Chia sẻ

Tre Làng

TIN NÓNG: HAI ĐỐI TƯỢNG NỔ SÚNG Ở SẦM SƠN ĐÃ RA ĐẦU THÚ

Khoai@

Theo tin mới nhận được, vụ nổ súng ở Sầm Sơn là có thật, nhưng nguyên nhân vụ việc là hoàn toàn do mâu thuẫn cá nhân, không liên quan đến việc một số người dân khiếu kiện, phản đối vụ FLC như suy diễn sai lệch của một số tờ báo. 

Theo Công an Thanh Hóa, khoảng 13 giờ 30 ngày 5/3/16, do mâu thuẫn cá nhân từ trước với chị Văn Thị Thắng (45 tuổi, ngụ khu phố Sơn Hải, Trường Sơn, Sầm Sơn) nên Ngọ Duy Hưng (31 tuổi, Sầm Sơn) và Nguyễn Văn Quang (25 tuổi, Thanh Hóa) đã đến nhà chị Thắng để giải quyết mâu thuẫn. Tại nhà chị Thắng, hai bên đã xảy ra cãi vã. Hai đối tượng đã dùng tay, chân đấm đá chị Thắng. Sau đó, đối tượng tên Quang đã dùng súng mang theo bắn một phát chỉ thiên rồi cả hai nhanh chóng bỏ trốn.

Cùng lúc đó, hàng trăm người dân kéo đến vây hãm trụ sở Công an phường Trường Sơn, sau đó kéo đến cổng UBND thị xã Sầm Sơn yêu cầu làm rõ vụ nổ súng nói trên vì cho rằng vụ nổ súng tại nhà chị Thắng có liên quan đến việc ngư dân phản đối dự án quy hoạch không gian du lịch ven biển Sầm Sơn.

Tuy nhiên, điều tra, cơ quan công an xác định vụ việc nói trên không liên quan gì đến việc một số người dân khiếu kiện như thông tin sai lệch của một số tờ báo. Đơn giản là do mâu thuẫn cá nhân.

Công an Thanh Hóa cũng cung cấp thêm, hai nghi phạm đã đến Công an thị xã Sầm Sơn đầu thú, giao nộp một khẩu súng kích nổ bằng điện do Trung Quốc sản xuất và bốn viên đạn. Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự hai đối tượng nói trên để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Rất tiếc, một số tờ báo đã không chịu điều tra và tuân thủ nguyên tắc nghề nghiệp nên đã thông tin sai lêch bản chất vụ việc, dẫn đến việc người đọc hiểu sai, tạo dư luận xấu và tạo điều kiện cho các thế lực thù địch vu cáo nói xấu chính quyền.

6 nhận xét:

  1. Mọi người dân cần cảnh giác và xem xét kĩ các thông tin trên các trang blog,trên một số trang blog khác họ đã xuyên tạc sự thật vu khống rằng lực lượng Công an sử dụng súng để bắn người dân.Không hề có chuyện như vậy ,ở đây chỉ là do mâu thuẫn cá nhân!

    Trả lờiXóa
  2. Cánh báo chí ở ta giờ đăng bài cực kì thiếu trách nhiệm. Thông tin đăng theo kiểu tin đồn, giật gân, câu view không quan tâm tính đúng sai. Chính kiểu đưa tin này đã gây kích động, hiểu nhầm trong dân chúng đối với nhiều sự việc xảy ra

    Trả lờiXóa
  3. Hóa ra đây chỉ là vụ bắn súng do mâu thuẫn cá nhân bình thường chứ không phải là có nguyên nhân từ vụ việc FLC Sầm Sơn Thanh Hóa. Vậy mà các báo mạng cứ giật tít nói bậy nói bừa làm nhiều người hoang mang

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh07:45 7/3/16

    Địt mẹ bọn báo lá cải và những cái mồm thối của dân Sầm Sơn. Đối tượng là người Sầm Sơn chính gốc mà cũng nói là nhóm người lạ mặt đến uy hiếp, bắt kí cam kết là sao hả?
    Chúng mài bịa vừa thôi kẻo có ngày trời tru đất diệt.

    Trả lờiXóa
  5. Vậy mà nghe đâu mấy trang lều báo, ngay khi sự việc diễn ra đã vội vàng đăng tin là "công an và côn đồ giết dân". Giờ thì mở to mắt ra mà xem sự thật là gì nhé! Ăn có thể ăn bậy nhưng nói bậy thế thì không nên chút nào, ảnh hưởng đến uy tín danh dự của người khác đấy. Hèn hạ đến mức phải dùng cái trò gắp lửa bỏ tay người này! Đúng la cugx chỉ có rận chủ mới làm ra được!

    Trả lờiXóa
  6. Vụ nổ súng xảy ra trên đại bàn tỉnh Thanh Hóa mấy ngày trước là do tư thù cá nhân cơ quan công an đã điều tra và làm rõ vụ việc và không phải do nguyên nhân từ khiếu kiện đất đai vì thế người dân không nên tin vào một số tờ báo lá cải xuyên tạc sự thật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog