạo cao nhất của đảng, nhà nước những phần tử thế này thế khác" thì ngay lạp tức Nguyễn Quang A đã có những lời lẽ xuyên tạc chống đối. kẻ như vậy thì sao có thể ứng cử được chứ? Sao có thể trở thành người đại diện cho nhân dân?

    Trả lờiXóa
  40. Tiêu chí của một Đại biểu Quốc họi bao gồm 5 nội dung cụ thể, rõ ràng và trong đó có một nội dung là "Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm". Nếu chỉ cần xét tiêu chí cơ bản này thôi thì Nguyễn Quang A cũng không đủ tư cách mà ra ứng cử. Chưa kể hắn còn có những lời lẽ kích động, xuyên tạc đường lối, chủ chương chính sách của Đảng và Nhà nước. Một kẻ thiếu cái đức như vậy sao có tư cách ra ứng cử đây?

    Trả lờiXóa
  41. Bangtuyet nhietdoi17:08 10/3/16

    Với một lý lịch không trong sạch thì ngay từ đầu Nguyễn Quang A đã không đủ tư cách để tham gia ứng cử rồi. Thế nên việc hắn bị loại là điều tất nhiên và không có gì đáng phải bàn cãi. Thế nhưng với một kẻ không biết điểm dừng như Nguyễn Quang A thì hắn lại cay cú với kết quả rồi quay sang cắn càn, đi xuyên tạc lời nói của các cấp lãnh đạo nhằm hạ uy tín của Đảng và nhà nước. Những kẻ như vậy cần bị trừng trị thật nghiêm minh

    Trả lờiXóa
  42. Tự nghĩ rằng Nguyễn Quang A lẽ ra làm được nhiều việc tốt hơn là tạo cái "phốt" cho mình như thế này. Cá nhân tôi không xem tin tức từ nhiều phía và cách một số người "cắt xén" cũng không có ý nghĩa nhiều đối với những người như tôi. Chắc chắn rằng đứng ở cương vị của một người bình thường, không tin được rằng Nguyễn Quang A làm được việc, thế nên dù đúng hay sai luật thì việc ông ta bị loại là chắc chắn!

    Trả lờiXóa
  43. Trong Luật Tổ chức Quốc Hội, tại Điều 22, quy định về Tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, bao gồm 5 nội dung cụ thể. Đối chiếu với nội dung thứ tư "Liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, được Nhân dân tín nhiệm" thì rõ ràng Nguyễn Quang A chẳng có điểm nào thậm chí âm điểm vì quá khứ chống Đảng, chống chính quyền, đi ngược lại với ý chí của nhân dân, quan hệ với cộng đồng, làng xóm hầu như không có... Từ những yếu tố đơn giản nhất của một công dân bình thường Nguyễn Quang A cũng không có thì lấy tư cách gì đại diện cho hơn 90 triệu người dân Việt Nam. TBT Nguyễn Phú Trọng đã nói rất đúng, những kẻ thế này thế nọ như kiểu Nguyễn Quang A thì không thể nào để chúng lọt vào Quốc hội được, bởi vì như thế chẳng phải là sỉ nhục nhân dân hay sao.

    Trả lờiXóa
  44. Nguyễn Quang A Những kẻ xấu xa không thể chấp nhận. Chúng khởi xướng phong trào dân chủ tự ứng cử bầu cử. Nhưng bản chất đó cũng chỉ là những hình ảnh xấu xa mà thôi, không thể chấp nhận và ủng hộ những hành động đó được. Nguyễn Quang A kẻ tiến sỹ giởi đời nhất mà tôi biết. Những hành động này cần lên án và không thể chấp nhận một lần nào nữa. Chẳng có cái gì gọi là ứng cử, tự ứng cử hết.

    Trả lờiXóa
  45. Chúng ta biết thừa những người như thế này đó là ai và Nguyễn Quang A là ai thì không cần bàn tán. Những hành động mà Nguyễn QUang A khởi xướng và thực hiện dưới cái gọi là tự ứng cử, bầu cử là môt trong những hành động không được sự ủng hộ của nhân dân. Những cái tên xấu xa chúng ta cần loại bỏ và đề cử những người đủ đức đủ tài. Nhưn Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy... Chúng tuổi gì mà đòi tự ứng cử.

    Trả lờiXóa
  46. luật pháp đề ra là để mọi người dân cùng thực hiện và chỉ thị từ cấp trên thì với những người cấp dưới cần thực hiện đúng. những người sai phạm thì cứ đúng luật mà làm. theo tôi nghĩ thì cái thằng A sẹo này chưa cần đến luật thì đã bị loại rồi, cái thứ ở đâu mà tiến sĩ ăn nói thì không cuồng, không biết suy nghĩ hay là bị đồng tiền sai khiến, phát ngôn ra không có tính xây dựng gì mà chỉ lăm lăm chống phá, tên này cần cho đi cải tạo để bớt cái tính tự cao tự đại, ăn nói hàm hồ đi thôi

    Trả lờiXóa
  47. tổng bí thử nguyễn phú trọng đã nói những gì phải nói. "thế này thế khác" trong hoàn cảnh như vậy thì ai cũng có thể hiểu được. và dám chăc là tên a sẹo cũng đã hiểu được. vì a sẹo cũng thuộc những kẻ kẻ thế này thế khác, những kẻ với đầy những "phốt" trong lịch sử và cả hiện tại, với cái sự nghiệp phá hoại của y. vì thế y mới phản ứng lại lời của tổng bí thư như vậy, vì nếu những gì mà tổng bí thư đã nói được thực thi thì y sẽ bị loại. nhưng sao y không nghĩ rằng dẫu cho tổng bí thư không nói thế thì theo luật thì a sẹo cũng sẽ bị loại mà thôi

    Trả lờiXóa
  48. Mặc dù được phép tham gia ứng cử Đại biểu Quốc hội nhưng Nguyễn Quang A tự ứng cử làm đại biểu quốc hội như một trò hề mà A tự nghĩ gì. Nếu xét về mọi khía cạnh, mọi điều kiện để trở thành đại biểu Quốc hội thì Nguyễn Quang A không đạt điều kiện nào cả. Việc Nguyễn Quang A tự ứng cử như một chiêu trò để hắn ta tự PR, quảng bá hình ảnh của mình thôi, kiếm thêm tí hình ảnh coi như tăng thêm thù lao hoạt động rồi

    Trả lờiXóa
  49. Thêm tiếng, thêm danh, thêm tiền thôi. Từ khi quyết định tự ứng cử có nghĩa là ông tiến sĩ A này đã xác định chiến lược sử dụng truyền thông để lăng xê bản thân, đánh bóng tên tuổi, tạo sự chú ý của phản động hải ngoại rồi! Có vài phát biểu, nhận xét như vậy thấy cũng đúng với chiến lược của hắn ta thôi

    Trả lờiXóa
  50. Lại là một hành động ngu xuẩn nữa của Nguyễn Quang A? Chúng ta cùng làm phép so sánh trước và sau khi Nguyễn Quang A tự ứng cử hay có những lời lẽ bình luận xuyên tạc với lời nói của Tổng bí thư? Trước - không biết Nguyễn Quang A là ai. Sau - Nổi như cồn trong đám rận chủ trong vai chính diện và cũng như thế trong nhân dân ta nhưng với vai phản diện. Ha ha. Thế là rõ.

    Trả lờiXóa
  51. Đó là điều tất nhiên rồi. Mặc dù công dân thì có quyền ứng cử, tự đề cử nhưng Quốc hội đâu phải cái chợ mà là cơ quan quyền lực nhất của cả nước, đã có luật quy định rõ về tiêu chuẩn và quy trình tuyển chọn ĐBQH, sao mà lọt lưới được những con sâu mọt như Quang A được.

    Trả lờiXóa
  52. Nặc danh10:58 13/3/16

    Các bác đừng bầy đàn quá như thế chứ,oánh hội đồng thế thì chỉ khiến kẻ bị oánh trở nên anh hùng.
    Ấy đấy,nhờ đi học nước ngoài mà lão ấy được mở rộng tầm nhìn để thấy cái khuyết tật của guồng máy xã hội bảo thủ với tư duy thiển cận của người dân .
    Lảo ấy sẽ thất bại thảm hạ ,vì cử tri đại đa số là thành phần giáo điều ,hoạc là cổ hủ trong tư duy thì đời nào họ bầu cho ông ấy .
    Nhưng chí ít là có người đi tiên phong ,thể hiên quyền lợi cơ bản của 1 công dân .

    Trả lờiXóa
  53. Nguyễn Quang A ra ứng cứ là đúng pháp luật vì Nhà Nước Việt Nam rất muốn những người có tài có đức ra ứng cử đại biểu Quốc Hội để giúp dân giúp nước nhưng Nguyễn Quang A là ai hắn ta là một đối tượng chuyên có những hành động chống đối Đảng Nhà Nước ta và hắn ta không đủ tiêu chuẩn của một đại biểu Quốc Hội nên hắn ta có ứng cử thì hắn ta cũng bị loại sớm.

    Trả lờiXóa
  54. Ngôn ngữ của bọn chống phá là vậy đấy. Chỉ cần một câu nói của TBT Nguyễn Phú Trọng mà đám nhà này đã xuyên tạc ra thế này đây "Tôi nghĩ ông Nguyễn Phú Trọng đã có một phát biểu và chỉ thị cho bộ máy của Đảng Cộng sản Việt Nam làm những việc mà tôi nghĩ là vô cùng tùy tiện. Thế nào là "thế này thế kia"? Với chỉ thị của một người đứng đầu đảng như thế thì các đảng viên, có thể tuân theo hoặc có khi buộc phải tuân theo, có thể tùy ý lý giải "thế này thế kia". "Thế này thế kia" là một khái niệm như thế nào?".
    Thế mới nói văn hóa, ngôn ngữ của đám nhà rận chỉ đến như vậy thôi

    Trả lờiXóa
  55. Với cương vị người đứng đầu một đảng cầm quyền, ngôn từ nên rõ ràng.
    "thế này thế kia" là thế nào ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog